Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cơ hội du lịch năm 2024 của 12 cung hoàng đạo: Dự đoán về chuyến đi đáng nhớ của bạn

Thứ Ba, 26/03/2024 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đang có kế hoạch đi du lịch trong năm 2024 này? Đừng bỏ lỡ những dự đoán về cơ hội du lịch năm 2024 của 12 cung hoàng đạo theo góc nhìn chiêm tinh dưới đây để xem trong thời gian sắp tới, liệu rằng bạn có chuyến đi đáng nhớ nào hay không?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cơ hội du lịch của Bạch Dương năm 2024

 
cung hoàng đạo ham vui, Bạch Dương thích đi du lịch khắp thế giới. Theo dự đoán về cơ hội du lịch năm 2024 của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ có nhiều cơ hội để khám phá những vùng đất mới.
 
Nhưng vẫn có thể sẽ có một số trở ngại cho các kế hoạch xê dịch của bạn do vị trí của sao Thổ thay đổi cho đến khoảng 3 tháng đầu năm 2024, khiến những chuyến đi của bạn gặp ít nhiều trục trặc.
 
Tuy nhiên, mọi thứ sẽ bắt đầu khởi sắc từ tháng 5 năm 2024 khi sao Mộc chuyển sang cung Song Tử. Đó là lúc những chuyến đi ngắn ngày của bạn sẽ có tỷ lệ diễn ra thành công lớn hơn những chuyến đi dài ngày vì Song Tử chỉ thích những chuyến đi ngắn và hứng thú cũng dễ đến dễ đi.
 
Thêm vào đó, năm nay có thể mang lại cơ hội cho Bạch Dương chuyển đến những địa điểm mới. Đó có thể là thay đổi chỗ ở, chỗ làm hoặc đơn giản là đăng ký một khóa học ở một nơi mới. Và bắt đầu từ tháng 11, bạn cũng có thể có nhiều cơ hội hơn cho những chuyến đi dài hơn.

Co hoi du lich nam 2024 cho 12 cung hoang dao
 

2. Cơ hội du lịch của Kim Ngưu năm 2024

 
Trong những tháng đầu năm 2024, các kế hoạch du lịch của Kim Ngưu có thể gặp một số trở ngại, đặc biệt là những chuyến đi xa liên quan đến học tập, nghỉ dưỡng hay hành trình thiện nguyện, tâm linh. Do đó, bạn nên có sự sắp xếp lịch trình và kế hoạch phù hợp để tránh lỡ dở công việc của mình.
 
Cơ hội đi du lịch của Kim Ngưu có thể giảm đi đáng kể khi 5 tháng đầu năm trôi qua. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mong đợi cơ hội cho những chuyến đi dài hơn vào khoảng thời gian cuối năm, đặc biệt là vào khoảng tháng 9.
 
Lưu ý rằng, quá trình nghịch hành của sao Thủy vào tháng 4, tháng 8 và tháng 11 có thể gây ra những trục trặc trong việc đi lại của bạn. Do đó, tốt nhất bạn nên tránh đi du lịch trong những khoảng thời gian đó, hãy kiên nhẫn hơn nếu có sự chậm trễ về giờ giấc, lịch trình, tàu xe… và hết sức cẩn thận với giấy tờ thông hành, chú ý kiểm tra các loại giấy tờ và hành lý trước khi khởi hành.

Xem thêm: Các hành tinh nghịch hành năm 2024: Quậy tung nóc với 12 chòm sao
 

3. Cơ hội du lịch của Song Tử năm 2024

 
Đối với Song Tử, chiêm tinh dự đoán, năm nay sẽ mang lại nhiều cơ hội cho cả du lịch trong nước và quốc tế với chòm sao này.
 
Trong khoảng thời gian nửa đầu năm, sẽ có nhiều cơ hội tốt cho những chuyến đi xa, đặc biệt là nước ngoài. Đây cũng là điều mà Song Tử đã mong ngóng từ lâu, vậy nên có thể hiểu vì sao tâm trạng của bạn đặc biệt hào hứng và bay bổng vào thời điểm này. Dù vậy, bạn vẫn nên cẩn thận với các loại giấy tờ thông hành của mình.
 
Cho đến tháng 9, bạn sẽ có một số cơ hội cho những chuyến đi tương tự như vậy, nhưng tỷ lệ đi du lịch trong nước sẽ cao hơn. Tuy nhiên, sự nghịch hành của sao Diêm Vương ở Ma Kết có thể ảnh hưởng đến các kế hoạch của bạn vào tháng 9 năm 2024, bao gồm cả việc đi lại, du lịch hay công tác.
 

4. Cơ hội du lịch của Cự Giải năm 2024

 
Cơ hội du lịch của Cự Giải được dự đoán rất phong phú trong năm nay. Nửa đầu năm có vẻ hứa hẹn cho những chuyến đi công tác dài ngày và ở một địa điểm xa xôi, bạn cũng có thể kết hợp vừa đi làm vừa gặp gỡ và thăm bạn bè phương xa.
 
Sau khoảng thời gian này, khi sao Mộc di chuyển đến cung Song Tử, cơ hội cho những chuyến đi dài hơn của bạn có thể xuất hiện. Vốn là chòm sao thuộc yếu tố Nước và coi trọng gia đình, bạn sẽ thích đi du lịch với gia đình và những người thương yêu.
 
Bên cạnh đó, những người thuộc cung Cự Giải luôn gắn bó với những thứ quen thuộc và không thích sự thay đổi. Vì thế thay vì khám phá những điểm đến mới lạ, Cự Giải có xu hướng tìm đến những chốn quen thuộc để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.
 
Tuy nhiên, bản đồ sao chiêm tinh của bạn khuyên bạn nên tránh di chuyển trong thời gian sao Thủy nghịch hành năm 2024 (tháng 4, tháng 8, tháng 11) để ngăn ngừa mọi vấn đề rắc rối trong việc đi lại.
 

5. Cơ hội du lịch của Sư Tử năm 2024

 
Nếu bạn thuộc cung Sư Tử và là người theo chủ nghĩa “xê dịch” thì năm nay bạn sẽ có cơ hội đi du lịch thường xuyên hơn, nhưng rất tiếc là các địa điểm không có gì đặc biệt. Điều này nói lên rằng, rất có thể bạn sẽ đi đến những vùng đất quen thuộc hoặc đã từng đi trong quá khứ.
 
Vào tháng 3, có thể có một số cơ hội để bạn du lịch nghỉ dưỡng nên việc lên kế hoạch trước sẽ là một ý tưởng hay. Dù là ở một địa điểm quen thuộc, nhưng nếu thay đổi cách thức du lịch của mình, tìm hiểu kỹ càng hơn về những địa điểm thú vị, món ăn ngon mà ít người biết đến, đó vẫn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của bạn.
 
Tuy nhiên, hãy thận trọng trong thời gian sao Thủy nghịch hành vào tháng 4, tháng 8 và tháng 11 vì chúng có thể gây ra các vấn đề rắc rối khi đi lại hay lịch trình bị trục trặc, trì hoãn. Ngoài ra Nhật thực vào tháng 4 có thể khiến kế hoạch du lịch nước ngoài của bạn bị gián đoạn.

Co hoi du lich nam 2024
 

6. Cơ hội du lịch của Xử Nữ năm 2024

 
Xử Nữ là những người khá tỉ mỉ và quan niệm mỗi chuyến đi là một lần được học hỏi nên họ có tiêu chuẩn khá cao về địa điểm mà mình muốn đến. Trước mỗi chuyến đi họ thường lên kế hoạch chi tiết tất cả những điều mà họ muốn trải nghiệm khi đặt chân đến vùng đất mới.
 
Trong năm 2024 này, ham muốn đi du lịch của bạn khá lớn. Cơ hội để bạn thực hiện điều đó cũng không ít khi bạn sẽ có những chuyến đi ngắn và dài trong suốt cả năm.
 
Trong những tháng đầu năm, vị trí của sao Mộc trong cung địa bàn thứ 9 của bạn gợi ý những triển vọng lớn cho những chuyến đi dài. Bạn sẽ có cơ hội giao tiếp với mọi người từ các quốc gia khác, vừa cải thiện khả năng ngoại ngữ vừa mở mang tầm nhìn của mình.
 
Với việc sao Thổ trong cung địa bàn thứ 7 của bạn ảnh hưởng đến việc đi du lịch nước ngoài và khía cạnh tích cực của sao Mộc, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội cho những chuyến đi dài, đừng quên lên kế hoạch ngay từ bây giờ.
 

7. Cơ hội du lịch của Thiên Bình năm 2024

 
Là một Thiên Bình, bạn có sở thích đi du lịch tự nhiên, khám phá những vùng đất, ẩm thực và văn hóa mới mẻ.
 
Bạn thường dễ bị thu hút bởi văn hóa và những khung cảnh kỳ bí. Đối với Thiên Bình, đi du lịch là cơ hội để thoát khỏi sự bí bách của những công việc thường ngày, học thêm những kiến thức mới và gặp gỡ những con người thú vị.
 
Tuy nhiên, đôi lúc Thiên Bình cũng thích sự nổi loạn vì thế một địa điểm nhộn nhịp với những bữa tiệc sôi động bên bãi biển cũng sẽ là điểm đến yêu thích của bạn.
 
Nhưng trong nửa đầu năm 2024 này, có thể không có nhiều cơ hội cho những chuyến đi dài của bạn. Tuy nhiên, từ khoảng sau tháng 5/2024, đặc biệt là trong nửa cuối năm, các cơ hội du lịch tốt hơn sẽ xuất hiện, cả những chuyến đi ngắn và dài.
 
Một số Thiên Bình thậm chí có thể có chuyến đi nước ngoài đầu tiên, nhưng nếu bạn đang muốn định cư ở nước ngoài, việc đó có thể mất nhiều thời gian hơn và cần có sự chuẩn bị kỹ càng hơn. Hãy theo dõi sự nghịch hành của sao Thủy vài tháng một lần vì chúng có thể làm gián đoạn kế hoạch du lịch và công tác của bạn.
 

8. Cơ hội du lịch của Hổ Cáp năm 2024

 
Đối với Hổ Cáp, bạn thích những điểm đến không giống bất cứ chòm sao nào khác. Những người cung này thường chuộng sự riêng tư và thích đến những nơi thú vị thay vì vào bar hoặc tham gia các buổi tiệc tùng.
 
Bạn luôn coi mỗi chuyến đi du lịch là cơ hội để học hỏi, thư giãn và trải nghiệm. Một kỳ nghỉ tuyệt vời của chòm sao này phải bao gồm sự lãng mạn và luôn có những điều mới mẻ xuất hiện trong suốt chuyến đi.
 
Là một cung Nước, ham muốn du lịch của bạn khá mạnh mẽ. Năm nay, vị trí xuất hiện của sao Mộc cho thấy khả năng bạn sẽ có những chuyến đi dài tới những vùng đất xa lạ, đặc biệt là vào khoảng tháng 4 khi Mặt trời tiến vào Kim Ngưu.
 
Nhưng hãy thận trọng trong thời gian sao Thủy nghịch hành vào tháng 4, tháng 8 và tháng 11 vì chúng có thể gây ra các vấn đề khi đi lại, hoặc khiến bạn trục trặc về giấy tờ.
 

9. Cơ hội du lịch của Nhân Mã năm 2024

 
Dường như không có ai yêu thích xê dịch hơn Nhân Mã. Bạn thích tham gia các hoạt động ngoài trời và ưa phiêu lưu khám phá nên chuyến du lịch theo tour không bao giờ là sự lựa chọn của bạn.
 
Những người cung này đặc biệt thích đi du lịch bụi, tự tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ, thú vị ở nơi mình sẽ đến nên những hành trình du lịch dài bất tận sẽ luôn là “mục tiêu” của bạn trong mỗi chuyến du lịch.
 
Trong năm 2024, các cơ hội du lịch của bạn sẽ xuất hiện rõ ràng hơn từ khoảng tháng 5. Lúc này, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt cho những chuyến đi xa hoặc nước ngoài do ảnh hưởng của sao Mộc đối với nhà 12. Cơ hội chuyển đến những địa điểm mới, đặc biệt là ở nước ngoài, cũng có thể xuất hiện do vị trí của sao Thổ.
 
Tuy nhiên, hãy lưu ý đến sự nghịch hành của sao Thủy xảy ra vài tháng một lần vì chúng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của bạn.

12 cung hoang dao du lich nam 2024
 

10. Cơ hội du lịch của Ma Kết năm 2024

 
Những người thuộc cung Ma kết thường cuốn hút bởi sức mạnh và đam mê lịch sử, vì vậy những điểm đến có sự pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại luôn là những nơi yêu thích của bạn.
 
Ma Kết cũng thường thích những địa điểm có các lễ hội âm nhạc – nơi có thể thư giãn, thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra, trước mỗi chuyến đi dù không bị bắt buộc nhưng Ma Kết thường là người lên kế hoạch tỉ mỉ về địa chỉ ăn uống, tham quan trong suốt chuyến đi cho cả nhóm.
 
Trong năm nay, những chuyến đi ngắn hơn có vẻ thuận lợi hơn do vị trí của sao Thổ và sao Hải Vương trong cung địa bàn thứ 3, khuyến khích nhiều chuyến đi ngắn của bạn.
 
Tuy nhiên, sao Thủy nghịch hành vào tháng 4, tháng 8 và tháng 11 có thể gây ra sự chậm trễ, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh đi du lịch trong thời gian này. Có thể có cơ hội cho một chuyến du lịch nước ngoài vào cuối năm khi sao Mộc di chuyển qua cung Song Tử, nhưng điều đó không chắc chắn nên bạn cũng đừng đặt hy vọng quá cao.
 

11. Cơ hội du lịch của Bảo Bình năm 2024

 
Bảo Bình thích khám phá những vùng đất lạ, tìm chốn bình yên và ngồi tịnh tâm. Những người thuộc cung này thuộc dạng tò mò và hay nổi hứng nên đôi khi bạn “cứ xách ba lô lên và đi”, thậm chí không quan tâm đó có phải thời điểm thích hợp để đi du lịch đến địa điểm đó hay không.
 
Năm nay hứa hẹn có nhiều cơ hội du lịch để Bảo Bình được thỏa sức theo đuổi sở thích của mình. Sự kết hợp của sao Mộc với sao Thiên Vương trong cung địa bàn thứ 2 của bạn cho thấy cơ hội dịch chuyển đến rất thuận lợi.
 
Tuy nhiên, hãy thận trọng trong quá trình sao Thủy nghịch hành, vì chúng có thể làm gián đoạn kế hoạch của bạn. Nhật thực kích hoạt Thiên Bình, cai trị cung thứ 9 của bạn, có thể mang lại nhiều cơ hội hơn cho việc du lịch nước ngoài.
 

12. Cơ hội du lịch của Song Ngư năm 2024

 
Song Ngư có thể sẽ có nhiều chuyến đi ngắn hơn những chuyến đi dài vào năm 2024, đặc biệt là với ảnh hưởng của sao Mộc trong cung địa bàn thứ 3 trong một khoảng thời gian trong năm.
 
Tuy nhiên, việc sao Mộc di chuyển vào cung Song Tử có thể khiến bạn thích ở nhà hơn sau khoảng thời gian này. Tháng 10 và tháng 11 có thể có tiềm năng cho những chuyến đi nước ngoài và dài ngày hơn, vì vậy hãy chú ý đến những thời điểm đó.
 
Và như mọi cung hoàng đạo khác, lời khuyên cho bạn là hãy tránh đi du lịch trong thời gian sao Thủy nghịch hành vào tháng 4, tháng 8 và tháng 11.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X