Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một mùa Thủy nghịch hành nữa lại đến, chòm sao xui xẻo nào nằm không cũng trúng đạn?

Thứ Ba, 10/05/2022 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao xui xẻo mùa Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 dưới đây cần có sự chuẩn bị cẩn thận để có thể sống sót qua mùa Thủy nghịch này bởi những tác động bất lợi mà bạn phải chịu là không nhỏ.
 
Theo chiêm tinh học, hầu như tất cả các hành tinh đều thường xuyên xảy ra các giai đoạn nghịch hành, tức là di chuyển lùi lại so với quỹ đạo thông thường.
 
Những lần hành tinh nghịch hành diễn ra đều tạo nên những cú chao đảo hỗn loạn trong cuộc sống của mỗi chúng ta, yêu cầu chúng ta dành thời gian suy ngẫm về các lĩnh vực trong cuộc sống. Trong tất cả các hành tinh, chu kỳ nghịch hành được nhắc đến nhiều nhất là của sao Thủy với khoảng 3 đến 4 lần mỗi năm.
 
Tại mỗi kỳ nghịch hành của mình, sao Thủy thường gây ra các rắc rối liên quan đến giao tiếp, các mối quan hệ, lịch trình hằng ngày, thiết bị công nghệ và hơn thế nữa.
 
Trong năm nay, chúng ta sẽ chào đón 4 lần sao Thủy nghịch hành năm 2022, và lần gần nhất bắt đầu vào ngày 10/5/2022 đến ngày 2/6/2022.
 
Ở kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 này, lộ trình sẽ bắt đầu từ cung Khí Linh Hoạt - Song Tử và kết thúc ở cung Đất Cố Định - Kim Ngưu.
 
Hãy cùng tìm hiểu xem chòm sao xui xẻo mùa Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 gồm những ai và cần làm gì để “sống sót” qua giai đoạn khó khăn này nhé!

Chom sao xui xeo mua Thuy nghich hanh lan 2 nam 2022
 

1. Kim Ngưu

 
Nửa sau của kỳ Thủy nghịch lần 2 này sẽ diễn ra ở ngôi nhà của Kim Ngưu. Với việc là một trong hai “nhân vật chính” của lần Thủy nghịch hành này, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ chẳng thể êm ả như trước đó.
 
Đầu tiên, dấu hiệu chiêm tinh cho thấy tài chính của bạn đang đứng trước nhiều báo động. Kim Ngưu trong mùa sao Thủy nghịch hành này cần xem xét lại cách chi tiêu của bản thân mình. Trong thời điểm này, bạn không nên mua sắm những đồ dùng điện tử vì có thể sẽ gặp phải một số rắc rối không đáng có.
 
Bạn nên học cách thay đổi thói quen tiêu tiền, cắt bỏ những khoản chi phí không cần thiết. Đặc biệt, bạn nên cảnh giác về nơi bạn đang tiêu xài nguồn tiền và năng lượng của mình. Tốt nhất là Ngưu Nhi nên lập kế hoạch đầu tư và quản lý tài chính hợp lý, để có thể sử dụng tiền của mình một cách linh hoạt hơn.
 
Hãy cảnh giác với thói quen chi tiêu và kiểm tra kỹ bất kỳ khoản phí phát sinh nào có trong tài khoản, vì rất có khả năng sẽ xảy ra rủi ro tài chính trong khoảng thời gian từ ngày 10 – 22/5, nên mọi giao dịch tốn kém, bạn nên đợi đến khi sao Thủy thuận chiều.
 
Không chỉ vậy, công việc cũng gặp những trục trặc nhất định. Các kế hoạch cần được lên một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Những giấy tờ quan trọng cũng cần được xem xét kỹ trước khi gửi đi.
 
Bên cạnh đó, trong nửa sau chu kỳ nghịch hành, sao Thủy tác động ngày càng rõ ràng có thể khiến bạn có những nỗi nghi ngờ, tự ti về chính mình. Khi sự tiêu cực ập đến, hãy cố gắng củng cố bản thân bằng những lời động viên, câu nói truyền cảm hứng mỗi ngày.
 
Một số người cũng có thể bất cẩn làm hỏng đồ đạc, dẫn đến việc phải sửa chữa, đền bù khá tốn kém. Do đó, hãy cố gắng làm mọi việc một cách cẩn thận nhất.
 

2. Bảo Bình

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Bảo Bình dễ vấp phải những vấn đề từ gia đình. Đó có thể là vấn đề nhà cửa, phòng ở hay tranh cãi với người thân khiến bạn dễ bị mất tập trung.
 
Hơn nữa, mỗi khi xảy ra xung đột, bạn thường lựa chọn cách né tránh tránh bằng việc giao tiếp với bên ngoài nhiều hơn thay vì đối mặt thẳng thắn để tháo gỡ vấn đề. Vì thế, mọi chuyện vẫn rối như tơ vò, chẳng có cách nào giải quyết.
 
Đặc biệt, các bậc phụ huynh cần chú ý giao tiếp với con cái. Chớ nên ép buộc con theo hướng cực đoan kẻo gây phản tác dụng. Cha mẹ và con cái cần có tiếng nói chung để việc trao đổi diễn ra dễ dàng hơn.
 
Bảo Bình cũng cần cẩn thận tránh gây hiểu lầm hoặc tự hiểu lầm ý người khác trong đợt này nữa nhé. Có thể bạn sẽ bất đồng với bạn bè, liên quan cả một chút ghen tị, nhưng về lâu dài, các bạn sẽ thấy mừng khi hai người hòa giải được với nhau.
 
Ngoài ra, vận may về tài chính của bạn cũng giảm sút, cần tránh hao tài vì ăn chơi quá đà.
 
Mùa Thủy nghịch lần 2 này, có khả năng một nguồn tài chính cố định của bạn lại bị dừng lại hoặc giảm đi, hay một khoản tiền công bạn hy vọng được nhận lại bị chậm, hoặc thiết bị điện tử bị hỏng, vậy nên tốt nhất là bạn nên tiết kiệm từ bây giờ. Việc đầu tư ở thời điểm này cũng không phải quyết định khôn ngoan.
 
Nhưng bù lại, bạn cũng có rất nhiều sáng tạo và cảm hứng trong quá trình sao Thủy nghịch hành, và bạn có thể thử áp dụng những ý tưởng này vào công việc và học tập của chính mình.
 
Nhìn theo hướng tích cực, các bạn cô đơn có cơ hội yêu đương trong thời gian này, nên hãy gạt những cảm giác khó chịu sang một bên, ăn mặc đẹp đẽ chỉn chu để chuẩn bị cho cơ hội tình yêu sắp tới.

Chom sao xui xeo mua Thuy nghich hanh lan 2
 

3. Song Tử

 
Không quá bất ngờ khi Song Tử cũng nằm trong số các chòm sao xui xẻo mùa Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 này.
 
Là cung hoàng đạo đón nhận sự khởi đầu của tiến trình Thủy nghịch, cơn khủng hoảng mà bạn phải đón nhận trong kỳ Thủy nghịch này sẽ không kém Kim Ngưu là bao.
 
Vốn là người khá hoạt ngôn, thông minh nhanh nhẹn, nhưng trong mùa sao Thủy nghịch, bạn cần cố gắng lắng nghe nhiều hơn. Song Tử có thể bỏ lỡ những kết nối tuyệt vời nếu bạn chỉ chăm chú nói về mình.
 
Đặc biệt, sao Thủy nghịch hành càng khiến bạn hoang mang về tương lai của mình. Có thể bạn đã lên kế hoạch cho hướng phát triển tiếp theo của mình nhưng trong thời gian sao Thủy nghịch hành, bạn dễ bị lung lay quan niệm, đảo lộn một số quan điểm trước đó, cuộc sống cũng theo đó mà thay đổi.
 
Trong thời gian này, có thể có những ảo tưởng viển vông, lý tưởng hóa quá mức. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn ngày càng rời ra mục đích ban đầu của mình mà thôi.
 
Khi sao Thủy di chuyển vào Kim Ngưu, Song Tử cần tạm thời từ bỏ cuộc sống xã hội để tập trung chữa lành những bất an. Đặc biệt, bạn nên tránh các cám dỗ hay bị cuốn hút vào dòng xoáy mạng xã hội trong thời gian này.
 
Sao Thủy đi lùi cũng không phải là thời điểm đẹp để Song Tử bắt đầu những dự án mới. Những rắc rối về thông tin liên lạc, giao tiếp không thuận lợi, dễ gây hiểu lầm sẽ mang lại vận xui cho hầu hết công việc của bạn.
 
Vì vậy, nếu bạn có những dự án hay ý tưởng mới, cũng nên kiên nhẫn và kiềm chế chờ qua đợt đi lùi của hành tinh “nhiễu sự” này. Thay vì thế, đây là thời gian để bạn dưỡng sức, chuẩn bị cho một đợt bùng nổ sắp tới, y như phong cách tỏa sáng vốn có của Song Tử.

Xem thêm: Bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2022 đến vào lúc nào?
 

4. Xử Nữ

 
Mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía Xử Nữ trong mùa sao Thủy nghịch hành lần 2 này. Những gì bạn đạt được trong thời gian này, dù là thành công hay thất bại, đặc biệt là trong công việc đều nhận được những sự chú ý đặc biệt.
 
Lại thêm cái tính cầu toàn, không chấp nhận bất cứ sai sót nào, áp lực mà Xử Nhi phải chịu là không nhỏ. Vì vậy mà cung hoàng đạo này cần phải cố gắng hết sức mình. Có thể bạn sẽ không nhận được phần thưởng nào trong thời gian này, nhưng khi sao Thủy đi xuôi trở lại, bạn có thể sẽ được thăng chức hoặc tăng lương một cách xứng đáng.
 
Mặt khác, khi sao Thủy nghịch hành, bạn rất dễ mắc phải sai sót trong công việc, chẳng hạn như giao tiếp không thông suốt với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, cấp trên... dẫn tới việc phải làm lại các dự án, hoặc tiến độ bị chậm trễ.
 
Tại kỳ nghịch hành thứ 2 này của sao Thủy, Xử Nữ cũng được khuyên tốt nhất nên tránh xa mạng xã hội bởi chu kỳ này sẽ gây ra những điều tiếng của bạn và chỉ một bước lầm lỡ có thể trở thành “thảm họa” và hủy hoại hình ảnh của chòm sao này bởi những sự hiểu lầm không đâu vào đâu hay từ những status bị bóp méo ý nghĩa.
 
Vì vậy, bạn hãy cẩn trọng hơn trước khi có ý định đăng tải bất kì câu chuyện riêng tư nào.
 
Hãy chú ý khi truyền đạt bất cứ thông tin nào, dù là trong công việc hay trên mạng xã hội vì dễ gây ra rắc rối lớn do há miệng mắc quai. Cách tốt nhất là nên kiểm tra cẩn thận, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” để tránh hiểu lầm trong giao tiếp.
 
Dù thường ngày có luôn tỏ ra sắc sảo và giỏi giang ra sao, bạn khó giấu được vẻ uể oải và chán chường của mình trong thời gian này.
 
Lúc sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu, Xử Nữ sẽ cảm thấy cần phải thoát khỏi nhịp sống thường ngày, nhưng tốt nhất nên tránh đi du lịch đường dài hoặc bất cứ điều gì nằm ngoài lịch trình thông thường nếu có thể.

Top chom sao xui xeo mua Thuy nghich hanh lan 2 nam 2022
 

5. Song Ngư

 
Đối với Song Ngư, cuộc sống của bạn sẽ chẳng mấy dễ chịu trong mùa Thủy nghịch này.
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ tác động đến lĩnh vực giao tiếp, khiến bạn vô cùng bối rối khi cần thể hiện ý tưởng hoặc tiếp nhận thông tin. Nếu bạn không bày tỏ rõ ràng, bạn sẽ dễ bị tổn thương nhiều hơn trong thời gian này.
 
Giai đoạn này, bạn và gia đình có thể sẽ phải trao đổi nhiều lần về một vấn đề nào đó, nên kiên nhẫn và khoan dung hơn để hiểu được suy nghĩ của nhau.
 
Mâu thuẫn gia đình cũng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Những diễn biến kỳ quặc có thể xảy ra với gia đình hoặc trong hoàn cảnh sống hiện tại và cần được xử lý kịp thời.
 
Đây cũng không phải là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư chuyển nhà vì có thể sẽ hối tiếc một điều gì đó về nơi ở mới.
 
Đặc biệt vào mùa Kim Ngưu khi sao Thủy nghịch hành, một vài mối quan hệ có thể kết thúc, nhưng điều đó có tác động tốt hay xấu thì bạn sẽ khám phá ra sau này. Bên cạnh đó, một số người bạn tốt từ lâu đã không liên lạc có thể xuất hiện trở lại.
 
Nhìn chung năng lượng của Thủy nghịch thường tập trung và mạnh mẽ, thúc đẩy các sự kiện xảy ra nhanh hơn, dồn dập hơn. Điều này có khi lại vô cùng hữu ích, mang đến những bước đột phá trong những mối quan hệ mà bạn đã từng đặt quá nhiều kì vọng hay quá gắn bó với nó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X