Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn 5 chòm sao xui xẻo đủ kiểu trong kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023 (21/4 - 14/5)

Thứ Tư, 12/04/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ nghịch hành lần thứ 2 trong năm 2023 này của sao Thủy được cho là sẽ gây ra nhiều xáo trộn cảm xúc của các chòm sao dưới đây, kéo theo rất nhiều điều đen đủi không dự báo trước. Cùng xem 5 chòm sao xui xẻo khi sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023 này là những ai?
 

Giai đoạn nghịch hành thứ 2 của sao Thủy trong năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 21/4 và kết thúc vào ngày 14/5. Trong khoảng thời gian này, cảm xúc của một số chòm sao sẽ bị tác động mạnh mẽ, châm ngòi cho những mâu thuẫn và tranh cãi trong các mối quan hệ nên rất cần chú ý.
 
Cùng xem những chòm sao xui xẻo khi sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023 này là ai nhé.
 

1. Chòm sao Cự Giải

 
Thời kỳ sao Thủy nghịch hành đang đến rất gần, Cự Giải chính là một trong số những chòm sao chịu nhiều ảnh hưởng về mặt tình cảm nên kể từ bây giờ cho tới khi kỳ nghịch hành chính thức diễn ra, bạn sẽ cần phải hết sức cẩn thận để tránh những rắc rối trong quan hệ, đừng chọc giận những người xung quanh, nhất là nửa kia vì cảm xúc thất thường của mình.
 
Cuộc sống thường ngày của Cự Giải thực ra khá đơn điệu, phần lớn thời gian họ đều không tham gia quá nhiều vào các dịp xã giao bên ngoài, điều này khiến họ luôn dành thời gian cho những người thân thiết nhất xung quanh mình mỗi khi có áp lực hoặc cảm xúc cần giải tỏa, không muốn giao tiếp với bạn bè.
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi người cũng sẵn sàng giải quyết thay những chú Cua về những cảm xúc rắc rối của họ. Thậm chí dù là những người thân thiết nhất nhưng cũng có người còn tỏ ra khá khó chịu khi luôn phải làm “bao cát” để Giải Giải trút ra hết những cảm xúc tiêu cực trong lòng.
 
Điều đó khiến những Cự Giải vốn đã chịu nhiều áp lực lại càng thêm khó chịu. Chiêm tinh cho biết, trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần 2 này, họ có thể sẽ làm tổn thương những người xung quanh bằng lời nói vô tâm vô tình của mình. Dù họ nghĩ rằng mình chỉ đang nói ra những điều bản thân suy nghĩ, nhưng nó lại khiến người nghe không mấy dễ chịu.
 
Và những người độc thân cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành khi gặp phải những đối tượng chỉ muốn trêu đùa tình cảm của họ chứ không hề thật lòng.
 
Mẹo giải xui: Cự Giải nên phân tán năng lượng và thời gian cho những thứ khác. Không ai có nghĩa vụ giải quyết rắc rối cho bạn ngoài chính bản thân bạn. Trong giai đoạn này, hãy cố gắng mở rộng vòng kết nối xã giao của bạn. Đồng thời, khi bạn gặp khó khăn, đừng tìm cách đổ lỗi cho những người xung quanh. Người độc thân dù muốn “thoát ế” đến đâu cũng chớ nên nhắm mắt làm liều.

5 chom sao lao dao khi sao Thuy nghich hanh lan 2
 

2. Chòm sao Bạch Dương

 
Trong đợt sao Thủy nghịch hành này, Bạch Dương cũng sẽ xảy ra một số mâu thuẫn trong các mối quan hệ tình cảm của mình.
 
Bản thân sự nhiệt tình và xốc nổi của Bạch Dương càng được khuếch đại trong đợt sao Thủy nghịch hành này, khiến họ cảm thấy không hài lòng với các mối quan hệ hiện có và có xu hướng muốn tìm kiếm cảm xúc mới mẻ, làm mới cảm xúc.
 
Nhưng dù cho người ở ngay bên cạnh cũng đã quen với thói quen và hành vi nóng vội của Cừu Trắng thì không có nghĩa đối phương cũng có thể tha thứ cho sự không chung thủy. Khi Bạch Dương bắt đầu nói dối, đối phương lập tức có thể nhìn thấu điều đó, kết cục rất có thể sẽ là chia tay, và khiến chòm sao này hối hận về sau.
 
Mẹo giải xui: Trước hết, trong khoảng thời gian Thủy nghịch hành này, Bạch Dương nhất định phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình, chớ nên hành động bốc đồng, giữ khoảng cách với người khác giới, cho đối phương có khiến trái tim bạn lúc đó xao động ra sao.
 
Với nửa kia, đôi bên có thể cố gắng giao tiếp nhiều hơn, thử nhiều điều chưa từng thử trước đây để có thể làm mới mối quan hệ, hâm nóng tình cảm. Trong các tình huống xã giao, bạn cũng nên chú ý đến phép tắc, không nên quá phô trương, cũng đừng để người khác hiểu lầm rằng bản thân là người bộp chộp.
 

3. Chòm sao Ma Kết

 
Những Ma Kết vốn luôn tràn đầy nhiệt huyết có thể cảm thấy nguồn năng lượng giảm sút hơn trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành này, điều này cũng khiến họ giảm đầu tư vào nhiều mặt như đời sống tình cảm, các hoạt động xã hội, v.v.
 
Nhưng Ma Kết lại không nhận ra rằng, điều đó có thể làm gia tăng cảm giác bất an của nửa kia lên rất nhiều, đối phương cho rằng thái độ lạnh nhạt của bạn chứng tỏ bạn đã thay đổi, tình cảm không còn như xưa. Cũng bởi thế, hai người sẽ bước vào một loại vòng luẩn quẩn, một người sẽ giảm nhiệt tình, còn người kia sẽ dùng nhiều năng lượng hơn để chứng minh tình yêu.
 
Trong trạng thái này, rất dễ dẫn đến mất cân bằng trong mối quan hệ, thậm chí có thể xảy ra việc hai bên xảy ra tranh cãi nhiều hơn. Tình cảm cứ thế rạn nứt là điều dễ hiểu, thậm chí có thể có xu hướng chia tay. Những trục trặc trong tình yêu càng làm trầm trọng thêm cảm giác bất lực của Ma Kết, khiến họ vô cùng mệt mỏi, không biết làm gì để thay đổi tình hình và đôi bên sẽ ngày càng xa nhau hơn.
 
Mẹo giải xui: Trên thực tế, cách giải quyết tốt nhất cho Ma Kết trong giai đoạn này là trò chuyện nhiều hơn với nửa kia của mình, cố gắng điều chỉnh trạng thái. Dù có mâu thuẫn hay thẳng thắn đối diện thay vì trốn tránh. Đồng thời, bạn cũng nên bình tĩnh để giao tiếp, chú ý đến thái độ và đừng phát ngôn bừa bãi chỉ để thỏa mãn cảm xúc nhất thời của mình.

5 chom sao xui xeo khi sao Thuy nghich hanh lan 2 nam 2023
 

4. Chòm sao Song Tử

 
Song Tử cũng sẽ là một trong 5 chòm sao xui xẻo khi sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023, đặc biệt về phương diện tình cảm trong giai đoạn này.
 
Cuộc sống vốn dĩ đang yên bình vui vẻ của chòm sao này sẽ có sự thay đổi lớn, thậm chí sẽ có cảm giác mọi người xung quanh đều thay đổi. Nhưng cũng có thể vấn đề đến từ bản thân Song Tử mà thôi, dẫn đến mối quan hệ với nửa kia không ngừng xảy ra tranh chấp, thậm chí khiến cả hai hối hận vì đã ở bên nhau suốt một thời gian qua. Tình trạng căng thẳng càng kéo dài thì khả năng chia tay càng cao.
 
Thực ra, Song Tử vốn luôn nhạy cảm, thông minh và rất giỏi quan sát tâm tư của những người xung quanh, không khó để họ làm hài lòng đối phương. Tuy nhiên, trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành này, Song Tử lại không dành nhiều tâm huyết cho mối quan hệ yêu đương, họ đều cao cái tôi của mình, không muốn cứ phải luôn chủ động hàn gắn mỗi khi mối quan hệ xảy ra vấn đề trục trặc.
 
Mẹo giải xui: Song Tử nên kịp thời điều chỉnh bản thân để sớm thoát khỏi trạng thái này, có thể cho mình thời gian nghỉ ngơi thư giãn, đọc sách, xem phim, nghe nhạc, thậm chí tìm một góc vắng người mà khóc thật to. Bạn có thể tự sắp xếp cảm xúc của mình hoặc chia sẻ chúng với những người xung quanh. Đồng thời, đừng giấu giếm điều gì đó với nửa kia của mình, khi cả hai thành thật với nhau thì mới có thể tin tưởng lẫn nhau.
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử vốn luôn tỏ ra độc đoán và tự tin cũng phải đối mặt với một đòn giáng trong giai đoạn Thủy nghịch hành này. Sự chiếm hữu quá mức của họ đối với nửa kia ngày càng tăng dần khiến những người bên cạnh họ rất mệt mỏi.
 
Nhất là với nửa kia, hai người luôn tranh cãi về vấn đề này, không chịu nhường nhịn nhau, chuyện vụn vặt có thể dẫn tới mâu thuẫn lớn cũng chỉ bởi cái tính chiếm hữu và kiểm soát của Sư Tử. Nhưng chính vì cảm giác bất an trong lòng nên chòm sao này cũng tự nghi ngờ chính mình, dù chưa từng nghĩ đến chuyện chia tay nhưng về lâu dài sẽ trở nên mất kiểm soát.
 
Mẹo giải xui: Sư Tử trước tiên nên học cách kiềm chế tính chiếm hữu của bản thân, khi gặp vấn đề đừng cố gắng trực tiếp giải quyết thay đối phương mà hãy trò chuyện và trao đổi với họ, suy nghĩ thấu đáo và xem xét vấn đề từ góc độ của đối phương. Nhờ đó, mối quan hệ giữa hai bạn nhất định sẽ có thể nhanh chóng được hàn gắn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X