Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số may mắn của 12 chòm sao năm 2022, chọn trúng số đẹp thì đổi đời

Thứ Ba, 09/11/2021 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giữa biển trời các con số, đâu là con số may mắn dành riêng cho bạn trong năm mới. Cùng tìm lời giải qua con số may mắn của 12 chòm sao năm 2022 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Con số may mắn của Bạch Dương năm 2022

Con so may man cua 12 chom sao nam 2022
 

Số 1 và 9

 
Theo con số may mắn của 12 chòm sao năm 2022, số 1 là điểm xuất phát của mọi con số và là con số tự nhiên nhỏ nhất, tượng trưng cho sự khởi đầu và hành trình mới ở cung Bạch Dương.
 
Con số 9 may mắn mang những ý nghĩa sâu sắc, nó đại diện cho tương lai và báo trước những dự định đầy hứa hẹn, bình minh chiến thắng đang ở ngay trước mắt, nhanh chớp lấy cơ hội đi nào! 
 

2. Con số may mắn của Kim Ngưu năm 2022

 

Số 3 và 5

 
chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, số 3 cực kỳ thích hợp với bạn. Nó tượng trưng cho trạng thái thịnh vượng và đang vươn lên, phù hợp với những bạn Kim Ngưu ưa sống tích cực và lạc quan. 
 
Con số 5 trung lập, không tốt cũng không xấu, lại là tháng sinh nhật của Ngưu, nó tượng trưng cho tâm trí vững chắc không thể quên ý định ban đầu và luôn gắn bó với bản ngã, không sa đà vào những thói hư tật xấu.
 

3. Con số may mắn của Song Tử năm 2022

 

Số 2 và 8

 
Theo con số may mắn của 12 chòm sao năm 2022, số 2 đồng nghĩa với việc để dành một không gian rộng lớn cho Song Tử thỏa sức cố gắng đạt được những thành tựu phi thường. Nhờ số 2 bạn có được tinh thần dũng cảm vượt qua thử thách. 
 
Số 8 giống như cánh tay trái đắc lực giúp Song Tử có được cách làm việc táo bạo và kiên quyết, tốc độ đạt được lý tưởng cao đẹp không bao giờ dừng lại.
 

4. Con số may mắn của Cự Giải năm 2022

 

Số 4 và 8

 
Tuy là chòm sao cư xử thông minh khôn khéo top đầu, làm gì cũng suôn sẻ nhưng trong năm 2022 bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn. Số 4 sẽ là hy vọng tốt đẹp dành cho Cự Giải hướng tới một tương lai tươi sáng.
 
Còn số 8 có nghĩa là hy vọng Cự Giải sẽ tăng gấp đôi và phát triển nhiều lần trên mọi mặt, tràn đầy kỳ vọng cho cuộc sống.
 

5. Con số may mắn của Sư Tử năm 2022

 

Số 5 và 6

 
Đối với cung Sư Tử, số 6 là biểu tượng của sự no đủ và vui vẻ, mua đồ vật trong nhà theo số 6 sẽ giúp bạn không phải lo thiếu thốn thực phẩm nữa.
 
Số 5 tượng trưng cho sự phát triển sự nghiệp suôn sẻ và tương lai tươi sáng, hợp với những bạn đam mê công việc.
 

6. Con số may mắn của Xử Nữ năm 2022

 

Số 2 và 7

 
Số 2 tốt cho đường tình duyên của Xử Nữ, đặc biệt người đã có gia đình sẽ ngày càng gắn kết và yêu thương nhau hơn nhờ vào con số 2.
 
Với số 7, cung hoàng đạo này có thể mong đợi một điều gì đó trong năm nay, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra sớm thôi, đồng thời bạn sẽ gặt hái được thành quả lớn.
 

7. Con số may mắn của Thiên Bình năm 2022

Con so may man cua Thien Binh nam 2022
 

 Số 1 và 6

 
Đứng đầu của tất cả các con số, số 1 là số tự nhiên nhỏ nhất, đại diện cho sự khởi đầu và hành trình. Thiên Bình có thể bắt đầu lại một cuộc sống mới tốt đẹp hơn với con số 1 . 
 
Con số 6 tượng trưng cho sự thành công rực rỡ, là biểu tượng của thu hoạch và niềm vui, tương lai của Thiên Bình nhờ vào số 6 mà tốt đẹp chưa từng có, vận may liên tiếp xảy ra.
 

8. Con số may mắn của Hổ Cáp năm 2022

 

Số 3 và 9

 
Con số 3 tượng trưng cho sự dũng cảm và thích thử nghiệm, đối với Hổ Cáp đó là tinh thần có dũng khí theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp, dám chiến đấu, dám thử thách. 
 
Còn số 9 có nghĩa là xui xẻo gần đi hết để đem những điều may mắn từ vũ trụ đến với bạn.
 

9. Con số may mắn của Nhân Mã năm 2022

 

Số 1 và 7

 
Tuy bạn là chòm sao giỏi đột phá nghịch cảnh, chuyện gì cũng xoay xở tốt nhưng năm 2022 hãy cẩn trọng. Thành công không phải một sớm một chiều, không thể một bước lên hương, nhưng nếu chăm chỉ, bạn sẽ một bước đến thành công. 

Số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu, chăm chỉ và tích lũy, hy vọng Mã Nhi biết tận dụng con số này để hoàn thành được mục tiêu.
 
Ý nghĩa biểu tượng của số 7 rất mạnh mẽ, nó tượng trưng cho sự may mắn toàn năng, những điều may mắn sẽ tiếp tục trong năm tới nếu Nhân Mã sử dụng số này.
 

10. Con số may mắn của Ma Kết năm 2022

 

Số 4 và 6

 
Dựa vào con số may mắn của 12 chòm sao năm 2022, bản thân con số 4 đã ngụ ý rằng sự nghiệp đang thăng hoa, đồng nghĩa với việc Ma Kết chỉ còn một bước nữa là đến thành công. 
 
Con số 6 mang ý nghĩa đại suôn sẻ, Ma Kết sẽ có tình hình tài chính rất tốt nếu sử dụng con số này. Năm nay Ma Kết có thể quan tâm nhiều hơn đến tài lộc của bản thân, về cơ bản không có áp lực về tiền bạc.
 

11. Con số may mắn của Bảo Bình năm 2022

 
Con so may man cua Bao Binh nam 2022
 

Số 2 và 3

 
Con số 2 thể hiện rằng Bảo Bình có một không gian phát triển tuyệt vời trong năm nay, và tương lai phải thật phi thường, rất đáng để dũng cảm cố gắng. 
 
Số 3 tượng trưng cho trạng thái thịnh vượng và đi lên, phù hợp với những Bảo Bình muốn sống tích cực và lạc quan.
 

12. Con số may mắn của Song Ngư năm 2022

 

Số 7 và 8 

 
Con số 7 tượng trưng cho sự dự đoán và hy vọng, cho thấy tương lai của Song Ngư đáng mong đợi và nó có thể tạo ra một cuộc sống phong phú và đầy màu sắc. 
 
Con số 8 cho Song Ngư có nghĩa là tương lai sau này chắc chắn sẽ suôn sẻ, hãy mạnh dạn và kiên quyết, tốc độ thực hiện lý tưởng sẽ không bao giờ dừng lại.

Xem thêm bài viết sau để nắm trọn bí kíp may mắn cho năm mới:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X