Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao vướng thị phi nên dễ mất lộc, hụt cả hợp đồng lớn vào cuối tháng 5

Thứ Năm, 11/05/2023 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao vướng thị phi cuối tháng 5 được nêu tên sau đây nhớ thận trọng trong cách nói chuyện của mình kẻo rước họa vào thân bất cứ lúc nào đấy nhé.


1. Thiên Bình

 
Chính Thiên Bình cũng cảm thấy hối tiếc vì tự đẩy mình thành chòm sao vướng thị phi cuối tháng 5. Lúc này bạn còn tự hỏi tại sao lại dại dột đến mức tiết lộ thông tin riêng tư như vậy cho người khác.

Chỉ vì lỡ lời mà chia sẻ một số bí mật với người bạn hoặc đồng nghiệp mà Thiên Bình rơi vào tình huống khó khăn, ảnh hưởng tới cả việc kinh doanh, làm ăn của chính mình và đối tác. 

Có thể bạn vui vì sắp có một hợp đồng lớn, nhận được một lợi ích nhất định từ nhà đầu tư, bạn hàng,... nên muốn khoe ra nhưng thông tin này đến tai kẻ xấu, họ tìm cách chơi xấu và cuối cùng bạn là người lãnh hậu quả.

Từ chuyện xảy ra lần này Thiên Bình cần lưu ý để rút kinh nghiệm nhé. Tốt hơn hết là không nên tiết lộ quá nhiều thông tin cho dù họ là người vô cùng thân thiết với bạn. 
 
chom sao vuong thi phi cuoi thang 5

Top 3 chòm sao vướng thị phi cuối tháng 5

2. Song Tử

 
Song Tử là một trong những chòm sao lỡ miệng mà nói ra một số việc không cần nói và cuối cùng bị bủa vây bởi thị phi và tốn quá nhiều thời gian để xử lý, ảnh hưởng tới cả công việc lẫn cuộc sống của mình.

Nhiều người thuộc cung hoàng đạo này nhìn thấy rõ doanh thu tổn thất, sụt giảm so với những tháng trước chỉ vì đã dành quá nhiều thời gian cho những việc không đâu.

Thực ra bạn không hoàn toàn tin tưởng đối phương nhưng là vì bị ám ảnh với những gì mình biết, cảm thấy áp lực đè nặng nên bạn muốn nói ra cho đỡ khó chịu. Việc giữ bí mật đối với Song Tử quả là việc vô cùng khó khăn. 

Nếu không thận trọng, thậm chí với những gì bạn vừa chia sẻ, người ta cũng có thể dùng thông tin này đi lừa đảo, tống tiền, vì vậy hãy thận trọng cân nhắc trước khi muốn nói ra bất cứ chuyện gì nhé. 
 

3. Nhân Mã

 
Nhiều Nhân Mã cũng bị mất lộc chỉ vì vướng vào thị phi vào cuối tháng 5 này cho dù bản thân không phải là một kẻ "nhiều chuyện".

Ngay khi lỡ miệng nói ra bí mật kinh doanh, Nhân Mã đẫ nhận ra sai lầm của mình và cố tình lấp liếm bằng cách nói: "Tôi chỉ đùa thôi" nhưng cũng không đủ ngăn những rắc rối xảy ra với họ ngay sau đó. Những thông tin ồn ào xung quanh chuyện này khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên.

Nhân Mã càng cố gắng che giấu thì người khác càng tức giận, bạn càng phạm nhiều lỗi lầm lớn hơn. Thế nên cách tốt nhất là đối diện với nó, thừa nhận thiếu sót của bản thân và chấp nhận sự kỷ luật tương ứng. Nếu mọi người nương tay thì bạn vẫn có cơ hội để sửa sai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X