Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao đào hoa cuồn cuộn, bất ngờ đụng phải chân ái trong 3 tháng mùa xuân năm 2021

Thứ Sáu, 19/02/2021 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa xuân là thời điểm vạn vận đâm chồi nảy lộc, bừng bừng sức sống, cũng là mùa đong đầy yêu thương. Vậy bạn có biết ai sẽ là chòm sao vượng đào hoa mùa xuân năm 2021 này? Hãy xem tên bạn có may mắn xuất hiện trong danh sách đó không nhé.
 
 
Tình yêu là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất của loài người, những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu khiến bao người khao khát, say đắm, chỉ mong được mãi nắm tay, hạnh phúc bên người mình thích trọn đời. 
 
Vào mùa xuân năm nay, sẽ có những cung hoàng đạo may mắn đón hỷ khí ngập tràn, thần Tình Ái vẽ lối chỉ đường nên tình duyên phơi phới. Đó chính là những chòm sao vượng đào hoa mùa xuân năm 2021 dưới đây.
 
Nhờ được đào hoa vây quanh nên cơ hội có thể gặp được chân ái và tiến tới hôn nhân của họ rất cao. Hãy cùng xem may mắn này có mỉm cười với bạn không nhé.

1. Chòm sao Ma Kết: Hỷ khí ngập tràn, đào hoa rộng mở

 
Vào mùa xuân, sao Thổ và sao Mộc nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương mở ra vận may cho Ma Kết, đặc biệt là trên phương diện tình duyên. 
 
Kết Kết là người khá dè dặt và hướng nội, suy nghĩ trưởng thành và thận trọng, là "ứng cử viên" sáng giá để tiến tới hôn nhân. 
 
Trong những năm tháng trước đó, dưới tác động của các yếu tố ngoại cảnh, vận đào hoa của chòm sao này không mấy khởi sắc, điều này khiến những Ma Kết đang khao khát yêu đương cảm thấy rất bực bội và thất vọng. 
 
May mắn thay, khi bước sang mùa xuân năm 2021, vận trình tình cảm của Ma Kết ngày càng khởi sắc, “cánh cửa” đào hoa rộng mở, xung quanh có rất nhiều đối tượng phù hợp.
 
Bằng sự duyên dáng và chững chạc của mình, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên hoàn toàn là chuyện có thể xảy ra với chòm sao này. Mới chỉ gặp lần đầu mà cả hai đã trò chuyện vui vẻ, tâm đầu ý hợp. 
 
Đây là tín hiệu khả quan, rất đáng mong chờ, biết đâu đấy cuối năm này Kết Kết lại nắm tay người ấy bước vào cánh cửa hôn nhân ngay ấy chứ!

Chom sao vuong dao hoa mua xuan 2021 1
 

2. Chòm sao Bạch Dương: Ông Tơ bà Nguyện se duyên

 
Sau khi Lập Xuân 2021, Mặt Trời và sao Kim di chuyển tới vị trí của Bạch Dương, đồng nghĩa với việc "mùa xuân" của những chú Cừu cũng đã đến.
 
Dương Dương vốn là người nhiệt tình, vui vẻ, hào phóng, xứng đáng là một người bạn đời lý tưởng mà ai cũng mong muốn ở bên. 
 
Trong năm vừa qua, do bị hung tinh chiếu mạnh gây tác động không nhỏ tới đường tình duyên nên vận đào hoa của chòm sao này có phần sa sút. Tuy đào hoa không phải quá ảm đạm nhưng lại không đi tới đâu, đều là những mối quan hệ thoáng qua không có kết quả.
 
Thế nhưng bước sang mùa xuân năm 2021, vận trình tình duyên của Bạch Dương mới chính thức bắt đầu khởi sắc. Mùa xuân là thời điểm đất trời hòa hợp, muôn hoa nở rộ thì vận đào hoa của Dương Dương cũng tăng tiến mạnh mẽ.
 
Dưới sự che chở của các cát tinh, Bạch Dương tràn đầy sức sống, đam mê và năng lượng, và cũng rất hấp dẫn với người khác phái. Nhờ vậy mà dù có ngồi im thì đào hoa của bạn cũng rực rỡ vô cùng.
 
Được ông Tơ bà Nguyện se duyên, hoa đào của Bạch Dương nhiều vô kể, những cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ có thể giúp bạn tìm được tình yêu đích thực của mình. Có thể nói, mùa xuân này, Bạch Dương sẽ được tận hưởng sự lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu.

3. Chòm sao Kim Ngưu: Tình yêu ngọt như mật

 
Trong 3 tháng mùa xuân đầu năm nay, sao Kim - hành tinh cai quản của Kim Ngưu sẽ đi từ vị trí của Ma Kết đến vị trí của Bạch Dương, điều này cho thấy vận may tình cảm của những chú Trâu sẽ đi từ ổn định đến bùng nổ. 
 
Ngưu Nhi luôn gây ấn tượng và thiện cảm nhờ sự trung thực, tốt bụng, ít nói, có một chút nhút nhát nhưng vô cùng đáng tin và đặc biệt là không thích khoe khoang, là mẫu người lý tưởng cho một cuộc hôn nhân tốt đẹp. 
 
Tuy nhiên, trong tình yêu, những người thật thà, không biết nói lời ngon tiếng ngọt rất dễ chịu thiệt thòi, nên Kim Ngưu dù xuất sắc đến đâu vẫn khó tránh kiếp độc thân cho đến giờ. 
 
Thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, trong mùa xuân này, vận trình tình duyên của Ngưu Nhi sẽ có những biến động lớn.
 
Dưới sự che chở của cát thần, "mùa xuân tình yêu" của bạn đã đến. Với vận đào hoa tăng mạnh mẽ, Kim Ngưu đương nhiên sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình, tha hồ tận hưởng những ngọt ngào, say mê của ái tình. Xin chúc mừng bạn nhé.

 

Chom sao vuong dao hoa mua xuan 2021 2
 

4. Chòm sao Bảo Bình: Bất ngờ gặp chân ái, nhân duyên phơi phới

 
Năm 2021 có thể coi là kỷ nguyên tốt đẹp của Bảo Bình. Đặc biệt là trong 3 tháng mùa xuân đầu năm, quỹ đạo di chuyển của sao Kim và Mặt Trời rất thuận lợi cho vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này. 
 
Vận trình tình duyên được cải thiện mạnh mẽ sẽ mang đến những cơ hội và thay đổi to lớn cho Bảo Bảo. Họ trở nên tự do, không gò bó, không kén chọn, không chỉ biết làm theo ý mình như trước nữa. 
 
Cát thần chỉ đường dẫn lối để Bảo Bình độc thân không chỉ gặp được tình yêu đích thực mà còn nhanh chóng xác định mối quan hệ, kết thúc kiếp độc thân, cùng người thương tận hưởng vị ngọt của tình yêu.
 
Đây quả là tin mừng với Bảo Bình sao bao ngày bạn mòn mỏi ngóng trông một người phù hợp với mình xuất hiện. Đúng người, đúng thời điểm, đừng bỏ lỡ duyên đẹp nhé!

Chom sao vuong dao hoa mua xuan 2021 3
 

5. Chòm sao Xử Nữ: Duyên tình thắm sắc, hạnh phúc mĩ mãn

 
Nhắc đến chòm sao vượng đào hoa mùa xuân năm 2021 không thể bỏ qua Xử Nữ.
 
Trong mùa đẹp nhất năm này, sao Thủy sẽ di chuyển qua vị trí của Bảo Bình, sao đó tiến vào cung của Bạch Dương.
 
Sao Thủy là hành tinh cai quản của Xử Nữ, quỹ đạo chuyển động của nó sẽ mang tới những sự thay đổi đột phá rất đáng ăn mừng cho cuộc sống của Xử Nhi trong 3 tháng mùa xuân năm nay.
 
Vốn là một cung hoàng đạo sôi nổi, giản dị, lãng mạn, tin tưởng vào tình yêu, đặc biệt là với những tình tiết lãng mạn trong phim truyện, dù không nói ra nhưng thực tâm Xử Nhi lại rất ngưỡng mộ và khao khát được như nhân vật trong đó. 
 
Chòm sao này khao khát được trở thành nam/nữ chính trong các bộ phim lãng mạn, ước rằng sẽ gặp và yêu nửa kia của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ tiếc rằng vận may chưa mỉm cười nên năm tháng trước đó, Xử Nữ vẫn chỉ đành ngậm ngùi lẻ bóng.
 
Thế nhưng chính vì luôn ôm tâm nguyện có một tình yêu đẹp và trong sáng như vậy nên thần Tình Ái cuối cùng đã đáp trả mong ước của Xử Nhi. 
 
Vào mùa xuân năm 2021, khi hoa đào nở rộ, người mà Xử Nữ mong ngóng bấy lâu sẽ xuất hiện, các bạn độc thân lâu năm không chỉ gặp được tình yêu đích thực, thoát kiếp cô đơn lẻ bóng là điều tất nhiên mà còn có được cuộc hôn nhân tốt đẹp ngay trong năm nay đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X