Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cơ hội thăng tiến của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2022: Ai nhảy bước cao nhất?

Thứ Năm, 18/08/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cơ hội thăng tiến của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2022 là bao nhiều? Ai sẽ là người bứt phá mạnh nhất vào cuối năm nay, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Bạch Dương


co hoi thang tien cua 12 cung hoang dao cuoi nam 2022
 

40% cơ hội thăng tiến


Những người thuộc cung Bạch Dương tràn đầy đam mê và tinh thần chiến đấu, thường thì chòm sao này sẽ ngày càng trở nên dũng cảm, tiến thẳng về phía trước, dường như không có việc gì mà họ không thể kiểm soát được trong cuối năm nay.
 
Tuy nhiên, năng lực không phải là thước đo duy nhất để thăng tiến, khi đối xử với mọi người bạn cần điều chỉnh lại thái độ nếu muốn thăng tiến, điều này cũng quan trọng không kém.
 
Dù đối mặt với đồng nghiệp hay lãnh đạo, bạn cũng như chú gà trống tham chiến, không cần biết đúng sai phải tranh cãi, phân thắng bại, thường xuyên nói lung tung, nặng lời làm mất lòng người khác. Nếu bạn không sửa lỗi này, e rằng bạn sẽ bị “trảm” thay vì vươn lên bứt phá trong cuối năm nay đó nha Bạch Dương.
 

2. Kim Ngưu


70% cơ hội thăng tiến


Kim Ngưu là chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, dịu dàng bên ngoài và mạnh mẽ bên trong.
 
Dưới vẻ ngoài ngoan ngoãn là sự ẩn chứa một siêu tham vọng, trông chú trâu này có vẻ đơn giản, chân chất, chậm chạp nhưng lại tỉ mỉ, giỏi mưu lược, kiểm soát tình hình chung, thường sẽ vô tình giáng một đòn chí mạng cho đối thủ mà ai cũng phải sốc.
 
Kim Ngưu cực kỳ giỏi ngoại giao, giỏi giao tiếp linh hoạt và hoạt ngôn trong thời gian tới đây, thường có thể làm cho lãnh đạo hài lòng, khách hàng thoải mái và đồng nghiệp cũng thoải mái theo khi làm việc chung.
 
Chỉ là bạn còn thiếu nhiệt tình trong việc thể hiện năng lực của bản thân, nếu bạn làm mọi việc một mình thì lãnh đạo sẽ không nhìn ra được khả năng lãnh đạo của bạn, và cơ hội thăng tiến đương nhiên không cao!

Kim Ngưu à, nếu muốn bứt phá vào thời điểm cuối năm nay thì bạn nên tích cực thể hiện tài năng của bản thân và đừng để ý đến những lời đàm tiếu của những người xung quanh nhé.
 

3. Song Tử


30% cơ hội thăng tiến


Ưu điểm lớn nhất của người thuộc cung Song Tử nằm ở sự sáng tạo, khi não bộ của họ lóe lên thì những ý tưởng sẽ trào ra, họ là những tài năng sáng tạo hiếm có, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật, họ sẽ phát huy tốt hơn so với 11 cung hoàng đạo còn lại.
 
Cộng với sự hiểu biết rộng rãi, dễ chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người khác nên tên tuổi của cung hoàng đạo này cũng dễ xuất hiện trong danh sách ứng cử viên thăng chức của năm.
 
Tuy nhiên, tài năng và mong muốn của bạn hiếm khi được sử dụng trong sự nghiệp và bạn chỉ thích thể hiện tài năng của mình trong khoảnh khắc nhất thời mà thôi, hứng lên mới thể hiện không thì thôi.

Đó là lý do tại sao bạn có tài nhưng lại chỉ có được 30% cơ hội thăng tiến trong thời điểm nước rút của năm 2022. Hy vọng Song Tử biết thể hiện tài năng của mình đúng lúc đúng chỗ, đừng chỉ hứng lên rồi mới làm.
 

4. Cự Giải


60% cơ hội thăng tiến


Cự Giải là người tận tâm và làm việc có tổ chức, điều này sẽ mang lại cho bạn sự tín nhiệm trong công ty, đặc biệt là khi làm việc nhóm.
 
Bạn là mẫu người càng được nhiều người tin tưởng, bạn càng làm việc chăm chỉ, càng sáng tạo và càng tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, chính vì vậy bạn sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ và đề xuất từ ​​đồng nghiệp và lãnh đạo trên con đường thăng tiến.
 
Nhưng càng ở vị trí cao, bạn sẽ càng đau đớn vì những “luật lệ bất thành văn” và những mặt tối của nơi làm việc sẽ tác động đến lý tưởng của bạn hết lần này đến lần khác, nếu bạn không thể thích nghi với thực tế, thì bạn chỉ có thể bị vùi dập bởi thực tế!

Cua nhỏ có tâm lý khá nhạy cảm và hay để ý đến lời nói của mọi người xung quanh nên dễ bị sốc khi nhận chức mới hoặc nhận nhiệm vụ mới, nên học thêm bộ môn thiền định hoặc cho bản thân thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

95% cơ hội thăng tiến


Ngay cả khi Sư Tử lâm vào thế yếu, chỉ cần bạn giơ cánh tay lên, mọi người xung quanh sẽ phản ứng tích cực đó nha, với phong thái bá vương không thể che giấu. Những người lãnh đạo đã nhìn thấy bạn đều ấn tượng về bạn, đương nhiên sẽ có nhiều cơ hội được thăng chức hơn người khác.
 
Ngoài ra, khi tuyển dụng người, bạn có thể tận dụng tốt nhất tài năng của mình, đồng thời cũng nghiêm khắc với bản thân, khi bắt đầu thăng tiến nhất định sẽ thăng tiến từng bước chứ không hề làm ăn kiểu bữa đực bữa cái, vô trách nhiệm.
 
Tuy nhiên, thành tích càng lớn thì bạn sẽ càng trở nên kiêu ngạo, nếu không kiểm soát thì tầm nhìn và trí óc của bạn chỉ ngày càng trở nên hạn hẹp.

Chỉ cần Sư Tử khiêm tốn, không khoe khoang tài năng của mình quá trớn thì sớm muộn những vị trí, hợp đồng ngon lành của công ty sẽ thuộc về tay bạn mà thôi, đón chờ một khoản thưởng Tết 2022 bội thu nhé.
 

6. Xử Nữ


10% cơ hội thăng tiến


Theo dự báo về cơ hội thăng tiến của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2022, thay vì tham vọng, Xử Nữ chú ý nhiều hơn đến việc đòi hỏi bản thân phải hoàn hảo trong công việc và trở thành cánh tay phải đắc lực của người lãnh đạo.
 
Muốn thăng chức lên cấp cao thì trước tiên bạn phải có tham vọng được thăng chức. Nếu không tìm được điểm xuất phát phù hợp cho mình, dù tinh thần trách nhiệm và sự chăm chỉ đến đâu bạn cũng không thể thăng tiến, chỉ có thể tìm kiếm một công việc ổn định mà thôi.
 
Chòm sao này không thể có được sự tăng trưởng lớn hơn trong doanh nghiệp. Làm việc gì cũng cẩn thận, chú ý tiểu tiết là tốt, nhưng nếu suy nghĩ nhiều thì phải đắn đo, bỏ lỡ cơ hội thuận lợi!

Có lẽ phải chờ đến năm 2023, khi Xử Nữ được thức tỉnh và thay đổi bản thân, bớt đòi hỏi hoàn hảo hơn thì may ra mới có chuyển biến trong công việc.
 

7. Thiên Bình


20% cơ hội thăng tiến


Thiên Bình có thể thích nghi tốt cho dù họ đang ở trong môi trường nào và trong mối quan hệ nào ở nơi làm việc. Họ luôn có thể sử dụng thái độ hòa nhã và kỹ năng xã hội tinh tế của mình để thu phục mọi người.
 
Chòm sao này luôn tìm sự cân bằng giữa quyền và lợi ích bình đẳng đôi bên, dễ dàng giành được sự ưu ái và quý mến của lãnh đạo nhưng vẫn không thể có cơ hội thăng tiến lớn cũng có lý do của nó cả đấy.
 
Tuy nhiên, điều này chỉ có thể tránh cho Thiên Bình bị ảnh hưởng trong cuộc cạnh tranh thăng tiến, bởi vì bạn chỉ muốn tránh những mâu thuẫn và không nghĩ đến cách sử dụng những mâu thuẫn này và nắm lấy cơ hội để thăng tiến nên mãi mãi cứ ở nguyên một chỗ.
 
Vì vậy, bạn chỉ có thể đóng vai trò là một nhà lý thuyết hay nhà ngoại giao về các mối quan hệ giữa các cá nhân trong môi trường làm việc, chứ khó có thể trở thành một người lãnh đạo xuất sắc trong công ty.
 

8. Hổ Cáp


80% cơ hội thăng tiến


Đặc điểm lớn nhất của chòm sao Hổ Cáp là họ giỏi chiến đấu với người khác, có sức chịu đựng rất lớn trước những khó khăn và trở ngại. Điều đáng sợ hơn nữa là chòm sao này luôn đưa ra những chiến lược để khiến mọi người tự nguyện từ bỏ cơ hội cạnh tranh với bạn.
 
Tất nhiên, hầu hết các đề án này không đủ rõ ràng và mạnh mẽ nên vẫn cứ bị người khác cạnh tranh như thường mà thôi, chẳng qua là bạn giỏi đối phó nên không hoảng sợ.
 
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có lỗi, mặc dù không có sự thâm độc trong công cuộc cạnh tranh nơi làm việc nhưng nếu không phân thắng bại, bạn sẽ đối mặt với việc mất cơ hội sống sót.

Bạn có cả khả năng tư duy và tinh thần phiêu lưu mạo hiểm, năng lực khá nên hãy cứ tận dụng nó hết sức có thể nhé. Bên cạnh đó cuối năm nay Cáp Nhi nên bỏ thói đa nghi và hay ghen tị để không bỏ lỡ những cơ hội tốt đến với mình.
 

9. Nhân Mã


45% cơ hội thăng tiến


Những người thuộc chòm sao Nhân Mã này là những người có tài năng xuất sắc xông pha vào trận chiến, tràn đầy đam mê, không ngại thử thách.
 
Chỉ cần được giao mục tiêu, bạn sẽ dốc hết sức lực mà tiến về phía trước, không màng danh lợi cá nhân, giống như Trương Phi trong "Tam Quốc diễn nghĩa".
 
Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn cũng giống như Trương Phi, thiếu tính kiên nhẫn, hành động bốc đồng, luôn mất khả năng phán đoán cơ bản khi cảm xúc bùng phát nên khả năng thăng tiến dần dần bị đánh mất.
 
Vì vậy, bạn chỉ có thể đến vị trí của Trương Phi, chứ không thể thay thế Lưu Bị mà đạt được thành tựu lớn. Nhân Mã à hãy gạt bỏ tính nóng nảy và bốc đồng càng sớm càng tốt nếu như không muốn bị cướp mất chiếc ghế ngon lành nhé.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

90% cơ hội thăng tiến


Ma Kết cũng giống như Lưu Bị đó nha. Lưu Bị có phải là kẻ bất tài? Không hề, trái lại, anh ta rất khôn hơn tưởng tượng. Thật không oan khi chòm sao này nằm top cao trong chỉ số về cơ hội thăng tiến của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2022.

Ma Kết là chòm sao dễ mang tai tiếng vì thích chơi ngu với thế giới bên ngoài, nhưng trong lòng họ lại có khả năng phán đoán rất bình tĩnh, có tinh thần trách nhiệm cao và sức mạnh vượt trội.
 
Ngay cả khi bạn bắt đầu với con số không, bạn vẫn có thể từ từ đạt được danh tiếng và địa vị nếu biết tận dụng thời cơ vào thời điểm cuối năm này.
 
Chỉ là bạn cứng nhắc, nghiêm khắc và dễ bị đồng nghiệp tránh xa, nếu bạn có thể nhiệt tình và hài hòa hơn trong cách xử lý giữa các cá nhân với nhau thì thời gian thành công của bạn sẽ được nâng cao rất nhiều đó.
 

11. Bảo Bình


50% cơ hội thăng tiến


Bảo Bình rất dễ bị tác động cực đoan ở nơi làm việc làm tâm lý bị lung lay nên cơ hội thăng tiến không cao theo dự đoán về cơ hội thăng tiến của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2022.
 
Bạn không thể chịu được bất cứ ràng buộc nào, kỷ luật công ty coi như không có trong đầu bạn, dù lãnh đạo có lên tiếng thì bạn cũng ngoan cố không chịu thay đổi ý kiến của mình nên rất dễ trở thành vấn đề đau đầu của công ty.
 
Tuy nhiên, nếu để bạn tự do quyết định hành động thì bạn sẽ thể hiện khả năng làm việc đáng kinh ngạc, gây ấn tượng mạnh với các cấp lãnh đạo.
 
Dưới những mâu thuẫn như vậy, sự nghiệp của bạn giống như một con tàu lượn siêu tốc, thăng tiến nhanh rồi xuống cũng nhanh.

Để đón nhận thành tựu sự nghiệp cuối năm cho Bảo Bình, không gì hơn là việc trau dồi các kỹ năng và chuyên môn, đồng thời phát huy tinh thần làm việc tập thể, tôn trọng mọi đóng góp của đội nhóm. 
 

12. Song Ngư


15% cơ hội thăng tiến


Những người thuộc cung Song Ngư sống kín đáo nhưng họ rất vui khi được người khác chú ý và trọng dụng.
 
Bạn là người thân thiện và tốt bụng, có tinh thần hy sinh, rất “ăn hình” nơi công sở, được lòng mọi người. Tuy nhiên, nơi làm việc không phải là một bữa tiệc, và cho dù tai tiếng của bạn có phổ biến đến đâu, nó cũng sẽ không giúp ích được gì cho việc thăng tiến cả.
 
Nếu bạn quá tử tế và yếu đuối ở nơi làm việc thì bạn sẽ chỉ bị lợi dụng và ức hiếp, chưa kể lãnh đạo sẽ không còn coi trọng bạn.
 
Đừng quá cẩu thả trong công việc, hãy làm những gì bạn nên làm và sử dụng trí tưởng tượng nhiều hơn. Sức sáng tạo của bạn là một sự giàu có đáng tự hào!
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X