Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao yêu đúng bạn thân trong 2 tháng cuối năm 2023, muốn tránh cũng không được

Thứ Tư, 08/11/2023 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều gì đến sẽ đến, và đối với chòm sao yêu đúng bạn thân trong 2 tháng tới này lời khuyên là bạn hãy lắng nghe trái tim mình nhiều hơn, nếu lý trí quá bạn khó có được hạnh phúc đích thực.

Hãy đối mặt với sự thật rằng tình yêu lãng mạn không phải là thứ có thể dễ dàng định nghĩa hay có thể thực hiện theo kế hoạch. Đôi khi tình yêu đến để nhắc nhở ta rằng tất cả những gì chúng ta đã làm chỉ là giới hạn bản thân trong một ý tưởng có thể đã lỗi thời. 
 

1. Xử Nữ

 
Điều Xử Nữ không ngờ tới nhất là bạn yêu nhầm bạn thân. Điều này thật tốt nếu bạn đang độc thân, còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì đó có thể là một rắc rối.

Tất cả những gì Xử Nữ từng mong muốn là được yêu thương. Bạn đã đi vào con đường mà ai cũng đi, và cũng tìm được cho mình một người có thể yêu bạn, thế nhưng người đó chưa bao giờ thực sự khiến bạn hứng thú.

Họ thật tuyệt vời và đáng tin cậy, nhưng nếu thực sự thành thật với chính mình, họ chỉ đơn giản ở đó để đáp ứng nhu cầu được yêu thương và chăm sóc của bạn. Bên cạnh đó, Xử Nữ vẫn cảm thấy mình đang thiếu thứ gì đó. 
 
Tuy nhiên, trong 2 tháng này, Xử Nữ sẽ cảm nhận được sự hiện diện của cảm xúc rất mạnh mẽ, ở bên bạn thân lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời hơn nhiều so với những gì bạn đang có với người hiện tại.

Thế nhưng, bạn sẽ không rời "người yêu" để theo bạn mình, và bạn sẽ không bao giờ làm vậy... nhưng bạn biết trái tim mình nằm ở đâu, và đó là cho bạn thân của mình.
 
Người bạn thân luôn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim bạn mà không ai khác có thể chạm tới. Tình bạn này cho phép bạn được tự do, mơ mộng, sống một cuộc sống bí mật... điều mà chỉ có hai bạn biết.
 
Chom sao yeu dung ban than trong 2 thang toi

Chòm sao yêu đúng bạn thân trong 2 tháng tới

2. Nhân Mã

 
cung hoàng đạo nhóm Lửa sống khát khao tự do và theo đuổi đam mê, thế nên sống theo một ảo tưởng nào đó được tạo ra bởi sự mong đợi của xã hội là điều cuối cùng Nhân Mã sẽ tuân theo trong cuộc đời này.

So với số đông, bạn là người ngoại lệ vì thường không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Điều này không phải vì bạn có bản chất nổi loạn, tất cả là vì bạn không thể dối lừa chính bản thân mình. Bạn tuyên bố rằng bạn sẽ yêu bất cứ ai bạn muốn.
 
Thế nhưng cuối cùng, bạn là một trong những chòm sao yêu đúng bạn thân trong 2 tháng tới. Điều này là khá bất ngờ đối với Nhân Mã khi bạn từng tuyên bố rằng không bao giờ xảy ra chuyện đó vì sợ rằng có kết cục không vui khi vừa mất bạn thân, mất người yêu cùng một lúc nếu có ngày tình yêu kết thúc.

Thế nhưng đây là cuộc sống của bạn và không ai có thể nói cho bạn biết phải sống như thế nào. Hơn nữa, tình cảm là điều khó nói, không phải những gì bạn tuyên bố là bạn có thể làm được.

Trong khi thực tế là qua nhiều năm, bạn đã học được rằng khó có được sự tin tưởng và bạn biết ai phù hợp với mình nhất trong hiện tại và đó chính là bạn thân của bạn. 

3. Bảo Bình

 
Yêu một người bạn không phải là điều Bảo Bình mong đợi hay từng nghĩ tới nhưng cuối cùng nó lại xảy ra với chính bạn trong thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 năm nay.

Bạn sẽ không đặt câu hỏi về điều đó bởi vì bạn không phải là người luôn suy nghĩ kỹ về những gì bạn cảm thấy là chân thực và thực tế hay không. Điều thực sự là tình yêu mà bạn dành cho người này đã tồn tại từ rất lâu, suốt thời gian đó, bạn chỉ cảm nhận sự gần gũi, không phân biệt được đâu là yêu... Tuy nhiên, một chút xa cách do công việc hay đi công tác trong 2 tháng cuối năm 2023 này đã khiến bạn xác định được tình cảm của mình, bạn nhận ra rằng bản thân có thể yêu người ta bằng cả trái tim mình. 
 
Thay vì đặt câu hỏi quá nhiều, bạn chọn cách tận hưởng những gì đang có, khi người ấy cũng vui vẻ đáp lại tình cảm của bạn.

Cuộc sống này đã đủ khó khăn khi chỉ cố gắng làm hài lòng ý kiến ​​của mọi người. Thế nên bạn cũng không quan tâm chuyện đúng hay sai lúc này khi có quá nhiều người hỏi dồn bạn về mối quan hệ này. 

Thực ra bạn tin rằng tình yêu bắt nguồn từ tình bạn thì sẽ có thể tồn tại lâu dài; bạn tin tưởng họ và không muốn gì hơn ở họ ngoài việc được sống trong yên bình, trong sự tin tưởng và tình yêu ngọt ngào đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X