Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo XUI đủ đường khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023, chạy trời không khỏi nắng

Thứ Năm, 17/08/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem ai sẽ nằm trong số những chòm sao xui xẻo khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 và cần chú ý điều gì để sớm vượt qua thời kỳ nhiều sóng gió này?
 
Sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2023
 
Bắt đầu từ ngày 23/8/2023 tới ngày 15/9/2023, sao Thủy sẽ thực hiện chuyến nghịch hành lần thứ 3 trong năm nay, diễn ra ở vị trí của Xử Nữ.
 
Tại lần thứ 3 này, có một điều vô cùng thú vị là, sao Thủy cũng chính là hành tinh chủ quản của Xử Nữ. Xử Nữ vốn là một cung Đất nổi tiếng về sự chú ý đến từng chi tiết, tính thực tế và mong muốn sắp xếp mọi việc thật trật tự và ngăn nắp.
 
Khi sao Thủy, hành tinh của giao tiếp và trí tuệ, di chuyển ngược chiều ở Xử Nữ, những đặc điểm như vậy sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, khiến chúng ta xem xét các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của mình với sự chú ý và tiêu chuẩn cao hơn.
 
Theo các nhà chiêm tinh, sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ mang tới những động lực khá độc đáo có thể tác động đến mọi người theo những cách khác nhau dựa trên các cung hoàng đạo của họ. Mặc dù mọi người đều chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành ở một mức độ nào đó, nhưng một số chòm sao sẽ chịu tác động nặng nề nhất trong giai đoạn nghịch hành này.
 

1. Chòm sao Song Tử (21/05 – 20/06)

 
Song Tử được coi là một trong những chòm sao xui xẻo khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023.
 
Là một cung Khí, Song Tử được biết đến với khả năng giao tiếp và tư duy nhanh nhạy. Tuy nhiên, trong thời gian sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ, Song Tử có thể gặp phải những thách thức trong chính những vấn đề giao tiếp và trao đổi thông tin của mình.
 
Họ có thể gặp phải những bất đồng, khó diễn đạt ý định một cách rõ ràng và thậm chí đối mặt với sự cố công nghệ khi muốn gửi mail, gửi tài liệu, kế hoạch...
 
Do đó, điều quan trọng đối với các Song Tử trong thời gian này là phải cẩn thận lời nói của bản thân và kiểm tra kỹ bất kỳ thông tin nào trước khi gửi nó đi để tránh những hiểu lầm và rắc rối có thể xảy ra.
 

2. Chòm sao Xử Nữ

 
Bởi vì sao Thủy nghịch hành diễn ra trong cung của Xử Nữ nên việc chòm sao này có thể bị ảnh hưởng sâu sắc là điều dễ hiểu.
 
Trong giai đoạn này, bản chất khó tính của Xử Nữ có thể trở nên nổi bật, dẫn đến những suy nghĩ cực đoan và tự phê bình, tự gây áp lực cho chính mình. Giai đoạn này có thể yêu cầu Xử Nữ đánh giá lại các mục tiêu, mối quan hệ và định hướng cuộc sống chung của họ.
 
Điều quan trọng là họ phải chú ý chăm sóc bản thân, tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người thân yêu trong suốt giai đoạn nội tâm có nhiều xáo trộn này.

Chom sao xui xeo khi sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2023
 

3. Chòm sao Nhân Mã

 
Nhân Mã là một cung Lửa nổi tiếng với tinh thần tự do, bản tính ưa mạo hiểm, tâm hồn luôn muốn bay nhảy mọi lúc mọi nơi.
 
Chính vì thế, họ có thể đang cảm nhận được rất rõ về tác động của sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ đối với khả năng định hướng và lập kế hoạch du lịch của bản thân.
 
Nhân Mã có thể gặp phải sự chậm trễ hoặc gián đoạn trong việc đi lại, đối mặt với các vấn đề về giấy tờ hoặc thị thực và gặp khó khăn trong việc tổ chức kế hoạch vui chơi của họ.
 

4. Chòm sao Song Ngư


 
Song Ngư là chòm sao khá nhạy cảm với những cảm xúc sâu sắc. Trong giai đoạn khi sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ, họ có khả năng trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa và nhạy cảm hơn, đồng thời họ cũng dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của những người xung quanh.
 
Điều đó có thể dẫn đến sự bất hòa trong các mối quan hệ của họ với người khác, và nếu không có sự giao tiếp rõ ràng, mối quan hệ có thể đổ vỡ.
 
Điều quan trọng đối với Song Ngư là bắt tay vào thực hành chăm sóc bản thân, thiết lập các giới hạn lành mạnh và truyền đạt hiệu quả các nhu cầu của bản thân với người bên cạnh để duy trì sự hài hòa trong giai đoạn có thể đầy biến động này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X