Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đào hoa quá vượng là nguyên nhân khiến những chòm sao này mãi vẫn chưa tìm được hạnh phúc

Thứ Tư, 07/10/2020 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vượng đào hoa, được nhiều người theo đuổi là điều nhiều người hằng mong ước. Thế nhưng khi đào hoa quá vượng gây phản tác dụng, biến thành đào hoa xấu thì ai cũng chỉ muốn né thật nhanh. Nhất là với những chòm sao vượng đào hoa xấu này, đó chính là nguyên nhân khiến họ mãi vẫn lẻ bóng.
 
Đối với những người còn độc thân, đang muốn tìm kiếm tình yêu thuộc về mình thì hầu hết đều luôn mong mình gặp được nhiều đào hoa, để sớm thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng và tận hưởng vẻ đẹp của tình yêu. 
 
Nhưng không phải đào hoa nào cũng khiến người ta hạnh phúc, đào hoa sát sẽ khiến người ta cảm thấy thà rằng độc thân còn hơn. Điển hình như các cung hoàng đạo dưới đây, đường tình duyên nhiều gập ghềnh, lận đận, tưởng gặp được người thích hợp rồi nhưng cuối cùng mới biết là sai người sai cả thời điểm. 
 
Họ chính là những chòm sao vượng đào hoa xấu nên hiện tại vẫn đành ôm mãi cuộc đời độc thân bền vững.
 

1. Chòm sao Kim Ngưu

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu đều rất thực tế, rất coi trọng lợi ích vật chất. Cho nên nếu như có ai xấu bụng, dùng lợi nhuận để cố tình dụ dỗ thì chòm sao này rất dễ sập bẫy.
 
Còn với những người có tình cảm chân thành với Ngưu Nhi lại thường rất dễ nản lòng bỏ cuộc sau một thời gian ở bên cạnh nhau khi phát hiện ra bản chất con người khá thực dụng của cung hoàng đạo này.
 
Kể cả khi yêu, điều mà Ngưu Nhi quan tâm hơn cả vẫn là lợi ích mà đối phương đem lại cho mình, tình cảm chỉ là thứ yếu.
 
Cho nên, những người ở lại bên cạnh chòm sao này cuối cùng lại là đào hoa xấu, khó mà có kết quả tốt đẹp. Cho dù đến một thời điểm Kim Ngưu muốn phát triển tình cảm với đối phương thì rồi cũng thất bại vì người kia không đủ chân thành.

Chom sao vuong dao hoa xau 1
 
 

2. Chòm sao Sư Tử

 
Những người thuộc cung Sư Tử rất coi trọng tình cảm, nhưng họ không thể hoàn toàn bỏ rơi sĩ diện của mình để chạy theo tình cảm.
 
Cho dù gặp được người khiến trái tim mình rung động, Sư Tử cũng sẽ kìm nén cảm xúc thật của mình để bảo vệ mặt mũi, không để người khác nghĩ rằng mình là bên yếu thế hơn trong mối quan hệ này.
 
Cho nên, có một số người vì hiểu rõ tính cách đó của chòm sao này nên đã tiếp cận họ bằng những lời nịnh bợ thay vì đối xử chân thành, nhưng Sư Tử lại rất khó cưỡng lại những lời chót lưỡi đầu môi đó. 
 
Chỉ khi đã ở bên cạnh nhau một thời gian dài, chòm sao này mới nhận ra ý đồ của đối phương, trở nên càng khép mình và hằn học, vòng quay cứ lặp đi lặp lại. Đến một ngày, Sư Tử mới phát hiện ra rằng hoa đào xấu xung quanh mình còn vượng hơn cả đào hoa tốt.

Xem thêm: Xếp hạng bản lĩnh đối mặt với đào hoa xấu của 12 chòm sao
 

3. Chòm sao Nhân Mã

 
Nhân Mã cũng là một trong những chòm sao vượng đào hoa xấu không thể bỏ qua. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn rất nhiệt tình trong việc kết bạn, rất khoan dung và cũng rất giỏi phát hiện ra điểm mạnh của người khác.
 
Lại thêm tính cách sôi nổi, vui vẻ và dễ mến nên dù bạn thuộc tuýp người nào đi chăng nữa, chỉ cần cả hai chưa từng tiếp xúc thì đều có thể khơi dậy trí tò mò của Mã Nhi. 
 
Khi đó, họ sẽ càng muốn tiếp xúc và hiểu thêm về bạn. Thậm chí đôi khi nhìn thấy khuyết điểm của đối phương, Nhân Mã vẫn sẵn sàng bao dung, cho người ấy thêm cơ hội và tự nhủ rằng có thể đối phương không có ý làm vậy.
 
Chính vì đặc điểm này mà đào hoa xấu của Nhân Mã khá nhiều, có phần vượt qua cả đào hoa tốt khiến họ vẫn đành ngậm ngùi ôm nỗi cô đơn.

Chom sao vuong dao hoa xau
 

4. Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư vốn rất nhạy cảm, cảm xúc dễ bị lay động, chỉ cần một chút tác động từ bên ngoài thôi cũng có thể tạo nên một cơn sóng lớn trong lòng họ. 
 
Chẳng hạn như ai đối xử tốt và làm điều gì đó cho mình, Ngư Nhi chắc chắn sẽ nghĩ rằng đối phương thích mình nên đang cố tình thu hút sự chú ý và muốn giành lấy thiện cảm từ họ.
 
Tất nhiên, trong nhiều trường hợp, đó chẳng qua chỉ là sự ngộ nhận một phía của những chú Cá mà thôi. 
 
Cho nên nếu có ai cố tình đến gần mình hoặc ưu ái một điều gì đó cho bản thân, Ngư Nhi lập tức suy đoán rằng đó là tình yêu, để cảm xúc ngộ nhận làm cho lóa mắt, không còn biết làm thế nào để phân biệt đúng sai. 
 
Cứ như vậy, đào hoa xấu thì nhiều mà đào hoa tốt thì ngày càng ít, ngày thoát kiếp FA của Song Ngư có lẽ vẫn còn xa lắm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X