Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán cơ hội thoát Ế của 12 cung hoàng đạo năm 2023: Ai sẽ gặp được người đặc biệt?

Thứ Hai, 22/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cơ hội thoát ế của 12 cung hoàng đạo năm 2023 là bao nhiêu, ai sẽ là người gặp được người đặc biệt sớm nhất trong năm mới, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Bạch Dương


co hoi thoat e cua 12 cung hoang dao nam 2023

Bạch Dương thành công thoát ế


Bạn không có khả năng thành công nhiều trong đời sống tình cảm của mình trong năm 2023 tới đây, Bạch Dương. Điều này là do bạn sẽ dành phần lớn thời gian để tập trung vào chuyên môn của mình.
 
Tuy nhiên, bạn không được cảm thấy tội lỗi về điều này. Hoàn toàn không có gì sai khi lập kế hoạch tập trung vào bản thân cả nên nếu như năm mới mà có ai đó chê bai rằng bạn không có người yêu, ế ẩm thì cũng đừng buồn nhé.

Muộn duyên một chút thì có sao? Thà muộn còn hơn chọn sai người, theo tử vi cung Bạch Dương năm 2023 thì chòm sao này nên tập trung vào sự nghiệp bởi năm mới có khá nhiều thử thách tìm đến, sai một li đi một dặm ngay. 

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho sự nghiệp của mình nên nếu cứ mải mê đắm chìm trong việc kiếm người yêu thì thật sự rất thiệt thòi cho bạn đó nha.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu hãy tự xem mình là cung hoàng đạo may mắn trong năm tới nhé. Bạn được chiêm tinh kiểm duyệt để làm hài lòng người đặc biệt nào đó vào năm 2023.
 
Theo chiêm tinh học, không gian sâu thẳm đang sẵn sàng ở đây để bạn tìm thấy niềm vui trong các mối quan hệ của mình dưới hình thức gắn kết lâu dài với người nào đó đang ở gần bạn cũng như đồng điệu với trái tim bạn.

 Ngưu chắc cũng biết tại sao mình không thể thoát khỏi tình trạng độc thân rồi đúng không? Tính cách của bạn thực sự quá hướng nội, lại rất bướng bỉnh và cố chấp, nhưng bạn có cơ hội thoát ế bởi sang năm mới sửa được cái nết của mình.

Đôi lúc hãy cứ thoải mái, hồn nhiên như một đứa trẻ, đừng suy nghĩ nhiều cũng đừng quan trọng hóa vấn đề, cứ vui vẻ và hào phóng, học cách chủ động tiếp xúc với người khác, có như vậy mới có cơ hội gặp được tình yêu của mình trong năm mới được.
 

3. Song Tử


Có khả năng bạn sẽ gặp ai đó khác biệt vào năm sau, cơ hội được tăng lên gấp đôi so với năm trước. Tuy nhiên, đó không hẳn là một người mới toanh mà có thể đó sẽ là người bạn từng gặp hoặc từng quen nhưng không thân thiết lắm trước đây.
 
Theo chiêm tinh học, bạn có thể thắp một ngọn lửa lớn với người đó, họ sẽ bước vào ở trong cuộc đời bạn. Đây có thể là điều tuyệt vời, nhưng bạn cũng cần phải đặc biệt thận trọng vì chúng tôi nhận thấy nếu bạn hấp tấp và dễ dãi thì sẽ bị người ta lừa một cách trắng trợn. 

Bên cạnh đó, nếu Song Tử có thể thay đổi tật xấu đi đâu cũng “thả thính” của mình, chân thành, nghiêm túc hơn trong vấn đề tình cảm, nếu đang quen ai thì hãy tạo cho đối phương cảm giác an toàn và chắc chắn thì có lẽ vận tình tình duyên sẽ vô cùng suôn sẻ.

Đã thế, Song Tử lại khá duyên dáng và tài ăn nói khéo léo nên quan hệ xã giao nên dễ mà bị người kia ghen tuông nghi ngờ linh tinh, nên tiết chế lại một chút nhé.
 

4. Cự Giải


Vận trình năm 2023 của bạn là tình yêu bản thân cũng như chăm sóc bản thân. Mọi sáng kiến ​​mà bạn thực hiện ngay trong cuộc sống của mình trong năm nay chắc chắn sẽ thành công nên hãy yêu thương bản thân nhiều hơn nhé.
 
Vì bạn yêu bản thân nhiều hơn rất nhiều, bạn sẽ ít khiến người khác cảm thấy phức tạp khi yêu bạn. Thêm lý do lớn nữa đó là bạn lười quá. Ngay cả yêu mà còn lười, vậy thì còn ai muốn ở bên cạnh những chú Cua nữa chứ!

Nói thật là năm này Cự Giải khiến người khác cảm thấy bạn khá hời hợt trong một mối quan hệ, có cũng được không có cũng chẳng sao, cảm xúc của bạn cũng thường thường khó đoán.

Chúng tôi không trách bạn vì những điều trên bởi thời gian qua bạn đã sống vì người khác quá nhiều rồi nên năm 2023 sống vì bản thân thì cũng có sao đâu.
 

5. Sư Tử


Năm 2023 Sư Tử sẽ không cố gắng để làm hài lòng những người xung quanh mình, bạn sẽ gặp đối tác làm ăn nhiều hơn là gặp người thương nên khả năng gặp được người đặc biệt không cao.

Tuy nhiên, bạn kêu gọi thực hiện một sáng kiến ​​tập thể để những người xung quanh bạn nhận được nhiều lợi ích hơn thay vì chỉ nghĩ cho riêng mình. Bạn không bao giờ nhận ra rằng chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội thoát ế nếu bạn duy trì sự tập trung vào bản thân quá lâu.

Các bạn nên dành thời gian của năm mới để nhìn lại mối quan hệ cũ, suy ngẫm và rút ra bài học cho mình, cải thiện bản thân.

Những ai đang độc thân cần lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với người khác nhiều hơn. Đó chính là chìa khóa để bạn mở cửa trái tim cũng như chinh phục tình yêu của người ấy.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Theo cơ hội thoát ế của 12 cung hoàng đạo năm 2023, Xử Nữ thì có cơ hội thoát ế nhưng chính bạn là người làm cơ hội bị tuột mất. Bạn có thể kết thúc cuộc gặp gỡ với một cá nhân tiềm năng có thể nắm tay bạn về lâu về dài.

Bạn cần tận dụng điều này bằng cách cho phép bản thân cởi mở hơn một chút. Dù muốn yêu đến mấy thì bạn cũng hãy cố gắng kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Nóng vội chẳng thể làm nên chuyện, chỉ khiến cho mọi sự rối ren mà thôi. Ai rồi cũng có người phù hợp với mình, kiên nhẫn là cách tốt nhất với Xử Nữ trong năm nay.
 

7. Thiên Bình


Tôi xin lỗi, Thiên Bình. Nếu bạn đang tìm kiếm một người có một không hai vào năm 2023, bạn cần hiểu rằng chắc chắn bạn vẫn sẽ bị sốc vì tìm không ra người đó và không cẩn thận lại còn bị lừa tình nữa.

Theo chiêm tinh, nếu bạn chưa chuẩn bị để bắt đầu một mối tình mới thì đừng có hấp tấp kẻo người thật lòng thì ít mà kẻ lợi dụng tình cảm thì quá nhiều.

Thiên Bình không phải không có ai thích đâu, các bạn là chòm sao có nét duyên ngầm vô cùng đặc biệt, lại thêm vẻ ngoài thời thượng và biết cách chăm chút cho bản thân, cho nên số lượng “vệ tinh” vây xung quanh không hề ít.
 
Nhưng như các cụ có câu “lắm mối tối nằm không”, nhiều người theo đuổi như vậy lại chính là lý do khiến chòm sao này mãi FA! Đôi khi được nhiều người thầm thương trộm nhớ nhưng duyên chưa tới, toàn vơ phải những kẻ không thật tâm thì yêu đương làm sao được?
 

8. Hổ Cáp


Không thể phủ nhận rằng bạn sẽ may mắn tuyệt đối trong cuộc sống tình cảm của mình trong năm 2022, Hổ Cáp thân mến.

Tuy nhiên, vào năm 2023, sức mạnh của không gian sâu sẽ tạo ra sự thay đổi đối với sự giàu có về kinh tế cho bạn thay vì tạo ra may mắn cho tình yêu nên khả năng thoát ế của Hổ Cáp cũng không cao.

Điều này vẫn phải được coi là một phước lành thực sự và tương tự như vậy, bạn cần phải biết ơn nó thay vì nguyền rủa nó. Chúng tôi nhận thấy chòm sao lạnh lùng này dù hay làm phật ý người khác nhưng vẫn được các vì sao bảo kê nên không gặp được người yêu cũng có lý do của nó cả.
 

9. Nhân Mã


Theo cơ hội thoát ế của 12 cung hoàng đạo năm 2023, Nhân Mã sẽ gặp một người đặc biệt trong năm tới nhưng khả năng duy trì mối quan hệ về lâu về dài không hề cao.

Bạn cần phải từ bỏ những mục tiêu cụ thể ngoài những ước mơ mà bạn tự đặt ra nếu bạn muốn có được người đặc biệt này trong cuộc sống của mình.

Cũng bởi tính cách tự do thoải mái, sức hút đến từ sự phóng khoáng lãng tử của Mã Nhi khiến bất cứ ai tiếp xúc với bạn là ngay lập tức có thiện cảm dù là nam hay nữ.
 
Thế nhưng điều này lại khiến những ai nghiêm túc muốn tiến tới với bạn lại cảm thấy e dè, sợ rằng cái tính đào hoa đó của Nhân Mã khó sửa đổi, đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Năm sau chỉ mới chớm nở dấu hiệu tìm được người đặc biệt mà thôi chứ khả năng thoát ế hoàn toàn không cao cho lắm. Cả 2 bạn sẽ chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu sâu hoặc đưa đẩy tình tứ chứ chưa thực sự bước vào tình yêu.

Nguyên nhân FA của Ma Kết đến từ việc bạn rất sợ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cho nên để tránh bị ai đó trêu đùa, Kết Kết lựa chọn phong bế trái tim, đóng chặt cánh cửa lòng mình để không ai có thể xâm phạm vào đó nữa.

Năm 2023 các bạn nam cung này khả năng cao sẽ bị người ta mắng té tát hoặc trách móc trong một lần nào đó chỉ vì bạn quá thẳng thắn và nghiêm túc thái quá, có lẽ là do họ chưa hiểu hết về con người bạn nên cứ vô tư buông lời trách móc.
 

11. Bảo Bình


Thoát ế thì chưa chắc nhưng gặp được nhiều mối thì chắc chắn rồi Bảo Bình ạ. Nếu bạn sẵn sàng chậm lại bước chân hơn một chút, cho người khác cơ hội đồng hành cùng mình, vậy thì sẽ chẳng còn lo mãi FA nữa.

Hội độc thân hãy học cách tương tác với người khác nhiều hơn, để hai bên có cơ hội tìm hiểu về đối phương nhiều hơn, có như vậy tình cảm mới nhanh chóng lên men và phát triển êm đẹp.

Những người từng lỡ dở chuyện cưới xin thì nên cố gắng hoàn thành trong năm vì đây là năm vô cùng đẹp theo tử vi cung Bảo Bình năm 2023 đã thông báo.
 

12. Song Ngư


Theo các nhà chiêm tinh học, có khả năng cao là Song Ngư chắc chắn sẽ gặp được ai đó có một không hai trong năm 2023 tới đây đó nha. Đây là một tin rất đáng hoan nghênh cho bạn.
 
Bạn từng si tình một cách vô vọng, bạn cũng liên tục mong muốn có được sự thỏa mãn trong tình cảm. Trong năm tới, các vì sao sẽ đưa Ngư trở lại đường đua tình cảm cho phép bạn thể hiện tinh thần yêu đương của mình.

Khuyên các bạn cung hoàng đạo này hãy tranh thủ chui ra khỏi thế giới an toàn của mình và đón nhận năng lượng yêu đương đầy tích cực trong năm này đi nhé, khả năng có “gấu” rất cao đó.

Hội độc thân có khả năng cao sẽ sống cùng người yêu hoặc tiến tới cam kết lâu dài. Tuy nhiên đừng cố gắng dồn ép bản thân quá nhiều, vì năm nay là năm của sự gắn kết với những điều thú vị, cũng như dành cho du lịch và phiêu lưu.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X