Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao tìm lại tự do, niềm vui đích thực sau khi CHIA TAY vào cuối năm 2023

Thứ Năm, 10/08/2023 22:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao vui vẻ hơn sau khi chia tay vào cuối năm 2023 vì lúc này họ có cảm giác như mình được "giải thoát" khỏi gông cùm, trở lại với cuộc sống tự do, thoải mái.

1. Bạch Dương

 
Dù Bạch Dương đã rất cố gắng hết sức để giữ cho mối quan hệ của mình được bền chặt, lâu dài nhưng bạn phải thừa nhận rằng nó không hiệu quả. Thời gian qua của bạn cũng chỉ là giã tràng xe cát mà thôi.

Bạn không muốn tiếp tục kéo dài tình trạng này và mặc dù đây không phải là một phần trong kế hoạch ban đầu, nhưng bạn sẽ thấy rằng không thể "sống giả vờ" được, bạn muốn sống với cảm xúc thật trong lòng mình.
 
Thời gian cuối năm 2023 này, bạn tưởng rằng mình phải dũng cảm mới có thể nói ra lời kết thúc, nhưng thực ra bạn mọi thứ lại dễ dàng hơn rất nhiều so với bạn nghĩ.

Người ấy cũng cảm thấy rằng việc kết thúc cũng là chấm dứt sai lầm của cả hai, chia tay sẽ cho hai người cơ hội mới để làm bạn, không còn làm tổn thương nhau như trước. Có thể thấy, cho dù chia tay nhưng Bạch Dương lại cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái.
 
chom sao vui ve hon sau khi chia tay vao cuoi nam 2023

Những chòm sao vui vẻ hơn sau khi chia tay vào cuối năm 2023

2. Xử Nữ


Đã nhiều lần Xử Nữ tự hỏi rằng liệu mình có thể sống tốt hơn nếu không có người ấy ở bên cạnh. Thực lòng bạn cũng cảm thấy lo sợ cuộc sống không có họ. Thế nhưng một sự việc trong thời gian cuối năm 2023 xảy ra giúp Xử Nữ hiểu rằng kéo dài cũng chỉ là để bạn "đẹp mặt" với mọi người chứ trong lòng không thấy hạnh phúc. Đó là lý do bạn tin rằng tốt nhất là nên kết thúc mối quan hệ này càng sớm càng tốt.
 
Đáng ngạc nhiên là điều này ít kịch tính hơn nhiều so với những gì bạn từng nghĩ, vì cả hai bên dường như đã sẵn sàng thực hiện bước thay đổi quan trọng này từ trước. Thế nên khi chấm dứt được nó, bạn thở phào nhẹ nhõm vì biết rằng nó sẽ tốt cho cả hai.

Thực ra giai đoạn này cả bạn và người ấy đề đã đủ trưởng thành và hiểu rằng một kết thúc là điều cần phải xảy ra trong thời điểm này. Điều hay ho là khi mọi thứ được chấm dứt nhẹ nhàng thì bạn cũng cảm thấy tự do, thoải mái hơn. Nhất là với những ai từng bị người ấy kiểm soát, ghen tuông, bây giờ mới có được khoảng thời gian như hiện tại quả là tuyệt vời.

Tiết lộ cách 12 chòm sao tỉnh táo vào mỗi sáng: Ai thích tĩnh lặng, ai thích trò chuyện?
Tìm hiểu cách đánh thức 12 chòm sao vào mỗi sáng để chúng ta tôn trọng khoảng thời gian thiêng liêng này của mỗi người vì không phải ai cũng thích bị làm
 

3. Thiên Bình


Thiên Bình cũng là chòm sao vui vẻ hơn sau khi chia tay vào cuối năm 2023 cho dù việc kết thúc mối quan hệ là việc cực kỳ khó khăn với họ. Thiên Bình chưa bao giờ muốn làm tổn thương ai cả.

Thế nhưng tình trạng hiện tại là "hết chịu nổi", Thiên Bình cũng không muốn ở trong một mối quan hệ mà bạn cảm thấy như cảm xúc của mình đã "chết". Thậm chí có những cặp đôi sống chung một mái nhà nhưng vì chiến tranh lạnh trong thời gian dài nên cũng chẳng tỏ ra quan tâm tới nhau.

Đó là lý do Thiên Bình không còn cách nào khác, đành chọn phương án kết thúc tất cả. Không kịch tính nặng nề, không gay gắt cay đắng, chỉ là sự chấp nhận rằng những điều đang diễn ra một cách tự nhiên nhất. Bạn cần giành lại hạnh phúc của mình và chia tay là điều không thể tránh khỏi với tình trạng hiện tại.

Điều hay ho là khi chia tay xong, Thiên Bình lại cảm thấy cuộc sống của mình tươi vui, ý nghĩa và thoải mái hơn rất nhiều. Bạn cảm thấy hối tiếc vì đã cố chịu đựng quá lâu.
 
 

4. Hổ Cáp

 
Cam kết với một thứ được xem là sai lầm sẽ khiến Hổ Cáp cảm thấy hối hận với việc mình đã làm. Những thứ tưởng là bền vững nhưng thực ra đang buộc vào bạn với trách nhiệm, gánh nặng mà bạn chỉ muốn thoát khỏi nó từ lâu.

Sự hối tiếc đó tồn tại đã lâu nhưng nó là hồi chuông cảnh báo cho tới khi  bạn tìm lối thoát bằng trí tưởng tượng của mình và thậm chí là trong tâm trí của bạn có người khác.

Việc này cũng là câu trả lời xác đáng cho tình cảm hiện tại của hai người đã lạnh nhạt, không thể níu kéo được nữa. Chính vì thế bạn chọn nói lời kết thúc với tình yêu hiện tại, bạn thực sự muốn được một mình, được tận hưởng cuộc sống độc thân. 
 
Có thời gian một mình đủ lâu Hổ Cáp sẽ được chữa lành và bạn chỉ bắt đầu lại với người mình thực sự yêu vào một thời điểm phù hợp nào đó trong tương lai. Không ai ngăn bạn khao khát cuộc sống độc thân, và vì vậy, bạn tận dụng tối đa những quyền tự do mà bạn có.
 

5. Bảo Bình 

 
Thành thật mà nói, cuộc sống độc thân là cuộc sống mà Bảo Bình khao khát bao lâu nay. Thế nhưng bạn phải chấp nhận sự thật rằng mình đang trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, chính mong muốn này chỉ ra cho Bảo Bình thấy rằng tình yêu đã phai nhạt.

Bạn hoàn toàn không đồng tình với việc lừa dối hoặc làm tổn thương họ bằng bất cứ cách nào. Vì thế, Bảo Bình chọn cách kết thúc trong êm đẹp từ bây giờ, nếu không cứ kéo dài tình trạng này lâu, Bảo Bình sẽ có nguy cơ thích người khác và làm ảnh hưởng người hiện tại.

Một sự thật là sau khi chia tay, Bảo Bình được trở về là chính mình, không chút gò bó hay sống theo tiêu chuẩn của bất cứ ai. Bạn muốn kéo dài thời gian này càng lâu càng tốt, cho tới khi tìm được người phù hợp mới thôi.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X