Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá xem bạn có bao nhiêu cơ hội kết hôn và bầu bí trong năm 2021?

Thứ Tư, 14/10/2020 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể nói, cơ hội kết hôn và bầu bí của 12 con giáp năm 2021 không ai giống ai vì có những người hạnh phúc vô cùng nhưng người khác lại đang loay hoat với những rắc rối trong tình cảm.

Theo Tử vi tình yêu năm 2021, với nhiều người sẽ có tin mừng về chuyện cưới hỏi, trong khi đó nhiều người độc thân sẽ tìm thấy một nửa yêu thương để cùng nhau chung tay xây dựng hạnh phúc lâu bền. 
 

Bạch Dương


Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 cho thấy, vận trình tình cảm của bạn trong năm nay rất đáng mong đợi. 

Hứa hẹn đây là năm mà Bạch Dương sẽ có những bước ngoặt bất ngờ, những ai đang có một mối quan hệ lâu dài sẽ muốn chính thức công khai tình cảm.

Đào hoa nở rộ là thời điểm phù hợp để những ai đang độc thân có cơ hội lớn để gặp được tình yêu của đời mình. Hứa hẹn nhiều người còn có quyết định kết hôn nhanh chóng sau thời gian ngắn hẹn hò khiến mọi người không khỏi bất ngờ. 

Tình cảm: ★★★★★

Kim Ngưu


Chuyện tình cảm của Kim Ngưu độc thân trong năm nay không diễn ra như ý, có nhiều thăng trầm và thậm chí còn xảy ra những điều mà bản thân không thực sự mong muốn.

Lúc này bạn chỉ muốn thu mình lại, và trái tim tổn thương của những Kim Ngưu độc thân chỉ muốn được yên ổn nên dự đoán năm nay sẽ không có chyển biến gì quá lớn. Để tìm được sự bình yên trong lòng mình, nhiều người bắt đầu tìm hiểu Thiền hoặc vẽ tranh, đọc sách...

Những Kim Ngưu đã có gia đình lại là những người có sự quyết tâm mạnh mẽ, khi họ có kế hoạch có thai trong năm nay thì nhất định họ sẽ làm được. Giấc mơ của họ sẽ thành hiện thực, muộn nhất là vào mùa Thu năm nay.

Đứa trẻ sẽ là động lực lớn lao để những ông bố, bà mẹ Kim Ngưu được hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ mà bấy lâu họ ao ước.

Tình cảm: ★★★★★
 
co hoi ket hon va bau bi cua 12 con giap nam 2021
 

Song Tử


Chuyện tình cảm của Song Tử chỉ giữ ở mức ổn định mà thôi. Dù trong lòng bạn đang muốn có những thay đổi lớn lao nhưng có nhiều việc xảy ra khiến việc này bị trì hoãn. 

Song Tử phải cần sớm nhận ra rằng, cuộc sống không phải khi nào cũng màu hồng, hiểu điều đó bạn mới dũng cảm đối diện thực tế hơn. Nhất là những khi xảy ra căng thẳng, bạn cần phải kiểm soát lại cảm xúc và tự mình vượt qua bằng sự kiên nhẫn và bình tĩnh.

Tình cảm: ★★★
 

Cự Giải


Đối với Cự Giải, đây là năm nhiều cảm xúc về tình cảm cũng như các mối quan hệ. Bạn sâu sắc hơn và dứt khoát hơn trong lựa chọn để biết điều gì không hợp với mình và điều gì thì có thể níu giữ. Cơ hội gặp được tri kỷ của bạn không nhiều, do đó phải biết nắm bắt khi nó tới.

Về mối quan hệ với bạn bè và gia đình, Cự Giải cần học cách xem lại sở thích của mình, đừng để chúng ảnh hưởng tới người khác. Thậm chí, có những người đang cảm thấy phiền lòng về những gì bạn làm đấy.

Tình cảm: ★★★

Sư Tử

 
ban co co hoi ket hon nam 2021 khong
 
Sư Tử độc thân hứa hẹn sẽ có tình yêu rực rỡ trong năm 2021 này. Có một người đặc biệt cuối cùng đã xuất hiện và khiến cuộc sống của bạn hoàn toàn thay đổi và bạn sẵn sàng cho mọi thứ miễn là có người ấy ở bên.

Có thể nói, khi gặp đúng người, bạn chỉ muốn dành phần đời còn lại để được ở bên người ấy mà thôi. 

Phép màu sẽ thực sự xuất hiện trong cuộc đời của Sư Tử trong năm nay khi họ đón tin vui bầu bí. Vì quá háo hức nên nghe được tin mình mang thai là họ ngay lập tức chuẩn bị cho việc sinh nở cho đến quần áo cho con, cho con dù chưa biết giới tính bé là gì.

Tình cảm: ★★★★★

Xử Nữ


Năm 2021 này, Xử Nữ có rất nhiều hoạt động liên quan tới đời sống tình cảm khi bạn đủ năng lượng, sự quyết tâm để ra quyết định dứt khoát trong mối quan hệ của mình. Trong khi một số Xử Nữ quyết tâm chia tay thì người khác sẽ quyết định kết hôn.

Thời gian này, những Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, bạn sẽ được sống hạnh phúc trong sự chăm sóc, yêu thương trọn vẹn của người ấy.

Nhất là những cặp đôi Bạch Dương - Xử Nữ sẽ được ưu ái nhất năm 2021 khi tình yêu của họ có cơ hội đơm hoa kết trái. Nhất là những người thuộc nhóm Đất sẽ tận hưởng một mối quan hệ vững chắc dựa trên sự thấu hiểu, tôn trọng và yêu thương, sự ngưỡng mộ lẫn nhau. 

Tình cảm: ★★★★
 
tinh yeu cua ban co chap canh trong nam 2021
 

Thiên Bình


Được xem là chòm sao có tình yêu rực rỡ nhất năm 2021 khiến nhiều người phải ghen tị, ngay từ đầu năm mới đã có những tin tốt lành đến với Thiên Bình cả về tình cảm lẫn tiền bạc. Những tháng đầu năm là những tháng rực rỡ nhất trong năm 2021 của bạn.

Những người đang yêu sẽ có cơ hội kết hôn cao sau một thời gian tìm hiểu, trong khi đó, những người đã kết hôn sẽ tận hưởng sự bình yên và thấu hiểu trong mối quan hệ hiện tại. 

Tình cảm: ★★★★★
 

Hổ Cáp


Khi khám phá cơ hội kết hôn và bầu bí của 12 con giáp năm 2021, chúng ta có thể chúc mừng cho Hổ Cáp vì có thể nói năm nay là năm rực rỡ nhất của họ.

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất may mắn trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp có thể làm được nhiều điều tuyệt vời miễn đó là điều họ muốn.

Mục tiêu của Hổ Cáp năm nay chủ yếu là cải thiện đời sống tình cảm nhưng đừng vì thế mà thay đổi bản thân quá nhiều bạn nhé. Người ấy yêu bạn vì cách bạn vốn là.

Không những nhiều người quyết định kết hôn mà rất nhiều cặp đôi Hổ Cáp có tin vui bầu bí trong năm nay. Hứa hẹn bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy khi nhận được thông tin này sau bao nhiêu ngày mong ngóng.

Tình cảm: ★★★★★ 
 
Ho cap de co co hoi bau bi trong nam 2021
 

Nhân Mã


Về tình duyên trong năm 2021 của Nhân Mã, có thể nói là một năm khá may mắn cho dù bạn không quá mong đợi nhiều, mọi thứ cứ thế đến tự nhiên như một cơ duyên tiền định nào đó.

Tình yêu đã trở thành động lực để Nhân Mã thay đổi nhiều điều trong cuộc sống, những tình cảm tốt đẹp khuyến khích bạn phải thay đổi thái độ và một số thói quen xấu. Mọi thứ xung quanh bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn và những nỗ lực của bạn có được kết quả trong một thời gian ngắn.

Tình cảm: ★★★★

Xem thêm Tình yêu nữ Nhân Mã: Ai mới là chàng trai đôi lứa xứng đôi với nàng?
 

Ma Kết


Tình cảm của Ma Kết có phần lạnh nhạt khi bạn mải mê theo đuổi mục tiêu sự nghiệp. Lời khuyên dành cho Ma Kết năm nay đó là nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và đặc biệt là một nửa của mình.

Hạnh phúc không tự nhiên tới, Ma Kết phải cùng vun vén với người ấy, bạn cần học cách gắn kết nhiều hơn, đừng cho rằng ai đó không hiểu mình rồi tỏ ra lạnh lùng, xa cách.

Tình cảm: ★★★
 
tinh yeu dom hoa nam 2021
 

Bảo Bình


Năm 2021 cho thấy chuyện tình cảm của bạn diễn ra rất tự nhiên, người độc thân may mắn tìm được người phù hợp và hai người đem lòng yêu thương nhau từ bao giờ. Thậm chí, việc chung đôi còn có thể thay đổi hoàn toàn tương lai của hai người trong thời gian tới nữa đấy.

Những người đã và đang trong một mối quan hệ bắt đầu có những suy nghĩ nghiêm túc cho việc kết hôn và sinh con trong thời gian này.

Tình cảm: ★★★★★
 

Song Ngư


Năm 2021 sẽ có nhiều bất ngờ đến với Song Ngư, nhất là phương diện tình cảm. Hãy đón chờ những điều mới mẻ, thú vị sẽ đến với cuộc đời của bạn trong năm nay.

Có thể điều bạn không ngờ tới đó là một người từng được xem là quá khứ của bạn sẽ xuất hiện trở lại trong cuộc đời bạn. Hãy cẩn thân, đừng để chuyện cũ tái diễn khi đối phương không chịu thay đổi. 

Với những Song Ngư đã có đôi có cặp, dù năm nay bạn không trông ngóng lắm việc sinh nở vì bạn muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên nhưng khi nghe tin mình mang thai bạn cũng muốn nhảy cẫng lên vì vui sướng.

Vốn là người nhạy cảm nên Song Ngư sớm cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể mình nhưng đến khi nhận được tin vui họ vẫn cảm thấy bất ngờ.

Tình cảm: ★★★★★


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X