Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm đào hoa muộn nở rộ, chòm sao này tìm được chân ái qua giới thiệu của người quen

Thứ Năm, 29/10/2020 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao yêu qua giới thiệu cuối năm này sẽ sớm tìm được một nửa ưng ý qua sự mai mối của người quen. Nếu vẫn đang độc thân, xem ngay bạn có phải cung hoàng đạo may mắn nhận được sự che chở của thần Tình Ái đó không nhé!
 
 
Cứ mỗi dịp cuối năm đến, người độc thân dù là nam hay nữ hầu hết đều phải đối mặt với câu hỏi "bao giờ lấy chồng/vợ?" từ mọi người xung quanh. Tưởng như là một lời thăm hỏi thân thiết nhưng khi được lặp lại nhiều lần liên tục, nó sẽ biến thành cơn "ác mộng" của người FA.
 
Đó cũng là lý do họ thường trở thành đối tượng trong các buổi mai mối của người quen. Tuy nhiên, nếu cũng đang trong tình trạng FA như vậy, bạn đừng vội phản cảm khi trông thấy hai chữ "mai mối".
 
Đặc biệt là với những cung hoàng đạo dưới đây, 2 tháng cuối năm 2020 là thời điểm đào hoa của bạn nở rộ, sẽ được người quen giới thiệu cho đối tượng phù hợp và nhanh chóng viết nên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.
 
Đó chính là các chòm sao yêu qua giới thiệu cuối năm. Xem ngay có bạn trong đó không nhé. 
 

1. Chòm sao Cự Giải

 
Năm 2020 có thể coi là một năm Cự Giải phải nỗ lực hết sức mình vì gia đình, lo hết việc này đến việc kia, chẳng còn thời gian để tâm đến bản thân. Vì vậy mà đến khi nhìn lại, những chú Cua vẫn chỉ thấy bản thân có một mình, cô đơn không có ai bầu bạn bên cạnh.
 
Thực tế, vận đào hoa của chòm sao này từ đầu năm 2020 cũng không tốt lắm, phải đợi tới 2 tháng cuối năm tức tháng 11 và 12 này thì mọi thứ mới bắt đầu có chuyển biến tích cực. Và nếu chớp đúng thời cơ, Cự Giải sẽ nắm chắc hạnh phúc của chính mình trong tay.
 
Giải Giải vốn là người chu đáo, hiền lành, coi trọng tình cảm gia đình, là một người hết lòng vì người thân điển hình. 
 
Trong thời gian trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh và sự can thiệp của các yếu tố bên ngoài nên vận đào hoa của cung hoàng đạo này khá ảm đạm, dù có đôi phút rung động vì ai đó nhưng cơ hội nên duyên không nhiều. Cuối cùng vẫn chỉ đành ngậm ngùi chịu kiếp FA.
 
Nhưng đừng vội nản lòng, điềm báo tử vi cho thấy, trong hai tháng cuối năm 2020, đào hoa của Cự Giải đang gia tăng và sẽ mở ra một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của bạn. Đặc biệt là bạn rất có thể sẽ tìm được chân ái sau nhiều lần mai mối bất thành của người quen. Đó là lý do bạn chính là một trong những cung hoàng đạo yêu qua mai mối đấy.
 
Vốn dĩ ngay từ đầu cũng không ôm hy vọng quá lớn vào lần xem mắt này, nhưng mọi chuyện suôn sẻ một cách hết sức bất ngờ khiến Cự Giải cũng không thể tin có ngày mình thật sự yêu qua mai mối.
 
Cho nên trong 2 tháng cuối năm 2020, bạn không nên phản ứng gay gắt hay từ chối thẳng thừng những cuộc gặp mặt qua giới thiệu của người quen. Nếu vẫn đang một mình thì gặp gỡ thử 1 buổi cũng không sao cả, cho mình và cũng là cho đối phương một cơ hôi vì biết đâu người ấy lại chính là "chân ái" mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

Chom sao yeu qua gioi thieu cuoi nam
 

2. Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử cũng chính là một trong những chòm sao yêu qua giới thiệu cuối năm này.
 
Bắt đầu từ tháng 8 cũng chính là tháng Sư Tử năm 2020, vận trình tình cảm của Sư Tử dần có khởi sắc.
 
Đào hoa khoe sắc sẽ đạt đỉnh vào tháng 11 và 12 năm nay, tăng cơ hội thoát "ế" của chòm sao này. Nhưng bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý, bởi lần này tình yêu sẽ tìm đến với bạn qua việc hẹn hò mai mối đấy.
 
Sư Tử vốn có vẻ khá phản cảm với hình thức mai mối, cho rằng chuyện tình cảm cá nhân phải do bản thân mình quyết định chứ không muốn nghe theo sự sắp đặt của bất cứ ai.
 
Thế nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng xảy ra như cách ta muốn, cơ hội tình duyên dịp cuối năm này sẽ khiến Sư Tử phải thay đổi quan điểm trước đó của mình.
 
Thực tế nhân duyên của chòm sao này rất tốt, cũng có nhiều người theo đuổi, nhưng chính vì vậy mà bạn lại càng đắn đo không biết nên lựa chọn ai, càng phân vân lại càng kén chọn, thế là cứ mãi cô đơn đến bây giờ.
 
Tuy nhiên, càng về cuối năm, tình duyên của Sư Tử sẽ càng suôn sẻ, yêu qua mai mối cũng là điều mà bạn rất mong chờ. 
 
Cơ hội gặp được mảnh ghép phù hợp đang đến rất gần bạn rồi, hãy mạnh dạn và thoải mái tham gia các buổi hẹn hò qua giới thiệu của người quen nhé. Biết đâu ngay năm sau bạn sẽ có tin vui đấy.
 

3. Chòm sao Thiên Bình

 
Vào tháng 11 và tháng 12 năm 2020, sao Kim sẽ thúc đẩy vận may của Thiên Bình tăng vọt, không chỉ mang đến những tin vui ở phương diện tiền bạc và còn cả ở nhân duyên đào hoa của chòm sao này. 
 
Thiên Bình vốn là người rất tốt bụng, trưởng thành và ổn định, mang đến cho người ta cảm giác cực kỳ điềm tĩnh, đáng tin cậy. 
 
Thiên Thiên luôn khao khát tình yêu, và mong muốn tìm được một người để mình dựa dẫm, bầu bạn cả đời. Nhưng nửa đầu năm, do tính cách của bản thân cũng như đào hoa ảm đạm, mong ước tưởng như đơn giản đó của chòm sao này vẫn chưa thể trở thành hiện thực.
 
Phải đợi tới 2 tháng cuối năm này, bánh xe vận mệnh dịch chuyển theo hướng tích cực, giúp cho đào hoa của bạn dần khoe sắc, cơ hội tìm được một nửa yêu thương rất cao. 
 
Đặc biệt, xác suất thành công trong các buổi hẹn hò qua mai mối dịp cuối năm của Thiên Bình rất cao đấy.
 
Hai tháng cuối năm 2020, người thuộc cung Thiên Bình sẽ gặp được người khiến trái tim mình loạn nhịp qua một buổi giới thiệu của người quen, coi mắt suôn sẻ, sớm nên duyên đẹp. 

Chom sao yeu qua gioi thieu cuoi nam 2020
 

4. Chòm sao Bảo Bình

 
Bước sang tháng 11 và tháng 12 năm 2020, vận trình của Bảo Bình sẽ hanh thông hơn thời điểm trước đó rất nhiều. Đặc biệt là nhân duyên đang dần được cải thiện, có nhiều cơ hội xã giao hơn trước. 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này vốn thông minh, nhạy cảm, cá tính độc lập, không thích bị gò bó, rất coi trọng tình bạn và gia đình. Có lẽ vì thế mà Bởi nhân duyên của các bạn rất tốt. 
 
Hơn nữa Bảo Bảo là người rất cầu toàn trong chuyện tình cảm, yêu ai là yêu hết mình và cũng yêu cầu điều tương tự từ đối phương. 
 
Cũng có thể vì thế mà mắt nhìn của họ khá cao, đặt ra nhiều yêu cầu về người ấy của mình, để rồi vẫn FA đến tận bây giờ vì chưa tìm được người ưng ý.
 
Thế nhưng mọi chuyện sẽ hoàn toàn thay đổi khi bước sang tháng 11 và tháng 12 cuối năm nay. Bảo Bình chẳng cần phải vất vả tìm kiếm đâu xa, bởi vì bạn sẽ được người quen giới thiệu cho đối tượng phù hợp với rất nhiều "gạch đầu dòng" trong những yêu cầu của bản thân.
 
Buổi coi mắt diễn ra hết sức thuận lợi, cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau và hứa hẹn những cuộc hẹn tiếp theo. Đến chính Bảo Bảo cũng không thể ngờ rằng mình có ngày lại thật sự yêu qua mai mối như vậy cơ mà.
 

5. Chòm sao Xử Nữ

 
Trong tháng 11 và tháng 12 năm 2020, vận trình của Xử Nữ sẽ được cải thiện về mọi mặt, bao gồm cả sự nghiệp, tài chính và đặc biệt là vận đào hoa.
 
Chòm sao này có tính cách kín đáo, sâu sắc và bao dung, giàu lòng trắc ẩn, là đối tượng rất phù hợp để tiến tới hôn nhân. 
 
Tuy nhiên, cũng vì sống quá  nội tâm và thiếu chủ động nên họ đã bỏ lỡ một số cơ hội tình duyên trong nửa đầu năm, khiến đời sống tình cảm của họ không mấy suôn sẻ, đành ngậm ngùi nhìn người khác tay trong tay hạnh phúc còn mình vẫn cứ FA.

Tuy nhiên trong hai tháng cuối năm 2020, đào hoa của Xử Nữ sẽ khoe sắc rực rỡ, tăng cơ hội tìm được người phù hợp ngay trong một cuộc mai mối giới thiệu từ người quen, chân ái của bạn có thể xuất hiện ngay trong thời gian này.
 
Vốn là một buổi coi mắt do sắp đặt của người quen nhưng không ngờ hai người lại bất ngờ hòa hợp với nhau như vậy. Vì có chung nhiều chủ đề quan tâm nên cả hai có rất nhiều chuyện để nói với nhau sau đó. 
 
Nhờ vậy mà mối quan hệ phát triển rất nhanh chóng. Quả là khi duyên tới thì dù bạn muốn cũng chẳng thể tránh được, đã vậy thì cứ tha hồ tận hưởng đi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X