Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dây dưa mãi không dứt, những chòm sao này rất dễ phiền lòng vì tình cũ trong năm 2021

Thứ Năm, 10/12/2020 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao vướng bận tình cũ năm 2021 này, chính vì thái độ thiếu quyết đoán và không dứt khoát của họ đã khiến hai người dù đã chia tay nhưng vẫn trong mỗi quan hệ rất nhập nhằng.
 
 
Yêu nhau rồi chia tay là kết quả chẳng ai muốn nhưng lại xảy ra với không ít người. Sau khi đôi đường đôi ngả, mỗi người đều có cách xử lý những thứ đã "cũ" khác nhau.
 
Người thì có thái độ dứt khoát với chuyện chia tay. Nếu không còn yêu, họ sẽ không dây dưa nhập nhằng, thay vào đó sẽ đưa ra quyết định ngay lập tức để chấm dứt mối duyên không nợ này, để cả hai đều được tự do đi tìm hạnh phúc riêng.
 
Thế nhưng cũng có một số người lại thiếu quyết đoán và rất dễ mềm lòng. Điều đó khiến dù hai người đã chia tay nhưng vẫn không ngừng dây dưa với nhau.
 
Hôm nay hãy cùng xem trong vòng tròn hoàng đạo, đâu là chòm sao vướng bận tình cũ năm 2021?
 

1. Thiên Bình: Quá mềm lòng

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là một người rất cảm tính và dễ mềm lòng. Họ thường rất khó đưa ra quyết định khi phải đứng giữa hai lựa chọn, đó là lý do Thiên Thiên thường hay do dự rất lâu không biết chọn sao, trong chuyện tình cảm cũng vậy.
 
Sau khi chia tay, chòm sao này vẫn rất đồng cảm với đối phương. Chính tính cách thiếu quyết đoán khiến họ ngay cả khi đã quyết định chia tay vẫn luôn băn khoăn không biết liệu đây có phải một điều đúng đắn, vì muôn vàn lý do, có thể vì nuối tiếc, vì còn tình cảm, hay vì sợ rằng không thể tìm được một người khác tốt hơn người cũ,…
 
Trong mắt Thiên Bình, chỉ cần đối phương có ý nối lại tình cũ thì họ sẽ khó lòng từ chối yêu cầu đối phương một cách phũ phàng. Vì thế mà Thiên Bình mới trở thành chòm sao bị tình cũ vướng bận năm 2021.

Chom sao vuong ban tinh cu nam 2021
 

2. Xử Nữ: Dễ bị cảm động

 
Có lẽ sau khi chia tay, Xử Nữ từng tỏ ra rất lạnh lùng và dứt khoát sẽ không bao giờ tha thứ cho người ấy. Thế nhưng chỉ có chòm sao này mới biết rằng vết thương trong lòng mình vẫn luôn âm ỉ nhức nhối khôn nguôi.
 
Khi yêu, dù có tỏ ra cứng rắn đến đâu, chòm sao này cũng rất dễ rung động, cũng dễ dàng khép mình một khi chịu tổn thương.
 
Kể cả khi đã chia tay, họ vẫn rất dễ dao động vì người cũ, luôn tìm cách để có thể nghe ngóng thông tin về cuộc sống của đối phương.
 
Cho nên trong năm 2021, dù cả hai đã buông tay nhau nhưng Xử Nữ vẫn khó tránh được những liên hệ, cảm xúc dây dưa với đối phương. Tuy miệng nói lời lạnh nhạt nhưng tim lại ấm áp những yêu thương của ngày cũ.
 
Và trong khi một số chòm sao quay lại vì tình cảm, thì Xử Nhi lại tìm đến người yêu cũ vì cảm giác an toàn lúc trước.
 

3. Bạch Dương: Không nỡ chia tay

 
Trong tình yêu, Bạch Dương sẽ luôn hết mình vì người yêu, sẵn sàng trao đi tất cả mà chẳng nghĩ suy điều gì.
 
Là chòm sao thuộc nguyên tố Lửa và được cai quản bởi sao Hỏa, tính cách của những chú Cừu khá bốc đồng, dễ hành động bậc phát theo cảm hứng cá nhân. Cho nên việc chia tay hay quay lại với họ là điều không cần phải suy nghĩ nhiều nếu họ nghĩ rằng quyết định đó tốt ở thời điểm đó.
 
Hơn nữa, Dương Dương cũng là mẫu người khá trung tình. Nếu họ bắt đầu có tình cảm với một người, họ sẽ tiếp tục thích người đó ngay cả sau khi chia tay. Cho nên họ sẽ khó mà chia tay một cách dứt khoát với nửa kia.
 
Và trong năm 2021, cung hoàng đạo này sẽ khó tránh khỏi những sự dây dưa, nhập nhằng với người cũ.

Chom sao vuong ban tinh cu nam 2021 1
 

4. Ma Kết: Quan tâm đến nhau

 
Là một người rất thận trọng trong chuyện tình cảm, dù chia tay Ma Kết vẫn sẽ quan tâm đến người ấy.
 
Dù thời gian có trôi qua bao lâu, họ luôn mang trong mình vết thương lòng sâu sắc. Rất khó để bạn quên đi những hồi ức đã từng có khi bên người cũ. Cho nên Kết Kết rất dễ dao động vì người cũ, chỉ cần người ta tỏ vẻ đau khổ một chút là bạn đã chủ động đến ân cần hỏi thăm quan tâm.
 
Cũng chính vì quá quan tâm đến đối phương nên mối quan hệ với người cũ của Ma Kết cứ dây dưa rất mơ hồ. Không tái hợp rõ ràng, nhưng cũng không coi nhau như người xa lạ.
 
Nếu vẫn còn độc thân thì không sao, chứ nếu đã có tình mới thì Kết Kết có thể gặp rắc rối to với sự nhập nhằng này đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X