Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm con đường phát triển phù hợp cho 12 chòm sao giúp thăng tiến như vũ bão, tiền bạc không lúc nào vơi

Thứ Ba, 03/10/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu muốn thành công, điều quan trọng nhất là tìm ra hướng đi đúng đắn và phù hợp với năng lực của bản thân. Cùng tìm hiểu con đường phát triển phù hợp cho 12 chòm sao là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Bạn đang băn khoăn không biết nên theo đuổi con đường nào, hay tìm kiếm một sự nghiệp viên mãn ở đâu theo chòm sao hoàng đạo của mình? Hoặc có thể bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn hoặc quản lý tiền của mình tốt hơn.
 
Những điều đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nếu bạn tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp và tài chính trong tương lai của mình.
 
Có lẽ ở thời điểm hiện tại, bạn đang ở ngã 3 đường và không biết liệu mình nên lựa chọn ra sao, hãy cùng tìm hiểu con đường phát triển phù hợp cho 12 chòm sao là gì để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Con duong phat trien phu hop cho 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường sự nghiệp tốt nhất của Bạch Dương là khi bạn được nắm quyền kiểm soát. Khi bắt đầu một nghề nghiệp hoặc lĩnh vực mới, Bạch Dương vẫn cần một vị trí mang tính thống lĩnh để có đủ hứng thú và đam mê. Do đó hãy tìm kiếm cơ hội thể hiện kỹ năng lãnh đạo của  vươn lên dẫn đầu.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi đề cập đến vấn đề tiền bạc, Bạch Dương luôn nói phải cố gắng tiết kiệm, nhưng không có gì lạ khi thấy bạn tiêu hết số tiền tích lũy được vào một món đồ cần thiết.
 
Mặc dù  Bạch Dương thường thể hiện bộ mặt độc lập, tự tin với thế giới bên ngoài nhưng thực tế bạn luôn có cảm giác thiếu an toàn, nhất là về phương diện tài chính. Kết quả là bạn có thể phải làm việc nhiều giờ để giữ cho tiền luôn đầy trong túi.
 
Một số Bạch Dương cảm thấy thoải mái khi chia sẻ chi phí với gia đình hoặc kết hôn với một người có điều kiện để mang lại cho bản thân cảm giác an tâm.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao bắt đầu thành công đến từ những điều gì?
 

2. Kim Ngưu

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo làm việc chăm chỉ nhất với những đặc điểm tính cách của một nhân viên kiểu mẫu: trung thành, có tổ chức và kiên trì.
 
Mặc dù bạn thích thư giãn sau khi ngày làm việc kết thúc nhưng không ai tận tâm hơn bạn khi có công việc phải hoàn thành. Bạn luôn làm cho xong những gì bạn bắt đầu, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải về muộn và làm thêm giờ. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn thành công, đơn giản vì bạn không bỏ cuộc cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi nói đến tiền bạc, Kim Ngưu có hai mặt. Bạn vừa là người chi tiêu thoải mái vừa là người làm việc không biết mệt mỏi.
 
Vốn dĩ Kim Ngưu thích sự nhàn hạ, nhưng một khi bạn bắt tay vào hành động, công việc luôn được hoàn thành và mang lại lợi nhuận lớn. Kim Ngưu thống trị thế giới vật chất và cần được bao quanh bởi những thứ đẹp đẽ.
 
Nếu bạn là Kim Ngưu, bạn có thể rất giỏi trong việc tiết kiệm tiền, nhưng quá thận trọng có thể khiến bạn phải trả giá về lâu dài. Hãy đảm bảo bạn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình bằng cách kết hợp các khoản đầu tư có lãi suất cao (chấp nhận rủi ro hơn) và tài sản chậm, ổn định…
 

3. Song Tử

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Những Song Tử hiếu động thường thiếu kiên nhẫn, bốc đồng và cần được kích thích liên tục để có thể duy trì hứng thú của mình trong công việc.
 
Bạn phát triển mạnh trong một môi trường linh hoạt và bận rộn. Là một người có tư tưởng đổi mới thực sự, con đường sự nghiệp của Song Tử là con đường cần có nhiều thách thức. Hãy làm việc một cách đa dạng, hoặc sẵn sàng theo đuổi nhiều mục tiêu cùng lúc. Đơn giản là bạn không có ý định làm chỉ một việc.
 
Trong khi các cung hoàng đạo khác sẽ cảm thấy choáng ngợp trước khối lượng công việc như vậy, thì bạn lại thích chuyển đổi theo từng phút và tạo ra nhiều đột phá bất ngờ.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Về phương diện tài chính, Song Tử rất dễ chi tiêu bốc đồng và sẽ cần hạn chế điều này. Bạn có thể tránh sự cám dỗ tiêu tiền bằng cách trả trước.
 
Cách kiếm tiền phù hợp nhất dành cho chòm sao này là hãy tận dụng khả năng ăn nói của mình. Chỉ cần bạn mở miệng, bạn thực sự có thể làm được nhiều việc và kiếm được nhiều lợi nhuận cho riêng mình.
 
Bạn có thể bán bất cứ thứ gì bạn tin tưởng, bất kể ý tưởng đó có hoang đường đến đâu. Chỉ cần bạn hào hứng với điều đó thì những người khác cũng sẽ như vậy.
 

4. Cự Giải

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường sự nghiệp của Cự Giải tập trung vào việc tạo ra sự an toàn. Là cung hoàng đạo luôn hướng về gia đình, bạn muốn làm việc ở một nơi mà bạn cảm thấy an toàn và thoải mái như ở nhà.
 
Bạn lao vào công việc của mình với tinh thần giống như bạn sử dụng để tạo nên một gia đình ấm áp. Cự Giải sẽ làm ấm cúng không gian làm việc của bạn bằng những nét riêng, như vài cái kẹo, tác phẩm nghệ thuật hoặc một chiếc gối kê lưng êm ái.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi nói đến tiền bạc, Cự Giải cần sự an toàn. Bạn luôn tìm mua những món đồ giá hời hoặc món hàng giảm giá. Mặc dù bạn thích mặc quần áo hàng hiệu và những bữa ăn xa hoa nhưng nhìn chung bạn là người chi tiêu thận trọng.
 
Cự Giải có thể ôm tiền trong túi rất chặt chẽ, giống như con cua không chịu buông lỏng, và bạn có thể sẵn sàng từ bỏ những thứ mà bạn hằng khao khát. Tuy nhiên, bạn luôn chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp và có được nguồn tài chính vững vàng.

Con duong phat trien cho 12 chom sao
 

5. Sư Tử

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường sự nghiệp của Sư Tử là tìm kiếm một môi trường thích hợp để bạn có thể tỏa sáng. Những Sư Tử kiêu hãnh và trung thành là trái tim và linh hồn của bất kỳ tổ chức nào.
 
Được cai trị bởi Mặt trời, bạn mang đến sự ấm áp và phấn khích cho nơi làm việc của mình, thậm chí là một chút kịch tính. Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn là người chịu trách nhiệm và mọi người đều cảm nhận được điều đó.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi nói đến tiền, Sư Tử có thể kiếm được số tiền khổng lồ và chi tiêu cũng vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên, với tính kỷ luật của mình, chòm sao này có thể kiểm soát được sự bốc đồng của mình, ít nhất là trong một thời gian ngắn!
 
Mặc dù bạn có thể vui vẻ tích lũy phiếu giảm giá và tằn tiện trong một thời gian, nhưng bạn sẽ sớm cảm thấy thiếu thốn và quyết định đã đến lúc tự thưởng cho bản thân vì đã làm việc quá chăm chỉ.
 

6. Xử Nữ

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường sự nghiệp của Xử Nữ rất năng động. Bạn được ví như con ong chăm chỉ thích làm việc. Được cai trị bởi sao Thủy, hành tinh giao tiếp, bạn không ngừng suy nghĩ và lập chiến lược. Bạn luôn cần một cái gì đó để làm chứ không hề thích sự rảnh rỗi.
 
Bị ám ảnh bởi sự tổ chức, nhiều Xử Nữ thích hợp làm quản lý văn phòng hoặc điều hành một bộ phận. Tâm trí luôn muốn định hướng chi tiết mọi thứ của bạn theo dõi từng mục nhỏ và bạn luôn lên kế hoạch trước.
 
Sắp xếp, dán nhãn công việc, quản lý dữ liệu - những việc có vẻ như là việc vặt đối với người khác lại tạo nên một ngày thú vị tại văn phòng đối với bạn. Quản lý, tư vấn và giao tiếp là một trong những công việc tốt nhất dành cho Xử Nữ.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi nói đến vấn đề tiền bạc, Xử Nữ là một kế toán bẩm sinh. Bạn thích theo dõi các chi tiết, vì vậy bạn dễ dàng tiết kiệm thu nhập của mình cho một giao dịch mua hàng mà bản thân mong muốn từ lâu. Bạn là người có bản năng tính toán, vì vậy nếu bạn thực sự muốn theo đuổi con đường này, hãy lấy bằng kế toán và được trả tiền cho việc đó.
 

7. Thiên Bình

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường sự nghiệp của Thiên Bình được xây dựng dựa trên sức mạnh của các mối quan hệ. Điều này cũng dễ hiểu bởi bạn luôn có rất nhiều bạn bè.
 
Con đường sự nghiệp tốt nhất của Thiên Bình là con đường cho phép bạn làm việc với nhiều người. Bạn phát triển mạnh mẽ trong một nhóm hoặc bảo vệ mục tiêu của người khác với tư cách là đại lý, nhà môi giới hoặc người đại diện. Với sự quyến rũ và tài ngoại giao của bạn, ít ai có thể từ chối một Thiên Bình trong tập thể của mình.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi nói đến tiền bạc, từ khóa của Thiên Bình là sự cân bằng. Nhưng việc mua hàng hàng ngày có thể khiến bạn thất bại. Bạn có thể chi tiêu quá mức cho những trải nghiệm xa xỉ, sau đó lại mua sắm những món đồ hàng ngày với giá rẻ.
 
Hoặc tệ hơn, bạn vay tiền mà không thể trả lại để trang trải cho tài khoản đã bị tính phí quá mức. Gia đình bạn có thể quen cho bạn vay tiền mà bạn phải mất một thời gian mới trả được, nhưng với sự duyên dáng bẩm sinh của bạn, họ sẽ nhanh chóng bỏ qua món nợ đó.
 

8. Hổ Cáp

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường phát triển sự nghiệp của Hổ Cáp là đạt được quyền lực và quyền kiểm soát. Mặc dù bạn khao khát sự an toàn nhưng bạn cũng phát triển nhờ sự cạnh tranh.
 
Không có gì thu hút chòm sao này hơn là theo đuổi một mục tiêu ngoài tầm với hứa hẹn về quyền lực, sự đảm bảo về tài chính suốt đời hoặc cơ hội được coi là người giỏi nhất trong lĩnh vực của bạn.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Về khía cạnh tiền bạc, chòm sao này thích kiểm soát tài chính 100%. Ví tiền eo hẹp khiến bạn hoảng sợ, nhưng khi bạn cảm thấy thoải mái với mức tăng và giảm tự nhiên trong tài khoản của mình, bạn sẽ học cách tin tưởng vào việc cần phải tiết kiệm.
 
Hổ Cáp quyết tâm sống cuộc sống theo cách riêng của bạn. Cung này tháo vát một cách đáng ngạc nhiên – tài chính sẽ không bao giờ là vấn đề lâu dài khiến bạn phải lo lắng.
 

9. Nhân Mã

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường phát triển sự nghiệp phù hợp với Nhân Mã là những công việc cần sự mới lạ và phiêu lưu. Một công việc có tính linh hoạt và thử thách là điều cần thiết vì bạn rất dễ chán nản.
 
Bạn có thể làm việc chăm chỉ, sau đó chơi hết mình. Nhân Mã sẽ làm tốt công việc thời vụ hoặc hợp đồng ngắn hạn. Bạn là người có tư duy rõ ràng, sáng tạo với tầm nhìn về bức tranh toàn cảnh và bạn thích chia sẻ sự tài trí của mình.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Về vấn đề tiền bạc, Nhân Mã không có giới hạn nào cả trong việc kiếm tiền và chi tiêu. Bạn là người có tầm nhìn và khả năng kiếm tiền thông minh trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn cần có ngân sách cho tham vọng của mình và phải có ít nhất 6 tháng tích lũy vốn trước khi thực hiện ước mơ vĩ đại tiếp theo của mình.
 
Đây không phải là phong cách tự nhiên của bạn; bạn ghét lập kế hoạch vì nó gợi lên cảm giác sợ hãi và ngột ngạt. Tuy nhiên, một khi bạn vượt qua nỗi sợ hãi này, bạn sẽ có được sự tự do mà bạn mong muốn.

Con duong phat trien phu hop cho 12 cung hoang dao
 

10. Ma Kết

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường sự nghiệp của Ma Kết là một chặng đường leo lên đỉnh cao một cách ổn định, bất kể điều đó có thể là gì. Cung của bạn cai trị cung thứ 10 về sự nghiệp và thành tích của cung hoàng đạo, điều đó có nghĩa là bạn có rất nhiều hậu thuẫn để thành công trong công việc!
 
Là một người chuyên nghiệp tận tâm, con đường sự nghiệp của Ma Kết cần khơi dậy niềm đam mê lập kế hoạch và đặt ra mục tiêu của bạn. Bạn không quan tâm liệu có phải mất 30 năm để đến đích cuối cùng hay không.
 
Ma Kết coi cuộc sống như một cuộc leo núi đầy khó khăn. Không giống như những cung hoàng đạo khác, bạn sẽ phải đối mặt với một số trở ngại trong suốt chặng đường và không ngại rút ra bài học.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi nói đến tiền bạc, Ma Kết cũng có quyết tâm làm việc bền bỉ và chi tiêu hợp lý. Bạn coi trọng việc quản lý tiền bạc và luôn có trách nhiệm với các kế hoạch tiết kiệm của mình. Nhưng sự nhạy bén về tài chính không có nghĩa là bạn luôn có tiền trong ngân hàng. Bạn thường sẵn sàng mạo hiểm hy sinh ngắn hạn để đạt được kết quả lớn hơn.
 

11. Bảo Bình

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường phát triển sự nghiệp của Bảo Bình sẽ đòi hỏi phải có chỗ để thể hiện cá tính của bạn. Bảo Bình vô cùng độc lập và yêu thích sự tự do.
 
Là một “người hòa đồng” bẩm sinh, bạn có thể phát triển mạnh trong môi trường văn phòng, miễn là môi trường đó không có những quy định và luật lệ quá khắt khe. Bạn khó có thể nổi loạn dưới sự giám sát của bất kỳ ai hách dịch hoặc kiểm soát, và tốt hơn hết bạn nên lãnh đạo một nhóm hoặc làm việc ở một vị trí cho phép bạn có nhiều không gian để thở.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Về phương diện tiền bạc, Bảo Bình có thể dễ bay bổng, nhưng bạn cũng có khả năng trở nên điềm tĩnh và lý trí như một nhà đầu tư khôn ngoan.
 
Bạn rất khao khát cuộc sống giàu sang và thích tham gia vào các dự án lớn. Hãy học cách “làm việc thông minh hơn để bớt vất vả” để bạn có thể dành thời gian tận hưởng cuộc sống bên gia đình và bạn bè, thay vì mải mê lao mình vào công việc.
 

12. Song Ngư

 

- Phát triển về sự nghiệp:

 
Con đường sự nghiệp của Song Ngư có thể đi theo chiều hướng cần tới sự sáng tạo. Là một cung hoàng đạo có tính chất kép, con đường sự nghiệp của Song Ngư cần cả sự an toàn và tự do. Bạn vừa là một kẻ nổi loạn, nhưng có thể là một người cộng sự cẩn thận. Mặc dù bạn giả vờ ngây thơ nhưng khi bạn nắm quyền, bạn chỉ quan tâm đến công việc.
 

- Phát triển về tài chính:

 
Khi nói đến tiền bạc, Song Ngư làm tốt nhất trong những công việc về bán hàng, tiếp thị. Lòng trắc ẩn và sự tử tế tự nhiên của bạn khiến khách hàng và nhân viên luôn quý mến bạn.
 
Song Ngư có thể trở thành một đại diện bán hàng, quản lý cửa hàng xuất sắc hoặc bất kỳ vai trò nào liên quan đến việc tiếp xúc với khách hàng.
 
Hãy kết hợp khả năng sáng tạo với trực giác của bạn và bạn có thể tạo ra thành tựu từ một trong những công thức đã được cấp bằng sáng chế của mình hoặc một sản phẩm mà bạn phát triển từ đầu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X