Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá những cặp bố mẹ luôn biết nâng cánh ước mơ cho trẻ vì quá hợp

Thứ Ba, 17/08/2021 22:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn sẽ rất tò mò trong vấn đề sinh con hợp 12 chòm sao, không biết con cung nào thì hậu thuẫn cho chính con cũng như bố mẹ? Chỉ cần biết cả hai thuộc nhóm nào thì sẽ có ngay lập tức câu trả lời dưới đây nhé.


Việc nuôi dạy con thực sự là thách thức lớn đối với các ông bố, bà mẹ nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số bậc cha mẹ lại nuôi con nhàn tênh, có vẻ dễ dàng hơn những người khác?
 
Một cách để giảm bớt áp lực nuôi dạy con thì hãy xem bạn thuộc nhóm Đất, Khí, Nước hay Lửa và tìm những hướng dẫn phù hợp trong cách nuôi dạy con khi biết các cô bé, cậu bé nhà bạn ở nhóm tương ứng: 
 

Cha mẹ nhóm Đất hợp với con nhóm nào?


Bố mẹ nhóm Đất bao gồm chòm sao: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết.

Những người thuộc nhóm Đất cảm thấy vô cùng thuận lợi trong việc nuôi dạy những người con thuộc nhóm Đất hoặc nhóm Nước (Hổ Cáp, Song Ngư và Cự Giải).
 
Những ông bố bà mẹ thuộc nhóm Đất đã tìm ra câu trả lời con cung nào thì hợp bạn nhất rồi đúng không? Nhưng bạn có thực sự biết lý do là gì?

Cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất là những người bình dị, ổn định, không bao giờ đòi hỏi điều gì quá cao ở con, hơn nữa họ cũng là chỗ dựa hoàn hảo cho những cảm xúc bồng bột, nóng nảy của những đứa trẻ thuộc nhóm này.

Ai chẳng biết bọn trẻ hiếu động cơ chứ, nhưng không phải bố mẹ nào cũng biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình, họ thường hay nóng giận và quát mắng con, thế nhưng bố mẹ nhóm Đất lại là những người rất bình tĩnh, kiên nhẫn với con cái họ.

Không những thế, các bậc phụ huynh nhóm Đất rất đáng tin cậy và luôn hỗ trợ mạnh mẽ, mang lại sự thoải mái cho những nhóc tì có tính cách hay thay đổi thuộc nhóm Nước. Cảm xúc của các cậu bé, cô bé nhóm Nước lên xuống thất thường nhưng khi ở bên bố mẹ chúng lại cảm thấy bình yên, an ổn đến lạ.

Và bởi vì những bậc cha mẹ nhóm Đất là những người thực tế, họ có thể cảnh báo cho những anh chàng, cô nàng nhóm Nước hay mơ mộng để con tránh được những rắc rối do sự thiếu hiểu biết của mình gây ra. Hiểu rằng con rất yếu mềm, nhạy cảm nên họ hiếm khi trách mắng, ngược lại, rất chịu khó lắng nghe chúng tâm sự và trở thành quân sư của bọn trẻ lúc nào không hay.
 
sinh con hợp 12 chòm sao
 

Cha mẹ nhóm Khí hợp con nhóm nào?

 
Bố mẹ nhóm Khí bao gồm chòm sao: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình.

Về việc sinh con hợp 12 chòm sao, cuộc sống của các ông bố, bà mẹ nhóm Khí sẽ trở nên "dễ thở" hơn khi những đứa trẻ của họ thuộc nhóm Khí (vì chúng có cùng độ rung cảm tương ứng với bố mẹ mình) hoặc nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã).
 
Sự kết hợp cặp bố mẹ nhóm Khí - con nhóm Lửa luôn tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi khi bậc phụ huynh nhóm này rất sáng tạo, luôn có những gợi ý hay ho để con không ngừng khám phá về cuộc sống này. Trong khi đó bọn trẻ đang "thừa năng lượng" nên chúng hào hứng tham gia những hoạt động mà bố mẹ chúng nghĩ ra.

Dường như những đứa trẻ này sẽ không bao giờ có cơ hội buồn chán hoặc bồn chồn khi có phụ huynh thuộc nhóm Khí luôn biết nghĩ ra những trò vui để tương tác với chúng mỗi ngày.

Thậm chí, có không ít ông bố, bà mẹ ham vui, quá khích hơn cả con cái của họ trong các cuộc chơi. Họ cứ như những đứa trẻ chưa lớn vậy, luôn lạc quan, quá bận rộn trong việc chăm sóc gia đình đến nỗi không có thời gian nghĩ tới chuyện quá khứ đã từng buồn và vất vả tới mức nào.

Những ông bố bà mẹ tuyệt vời ấy vì thế luôn tạo cảm giác lạc quan cho các con của mình. Chắc chắn những đứa trẻ được họ nuôi nấng sẽ được hưởng lợi từ sự vô tư, vui vẻ này của bố mẹ chúng, sẵn sàng tiếp lửa để chúng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.
 

Cha mẹ nhóm Nước hợp con nhóm nào?


Bố mẹ nhóm Nước bao gồm chòm sao: Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư.
 
Nếu những người thuộc nhóm Nước đang phân vân không biết con cung nào thì hợp bạn nhất, câu trả lời đó là những đứa trẻ sinh ra thuộc nhóm Nước hoặc nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết).
 
Cho dù đứa trẻ của họ là một Song Ngư nhạy cảm, một Hổ Cáp trực giác cực sâu sắc hay một Cự Giải điềm tĩnh, bậc phụ huynh nhóm Nước đều rất khéo léo trong việc nuôi dưỡng bản chất tự nhiên của mỗi đứa, không hề có ý định ép con phải làm theo ý mình hay thực hiện ước mơ của mình như một số cha mẹ độc hại. Hơn ai hết, họ quan sát để biết đâu là ưu điểm, nhược điểm của trẻ để tìm cách hỗ trợ con phát huy thế mạnh của mình, giúp con cảm thấy luôn tự tin, độc lập trong cuộc sống.

Cũng vì lý do tương tự, trẻ em thuộc nhóm Đất luôn cảm thấy ổn định hơn về mặt cảm xúc, mình được lắng nghe khi có bố/mẹ thuộc nhóm Nước. Và sự bình tĩnh, “lạnh” của trẻ em nhóm Đất lại phối hợp nhịp nhàng với nhu cầu cần yên tĩnh của bố mẹ nhóm Nước.

Mặc dù bố mẹ có thể hỗ trợ con cái nhiệt tình nhưng ít khi họ can thiệp quá sâu, cho con tự quyền quyết định, chỉ đứng bên cổ vũ và nâng đỡ khi cần.

Cặp bố/mẹ nhóm Nước - con cái nhóm Nước hoặc Đất sẽ biết cách điều hướng mối quan hệ lúc xa lúc gần vô cùng nhịp nhàng, nhờ đó mà họ luôn giữ được sợi dây liên kết phù hợp cho dù khi những đứa trẻ của họ đến tuổi vị thành niên, trưởng thành với tâm lý hay thay đổi, thất thường đi chăng nữa.
 

Cha mẹ nhóm Lửa hợp con nhóm nào?


Bố mẹ nhóm Lửa bao gồm chòm sao: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.

Khi nói về việc sinh con hợp 12 chòm sao, những đứa trẻ nhóm Lửa và nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình) sẽ mang lại cho bố mẹ nhóm Lửa cảm giác "dễ nuôi" hơn so với những đứa trẻ khác.
 
Những đứa trẻ nhóm Khí rất thông minh, hiểu biết, chúng có thể là những nhà tư tưởng lớn trong tương lai, và không ai khác, những bậc phụ huynh nhóm Lửa sẽ là người nuôi nấng giấc mơ này cho con cái họ từ tấm bé.

Họ sẵn sàng dành thời gian để bên con, chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ thông qua những cuộc trò chuyện về sở thích, đam mê của chúng. Họ sẽ đưa con tham gia vào những hoạt động thực tế và chuyến đi dã ngoại đầy lý thú, tập cho chúng cách lên lên kế hoạch cho những chuyến đi từ khi chúng còn rất nhỏ tuổi.

Đam mê thì những người cung hoàng đạo nhóm Lửa có thừa, mỗi khi làm việc gì họ chuyên tâm, chăm chú làm tới cùng và chắc chắn những đứa trẻ nhóm Khí cũng như nhóm Lửa sẽ bị mê hoặc bởi cuộc sống của chính cha mẹ chúng, thậm chí thừa hưởng tích cách tuyệt vời này từ họ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X