Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con số may đến may mắn ngập tràn cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 21/02/2024 13:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo dưới đây được coi là “thần hộ mệnh” mà vũ trụ gửi tới để mang đến vận may và hỗ trợ rất lớn về tinh thần cho các chòm sao. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những con số nào và ý nghĩa thú vị đằng sau chúng ra sao nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo là gì? 

 
Đối với 12 cung hoàng đạo, số học không chỉ có vai trò trong việc đo lường vật chất trong vũ trụ mà nó còn giúp mang lại may mắn, tài lộc và hỗ trợ về mặt tinh thần cho mỗi người nếu ứng dụng đúng cách. 
 
Trong thế giới chiêm tinh, mỗi chòm sao sở hữu một hoặc một vài con số đặc trưng. Các con số đó giống như “thần hộ mệnh” bảo trợ cuộc đời các chòm sao.
 
Có rất nhiều cách để xác định, lựa chọn con số may mắn của mỗi người. Để có thể tìm ra con số may mắn của 12 cung hoàng đạo, các nhà chiêm tinh học đã tính toán hết sức cẩn thận dựa trên dấu hiệu Mặt Trời chiêm tinh hoặc thậm chí ngày sinh đầy đủ của các chòm sao.
 
Một khi biết được đâu là con số may mắn của mình, bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều trường hợp khác nhau sẽ giúp đạt được tỷ lệ thành công cao hơn trong bất kỳ mục tiêu hay mọi hoàn cảnh như: kinh doanh, tình yêu và hoặc các khía cạnh cuộc sống khác.
 
Vậy các cung hoàng đạo sẽ gắn liền với con số may mắn nào? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây cho bạn đọc.

1. Con số may mắn của cung Bạch Dương: 1, 9

 
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
 
Những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4 nếu như muốn có thêm may mắn trong cuộc sống, dễ dàng thăng tiến trong công việc thì nhất định không nên bỏ qua số 1 và số 9.
 
Vốn dĩ chòm sao này có lòng can đảm và dũng cảm hơn người. Bên cạnh đó đây cũng là những tuýp người thích tiên phong, dẫn đầu và luôn hăng say, tâm huyết khi làm việc. 
 
Tuy nhiên đôi lúc họ sẽ thường đưa ra quyết định nóng vội, không tính toán kỹ lưỡng nên rất dễ thất bại và hai con số trên có thể sẽ giúp họ đạt được nhiều thành công hơn trong cả học tập lẫn công việc.
 
Hai con số này sẽ mang tới rất nhiều vận may, hút các dòng năng lượng tích cực về phía Dương Dương và từ đó bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu, đường công danh dễ bề thăng tiến.
 
Hơn thế nữa, con số may mắn này còn giúp ích cho chòm sao này trong chuyện tình cảm. Nhất là khi bạn đang thầm thương ai đó thì các con số này sẽ mang tới thêm nhiều cơ hội để bạn có thể thuận lợi thể hiện tình cảm và cũng nhanh chóng chiếm được tình cảm của đối phương đấy.
 
Có thể nói, đây chính là hai con số may mắn giúp cho chuyện tình yêu của Bạch Dương trở nên thăng hoa.

2. Con số may mắn của cung Kim Ngưu: 2, 8

 
Kim Ngưu
 
Cung Kim Ngưu bao gồm những người sinh từ ngày 21/4 – 20/5, có biểu tượng là hình ảnh con bò đực mạnh mẽ mang trong mình sức mạnh lớn hơn nhiều so với các cung hoàng đạo khác.
 
Đây cũng là chòm sao luôn chắc chắn và suy nghĩ thực tế trong mọi chuyện. Tính cách đặc trưng của những người thuộc cung hoàng đạo này là tự tin, cẩn trọng và chậm rãi. Đôi lúc quá cẩn trọng cũng đem đến nhiều phiền toái không đáng quá cho cung này và khiến họ vụt mất nhiều cơ hội. 
 
Nếu như có sự giúp sức từ con số may mắn gắn liền với bạn là số 2 và số 8, kết hợp với trí tuệ tuyệt vời và sự thông minh, lanh lợi của mình, Ngưu Nhi sẽ càng thêm mạnh mẽ.
 
Hai con số này sẽ giúp Kim Ngưu sẽ luôn luôn sáng suốt và tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn.
 

3. Con số may mắn của cung Song Tử: 3, 7

Song Tử
 
 
Khi tìm hiểu con số may mắn của 12 cung hoàng đạo, các nhà chiêm tinh học đã chỉ ra rằng, con số hộ mệnh của Song Tử chính là số 3 và số 7.
 
Những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử đa phần có tính cách tốt bụng, chân thành và ấm áp, luôn nhiệt tình và hòa đồng với tất cả mọi người.
 
Khi đi tới đâu bạn cũng đều nhận được sự yêu mến của mọi người, nhưng bạn nên tỉnh táo hơn một chút vì nhiều khi bạn cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người, điều này sẽ khiến cho bạn gặp những rắc rối nhất định nhất là mối quan hệ mật mờ, còn bị nhiều người còn bị lợi dụng nữa đấy.
 
Hai con số này sẽ giúp cho một Song Tử tốt bụng, đáng yêu thêm vững vàng tinh thần, thoát khỏi những rắc rối từ những mối quan hệ độc hại. Nhờ vậy, bạn sẽ gặp được những người bạn có tính cách giống mình, có lòng chân thành, tốt bụng như cách bạn đã đối xử với mọi người.
 

4. Con số may mắn của cung Cự Giải: 4. 6

 
Cự Giải
 
 
Những người thuộc cung Cự Giải có biểu tượng là con cua, cũng là chòm sao thuộc yếu tố Nước đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo nên người này rất thông minh và sáng tạo, có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.
 
Giải Giải cũng thường có sự trực giác và nhạy cảm rất lớn, nên đây chính là cung khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo. 
 
Do vậy, Cua cần học cách kiềm chế cảm xúc, trưởng thành hơn và tự mình giải quyết tất cả những vấn đề xung quanh mình cũng như có thể độc lập hơn cả về kinh tế lẫn các phương diện khác. Số 4 và số 6 sẽ đem lại cho bạn một nguồn năng lượng tích cực.
 
Ngay khi bạn cảm thấy cần một sự trợ giúp thì hãy liên tưởng đến hai con số may mắn này để sớm gặt hái thành công nhé. Sức mạnh từ những con số này có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!
 

5. Con số may mắn của cung Sư Tử: 1, 4, 6

 
Sư Tử
 
 
Là cung thứ 5 trong vòng tròn hoàng đạo, những người thuộc cung Sư Tử sinh ngày 23/7 đến 22/8 với biểu tượng đầu con sư tử. Do đó đây là những con người có tính sở hữu cao, thích lãnh đạo, có tổ chức và luôn hành động một cách cẩn trọng để được người khác phục tùng và nghe theo.
 
Số mệnh của người thuộc cung Sư Tử là phải nỗ lực, phải cố gắng rất nhiều có như thế mới giúp cho họ nhanh chóng thành công được. Và những người thuộc cung Sư Tử họ khá chăm chỉ, luôn khao khát để có được cơ hội mới, có được những điều tốt đẹp nên đa phần họ đều rất thành công.
 
Con số may mắn của họ ở đây chính là số 1, 4, 6 nếu như trong bất kỳ hoàn cảnh nào chỉ cần bạn lựa chọn những con số này nó sẽ hỗ trợ cho bạn khá nhiều đấy.
 
Khi nhìn vào cung Sư Tử, chúng ta sẽ phải kiêng nể Sư Tử vì Sư Tử là những người cực kì phấn đấu cho hiện tại và tương lai của bản thân. Sư Tử có khát vọng và nỗ lực vươn đến thành công rất lớn, họ sẵn sàng hi sinh sức khỏe và thời gian của bản thân. Điều này rất tốt nhưng Sư Tử hãy chú ý tới sức khỏe của bản thân nhé. 
 
Nhưng những người này cũng cần chú ý cần hạn chế tránh sự tự kiêu và ngạo mạn để đạt được nhiều thành công hơn cũng như được mọi người yêu quý và giúp đỡ. 
 

6. Con số may mắn của cung Xử Nữ: 2, 5, 7

 
Xử Nữ
 
Nổi tiếng là một chòm sao theo đuổi sự cầu toàn, Xử Nữ luôn muốn mọi thứ phải đạt đến sự hoàn hảo và làm hài lòng tất cả mọi người. Dù tính cách khá điềm đạm song việc lúc nào cũng phải trở nên hoàn hảo đôi lúc khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy khá mệt mỏi. 
 
Rất may, ba con số 2, 5 và 7 có thể giúp Xử Nữ thoát khỏi vỏ bọc hoàn hảo ấy để được trở về làm chính mình và đạt được những điều mà bạn đang mong muốn đấy nhé.
 
Bên cạnh sự cầu toàn, giỏi tạo mối quan hệ thì những người thuộc cung Xử Nữ có một nhược điểm rất lớn đó là người hay thay đổi và không hề kiên định với các quyết định được đưa ra trước đó.
 
Do đó nếu đang gặp những khó khăn trong cuộc sống và chưa có hướng giải quyết cụ thể thì bạn đừng quên các con số đem lại may mắn cho các bạn như trên.
 

7. Con số may mắn của cung Thiên Bình: 1, 2, 7

 
Thiên Bình
 
Thiên Bình là cung hoàng đạo được sao Kim chiếu mệnh – đây là biểu tượng của sự hài hòa, duyên dáng và nhẹ nhàng.
 
Do đó tính cách của những người này ít nhiều chịu sự ảnh hưởng của sao chiếu mệnh. Thiên Thiên thường sống giàu cảm xúc và rất tình cảm. 
 
Chòm sao này luôn rất ham học hỏi, tinh thần tự giác tích lũy tri thức rất lớn. Đó là lý do bạn là một trong những chòm sao ham học nhất trong 12 chòm sao hoàng đạo.
 
Nếu lựa chọn số 1, 2 và 7, con đường học tập của Thiên Bình sẽ trở nên vô cùng thuận lợi và đạt được thành tích cao trong việc học tập, thi cử. 
 
Còn trong công việc, những con số này sẽ giúp bạn nhận được kết quả tốt đẹp chính nhờ sự cố gắng của bản thân họ đấy nhé, không chỉ thành công trong công việc mà còn cả thành công trong cuộc sống nữa.
 

8. Con số may mắn của cung Hổ Cáp: 2, 7, 9

 
Hổ Cáp
 
Hổ Cáp hay còn gọi là cung Bọ Cạp (Thần Nông) nổi bật với tính độc lập, thông minh, khả năng tính toán chuẩn xác trong công việc. Nhưng đôi khi đây cũng là những con người do dự hay chần chừ và thiếu quyết đoán. 
 
Nhiều khi cơ hội để cải thiện, phát triển sự nghiệp bản thân đang đón chờ Cáp Nhi nhưng dường như bạn đang mang một nỗi sợ gì đó nên còn suy nghĩ, chần chừ trong các quyết định mang tính quan trọng thành ra dễ bị lỡ việc.
 
Để có thể đưa ra một quyết định nhanh chóng, dứt khoát thì đôi khi bạn sẽ cần một yếu tố may mắn. Và khi đó đừng quên tham khảo con số may mắn của mình là số  2, 7 và 9 nhé!
 
Ba con số này có tác dụng trấn an, thúc đẩy tinh thần của chòm sao này, giúp cho bạn trở nên cứng rắn, bản lĩnh hơn trong công việc.
 

9. Con số may mắn của cung Nhân Mã: 3, 5, 8

 
Nhân Mã
 
Những người thuộc chòm sao Nhân Mã sở hữu tính cách luôn vui vẻ, lạc quan. Đây là những người cực kì tham vọng, luôn khao khát cháy bỏng mình phải trở nên giỏi giang và thành đạt nên đôi khi Nhân Mã hay tự tạo áp lực thành công cho chính bản thân mình. 
 
Để mọi chuyện suôn sẻ hơn, Mã Nhi hãy lựa chọn cho mình những con số may mắn là 3, 5 và 8 bởi chúng sẽ mang đến cho bạn những vận may hết sức bất ngờ đấy.
 
Con đường đến thành công là một quá trình dài, với sự giúp sức của những con số này sẽ giúp cho bạn có được nguồn năng lượng tích cực trên con đường danh vọng nên Nhân Mã hãy trở nên lạc quan trước mọi sóng gió nhé.
 
Đặc biệt là đừng tạo nên sự áp lực cho bản thân mình nó sẽ dễ khiến cho bạn mệt mỏi, không thể tiếp tục được nữa.
 
Tuy nhiên đây cũng chỉ là các con số có tính tham khảo tương đối, để thành công trong học tập, công việc hay cuộc sống thì vẫn cần sự nỗ lực rất lớn và không ngừng nghỉ từ các bạn.
 

10. Con số may mắn của cung Ma Kết: 6, 8, 9

 
Ma Kết
 
Cung Ma Kết bao gồm tất cả những người có ngày sinh bắt đầu từ 22/12 – 19/1 và là cung thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung Ma Kết có chung một đặc điểm là luôn mạnh mẽ, kiên định và không ngại bất kỳ khó khăn, gian khổ nào để đạt được mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. 
 
Cho nên, Kết Kết rất thích hợp với con số 6, 8 và 9. Đây là ba con số thể hiện được bản lĩnh của Ma Kết và cũng sẽ giúp cho họ có thêm may mắn hơn.
 
Trong cuộc sống, chòm sao này cư xử khéo léo, giàu lòng trắc ẩn nên luôn được rât nhiều người yêu quý, sẵn sàng che chở và bảo vệ cho họ. Nhưng vô tình điều đó sẽ làm chùn chân cung hoàng đạo này, khiến cho Ma Kết ở trong vòng an toàn của họ mà thiếu sự bứt phá để thành công.
 
Những con số may mắn trên cũng sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh, niềm tin để vượt ra khỏi vùng an toàn của mình, dám đối đầu với mọi thử thách chông gai để trở nên mạnh mẽ, vững vàng và chạm tới thành công trong cuộc sống.
 

11. Con số may mắn của cung Bảo Bình: 2, 3, 7

 
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
 
Bảo Bình là chòm sao được nữ thần hôn nhân – Hera bảo hộ. Do đó chòm sao này thường có một vẻ đẹp sắc sảo, độc lập, mạnh mẽ và trí thông minh hơn người. Nhưng cũng chính điều này khiến cho họ thường dễ nóng nảy, bướng bỉnh và đôi khi nông nổi.
 
Cung hoàng đạo này được nhiều người nhận xét là làm việc khá tùy hứng, thích sự sáng tạo và mới lạ nhưng khó duy trì hứng thú lâu dài. Chính vì tính cách này nên công việc dù đã được lên lịch sẵn nhưng Bảo Bảo vẫn thường xuyên trì hoãn, di dời công việc chưa biết khi nào xong. 
 
Vào những lúc như vậy, hãy thử lựa chọn số 2, 3 và số 7 đi nhé, nó sẽ giúp cho bạn có thêm được khá nhiều điều thú vị đấy.
 
Ba con số này sẽ giúp cho Bảo Bình có năng lượng làm việc, truyền động lực để bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng công việc tốt nhất.
 

12. Con số may mắn của cung Song Ngư: 4, 8, 22

 
Song Ngư
 
Với biểu tượng con cá nhiều màu sắc, nổi bật, những người thuộc chòm sao Song Ngư luôn mang tính cách trẻ trung, năng động, lạc quan và yêu đời. Đặc biệt đây là những con người thường xuyên mơ mộng và thường nghĩ về những điều tốt đẹp trong tương lai. 
 
Bạn cũng là một người luôn có ý chí cầu tiến và không ngừng học hỏi. Nhưng chòm sao này có điểm yếu là thường không chịu được áp lực lớn và dễ dàng rơi vào trạng thái khủng hoảng nếu có khó khăn. Bởi vậy nếu có sự phân vân giữa các con số bạn có thể lựa chọn các con số 4, 8 và 22 để tăng thêm may mắn nhé.
 
Đặc biệt với các bạn học sinh, sinh viên đây cũng có thể là con số đem lại cho bạn may mắn trong các bài thi khi còn đang chưa biết lựa chọn gì đó.
 
Bên cạnh đó, những con số may mắn này còn giúp cho con đường tình duyên của Cá trở nên thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội tình cảm ngọt ngào, nhất là các bạn nữ Song Ngư.
 
Trên đây là một số thông tin về con số may mắn của 12 cung hoàng đạo, hy vọng bạn tìm ra con số “hộ mệnh” của mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X