Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thủy nghịch hành tháng 4/2024 khiến 3 chòm sao này XUI xẻo liên miên!

Thứ Bảy, 06/04/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có lẽ ai cũng sợ ảnh hưởng của sao Thủy, cùng xem đâu là chòm sao xui xẻo do sao Thủy nghịch hành tháng 4/2024 này nhé, vũ trụ sẽ hỗ trợ các bạn.
 

1. Bạch Dương


chom sao xui xeo do sao Thuy nghich hanh thang 4/2024

Bạch Dương là chòm sao xui xẻo do sao Thủy nghịch hành tháng 4/2024


Đây là mùa của bạn, Bạch Dương , và bạn có thể khóc nếu muốn. Bạn sẽ cảm thấy thôi thúc phải thực hiện một số thay đổi trong cuộc sống của mình trong khoảng thời gian khó hiểu này.

Nhưng với rất nhiều điều không chắc chắn ở phía trước, có lẽ tốt hơn hết bạn nên lùi lại một bước và lên kế hoạch cẩn thận cho bước đi tiếp theo trước khi hành động.

Sự nghịch hành này bắt đầu với Mặt trời, sao Thủy, sao Kim và Chiron trong cung của bạn. Có rất nhiều áp lực đang gia tăng đè đầu Cừu.

Chờ đợi và kiên nhẫn là những bài học thử thách nhất của bạn. Nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu và mệt mỏi trong công việc, tình duyên, dễ bị chấn thương tâm lý, có lẽ bạn cần thời gian ở một mình nhiều hơn.

Bài học vũ trụ dành cho bạn đó là chấp nhận và đón nhận những khuyết điểm của bạn cũng như chấp nhận nhiều hơn những điểm yếu của người khác.

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu thân mến, đừng ngạc nhiên nếu cảm giác hối hận và oán giận lộ diện trong lần nghịch hành này.

Chiêm tinh tháng 4 tiết lộ những cơ hội mới có thể đang đến với bạn nhưng bạn lại không nắm bắt được do không muốn bước ra khỏi vùng an toàn.

Những phước lành sẽ khiến bạn trở nên dồi dào hơn và những thử thách sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn nên hãy cố gắng thích nghi với những thay đổi nhé.
 
Hãy gieo trồng những ý định tốt đẹp của bạn và chuẩn bị tinh thần cho những điều tuyệt vời sắp đến với bạn vì chúng luôn ở ngoài kia.

Khi cảm thấy bị hiểu lầm, bạn có thể phản ứng mạnh mẽ và kết thúc bằng việc giảng giải cho mọi người cho đến khi họ hiểu được quan điểm của bạn thay vì cãi cọ kẻo mang họa vào thân.
 

3. Song Ngư


Là chòm sao xui xẻo do sao Thủy nghịch hành tháng 4/2024, vũ trụ khuyên bạn thay vì tập trung vào điều tiêu cực, hãy thực hiện các bước để cải thiện tình hình của mình.

Cải thiện bằng cách dọn sạch đồ đạc của người yêu cũ, tìm kiếm một công việc lương cao hơn hoặc mở tài khoản tiết kiệm với lãi suất tốt hơn.

Hãy tự hỏi bản thân liệu có đáng để buồn bã vì ai đó không hoàn toàn hiểu bạn không, liệu bạn có đang thực sự sống cho mình hay không hay suốt ngày chỉ biết lo cho người khác mà quên mất bản thân ra sao.

Điều cần thiết là phải tin tưởng vào vũ trụ và nhớ rằng nó luôn hướng dẫn bạn. Không có bằng chứng nào cho thấy nguy hiểm hoặc biến động bất ngờ sắp xảy ra mà bạn không vượt qua được.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X