Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trải qua tan vỡ tình cảm, cô nàng hoàng đạo này bỗng có sức hút tăng vọt, đào hoa vượng sắc

Thứ Năm, 25/03/2021 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) “Em đẹp nhất khi không thuộc về ai” chính là chân lý của các cô nàng hoàng đạo đào hoa sau khi chia tay này, bởi chẳng những không co mình lại gặm nhấm nỗi đau mà họ còn biết cách làm mới bản thân, thu hút rất nhiều vệ tinh xoay quanh.
 
Yêu nhau rồi chia tay là điều chẳng cặp đôi nào mong muốn, nhưng khi hai trái tim không còn chung nhịp đập thì chuyện có có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Chia tay có thể khiến con người ta đau khổ não nề, chán chường, suy sụp tinh thần, không mục đích, không còn thiết tha với cuộc sống.
 
Nhưng đồng thời chuyện này cũng có thể là một cú đánh tỉnh người trong cuộc, để bản thân trưởng thành và chín chắn hơn, biết rõ thứ bản thân cần làm gì, phải làm sao để sửa chữa lại lỗi tầm trong quá khứ.
 
Đặc biệt là với những cô nàng hoàng đạo cung hoàng đạo nữ này chẳng những các cô ấy không co mình lại, rơi vào tình trạng buồn bã mà còn biết cách làm mới bản thân, ngày càng "tỏa hương khoe sắc", thu hút không biết bao nhiêu là vệ tinh xoay quanh, cùng xem đó là những ai nhé!

Co nang hoang dao dao hoa sau khi chia tay 1
 

1. Cô nàng Nhân Mã 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, nhắc đến cô nàng hoàng đạo đào hoa sau khi chia tay đương nhiên không thể thiếu cái tên của Nhân Mã.
 
Đây là một chòm sao nữ có hành động vô cùng quyết đoán và thực tế. Sau khi chia tay, thay vì rơi vào tình trạng ủ dột, buồn bã, chán nản như nhiều cô gái, họ lại chấp nhận thực tế rất nhanh. Mã Nhi hiểu rằng yêu rồi chia tay là điều bình thường trong cuộc sống.
 
Cô nàng hoàng đạo này biết tự đặt giới hạn cho nỗi buồn thất tình của mình, sẽ cho phép bản thân sầu muộn, nhớ nhung, day dứt trong vòng tối đa là vài tuần. 
 
Lại là người luôn muốn hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất vì thế sau khi trải qua một cuộc tình tan vỡ, họ nhanh chóng ép bản thân lấy lại tinh thần, tập trung yêu thương, chăm chút cho bản thân mình. 
 
Nàng Nhân Mã sẽ ghi nhớ những điều tốt đẹp và quên đi những điều không hay, nhờ đó cô ấy sẽ nhanh chóng lấy lại sự tích cực và hoạt bát vốn có. Chính những điều này đã tạo ra sức hút mạnh mẽ lên các “vệ tinh” xung quanh cô nàng. 
 
Cứ thế, chuyện chia tay với chòm sao nữ này mà nói chẳng chút nghiêm trọng, thậm chí đó còn là bước đà để Mã Nhi tập trung yêu thương bản thân nhiều hơn, vô tình khiến đào hoa của ho tăng vọt, “hút” rất nhiều anh chàng khác phái xung quanh.
 

2. Cô nàng Song Tử 

 
Các cô gái sinh ra dưới chòm sao Song Tử đa phần có tính cách khá mạnh mẽ, hoạt bát, có thể thích ứng rất nhanh với những điều thay đổi trong cuộc sống. 
 
Trong đang say đắm trong hạnh phúc của tình yêu, cô ấy sẽ yêu cuồng nhiệt, yêu hết mình, sẵn sàng làm mọi thứ cho nửa kia. Tuy nhiên khi tình yêu không còn nữa, đôi trái tim chẳng còn chung nhịp đập, Song Song cũng sẽ nhanh chóng quên đi để không làm tổn thương trái tim mình, cũng là không làm chuyện khiến cả hai bên đều khó xử dẫn đến khó nhìn mặt nhau.
 
Có thể nói, chòm sao nữ này là người dám yêu dám hận, càng là chuyện tình cảm lại càng dứt khoát, không để quá khứ kéo chân mình chậm lại. 
 
Sau khi chia tay, Song Tử sẽ không bao giờ có chuyện dùng dằng không buông, kể cả có xảy ra trường hợp này thì cũng chỉ là diễn ra trong một khoảnh khắc yếu lòng mà thôi, để rồi khi tỉnh táo lại, lý trí của họ vẫn giữ vững quyết định ban đầu.
 
Với nữ Song Tử, liều thuốc tốt nhất để chữa lành vết thương trong tâm hồn chính là lãng quên. Song Song sẽ nhanh chóng thích nghi với tình trạng độc thân và không ngại mở rộng mối quan hệ để tìm cho mình chàng trai thích hợp. 
 
Tính cách sôi nổi, ưa náo nhiệt sẽ giúp cô nàng hoàng đạo này có thể nhanh chóng hòa vào không khí của những cuộc gặp gỡ, những buổi tiệc đông người. Với ưu điểm của mình Song Tử dễ dàng trở nên nổi bật và rực rỡ trong đám đông và khiến nhiều chàng trai mê mẩn, say đắm. 
 
Cơ hội để nữ Song Tử vượt qua quá khứ, sửa chữa những sai lầm trong cuộc tình trước sẽ rất nhanh tìm đến với cô ấy mà thôi. 

Co nang hoang dao dao hoa sau khi chia tay 2
 

3. Cô nàng Bảo Bình 

 
Vốn dĩ đa phần các cô gái sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình đều có cá tính rất mạnh, độc lập, ghét bị phụ thuộc và luôn đặt ra nguyên tắc nhất định cho bản thân.
 
Co ấy sẽ không dễ dàng nghe theo lời nói của người khác mà luôn hành động theo những gì mình cho là đúng. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, Bảo Bảo một khi đã quyết thì khó mà thay đổi.
 
Vì thế cho dù có buồn bã sau khi thất tình, Bảo Bình cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần và không để chuyện đó làm ảnh hưởng đến những việc khác trong cuộc sống của mình. 
 
Có thể nói chòm sao này rất biết “buông bỏ” khi cần thiết, cô ấy sẽ nhanh chóng suy nghĩ thông suốt đồng thời sẵn sàng tiếp nhận những mối quan hệ mới. Sự tự tin, phóng khoáng và vô cùng cuốn hút của Bảo Bình sẽ khiến nhiều chàng trai bị hấp dẫn và muốn chinh phục bằng được trái tim cô nàng.  
 
Câu nói “Em đẹp nhất khi không thuộc về ai” quả thực rất đúng với nữ Bảo Bình. Sau khi trải qua đổ vỡ, nàng hoàng đạo này mang theo một sức hút khó tả giúp đào hoa tăng vọt, vệ tinh xoay quanh nhiều không đếm xuể.
 

4. Cô nàng Xử Nữ 

 
Cái nhìn của cô nàng Xử Nữ về chuyện tình cảm đã qua rất đơn giản: chuyện gì đã qua rồi thì hãy để nó qua hẳn đi.
 
Là tuýp người theo đuổi sự hoàn mỹ điển hình chòm sao nữ này luôn có cái nhìn chính xác về bản thân cũng như mọi chuyện xung quanh. Sau khi chia tay, cô ấy sẽ tự rút ra cho mình những bài học cần thiết và cảm thấy biết ơn vì những trải nghiệm đó giúp bản thân trưởng thành và chín chắn hơn. 
 
Trong con mắt của họ, có thể có hàng ngàn lí do để yêu một ai đó để rồi sau khi chia tay, Xử Nhi chỉ cho rằng đến lúc duyên cạn tình nông thì chia tay là điều cần thiết. Dù cô ấy không hề cam tâm tình nguyện nhưng sẽ tự nhủ với bản thân rằng từ bỏ dứt khoát là lựa chọn đúng đắn.
 
Nàng Xử Nữ luôn tôn trọng quá khứ nhưng đồng thời cũng không xem nhẹ tương lai. Cô ấy sẽ không chìm đắm trong thất vọng hay buổn rầu về cuộc tình đã qua mà sẽ dũng cảm và tự tin bước tiếp cho dù bất kỳ điều gì đang chờ đợi phía trước. 
 
Chính tính cách đặc biệt này của Xử Nữ giúp cô nàng nhận được nhiều tình cảm tốt đẹp từ phía các chàng trai, cơ hội để xây dựng một tình cảm tốt đẹp khác luôn chào đón Xử Nữ vì cô nàng đã hoàn toàn sẵn sàng. 

Co nang hoang dao dao hoa sau khi chia tay
 
 

5. Cô nàng Song Ngư 

 
Tưởng chừng như một cô nàng nặng tình, sống thiên về cảm xúc như Song Ngư sẽ rất khó để rút chân ra khỏi một mối quan hệ đổ vỡ, song sự thật hoàn toàn ngược lại. Họ luôn thành thật với cảm xúc của mình. Chính điều đó sẽ giúp bạn phục hồi thật nhanh sau cơn sóng tình “tan tác”.
 
Bạn nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn, với mọi người và với cả bản thân, vì vậy họ sẽ tìm cách đối diện với chính cảm xúc đau khổ trong lòng mình. Việc đối diện thẳng thắn này có thể khiến trái tim của những nàng Cá tổn thương vô cùng, song đó chỉ là cảm xúc ban đầu mà thôi, để rồi sau đó họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Sau khi chia tay, Ngư Nhi vẫn luôn tôn trọng người cũ và cũng luôn cao thượng cầu chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với họ. Tốt bụng là thế nên Song Ngư cũng rất biết cách để không làm tổn thương chính mình. 
 
Cô nàng hoàng đạo này sẽ bình thản chấp nhận và không bị vướng bận hay ràng buộc về những điều đã qua. Song Ngư nhẹ nhàng đón nhận những điều thú vị trong cuộc sống và sẽ không từ chối nếu có chàng trai khác tiến đến ngỏ lời muốn làm quen. 
 
Đào hoa nở rộ hứa hẹn rất nhiều mối quan hệ mới tiềm năng với nàng Cá. Từ đó, Song Ngư sẽ nhanh chóng bước ra khỏi mối quan hệ cũ để chào đón những mối quan hệ mới đầy tiềm năng, nhiều điều bất ngờ ngọt ngào phía trước vì thế cơ hội nhiều nhất cho các chàng trai chính là thời điểm sau khi cô nàng này thất tình đấy nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X