Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 13-19/11: Top 4 chòm sao vận đỏ, tài lộc tự tìm tới tận cửa

Thứ Bảy, 11/11/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao vận đỏ nhất tuần mới 13-19/11, họ có nhiều điều kiện thuận lợi nhất từ trước tới nay mà không phải ai cũng có được.

1. Cự Giải

 
Là chòm sao vận đỏ nhất tuần mới 13-19/11, năng lượng dồi dào trong tuần này sẽ mang lại cho Cự Giải nhiều may mắn bất ngờ. Nhưng có một điều cần lưu ý, Cự Giải cần thể hiện năng lực của mình cho người khác thấy thì phần thưởng càng hậu hĩnh hơn, bạn xứng đáng được điều đó, thế nên đừng ngại ngùng nhé.

Việc Cự Giải chọn làm cho một ngày mới của ai đó tươi sáng hơn bằng một lời nói tử tế hay nấu một bữa ăn ngon cho con bạn sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm phần rực rỡ. Những năng lượng tốt đẹp bạn dành cho người khác cuối cùng sẽ quay trở lại.
 
Khi đối mặt với những nhiệm vụ khó, có tính thử thách cao, Cự Giải nên vững tin. Nếu bạn tiếp cận các tình huống với sự tò mò và mong muốn tìm hiểu thêm, sau đó gắn kết các mối tương tác bằng cách cư xử lịch sự và quyến rũ, nhất định bạn sẽ ghi điểm mạnh mẽ trong mắt mọi người.

Nếu có thể, thời gian buổi tối hãy ngồi tĩnh lặng, cảm nhận lòng biết ơn vì những gì cuộc sống đã ban tặng cho bạn. Bạn sẽ được ban phước lành thông qua hoạt động đơn giản này và bạn sẽ đột nhiên nhận ra rằng những vận may của bạn đều đang ẩn giấu trong tất cả những tương tác nhỏ.
 
Chom sao van do nhat tuan moi 13-19/11
 

2. Sư Tử

 
Một vị vua/nữ hoàng cần một chiếc vương miện và Sư Tử cũng vậy. Bạn sẽ được thỏa mãn điều đó khi cảm nhận được quyền lực và sức mạnh của mình trong tuần này.

Hãy chọn những bộ trang phục khiến bạn thấy tự tin, xinh đẹp nhất, sẵn sàng tập trung xử lý các vấn đề phát sinh trong tuần. Cho người ta thấy bản lĩnh và khả năng lãnh đạo của mình đi nhé.
 
Thậm chí, bạn còn có những trải nghiệm đáng kinh ngạc trong đời sống tình cảm của mình. Bạn cũng có thể kết thêm bạn mới, người đột nhiên trở nên thân thiết với bạn trong thời gian ngắn như thể hai người quen nhau từ lâu.  
 
Hãy kết thúc một ngày bằng cách viết nhật ký biết ơn và viết nhiều hơn bình thường. Hoặc đơn giản là nghe nhạc hoặc đọc sách, tận hưởng chút không gian riêng tư để bạn cảm nhận nguồn năng lượng đang dâng trào trong cơ thể bạn.
 

3. Song Ngư

 
Tuần này có thể thấy tình hình tài chính cải thiện là điểm sáng lớn nhất của Song Ngư. Đối với một số bạn, điều này theo nghĩa đen có nghĩa là nhận được nhiều tiền boa hơn bình thường trong công việc dịch vụ của bạn.

Nhiều Song Ngư có thể trải nghiệm điều này một cách gián tiếp hơn, chẳng hạn như gặp một người mới mở ra cánh cửa cho bạn trong tương lai, tình cờ gặp một lớp học về sở thích cho phép bạn bắt đầu một công việc phụ sau này và hơn thế nữa.
 
Vị trí của các hành tinh còn khai thông khả năng sáng tạo của Song Ngư, tuy nhiên nó cũng đi kèm với cả cảnh báo bạn đừng nên ảo tưởng. Nếu một ý tưởng yêu cầu bạn cộng tác với một người nào đó độc hại trong quá khứ thì nhắc nhở bạn nên dừng lại ngay nhé.
 
Nếu có thể, hãy đốt nến thơm để kích thích nguồn năng lượng bên trong với mục đích khai thác khía cạnh thiên tài của bạn từ sâu bên trong. Nếu mùi hương của ngọn nến mang đến cho bạn sự bình yên và tĩnh lặng thì càng tốt. Tuy nhiên, nó không nhất thiết phải là hoa oải hương, nên là mùi ngọt ngào, bất kể mùi hương đó là gì.

4. Bạch Dương


Một cơ may thoáng qua xuất hiện trong tuần mới, do đó chòm sao Bạch Dương nên tập trung quan sát để có thể sớm nắm bắt được nhé! Điều này có thể hiểu là khi Bạch Dương được vẽ đường để đi thì đừng nghi ngờ, cơ hội mới sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn một cách nhanh chóng.

Đối với một số Bạch Dương khác, vận may bất ngờ này có thể liên quan đến sự nổi tiếng trên mạng xã hội, chuyến thăm từ người bà, người bác cùng món quà mà bạn cực kỳ yêu thích thông báo rằng bạn được thừa hưởng tiền bạc hay tài sản.

Vì vậy, hãy đảm bảo không loại bỏ bất cứ điều gì quá nhanh, nhớ tin vào trực giác của bạn. Thật khó để đạt được sự cân bằng nhưng bạn có khả năng làm được điều đó, hãy giữ vững niềm tin vào chính mình.

Đừng gạt bỏ những thông điệp mà Vũ trụ đang cố gắng gửi tới cho Bạch Dương. Tiềm thức của bạn sẽ cố gắng giao tiếp với bạn hãy quan tâm những gợi ý của chúng dành cho bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X