Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói con số may mắn cho đường TÌNH của 12 chòm sao qua ngày sinh nhật!

Thứ Năm, 01/12/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu chưa thấy đường tình của mình đỏ như son thì bạn nên tham khảo ngay con số may mắn cho tình yêu của 12 cung hoàng đạo sau đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Cách tính số tình yêu cho 12 cung hoàng đạo

 
con so may man cho tinh yeu cua 12 cung hoang dao
 
Đầu tiên, chúng tôi sẽ tìm ra con số may mắn trong tình yêu của bạn qua ngày sinh dương lịch. Đơn giản thôi, con số may mắn đó sẽ được lấy theo ngày tháng năm sinh của bạn.
 
Đầu tiên, bạn ghi ngày tháng năm sinh của mình ra giấy rồi cộng tất cả các số lần lượt cho đến khi ra kết quả có 2 chữ số. Con số cuối cùng là con số may mắn trong tình yêu của bạn.

Nếu kết quả chỉ có một chữ số thì đó cũng là con số may mắn trong tình yêu mà vũ trụ ban tặng cho bạn.
 
Ví dụ bạn sinh ngày 28/8/2001 thì ta sẽ có phép tính như sau: 2 + 8 + 8 + 2 + 0 + 0 + 1 = 21. Vậy số cuối là 1 nên con số tình yêu của bạn là 1.
 
Khi đã tìm được con số đó, hãy đọc nội dung bên dưới để tìm được người yêu hoàn hảo cho mình. Ngoài ra bạn có thể xem bói ngày sinh trong tuần để thu nhập thêm nhiều thông tin hơn.
 

II. Giải mã ý nghĩa con số của bạn


1. Số 1


Bạn là người thông minh, có trí tưởng tượng phong phú, hay được người khác giới yêu mến bởi sự hấp dẫn, thú vị. Khi tìm kiếm tình yêu, bạn không đặt ra bất kỳ tiêu chuẩn nào, không áp đặt mình vào bất kỳ quy tắc nào, “thích là được”, đó là quan điểm yêu đương của bạn.
 
Bạn dễ có được người yêu nhưng cũng dễ mất người yêu vì tính hiếu thắng và thẳng thừng của mình. Tính bạn lúc nóng lúc lạnh, yêu ghét cũng cực đoan, chính vì vậy mà đường tình cảm khó bình ổn, mâu thuẫn có thể bị đẩy lên cao trào, dễ có người yêu nhưng cũng dễ cô đơn.
 
Người mang số 1 nếu muốn có một người yêu lý tưởng thì nên tìm những người cung Bạch Dương, Sư Tử hoặc Nhân Mã, Thiên Bình. Họ là người phù hợp với bạn, có thể khống chế được tính lì lợm của bạn.
 
Nam giới mang số 1 sẽ thích hợp với một cô gái năng động, thông minh, còn nữ số 1 sẽ hợp với những anh chàng giỏi thể thao và đầy nam tính, có chí tiến thủ.
 
Bật mí thêm một chút, người yêu lý tưởng của số 1 thường sinh vào các ngày 1, 20, 28, 29 hàng tháng.
 

2. Số 2


Người mang số 2 là người lãng mạn và sống tình cảm. Bạn hiền lành, sống chan hòa với mọi người, luôn bao dung, không bao giờ thù dai nhớ lâu, đây cũng là con số tiêu biểu theo ý nghĩa các con số trong Thần số học.

Tiêu chí sống của bạn cho rằng hòa bình trên hết nên bạn hãy chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng, bình đẳng thay vì to tiếng nhưng hiệu quả thuyết phục cao hơn gấp nhiều lần.
 
Tuy nhiên, có thể vì bạn quá dịu dàng, quá khéo léo, quá mềm mỏng mà đôi khi sẽ bị người khác lấn át. Người mang số 2 không tìm thấy sự tự tin khi đưa ra ý kiến ​​của mình trước đám đông, ngại thể hiện bản thân và không bao giờ đặt cái tôi của mình lên cao.
 
Khi tìm kiếm người yêu lý tưởng, người này thường sẽ bị thu hút bởi người thông minh, hài hước nhưng không thể thiếu phần mạnh mẽ và tự tin.
 
Người đó phải là người lãng mạn, yêu nghệ thuật, có sự tinh tế và nhạy cảm để làm say đắm tâm hồn mong manh của họ. Và điều quan trọng nhất để số 2 thực sự trao trái tim mình đó là người đó phải dành trái tim của mình cho họ.
 
Với những tiêu chí trên, những ai thuộc cung Cự Giải và cung Song Ngư sẽ khá hợp với người mang số 2. Người yêu hoàn hảo của bạn thường sẽ có sinh nhật vào các ngày 2, 11, 20 và 29 hàng tháng.
 

3. Số 3


So 3
 
Bạn luôn mê mẩn những điều mới mẻ, đắm chìm trong cảm giác phiêu lưu, khám phá mạo hiểm, thích tự do vui chơi, không thể sống thiếu vận động. Có thể nói, người số 3 chắc chắn không phải là mẫu người thích ổn định, an cư lạc nghiệp.
 
Bạn là người khá nóng tính và thiếu kiểm soát cảm xúc. Nhưng có lẽ điều đó lại tạo thêm sức hấp dẫn cho bạn, vì chúng tôi nhận thấy bạn có rất nhiều người theo đuổi. Hoặc cũng có thể là do bạn có ngoại hình thực sự thu hút ánh nhìn của người khác phái.

Người mang số 3 chưa bao giờ khiến bất cứ ai thất vọng về ấn tượng đầu tiên, lúc nào bạn cũng tràn đầy năng lượng dù là trong công việc hay tình yêu, bạn cho người khác cảm giác sống một cuộc đời đáng sống không nhàm chán.
 
Người tình trong tương lai của số 3 sẽ sinh vào các ngày 3, 12, 21 hoặc 30 hàng tháng. Đặc biệt, nếu người đó là một anh chàng hoặc cô nàng Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã thì chuẩn khỏi cần chỉnh.
 

4. Số 4


Những chàng trai/cô gái số 4 nổi tiếng là trung thực và tốt bụng. Bạn hứa với ai đó, bạn sẽ không bao giờ thất hứa. Bạn cũng là người khá thẳng thắn, đôi khi nghĩ gì nói đó, bướng bỉnh và cứng đầu nên ai không hiểu bạn rất dễ bị phật lòng.
 
Một điểm nổi bật khác ở bạn là nghị lực và sự kiên cường, kiên trì. Nhưng đó là với điều kiện bạn thực sự thích mục tiêu đang theo đuổi, còn nếu mà không chinh phục được ai đó thì người mang số 4 sẽ suy nghĩ ngược lại, họ sẵn sàng từ bỏ một ai đó không yêu mình để tiết kiệm thời gian.
 
Số 4 có vẻ là một con người hơi khó hiểu. Cũng đúng thôi, vì khi tìm được người yêu, bạn cũng có phần khác biệt so với mọi người, nếu không muốn nói là khá lập "dị".

Khi yêu đương, để thỏa mãn mọi tiêu chuẩn mà số 4 đưa ra, đó phải là những cung hoàng đạo “xuất sắc” và điềm tĩnh số 1 được như Kim Ngưu, Xử Nữ hay Ma Kết.
 
Người sinh vào ngày 4, 13, 22 hoặc 31 hàng tháng sẽ là người yêu hoàn hảo của bạn trong tương lai.
 

5. Số 5


Không phải dạng vừa đâu nhé, người số 5 là người đam mê cảm giác mạnh và thích mạo hiểm. Bạn là một người sinh ra để sáng tạo, bởi vì bạn không thể chịu được sự nhàm chán. Đây là một điểm cộng vì như thế sẽ khiến tình yêu của bạn luôn tươi mới.

Cô nàng nào mà mang con số này thì vô cùng cá tính và có nét riêng khiến người khác không thể rời mắt. 

Người mang số này còn hay có cơ may "vớ" được bạn đời trăm năm như ý chỉ sau một mối tình hoặc một lần được bạn bè mai mối, đường hôn nhân của bạn khá viên mãn.
 
Tuy nhiên, bạn nên chú ý ăn mặc hơn, thân hình cũng chẳng kém ai, mặt mũi cũng sáng sủa mà ăn mặc cũng không sao. Song Tử, Thiên Bình , Bảo Bình sẽ là cung hoàng đạo mang những mẫu người lý tưởng hợp gu với bạn.
 
Đừng quên rằng con số để bạn tìm được người yêu cho mình theo ngày sinh của người đó là ngày 4 và 23 dương lịch hàng tháng.
 

6. Số 6


Số 6 đại diện cho những con người vui vẻ, cực kỳ sôi nổi, nhiệt tình và cũng chu đáo với mọi người. Bề ngoài họ là người thẳng thắn, sẵn sàng tranh cãi với mọi người nhưng lại không bao giờ trái lời cha mẹ. Không phải vì yếu đuối mà bạn yêu gia đình nên việc tôn trọng cha mẹ là điều đương nhiên.
 
Là một người chín chắn và trưởng thành, bạn cũng không dễ bị lung lay như bao người khác. Chỉ những người bạn thực sự ngưỡng mộ mới có thể khiến bạn rung động.
 
Thông thường, các bạn sẽ yêu và kết hôn khá muộn nhưng tình yêu giữa hai người luôn gắn bó vì các bạn sẽ không để mâu thuẫn kéo dài. Bạn biết dung hòa mọi xung đột vì bạn hiểu một điều rằng chiến tranh lạnh mà không giải quyết được việc gì thì tốt nhất nên giải quyết thật nhanh.
 
Người yêu lý tưởng của người số 6 sinh sẽ vào các ngày 6, 15 và 24 dương lịch hàng tháng, nếu chọn người yêu thì nên chọn những bạn thuộc các chòm sao Kim Ngưu, Ma Kết hoặc Xử Nữ.
 

7. Số 7


Đỉnh cao của sự lãng mạn là con số 7. Khi sinh ra, bạn là người sống nội tâm và có trí tưởng tượng phong phú. Bạn toát lên vẻ dịu dàng nhưng khá bí ẩn khiến ai cũng muốn tìm hiểu nên bạn rất được lòng người khác nhưng hay vướng vào tình trạng lắm mối tối nằm không.
 
Để chinh phục được số 7, người đó phải cá tính, thú vị nhưng cũng phải chân thành. Bạn không cần người kia nhiều tiền, nhưng bạn không thể chịu được một người thiếu hiểu biết và thiếu kỷ luật. 

Bạn không cần một người chỉ biết ngồi đó và kể lể về tình yêu mơ mộng hão huyền, bạn cần một người có tâm hồn thực tế đi kèm với lãng mạn, sớm hay muộn không quan trọng, miễn là đúng người.
 
Cự Giải, Song Ngư, Hổ Cáp là 3 chòm sao lý tưởng để có thể kết đôi cùng người mang con số 7. Người hoàn hảo dành cho bạn là người sinh vào các ngày 7, 16 hoặc 25 hàng tháng.
 

8. Số 8


So 8
 
Chiêm tinh học tiết lộ rằng người số 8 rất tự tin, kể cả trong tình yêu. Bạn sẽ là người chủ động trong mọi vấn đề, không thích người đó quá phụ thuộc vào mình. Và thường chỉ những người khá hoàn hảo mới được số 8 chú ý.
 
Nhiều người ái ngại vì bạn quá mạnh mẽ và cá tính, nhưng sẽ bị thu hút khi dần hiểu về bạn. Nhưng thông thường người số 8 sẽ thích mẫu người trưởng thành và đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.
 
Theo con số may mắn cho tình yêu của 12 cung hoàng đạo, cung Cự Giải, Song Ngư và Hổ Cáp là những mẫu người lý tưởng cho những người mang con số 8, người yêu của bạn thường sẽ sinh vào các ngày như mùng 7, 17 hoặc 26 dương lịch hàng tháng.
 

9. Số 9


Người mang số 9 thu hút được người khác bởi bạn có sự điềm đạm và chín chắn khiến người khác cảm thấy an toàn, bình yên đến lạ. Bạn như ánh Mặt Trời tỏa ra tia nắng ấm áp sưởi ấm những tấm lòng cô đơn lạnh lẽo.

Khả năng lắng nghe và thông cảm của bạn cũng khiến bạn có rất nhiều bạn bè thân thiết, họ hoàn toàn an tâm khi nói chuyện với bạn, mọi lỗi lầm của bạn bè thường được người này tha thứ.

Gu của các cô nàng mang số 9 là những anh chàng mạnh mẽ và phóng khoáng, gu của các anh chàng mang số 9 đó là một cô gái sống tự lập và có chính kiến ​​của mình.
 
Thông thường Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình là những chòm sao có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn chọn người yêu của người có số 9. Nhưng bạn cũng có thể tìm ra người ấy bằng cách tìm những người sinh vào ngày 9, 18 hoặc 27 dương lịch.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X