Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao chẳng cần rắc thính cũng nườm nượp người theo đuổi trong 3 tháng cuối năm 2020

Thứ Sáu, 16/10/2020 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những chòm sao vượng đào hoa 3 tháng cuối năm 2020 khi vệ tinh vây quanh họ nhiều không kể xiết, chỉ cần tiếp xúc với người nào thì người đó sẽ bị “hớp hồn” ngay. Cùng xem tên bạn có xuất hiện trong danh sách này không nhé.
 
3 tháng cuối năm cũng là thời điểm các chòm sao ở vào giai đoạn chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lần thứ 3 (từ ngày 14/10 - 4/11), do vậy vấn đề tình cảm sẽ gặp một số trục trặc nhất định. Bạn có biết: Top chòm sao chịu tác động của Thủy nghịch hành lần 3 là ai?
 
Dù vậy, vào thời gian này 3 tháng cuối năm 2020 này, vẫn có những cung hoàng đạo có đòa hoa phơi phới, cho dù chẳng cần phải "làm màu" hay "rắc thính" lung tung thì họ vẫn có cả tá vệ tinh vây quanh.
 
Khả năng thoát ế của các bạn độc thân ở thời điểm này rất cao, cho dù không muốn thì duyên cũng tự tìm đến. Còn người đã có đôi thì nhanh chóng hàn gắn được mâu thuẫn và rạn nứt.
 
Vậy ai sẽ là chòm sao vượng đào hoa 3 tháng cuối năm 2020 này? 
 

1. Cung Song Ngư: Chuyện tình cổ tích xuất hiện

 
Tác động của sao Thủy nghịch hành lần 3 này lên phương diện tình cảm của Song Ngư vẫn khá lớn. Thủy nghịch hành dễ kéo theo những rắc rối về những chuyện cũ, cảm xúc đã qua...
 
Dễ thấy nhất là những chú Cá vốn đã rất si tình nay chìm đắm trong những cảm xúc nhớ nhung xưa cũ, muốn được sống trong cảm giác yêu đương một lần nữa, thậm chí còn có người có suy nghĩ tái hợp. 
 
Và trong lần thứ 3 Thủy nghịch hành diễn ra ở vị trí của Hổ Cáp, điều này có nghĩa là nếu lần này tình cũ được khôi phục, rất có thể sẽ có một cái kết trọn vẹn là hai người trở thành quyến thuộc của nhau.
 
Còn với những bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 11 đến cuối năm, sao Thủy tiến vào vị trí của Hổ Cáp giúp cho việc giao tiếp thêm phần thuận lợi. 
 
Ở thời gian này, người thuộc cung Song Ngư có khả năng gặp được người hợp ý mình, đối phương sở hữu gần như tất cả những đặc điểm mà bạn thầm mong về người yêu trong tương lai bao gồm sự tinh tế, biết chiều chuộng, lãng mạn, ngọt ngào... 
 
Cả hai lại có tiếng nói chung trong nhiều lĩnh vực, tâm hồn có sự đồng điệu nên cảm xúc phát triển khá nhanh. 
 
Kiểu tình yêu mật ngọt như vậy cứ "cào" vào lòng Ngư Nhi, khiến cung hoàng đạo này cứ muốn mọi thứ kéo dài lâu thật lâu, vì vậy Song Ngư rất có thể sẽ "thoát ế" thành công cuối năm nay đấy.

Chom sao vuong dao hoa 3 thang cuoi nam 2020
 

2. Cung Sư Tử: Tình yêu nơi công sở

 
Ngày 28/10, sao Thủy sẽ di chuyển đến vị trí của Thiên Bình và vẫn trong trạng thái đi ngược dòng, điều này sẽ làm tăng ham muốn được yêu của Sư Tử
 
Đến ngày 28/11, sao Kim sẽ di chuyển đến vị trí của Hổ Cáp, khiến tính chiếm hữu của Sư Tử tăng cao, mặt tình cảm cần phải nỗ lực nhiều hơn mới mong đạt được kết quả như ý. 
 
Trong 3 tháng cuối năm, các bạn Sư Tử độc thân nếu muốn cải thiện tình trạng của mình có thể chú ý hơn đến môi trường làm việc của mình. 
 
Vốn dĩ nơi làm việc và sự quảng giao của cung hoàng đạo này khá lý tưởng để bạn phát triển tình yêu công sở. Nếu đến giờ vẫn FA thì chỉ có thể trách bạn chưa đủ cố gắng mà thôi.
 
Có lẽ vì bấy lâu quá đắm chìm trong công việc nên khiến những chú Sư Tử như một cỗ người máy chỉ biết làm việc, xong việc là về thẳng nhà ăn rồi ngủ. 
 
Đối với những bạn Sư Tử không có giao tiếp xã hội nào khác như vậy, cuối năm sẽ xuất hiện đào hoa ở nơi làm việc khi bạn chính là một trong những chòm sao vượng đào hoa 3 tháng cuối năm 2020. Đó có thể là cấp dưới đã được bạn tận tình chỉ dạy bấy lâu, hoặc cũng có thể là một bạn nhân viên mới vào làm.
 
Dù là loại đào hoa nào đi chăng nữa, đây là một cơ hội không tồi. Sư Tử có thể nắm bắt cơ hội lần này và thể hiện sự tích cực nhiệt tình của bản thân rõ ràng hơn. Chắc hẳn bạn cũng đã mong ngóng một tình yêu ngọt ngào từ lâu rồi phải không, tình yêu công sở cũng khá thú vị đấy. 
 

3. Cung Hổ Cáp: Ra đường "đụng" phải tình yêu

 
Trước khi năm 2020 khép lại, thời điểm mà đào hoa của Hổ Cáp vượng sắc nhất sẽ xuất hiện vào cuối tháng 11. 
 
Vào ngày 28/11, sao Kim tiến vào vị trí của Cáp Nhi, mang đến cho chòm sao này một vận trình tình duyên phơi phới, đào hoa nở rộ. 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này vốn có tính cách độc lập, thường không có nhiều bạn bè, không thích nói chuyện, không thích giao tiếp nơi đông người, cho nên luôn tạo cho bạn bè cảm giác xa cách, nhạt nhòa, nhưng thực tế có rất nhiều người thích Hổ Cáp. 
 
Chỉ bởi vì Cáp Nhi bình thường không giỏi ăn nói cho lắm, tính cách lạnh lùng, cô độc, cho nên nếu có ai lỡ "cảm nắng" Cáp Nhi thì cũng chưa bao giờ đủ dũng khí để bày tỏ, sợ bị chòm sao này từ chối. 
 
Vẻ lạnh lùng của Hổ Cáp như khoác lên vẻ "cấm lại gần" cho nên người dám đến gần họ phải thật sự dũng cảm lắm. Thế nhưng càng như vậy, sức hút của Cáp Nhi lại càng tăng cao, càng dễ thu hút người khác.
 
Cho nên cuối năm này, cho dù chẳng cần phải rắc thính thì cũng có rất nhiều người bị Cáp Nhi hớp hồn ngay từ những lần đầu tiếp xúc.
 
Nhất là khi sao Kim đi vào vị trí của mình, Hổ Cáp sẽ quyết định gạt bỏ những khuyết điểm trước đây và trở nên hòa đồng, nhiệt tình hơn với mọi người. 
 
Điều này hứa hẹn bạn sẽ tự điền tên mình vào danh sách chòm sao vượng đào hoa 3 tháng cuối năm 2020, ra đường đụng phải tình yêu là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Chom sao vuong dao hoa 3 thang cuoi nam 2020 1
 

4. Cung Bảo Bình: Tích cực mở rộng mối quan hệ

 
Đối với một chòm sao luôn rất tự tin về bản thân như Bảo Bình, cuối tháng 10 vận đào hoa khởi sắc rực rỡ quả thực càng giúp bạn thêm phần hào hứng chờ đón điều trước mắt.
 
Cung hoàng đạo này biết rằng muốn sớm thoát kiếp FA thì họ phải mở rộng mối quan hệ xã hội của mình và trong một năm qua Bảo Bảo luôn ra sức để làm điều đó. Nhờ vậy mà 3 tháng cuối năm này là thời điểm để Bảo Bình hưởng thành quả sau bao cố gắng của mình.
 
Ngày 31/10 trăng tròn ở vị trí của Kim Ngưu, thời điểm này thích hợp để Bảo Bình thực hiện những dự định lãng mạn trong chuyện tình cảm của mình, bao gồm cả việc bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến từ lâu. 
 
Trước khi kết thúc năm 2020 này, kết thêm nhiều người bạn mới và làm việc chăm chỉ để nâng cao danh tiếng của mình là nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành. 
 
Để rồi đến ngày 15/11, cơ hội tình cảm sẽ đến và tỷ lệ thành công sẽ rất cao đấy, thậm chí bạn chẳng cần làm gì nhiều cũng có cả tá người theo đuổi. 
 
Trong đó, người có cùng sở thích và đam mê với Bảo Bình, bổ sung cho nhau những mặt còn khuyết thiếu và cùng nhau thúc đẩy mối quan hệ này phát triển sẽ là người mà Bảo Bảo quyết định chọn gửi trao con tim.

Chom sao vuong dao hoa 3 thang cuoi nam 2020 2
 

5. Bạch Dương: Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén

 
Trước khi năm 2020 khép lại, vận đào hoa ở Bạch Dương có thể sẽ vượng nhất vào giữa tháng 11. Khi sao Thủy tiến vào vị trí của Hổ Cáp, nó sẽ nâng cao kỹ năng giao tiếp của những chú Cừu, giúp họ trở nên duyên dáng và dành được nhiều thiện cảm với người xung quanh. 
 
Các buổi gặp gỡ, tụ họp có sự xuất hiện của chòm sao này đều diễn ra rất vui vẻ và hài hòa, bởi vốn dĩ Dương Dương là người rất giỏi khuấy động bầu không khí mà.
 
Người mà các bạn độc thân có nhiều thiện cảm nhất có thể sẽ là một người quen có chung sở thích, chung quan điểm, dứt khoát, độc lập, đôi lúc hơi "tưng tửng" giống mình mà trước đó mối quan hệ của hai bạn được gọi bằng một cái tên khác.
 
Trong khoảnh khắc bất chợt, Dương Dương bỗng nhận ra, à, thì ra đối phương lại thú vị như vậy mà mình chưa từng chú ý trước đây.
 
Vì tính cách giống nhau nên hai bạn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng khi gặp phải mâu thuẫn. Hơn nữa, vì xuất phát điểm vốn đã quen biết nên cả hai luôn quan tâm đến nhau, có lẽ hai bạn bị thu hút vì tìm được hình bóng của mình ở người kia. 
 
Đương nhiên đào hoa vượng sẽ giúp Bạch Dương không chỉ có một người theo đuổi, cũng có thời điểm bạn cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sao sau, đặc biệt là khoảng trung tuần tháng 12 khi sao Thủy di chuyển đến vị trí của Nhân Mã.
 
Song đó dường như chỉ là một phút dao động của những chú Cừu mà thôi, bởi sau cùng bạn nhận ra, ở bên cạnh người mình vốn thân quen và có nhiều điểm chung vẫn thoải mái, dễ chịu hơn.
 
Cứ thế tình cảm sẽ phát triển khá nhanh đấy, cơ hội thành đôi của bạn cuối năm này khá cao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X