Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim nghịch hành 2023 sẽ cho 4 chòm sao này ăn "HÀNH" lên bờ xuống ruộng!

Thứ Tư, 19/07/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim sẽ đi lùi ở cung Sư Tử từ ngày 22 tháng 7 đem đến danh sách hiếm hoi về 4 chòm sao xui xẻo khi sao Kim nghịch hành đợt này.

I. Hiện tượng sao Kim nghịch hành 2023


chom sao xui xeo khi sao kim nghich hanh
 
Sao Kim không chỉ nói về sự lãng mạn và vui vẻ trong chiêm tinh học. Nó định hình các giá trị và ưu tiên của bạn.

Sao Kim sẽ nghịch hành ở cung Sư Tử từ ngày 22 tháng 7 năm 2023, trong 40 ngày 40 đêm, ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, sự tự tin và tiền bạc của bạn. 
 
Sao Kim nghịch hành có thể giúp bạn vượt qua những rắc rối giữa các cá nhân và xung đột xã hội bằng lòng trắc ẩn. 
 
Sao Kim đi lùi trong cung Sư Tử khuyến khích sự xem xét nội tâm, đòi hỏi bạn phải đối mặt với các nguyên tắc của mình và tạo ra những thay đổi lớn trong tình yêu và đời sống, tiền bạc.
 
Mặc dù không thoải mái, nhưng nó cần thiết cho sự phát triển cá nhân và kết nối trung thực.
 
Hãy tử tế với bản thân và những người khác trong thời gian này. Hãy cởi mở với những bài học của sao Kim đi lùi và sẵn sàng thay đổi để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn.
 
Sao Kim nghịch hành có thể mang lại sự thay đổi và tiến bộ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bản thân và có những mối quan hệ tốt hơn bằng cách dũng cảm và quan tâm đến những người xung quanh.
 
Sao Kim nghịch hành ở cung Sư Tử - một dấu hiệu của sự kiêu hãnh, huy hoàng, sân khấu và sự thể hiện bản thân, nói về bản thân nhiều hơn những người khác.

Khoảng thời gian này bộc lộ những vết thương lòng tự trọng, buộc bạn phải tha thứ cho bản thân, giải phóng sự xấu hổ và hoàn toàn chấp nhận bản thân bất chấp những sai sót của mình.
 
Nó giải quyết những tổn thương đã cản trở bạn sống tự tin. Khi bạn yêu bản thân mình nhiều hơn, bạn sẽ yêu người khác nhiều hơn.
 
Quá trình nghịch hành này kết thúc vào ngày 3/9 ở 12 độ cung Sư Tử.
 
Sao Kim đi lùi mang lại sự chữa lành và tiến bộ. Nó sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về giá trị của mình, yêu bản thân hơn và từ bỏ những thói quen xấu.
 
Với lòng dũng cảm và sự cởi mở, bạn có thể biến khó khăn thành cơ hội để trẻ hóa và kết nối có ý nghĩa với bản thân cùng những người khác trong.
 
Những chòm sao xui xẻo khi sao Kim nghịch hành ở cung Sư Tử sẽ được hiện hiện ngay sau đây.
 

II. Chòm sao xui xẻo khi sao Kim nghịch hành


1. Kim Ngưu


Sao Kim nghịch hành sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Kim Ngưu và những người thuộc cung mọc Kim Ngưu.

Theo hành tinh chủ quan của 12 cung, sao Kim cai quản Ngưu Chan nên mọi thứ ảnh hưởng đến nó sẽ ảnh hưởng đến bạn. Do đó, bạn có thể cảm thấy như mình đang thụt lùi.
 
Sự đi lùi này sẽ tiết lộ những căng thẳng chưa được giải quyết trong ngôi nhà thứ 4 - ngôi nhà và gia đình của bạn. Nó sẽ khuyến khích bạn yêu thương, trung thực và nâng cao cuộc sống của bạn để cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn.
 
Nó thúc đẩy bạn giải quyết vấn đề của mình, ngay cả khi bạn không hòa thuận với mọi người ở nhà thì cũng phải tỏ thái độ bình tĩnh, hòa đồng và vui vẻ.
 
Nếu bạn có thể giải quyết xung đột gia đình và tập trung vào tình yêu và sự hòa thuận, thì sự đi lùi này sẽ giúp bạn khám phá sự cân bằng và thoải mái khi ở nhà.
 
Giải quyết các vấn đề gia đình, củng cố các mối quan hệ và thiết lập một môi trường gia đình yêu thương ngay bây giờ nhé.
 
Sử dụng sự đi lùi của sao Kim này để củng cố các mối quan hệ trong gia đình của bạn, nuôi dưỡng tình yêu thương và sự trung thực, đồng thời tìm cách để làm hòa nếu như đang giận dỗi ai đó trong gia đình.
 
Với sự kiên nhẫn và cống hiến, bạn có thể cải thiện cuộc sống gia đình và tìm thấy sự cân bằng, bình yên.

2. Sư Tử


Mùa hè kiệt sức là bình thường. Sao Kim đi lùi mang ảnh hưởng đặc biệt đến Sư Tử.
 
Khóa học này thúc đẩy bạn giải quyết các vấn đề về lòng tự trọng bởi nó đã che mờ khả năng phán đoán của bạn và cản trở khả năng tương tác tích cực giữa bạn với mọi người.

Trong quá trình đi lùi này, hãy nhân đôi lòng tự trọng của bạn để chinh phục những thử thách này và khôi phục sự tự tin. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để rèn luyện lòng tự trọng và sự cân bằng của bản thân.
 
Lòng tự trọng giúp bạn tránh được sự kỳ vọng và phán xét của người khác. Sư Tử có thể lên tiếng và bỏ qua những lời chỉ trích. Điều này sẽ cải thiện các mối quan hệ của bạn.
 
Tập trung vào sự tiến bộ cá nhân và yêu đương hạnh phúc trong quá trình sao Kim nghịch hành nhé Leo.

Sử dụng thời gian này để kết nối lại với chính mình, thiết lập sự tự tin và phát triển hình ảnh bản thân lành mạnh. Điều này sẽ cho phép bạn sống cuộc sống Sư Tử của mình một cách táo bạo và chân thực.

3. Hổ Cáp

 
Ho Cap
 
Sao Kim nghịch hành sẽ sắp xếp lại tham vọng công việc, vị trí nghề nghiệp và hình ảnh trước công chúng của những Bọ Cạp trẻ tuổi. Bạn có thể xem lại mục tiêu của mình và tạo sự cân bằng mới giữa công việc và cuộc sống trong thời gian này.
 
Nếu bạn từng gặp phải những thất bại trong sự nghiệp, thì lần sao Kim đi lùi sẽ đem tới sự thay đổi đáng hoan nghênh. 
 
Sao Kim nghịch hành sẽ giải quyết vấn đề của bạn. Nó sẽ làm rõ các mục tiêu của bạn, làm nổi bật các lĩnh vực cần cải thiện và thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

Dành thời gian này để suy ngẫm về mục tiêu và giá trị của bạn. Chấp nhận những thay đổi và cơ hội nhé Hổ Cáp.
 
Bạn cần cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân để phát triển. Bạn có thể tỏa sáng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống khi đạt được trạng thái cân bằng.
 
Sử dụng sao Kim nghịch hành để khám phá lại đam mê và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Với việc lập kế hoạch cẩn thận, bạn có thể khôi phục lại công việc của mình và kết nối lại với ước mơ của mình.

4. Bảo Bình


Bảo Bình, đặc biệt là cung Mọc Bảo Bình, sẽ trải qua quá trình nghịch hành sâu sắc của sao Kim, sẽ có những khó khăn trong mối quan hệ và khơi dậy những căng thẳng cũ.
 
Sao Kim đi lùi qua nhà 7 của bạn, ngôi nhà cai quản các đối tác, đồng minh, kẻ thù và vợ chồng. Những người thân yêu của bạn sẽ chiến đấu bên cạnh bạn.
 
Sao Kim nghịch hành sẽ thúc đẩy bạn đối mặt với những vấn đề kịch tính và học cách thỏa hiệp.
 
Bạn có thể nhận được những lời xin lỗi và cảm ơn, nhưng sẽ có lúc hơi bực bội vì những người vô duyên.
 
Đoạn nghịch hành này sẽ làm sáng tỏ mọi thứ, cho phép bạn tìm giải pháp, thiết lập ranh giới và đạt được kết luận mà bạn đang tìm kiếm. Việc truyền đạt cảm xúc và kỳ vọng của bạn với người khác trong giai đoạn này là rất quan trọng.
 
Khoảng thời gian này có thể đòi hỏi nhiều cảm xúc, nhưng nó cũng có thể giúp các mối quan hệ của bạn hàn gắn và phát triển.
 
Bạn có thể cải thiện các mối quan hệ bằng cách tích cực giải quyết các xung đột và tạo ra những tiếng cười từ câu chuyện tấu hài của mình.
 
Sao Kim nghịch hành là thời gian để phát triển bản thân. Sử dụng thời gian này để hiểu bản thân, chữa lành vết thương tình cảm trước đây và xây dựng các mối quan hệ lành mạnh.
 
Với giao tiếp thẳng thắn và cách tiếp cận cởi mở, bạn có thể vượt qua các vấn đề trong mọi mối quan hệ và hiểu rõ hơn về bản thân cùng những người khác.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X