Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao dễ vướng họa thị phi cũng chỉ vì cái tính thích buôn chuyện thiên hạ mà không hay biết

Thứ Tư, 10/03/2021 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao vướng thị phi vì thích buôn chuyện dưới đây, cũng chỉ vì cái tính thích "hóng hớt" chuyện thiên hạ mà không ít lần họ rước họa vào thân. Hãy cùng xem đó là những ai nhé.
 
Tính thích buôn chuyện, hóng hớt phổ biến ở rất nhiều người, nó như một "chất gây nghiện" đầy cám dỗ mà hễ dính vào là rất khó để dứt ra.
 
Những người thích buôn chuyện thường là tuýp hướng ngoại, hoạt ngôn, có thể lôi kéo người khác thao thao bất tuyệt về một chủ đề riêng tư hay về ai đó. 
 
Dù ai cũng hiểu rằng buôn chuyện ở mặt nào cũng là chuyện xấu, thế nhưng chẳng ai có thể ngừng buôn chuyện được, chỉ đến khi gặp rắc rối thì mới bất giác nhận ra tác hại của hành động này.
 
Điển hình như các chòm sao vướng thị phi vì thích buôn chuyện dưới đây, cũng chỉ vì cái tính thích "hóng hớt" chuyện thiên hạ mà không ít lần họ rước họa vào thân, thế nhưng vẫn chẳng chịu sửa đổi tật xấu này. 

Chom sao vuong thi phi vi thich buon chuyen
 

1. Cung Bạch Dương

 
Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa, Bạch Dương sở hữu tính cách nổi trội là sự đam mê, nhiệt tình và đặc biệt là rất hoạt ngôn. Khả năng ăn nói của Dương Dương giúp họ không thiếu chủ đề để nói trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 
 
Thậm chí có những thời điểm những chú Cừu nói nhiều đến mức người xung quanh cũng phải "sợ". Dường như không lúc nào Dương Dương thấy mệt vì phải nói nhiều vậy?
 
Nhất là khi ở bên cạnh những người bạn thân thiết của mình, chòm sao này có thể nói liến thoắng không ngừng nghỉ, miệng nói, tay chân cũng khua loạn xạ để câu chuyện thêm phần sinh động. 
 
Cung hoàng đạo này quan tâm đến mọi thứ xung quanh nên ngồi cạnh họ, bạn sẽ được nghe đủ thứ, về đủ người trên đời.
 
Khi Bạch Dương đã nảy sinh hứng thú về một chủ đề thì không có gì có thể ngăn được, càng nói càng hăng. Nhưng có đôi khi Dương Dương không ý thức được điều gì nên nói điều gì không nên, tính cách thẳng thắn bộc trực khiến họ không thể giấu được bất cứ bí mật hay chuyện riêng tư nào. 
 
Nếu bạn nói cho họ biết bí mật của mình, có thể họ sẽ vô tình nói ra cho rất nhiều người khác cùng biết. 
 
Khi thấy người khác buôn chuyện, Bạch Dương cũng sẽ "góp vui" bằng những thông tin mà mình có được. Cứ thế, những chú Cừu trở thành kẻ thích "buôn dưa lê" lúc nào không hay, thế nhưng họ lại chẳng lường trước được những hậu quả mình có thể gặp phải vì cái tính thích đưa chuyện của mình.
 
Chỉ đến khi đụng phải thị phi, rắc rối ập đến, Dương Dương mới nhận ra hậu quả có bao nhiêu nghiêm trọng. Song nếu muốn lần sau Bạch Dương "giữ miệng" thì họ sẽ chẳng làm được đâu, vẫn sẽ ngựa quen đường cũ mà thôi.
 

2. Cung Nhân Mã

 
Là cung hoàng đạo ưa phiêu lưu, thích khám phá những điều mới mẻ, đặc biệt là có trí tò mò rất cao, những điều đó thôi thúc Nhân Mã có niềm "đam mê" với những bí mật của người khác.
 
Mã Nhi có một biệt tài là rất giỏi khơi gợi chuyện từ người khác. Chỉ cần là chủ đề mình cảm thấy hứng thú, cho dù đối phương không tiết lộ thì chòm sao này cũng có cách nói bóng nói gió để người kia chủ động nói ra bí mật nhỏ của mình.
 
Và Nhân Mã cũng chẳng phải người giỏi giữ bí mật. Trong những cuộc nói chuyện rôm rả, họ rất dễ tiết lộ bí mật của người khác cho đám đông và coi đó là một thành tựu để mừng thầm trong lòng vì cảm thấy mình "nhạy" thông tin.
 
Thực chất, sở thích buôn chuyện của Mã Nhi không xuất phát từ mục đích xấu. Họ chỉ đơn thuần cho rằng đó là cách để thêm gia vị cho cuộc đời vốn rất dễ nhàm chán hiện tại chứ không nhằm để hạ bệ, hay bêu xấu bất cứ ai.
 
Thế nhưng không phải ai cũng có suy nghĩ giống với chòm sao này. Nhân Mã vốn không hề nghĩ đến cảm nhận của chủ nhân bí mật ra sao khi chuyện riêng tư của mình lan đầy trời.
 
Chỉ vì cái thói ham vui ích kỷ đó, Mã Nhi luôn rất dễ vướng họa thị phi mà vẫn chẳng chịu rút kinh nghiệm cho lần sau. Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.

Chom sao vuong thi phi vi thich buon chuyen 1
 

3. Thiên Bình

 
Là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Khí, khả năng hóng hớt và "buôn dưa" của Thiên Bình vốn chẳng hề thua kém ai. Dễ hiểu khi họ cũng là một trong những chòm sao vướng thị phi vì thích buôn chuyện.
 
Tính cách của Thiên Thiên rất hào sảng, bề ngoài có vẻ điềm đạm và không quá hứng thú với "drama", thế nhưng thực chất bên trong họ lại vô cùng hào hứng, tò mò, để ý đến câu chuyện của những người xung quanh mình.
 
Có thể nói, ở đâu có tin tức nóng hổi, mới lạ là ở đó có mặt cung hoàng đạo này. Nhờ miệng lưỡi dẻo quẹo nên họ rất dễ dàng khai thác được các thông tin đáng giá từ mọi người xung quanh. 
 
Chính vì vậy mà chuyện gì Thiên Bình cũng nắm tường tận chân tơ kẽ tóc. Không những chỉ biết mà họ còn đi buôn chuyện khắp nơi. 
 
Càng là những thông tin sốt dẻo và kịch tính mình vô tình nắm được, chòm sao này càng khó kiềm chế ham muốn được tiết lộ ra với nhiều người.
 
Nói cách khác, khả năng giữ bí mật của Thiên Thiên khá tồi, cho nên nếu không muốn bí mật của mình bị tiết lộ thì tuyệt đối đừng bao giờ thổ lộ với cung hoàng đạo này nhé! Nếu không dù bạn có dặn bao nhiêu lần "đừng nói cho ai biết" thì Thiên Thiên cũng sớm ném lời dặn đó ra sau đầu rồi.
 
Rõ ràng chòm sao này vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa của câu "họa từ miệng mà ra", vẫn cứ tiếp tục thao thao bất tuyệt chia sẻ thông tin mình đã nắm.
 

4. Cung Xử Nữ

 
Cái tính cầu toàn, hay để ý tiểu tiết trời sinh của Xử Nữ khiến họ có một tật xấu khó sửa đổi đó là thích soi mói mọi người xung quanh.
 
Với khả năng quan sát nhạy bén, Xử Nhi không cần hóng hớt cũng có thể tường tận được mọi chuyện xảy ra xung quanh mình bằng những "kênh tin tức" riêng, sau đó tập hợp rất nhiều bạn bè để bắt đầu cuộc buôn chuyện của mình. 
 
Khi ở một mình, Xử Nữ có thể ở trạng thái rất yên tĩnh, như một người nghiêm khắc và không thích nói chuyện cho lắm.
 
Nhưng khi có người bên cạnh, cung hoàng đạo này bỗng nói như một cái máy, thao thao bất tuyệt không có điểm dừng. 
 
Có thể lúc nói cho Xử Nhi nghe bí mật của mình, bạn đã nhận được lời hứa sẽ giữ bí mật từ họ nhưng chòm sao này có thể sẽ "bán đứng" bạn ngay trong giây sau. 
 
Trên thực tế, bản thân chòm sao này là một người rất hay càu nhàu, mục đích buôn chuyện của họ cũng là để phàn nàn những điều mình không thích, chưa hài lòng về việc, người được nói đến.
 
Có điều đôi khi ý tốt của Xử Nhi lại bị hiểu nhầm là thích can thiệp đời tư cá nhân người khác, họa thị phi cũng ập đến vì thế. Lời khuyên cho Xử Nữ là trước khi nói gì cũng cần khéo léo, tế nhị để không bị hiểu nhầm.

Chom sao vuong thi phi vi thich buon chuyen 2
 

5. Cung Song Tử

 
Nói đến người thích buôn chuyện phiếm thì sao có thể bỏ qua Song Tử - người được mệnh danh là nắm giữ rất nhiều thông tin thú vị.
 
Chòm sao này bẩm sinh đã có khả năng hùng biện xuất sắc, tài ăn nói nhanh mồm nhanh miệng, tư duy nhạy bén và tính tò mò mạnh mẽ, việc buôn chuyện như đã trở thành một phần cuộc sống của họ. 
 
Cũng chỉ vì luôn tò mò với mọi thứ, họ rất quan tâm đến tất cả các tin tức và sự kiện từ trên trời đến dưới đất. Tin lớn như chuyện chính trị, tin nhỏ như con mèo nhà hàng xóm sinh mấy, họ đều nắm rất rõ.
 
Chỉ cần ở đâu có Song Tử là nơi đó sẽ có vô vàn chủ đề để nói. Hơn nữa, cung hoàng đạo này còn rất thích làm tâm điểm chú ý của đám đông, chỉ cần một ngày không được nói chuyện với người khác thì họ sẽ thấy rất khó chịu. 
 
Song Tử không chỉ giỏi thu thập tin tức mà còn giỏi truyền bá tin tức ra khắp nơi. Họ luôn tìm kiếm những tin "hot" sau đó buôn chuyện với những người xung quanh để gây sự chú ý của đối phương chứ không hề có ý xấu gì cả.
 
Thế nhưng nói nhiều thành nói dại, thị phi ập đến nhắc nhở chòm sao này cần "tém tém" lại để tránh rắc rối không cần thiết trong cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X