Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi Thần số học kết hợp Chiêm tinh học: Con số chủ đạo của 12 cung hoàng đạo tiết lộ điều gì về cuộc đời mỗi người?

Thứ Tư, 20/09/2023 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con số chủ đạo là một khái niệm cốt lõi trong Thần số học, gắn liền với ngày tháng năm sinh của mỗi người khi họ sinh ra. Vậy nếu kết hợp với yếu tố chiêm tinh, con số chủ đạo của 12 cung hoàng đạo sẽ tiết lộ điều gì về tính cách, tâm lý và cuộc đời của mỗi chòm sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thần số học và chiêm tinh học tưởng về bản chất không hề tách biệt mà có mối quan hệ mật thiết với nhau. Theo Thần số học, mỗi người khi sinh ra đều gắn với một con số chủ đạo, hay còn gọi là số đường đời. Còn trong Chiêm tinh học, ngày sinh của mỗi người cũng gắn với một chòm sao chiếu mệnh.
 
Khi 2 khái niệm này kết hợp sẽ càng tiết lộ thêm nhiều bí mật thú vị về mỗi cá nhân. Hôm nay hãy cùng xem con số chủ đạo của 12 cung hoàng đạo là gì, tiết lộ điều gì về số mệnh của mỗi chúng ta?

Con so chu dao cua 12 cung hoang dao
 

I/ Cách tính số chủ đạo trong Thần Số Học

 
Cả Thần số học và chiêm tinh học hoàng đạo đều liên quan đến việc sử dụng các yếu tố như ngày sinh, tháng sinh để cung cấp thông tin về tính cách và định hướng trong cuộc sống của một người.
 
Số chủ đạo hay còn được gọi là số đường đời, chính là con số gắn liền với bạn từ thời điểm bạn sinh ra, là con số định hướng cho cuộc đời bạn. Con số này được cho là sẽ tác động đến tính cách của mỗi người, ảnh hưởng đến những phẩm chất tích cực và tiêu cực của họ, và do đó, cũng ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của họ.
 
Để có thể tìm ra con số chủ đạo của 12 cung hoàng đạo, trước hết ta cần biết cách tính số chủ đạo trong Thần số học.
  • Bước 1: Cộng tổng tất cả các chữ số trong ngày – tháng – năm sinh dương lịch của bạn lại với nhau.
  • Bước 2: Nếu kết quả là số có 2 chữ số, tiếp tục cộng tổng các chữ số lại, cho tới khi kết quả cuối cùng chỉ là số có 1 chữ số
Ví dụ: Bạn sinh ngày 17/8/1996. Thực hiện phép tính như sau:
 
1 + 7 + 8 + 1 + 9 + 9 + 6 = 41 = 4 + 1 = 5 🡪 Con số chủ đạo của bạn là 5.

Than so hoc va Chiem tinh hoc
 

II/ Giải mã con số chủ đạo của 12 cung hoàng đạo

 

1. Con số chủ đạo của Bạch Dương

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Bạch Dương

Số chủ đạo 1

Các bạn Bạch Dương mang số chủ đạo 1 được cho là người có ý thức chủ quan mạnh, chỉ quan tâm đến mọi thứ về mình, có xu hướng ngó lơ hoặc gạt bỏ cảm xúc của người khác.

Số chủ đạo 2

Nếu mang số chủ đạo 2, bạn rất quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, làm việc gì cũng nghĩ đến sự đánh giá người khác.

Số chủ đạo 3

Bạn thích bày tỏ ý kiến của bản thân, nhưng đôi khi bạn lại bỏ ngoài tai ý kiến của người khác và lắng nghe ý kiến của người khác.

Số chủ đạo 4

Bạch Dương mang số chủ đạo 4 thường rất quan tâm đến tương lai của mình, và bạn hay suy nghĩ lung tung, hãy nắm bắt thời điểm hiện tại và giữ đôi chân của mình trên mặt đất!

Số chủ đạo 5

Được đánh giá là người có tâm hồn chơi bời nhất, Bạch Dương số 5 thích đi khắp mọi nơi để tham gia vui chơi và kết bạn vào những dịp khác nhau mỗi ngày.

Số chủ đạo 6

Người có số chủ đạo 6 khá cố chấp, nhất là trong tình cảm thì rất chủ quan, không chịu được ý kiến của người khác.

Số chủ đạo 7

Người này rất cố chấp trong những việc họ quan tâm, người khác cho bạn ý kiến gì cũng vào tai này ra tai kia, bạn không thể nhẫn nhịn chút nào, hãy nhớ nhé. kịp thời lắng nghe ý kiến của người khác.

Số chủ đạo 8

Bạn là người rất thực tế, học hành hay công việc đều chỉ muốn làm hết sức mình.

Số chủ đạo 9

Bạch Dương có số chủ đạo 9 càng không bị gò bó, không bị gò bó, ý tưởng của họ thường phi thực tế, nhưng cũng nhờ sự nhiệt tình của bạn mà biến điều không thể thành có thể!

 

2. Con số chủ đạo của Kim Ngưu

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Kim Ngưu

Số chủ đạo 1

Kim Ngưu số 1 được biết đến có khả năng vận động mạnh mẽ, làm việc gì cũng rất nguyên tắc, có con đường của riêng mình, không thích bị người khác can thiệp.

Số chủ đạo 2

Bạn rất coi trọng các mối quan hệ giữa các cá nhân, bạn đặt bạn bè lên hàng đầu trong mọi việc, tâm trạng thường xuyên dao động vì điều này.

Số chủ đạo 3

Kim Ngưu mang số chủ đạo 3 là người linh hoạt nhất, thích nghiên cứu nhiều thứ và chia sẻ với người khác.

Số chủ đạo 4

Kim Ngưu vốn đã rất cứng đầu, và người có số chủ đạo 4 là người cứng đầu nhất! Ý tưởng của bạn thường khác với ý tưởng của người khác và bạn sẽ quay lưng lại.

Số chủ đạo 5

Bạn là một con bò đa năng, có thể làm vô số việc, nếu bạn chuyên về một hạng mục, thành tích của bạn có thể được nâng lên một cấp độ cao hơn!

Số chủ đạo 6

Bạn là người rất hoài cổ, bạn rất coi trọng những thứ mà mình coi trọng và không để người khác dễ dàng chạm vào chúng.

Số chủ đạo 7

Người thuộc cung Kim Ngưu rất nổi loạn, có chủ kiến riêng, thích những thứ đổi mới, không dễ bị người khác thuyết phục.

Số chủ đạo 8

Bạn coi trọng mọi thành quả đạt được, không cho phép mình mắc bất kỳ sai lầm nào, nếu không thích sẽ lập tức nỗ lực hơn để bản thân tốt hơn.

Số chủ đạo 9

Kim Ngưu có số chủ đạo 9 có nhiều kế hoạch cho ước mơ của họ, nhưng hãy nhớ thực hiện chúng trước khi chúng bị “ngâm” quá lâu.


3. Con số chủ đạo của Song Tử

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Song Tử

Số chủ đạo 1

Song Tử mang số chủ đạo 1 rất yêu thích tự do, thích cuộc sống không bị gò bó, sẽ chăm chỉ nghiên cứu những thứ mình hứng thú.

Số chủ đạo 2

Bạn là người rất giỏi xã giao và có tài ăn nói, nhưng bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác.

Số chủ đạo 3

Bạn là người tài năng nhất trong số các Song Tử! Bất cứ điều gì bạn muốn học, bạn có thể làm được ngay, khiến mọi người xung quanh phải ghen tị.

Số chủ đạo 4

Bạn rất coi trọng kỷ luật, bất kể trong cuộc sống hay công việc, người khác nghĩ bạn có vẻ dễ dãi nhưng thực chất bạn có những tiêu chuẩn của riêng mình.

Số chủ đạo 5

Bạn thích chạy nhảy và bạn thực sự thích kết bạn khắp nơi trên thế giới, nhưng vì bạn thích chạy nhảy nên bạn thường không ổn định.

Số chủ đạo 6

Người có số chủ đạo 6 là người coi trọng sự tiếp xúc giữa con người với nhau nhất trong các Song Tử, đặc biệt là mối quan hệ giữa những người bạn cũ.

Số chủ đạo 7

Bạn là người láu cá và lập dị nhất trong tất cả các Song Tử, nhưng bạn thường khiến những người xung quanh cảm thấy mới lạ, và bạn luôn nghĩ ra những vấn đề bất ngờ.

Số chủ đạo 8

Người có số 8 yêu đời và biết cách hưởng thụ cuộc sống, đặc biệt quan tâm đến chất lượng cuộc sống của bản thân, không thể chấp nhận môi trường lộn xộn.

Số chủ đạo 9

Bạn là Song Tử dễ cáu kỉnh nhất, bạn có thể nghĩ về mọi thứ cả ngày, nhưng lại rất nhiệt tình với bạn bè và người lạ.


4. Con số chủ đạo của Cự Giải

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Cự Giải

Số chủ đạo 1

Cự Giải mang số chủ đạo 1 có thiên hướng hơi tự kỷ, bạn thích sống trong thế giới của riêng mình và không dễ giao tiếp với người khác quá nhiều.

Số chủ đạo 2

Bạn rất coi trọng ý kiến của người khác, và thường quên mất bản thân muốn gì, nên cẩn thận kẻo đánh mất chính kiến của mình.

Số chủ đạo 3

Cự Giải số 3 có khiếu nghệ thuật, rất hứng thú với nội dung công việc đòi hỏi sự sáng tạo, giỏi thể hiện và giao tiếp với người khác.

Số chủ đạo 4

Bạn là người thận trọng nhất trong các Cự Giải, bạn quan sát rất kỹ từng chi tiết nhỏ, và bạn cũng rất nghiêm khắc với tiêu chuẩn của bản thân.

Số chủ đạo 5

Người có số chủ đạo 5 thích theo đuổi tư tưởng tự do, không thích bị gò bó, muốn làm gì thì làm.

Số chủ đạo 6

Bạn theo đuổi sự hoàn hảo trong tình bạn và tình yêu, điều này có thể khiến những người xung quanh bạn có chút khó thở.

Số chủ đạo 7

Người có số chủ đạo 7 luôn suy nghĩ nhiều, có rất nhiều tâm tư của riêng mình, và cảm thấy rất bướng bỉnh, vì vậy hãy nhớ thư giãn đúng lúc.

Số chủ đạo 8

Điều bạn quan tâm nhất là thành tích và sự ổn định trong thực tế, bạn sẽ làm tốt mọi việc một cách thực tế để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Số chủ đạo 9

Bạn là một con Cua nhiệt tình nhưng tính tình chậm chạp, một khi đã quen rồi thì bạn lại khá thoải mái.


5. Con số chủ đạo của Sư Tử
 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Sư Tử

Số chủ đạo 1

Sư Tử mang số 1 là người tự cao tự đại nhất trong số tất cả các Sư Tử, và bạn không thể chịu đựng được việc người khác vượt qua mình, điều này có thể gây ra các vấn đề trong các mối quan hệ.

Số chủ đạo 2

Sư Tử số 2 rất dễ đánh mất mình vì những lời đàm tiếu của người khác, hãy nhớ luôn vững vàng và tin tưởng vào bản thân, đừng quá quan tâm đến ánh mắt của người khác.

Số chủ đạo 3

Bạn là người thích thể hiện bản thân nhất trong số các Sư Tử, và bạn cũng rất giỏi xã giao, có nhiều mối quan hệ xã hội.

Số chủ đạo 4

Bạn là một con sư tử rất bướng bỉnh, nhưng lại quá an phận, làm gì cũng thiếu tinh thần mạo hiểm, thường vì điều này mà đánh mất rất nhiều cơ hội tốt.

Số chủ đạo 5

Bạn là người yêu thích tự do nhất trong số các Sư Tử, bạn thích thử thách và chấp nhận rủi ro, đồng thời bạn cũng rất hào phóng và nhiệt tình với bạn bè.

Số chủ đạo 6

Những Sư Tử có số chủ đạo 6 được đánh giá hơi lông bông, thiếu sự chắc chắn, đôi khi cách làm việc của bạn khiến người khác không hài lòng.

Số chủ đạo 7

Bạn là người rất quan tâm đến người khác, nhưng suy nghĩ của bạn lại khá chủ quan, và bạn là một Sư Tử giỏi giao tiếp.

Số chủ đạo 8

Người có số chủ đạo 8 rất biết cách tận hưởng cuộc sống và thích tất cả những gì đẹp đẽ.

Số chủ đạo 9

Sự nhiệt tình của bạn có thể dễ dàng lay động người khác, và bạn là nhân vật chính được yêu thích nhất trong đám đông!


6. Con số chủ đạo của Xử Nữ

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Xử Nữ

Số chủ đạo 1

Xử Nữ mang số 1 có tính cách khá khép kín, thường hay thu mình lại và thường cảm thấy người khác không quan tâm đến mình, bạn có thể thử tương tác với mọi người nhiều hơn!

Số chủ đạo 2

Bạn rất để ý đến ý kiến của mọi người, khi ở bên người khác đều rất chân thành, bạn bè cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn.

Số chủ đạo 3

Xử Nữ số 3 luôn có phản ứng nhanh nhạy, năng lực tốt, rất thích hợp làm diễn thuyết, dẫn chương trình, sẽ rất dễ thành công.

Số chủ đạo 4

Bạn là người hay thích bới lông tìm vết, kĩ tính nhất trong tất cả các Xử Nữ, và bạn luôn đặt ra những tiêu chuẩn rất khắt khe cho về bản thân, vì vậy hãy đặc biệt chú ý đến điều này.

Số chủ đạo 5

Người có số chủ đạo 5 thường hướng ngoại, dễ kết bạn nhưng không nhiều bạn chân thành.

Số chủ đạo 6

Bạn là người rất hay hoài niệm, nhất là đối với người yêu cũ, thường rất khó buông bỏ.

Số chủ đạo 7

Bạn có tính cách rất ngay thẳng, nói năng thẳng thắn nhưng đôi khi cũng phải để ý, quan tâm đến cảm nhận của người khác!

Số chủ đạo 8

Bạn là người ăn nói rất trôi chảy, giỏi giao tiếp, biết cách tương tác trong đám đông.

Số chủ đạo 9

Xử Nữ có số chủ đạo 9 sẽ rất cuồng nhiệt ngay khi bắt tay vào công việc, thậm chí quên ăn mất ngủ vì nó.


7. Con số chủ đạo của Thiên Bình

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Thiên Bình

Số chủ đạo 1

Bạn là người độc lập nhất trong các Thiên Bình, và bạn ít do dự hơn khi đưa ra quyết định.

Số chủ đạo 2

Những Thiên Bình có số 2 rất cần sự bầu bạn của người khác và họ thường cảm thấy khó chịu nếu không có bạn bè bên cạnh.

Số chủ đạo 3

Bạn là một người rất tài năng, và bạn có tài năng tốt trong các lĩnh vực nghệ thuật!

Số chủ đạo 4

Bạn là người thực tế nhất trong Thiên Bình, đồng thời cũng là người rất có trách nhiệm, mọi người đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi làm việc với bạn.

Số chủ đạo 5

Bạn là một Thiên Bình thích rong chơi, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị và vui vẻ nào, và bạn có thể được nhìn thấy trong bất kỳ dịp tụ họp, tiệc tùng nào.

Số chủ đạo 6

Điều bạn quan tâm nhất chính là tình trạng mối quan hệ của mình, bạn thường lo lắng không biết người ấy có rời xa mình hay không, hãy nhớ quan tâm đến bản thân nhiều hơn nhé!

Số chủ đạo 7

Những Thiên Bình có số chủ đạo 7 là những người có đầu óc rất sáng suốt, tư duy tốt, họ sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất cho nhiều việc.

Số chủ đạo 8

Bạn rất coi trọng môi trường sống, không chịu được sự bừa bộn và bẩn thỉu, có xu hướng bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ.

Số chủ đạo 9

Là Thiên Bình có số 9, bạn thường suy nghĩ thiếu thực tế, khiến những người xung quanh cho rằng bạn không đáng tin cậy, bạn khá nóng vội và thiếu kiên nhẫn, nên phải suy nghĩ kỹ về việc mình muốn làm.


8. Con số chủ đạo của Hổ Cáp

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Hổ Cáp

Số chủ đạo 1

Bạn rất coi trọng mục tiêu của mình, không quá để ý người khác xung quanh đang làm gì, chỉ muốn làm tốt việc của mình.

Số chủ đạo 2

Những Hổ Cáp có số chủ đạo 2 sẽ toàn tâm toàn ý cho nửa kia, điều bạn quan tâm nhất trong mối quan hệ là sự chung thủy và cam kết của cả hai.

Số chủ đạo 3

Khả năng giao tiếp và điều hòa các mối quan hệ là thế mạnh của bạn, và bạn giành được sự ủng hộ của nhiều người lớn tuổi vì lý do này.

Số chủ đạo 4

Hổ Cáp số 4 đa phần rất cố chấp, một khi đã quyết định thì sẽ không bao giờ thay đổi.

Số chủ đạo 5

Bạn là người vui vẻ nhất trong tất cả các Hổ Cáp, và bạn cũng là người dễ hòa đồng nhất với người lạ.

Số chủ đạo 6

Bạn là người cầu toàn và không thể dung thứ cho những sai sót trong tình bạn và tình yêu.

Số chủ đạo 7

Bạn rất thông minh, thường nghĩ ra nhiều vấn đề mà người khác không tìm ra được, điều này cũng mang lại cho bạn nhiều thu hoạch bất ngờ.

Số chủ đạo 8

Những Hổ Cáp có số chủ đạo 8 quan tâm đến địa vị xã hội của họ, và họ sẽ có dũng khí để đấu tranh cho những gì họ xứng đáng được hưởng.

Số chủ đạo 9

Bạn rất cuồng tín về những gì bạn thích hoặc tin tưởng, và những người xung quanh bạn thường bị ấn tượng bởi sự nghiêm túc của bạn.


9. Con số chủ đạo của Nhân Mã

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Nhân Mã

Số chủ đạo 1

Nhân Mã có số chủ đạo 1 thường làm mọi việc theo cách của mình, bạn đặt ra các mục tiêu rõ ràng và thực hiện ngay khi có cơ hội.

Số chủ đạo 2

Bạn thích giao tiếp và hòa đồng với người khác, và bạn thường được quý nhân giúp đỡ trong các mối quan hệ.

Số chủ đạo 3

Những người thuộc cung Nhân Mã này có những ý tưởng độc đáo và tài năng nghệ thuật của riêng mình, thường rất dễ tạo được ấn tượng.

Số chủ đạo 4

Bạn là một Nhân Mã coi trọng quy tắc sống nhất, bạn cũng có chủ kiến của riêng mình nên bạn có thể sống một cuộc sống muôn màu muôn vẻ.

Số chủ đạo 5

Bạn là người thích chạy nhảy nhất trong số các Nhân Mã, bạn rất ủng hộ sự tự do, không ai có thể kiểm soát được bạn, mỗi ngày bạn như một cơn gió, đến rồi đi không dấu vết.

Số chủ đạo 6

Bạn rất giỏi giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ, bạn cũng rất coi trọng gia đình và tình bạn, nhìn chung bạn là người rất coi trọng tình cảm.

Số chủ đạo 7

Bạn là một Nhân Mã hay lo lắng và bướng bỉnh, nhưng mọi việc đừng nghĩ ngợi nhiều, hãy thử đặt lòng tin vào người khác, bạn sẽ có được những điều bất ngờ đấy!

Số chủ đạo 8

Những Nhân Mã có số chủ đạo 8 quan tâm nhất đến thành tích và sĩ diện của mình, họ không thể tha thứ dù chỉ một sai lầm và họ hy vọng sẽ được mọi người tán thưởng.

Số chủ đạo 9

Bạn được mọi người yêu mến trong đám đông, bạn có đặc điểm là hoạt bát, vui tính và cũng có lý tưởng của riêng mình.


10. Con số chủ đạo của Ma Kết

 

Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Ma Kết

Số chủ đạo 1

Ma Kết số 1 là người có lòng tự trọng cao, bạn sẽ âm thầm làm việc chăm chỉ để đạt được thành công, và bạn rất sợ bị người khác coi thường, chính vì vậy, bạn thường tự gây áp lực cho chính mình.

Số chủ đạo 2

Ma Kết số 2, đối với bạn, giao lưu và vui chơi với người khác là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ xã giao cũng là trọng tâm trong cuộc sống của bạn, nhưng nhớ đừng trì hoãn công việc và những việc quan trọng cần làm chỉ vì mải mê tán gẫu nhé.

Số chủ đạo 3

Chỉ cần Ma Kết số chủ đạo 3 tận dụng tốt sở thích, thể hiện tài năng của mình thì sẽ có thành tựu lớn!

Số chủ đạo 4

Ma Kết số 4 là người thực tế, coi trọng chất lượng cuộc sống và sẽ dựa vào sự chăm chỉ của bản thân để đạt được mọi thứ mình muốn.

Số chủ đạo 5

Bạn là người vui vẻ nhất trong các Ma Kết, bạn sẽ không để mình rơi vào tâm trạng u sầu quá lâu, và bạn thường cổ vũ, động viên những người xung quanh. Bạn chính là một Ma Kết ấm áp.

Số chủ đạo 6

Điều bạn coi trọng nhất là đời sống tình cảm, bạn không thể sống thiếu sự cam kết và thường mong muốn một mối quan hệ lâu dài thay vì tình yêu chớp nhoáng.

Số chủ đạo 7

Ma Kết mang số chủ đạo 7 rất thông minh và hiểu mọi thứ nhanh chóng, nhưng đôi khi họ lại mắc sai lầm vì cảm xúc của bản thân.

Số chủ đạo 8

Đối với Ma Kết có số chủ đạo 8, cả đời bạn theo đuổi thành công và danh vọng, và bạn luôn khao khát trở thành người nổi tiếng, được mọi người ngưỡng mộ.

Số chủ đạo 9

Ma Kết mang số chủ đạo 9 có nhiều ý tưởng về những gì họ muốn làm, nhưng họ thường quá ảo tưởng và quên đi tình hình thực tế.


11. Con số chủ đạo của Bảo Bình


Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Bảo Bình

Số chủ đạo 1

Bảo Bình có số chủ đạo 1 là người sống khép kín nhất trong số các Bảo Bình, thường chỉ muốn sống trong thế giới của riêng mình, khiến người xung quanh nghĩ rằng bạn khá lập dị và không quan tâm đến người khác chút nào.

Số chủ đạo 2

Bạn thường bị ảnh hưởng bởi người khác trong mọi việc mình làm, nhưng may mắn là bạn rất quyết đoán và không đánh mất những ý tưởng ban đầu của mình.

Số chủ đạo 3

Bạn là một Bảo Bình linh hoạt, và ưu điểm lớn nhất của bạn là kỹ năng giao tiếp tốt, vì vậy bạn đã thu được rất nhiều lợi ích.

Số chủ đạo 4

Người có số chủ đạo 4 tính cách rất ổn định, cảm xúc không có quá nhiều thăng trầm, quen duy trì một khuôn mẫu cuộc sống nhất định.

Số chủ đạo 5

Người thích biến mất nhất chính là Bảo Bình số 5. Nhưng cũng bởi vì bạn thích kết bạn ở khắp mọi nơi, có vô số cuộc tụ tập mỗi ngày và những người bạn từ mọi tầng lớp xã hội thường tìm kiếm bạn nên thật khó để bạn ở cố định một chỗ quá lâu.

Số chủ đạo 6

Bảo Bình có số chủ đạo 6 sống rất tình cảm, họ sẽ ghi nhớ mọi thứ, và họ sẽ có nhiều mối tình và cũng dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ.

Số chủ đạo 7

Bạn là người rất lý trí, nhưng vì quá thông minh nên ăn nói hơi ngang tàng, thường khiến người khác cảm thấy khó hòa hợp.

Số chủ đạo 8

Bạn là người coi trọng cuộc sống vật chất nhất trong tất cả các Bảo Bình, và bạn sẽ rất nỗ lực để theo đuổi mọi thứ mình muốn.

Số chủ đạo 9

Bạn có lý tưởng và hoài bão rất cao cả, nếu bạn tiếp tục hành động, với khả năng của mình bạn nhất định sẽ làm được.


12. Con số chủ đạo của Song Ngư


Con số chủ đạo

Ý nghĩa số chủ đạo của Song Ngư

Số chủ đạo 1

Song Ngư mang số chủ đạo 1 thích chìm đắm trong thế giới của riêng mình, và thường quên mất rằng còn có những người khác bên cạnh cần quan tâm.

Số chủ đạo 2

Bạn là người dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, khi người khác nói với bạn điều gì đó, bạn rất dễ quên mất điều mình muốn ban đầu là gì.

Số chủ đạo 3

Bạn là một nghệ sĩ bẩm sinh, bạn có rất nhiều ý tưởng và kế hoạch cho cuộc sống, nhưng bạn vẫn phải quan tâm đến môi trường thực tế trước khi quyết định hướng đi của bản thân.

Số chủ đạo 4

Song Ngư mang số chủ đạo 4 thích theo đuổi cuộc sống ổn định và thoải mái, sợ vướng vào rắc rối.

Số chủ đạo 5

Song Ngư có số chủ đạo 5 không có nhiều mục tiêu, luôn muốn thử mọi thứ, nhưng lại thiếu kiên nhẫn và quyết tâm nên mọi thứ khá dang dở.

Số chủ đạo 6

Người có số 6 thường rơi vào những mối quan hệ tình cảm rắc rối, suốt ngày chỉ nghĩ đến tình yêu và mơ mộng về câu chuyện cổ tích nên rất dễ chịu tổn thương.

Số chủ đạo 7

Bạn là người hay suy nghĩ nhiều, cái gì cũng sẽ suy nghĩ lung tung, nhưng khi gặp chuyện của mình lại rất chủ quan.

Số chủ đạo 8

Người có số chủ đạo 8 thuộc cung Song Ngư biết cách tận hưởng cuộc sống và rất quan tâm đến mọi việc lớn nhỏ trong cuộc sống.

Số chủ đạo 9

Những Song Ngư mang số chủ đạo 9 sẽ rất nhiệt tình với những thứ mà họ quan tâm, nhưng nếu quá nhiều, họ sẽ tỏ ra đặc biệt hoang tưởng.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X