Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao vận đỏ nhất Tết Thanh Minh 2024, sự nghiệp lên hương, ăn nên làm ra, tiền bạc rủng rỉnh

Thứ Năm, 04/04/2024 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những chòm sao vận đỏ nhất Tết Thanh Minh 2024 khi họ có thể mở ra một thế giới mới với cuộc sống tốt đẹp và thịnh vượng hơn.


1. Song Tử


Lời khẳng định: Tôi cho phép trực giác của mình hướng dẫn tôi đến những cơ hội mới dồi dào.

Tết Thanh Minh 2024 bắt đầu từ ngày 4-5/4 dương lịch đến ngày 19-20/4 dương lịch mang đến nhiều tin vui tài chính cho Song Tử.

Những gì sắp xảy ra khiến cho năm 2024 này trở thành một năm đáng kinh ngạc đối với bạn. Sao Mộc - hành tinh của sự thịnh vượng, di chuyển vào cung của bạn và làm gia tăng may mắn và sự sung túc. Hãy sẵn sàng vì Song Tử không chỉ bước sang một kỷ nguyên mới mà còn tạo ra những gì thực sự mang lại cảm giác chân thực và thỏa mãn cho tâm hồn bạn, điều này sẽ dẫn đến một chương mới đáng kinh ngạc trong cuộc đời bạn.
 
Hứa hẹn những cơ hội mới lần lượt mở ra với nhận thức rằng bạn phải lắng nghe cảm xúc của mình để chọn con đường phù hợp. Bên cạnh đó, Song Tử cũng cần loại bỏ những gì bạn không còn cần nữa hoặc giải phóng năng lượng hoặc suy nghĩ tiêu cực. Điều này sẽ đóng vai trò là nguồn năng lượng mang tính cách mạng khi bạn đang được hướng dẫn để giải phóng những cảm xúc đã ngăn cản bạn nắm lấy cơ hội tạo ra sự mới mẻ và mở rộng trong cuộc sống của mình.
 
Hãy đảm bảo rằng bạn không cho phép bất kỳ ai khác điều khiển tiếng nói nội tâm trong thời gian này, đặc biệt nếu họ chưa chứng tỏ được rằng sẽ là người ủng hộ bạn. 

Hãy coi đây là dấu hiệu để tập trung vào tiếng nói bên trong để bạn có thể tận dụng những cơ hội trong sự nghiệp, mối quan hệ và cuộc sống sẽ đưa bạn đến đỉnh cao của sự giàu có, sung túc.
 
Chom sao van do nhat Tet Thanh Minh 2024
 
 

2. Ma Kết
 

Lời khẳng định: Tôi đang tôn vinh con người thật của mình. Tôi thu hút sự giàu có và thành công vào cuộc sống của tôi.

Ma Kết hãy tự tin khi mình là chòm sao vận đỏ nhất Tết Thanh Minh 2024. Để cảm thấy tự tin rằng bạn đang đi đúng hướng, bạn phải biết rằng trong mỗi bước bạn đang thực hiện, bạn đang thành thật với chính mình.

Bạn là một cung Đất rất có nền tảng và cực kỳ có kỹ năng thực hiện từng bước để hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào bạn đã đặt ra. Bạn sẽ đạt được thành công lớn hơn nếu bạn cũng tự kiểm tra lại bản thân và đảm bảo rằng đang thực hiện những bước đi thực sự chạm đến trái tim mình.
 
Nguồn năng lượng mới đang truyền cảm hứng cho bạn đưa ra những lựa chọn ngay cả khi nó có thể khiến con thuyền cuộc đời chao đảo một chút. Đây là phước lành của bạn, vì vậy sẽ là khôn ngoan nếu bạn không coi đó là một thử thách.

Trong quá trình chuyển tiếp này, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào cách bạn muốn thực hiện mọi việc trong sự nghiệp hoặc thậm chí là con đường cuộc sống tổng thể của mình. 
 
Hãy coi đây là sự cho phép của bạn để phá vỡ một số quy tắc, thay đổi mọi thứ, thậm chí bị người khác coi là ích kỷ khi bạn tôn trọng sâu sắc tầm nhìn của bản thân. Ý tưởng đang nở rộ trong cuộc sống này đã được thấm nhuần trong bạn vì nó sẽ giúp bạn thu hút sự giàu có và thành công mà bạn mong muốn. Bạn đang làm những việc khác với mọi người không có nghĩa là bạn sai. Trên thực tế, đó chỉ là sự thay đổi cần thiết để đưa bạn đến một cấp độ thành công hoàn toàn mới.

3. Bảo Bình

 
Lời khẳng định: Tôi xứng đáng có được cuộc sống trong mơ của mình. 
 
Bảo Bình là một trong những người có tầm nhìn xa trông rộng trong số 12 cung hoàng đạo, điều đó có nghĩa là bạn sẽ luôn có thể nhìn mọi thứ ở một khía cạnh khác.

Thời gian này, hứa hẹn tài chính của Bảo Bình tăng chóng mặt khi bạn khai thác đúng chỗ, giá trị bản thân được nâng cao khi mọi người xung quanh không biết vì sao bạn may mắn đến vậy.
 
Để tận dụng tối đa tài năng của mình trong cuộc sống này, trước tiên bạn cần biết rằng mình xứng đáng, vì đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất nên hãy tin vào nó. Một khi bạn biết mình xứng đáng, bạn sẽ hành động khác đi, lắng nghe trực giác của mình và thực hiện những bước đi sẽ giúp biến mỗi giấc mơ của bạn thành hiện thực.
  
Những gì đang diễn ra giúp bạn yêu bản thân sâu sắc hơn, cho phép bạn khai thác những gì mình cảm thấy là năng lực mạnh mẽ nhất hoặc thiêng liêng nhất của mình. Hãy lưu ý đến việc xác nhận bản thân về bất kỳ năng khiếu hoặc tài năng nào bạn sở hữu, cho dù đó là trong công việc hay theo đuổi mục tiêu khác, cũng như với năng lượng này. 
  

4. Cự Giải

 
Lời khẳng định: Tôi đang tôn vinh trực giác của mình khi tạo ra một cuộc sống giàu có. 
 
Khi cuộc sống có nhiều trở ngại xuất hiện liên tục trong vài năm qua, bạn không biết khi nào mới có được ngày tươi sáng. Thay vì đấu tranh để sinh tồn, bạn phải chọn cách phát triển.

Cự Giải không bỏ cuộc hay đầu hàng, bạn đối mặt để vượt qua và biết chính xác là những gì bạn cần làm để tận dụng tối đa những cơ hội dồi dào mà Vũ trụ dành sẵn cho bạn.

Tết Thanh Minh 2024 này cuộc sống của Cự Giải thuận lợi hơn, hứa hẹn bạn bước sang một trang mới tràn đầy hi vọng.
 
Sao Kim và sao Hải Vương sẽ hợp nhất trong cung Song Ngư, làm nổi bật cuộc sống sung túc của bạn. Sao Kim là hành tinh của tình yêu và sự giàu có, trong khi sao Hải Vương cai trị những giấc mơ, tưởng tượng và hy vọng có trách nhiệm biến tất cả thành hiện thực.
 
Khi hai hành tinh này hợp nhất trong Song Ngư, bạn được khuyến khích nhìn mọi thứ bằng con mắt mới mẻ. Cảm xúc của bạn thường có thể quyết định cách bạn nhìn nhận một cơ hội hoặc sự kiện.

Hãy suy ngẫm về nội tâm của bạn và cách bạn xử lý các cơ hội mới hoặc tầm nhìn về tương lai của mình. Hãy đảm bảo rằng bạn đang nói lên niềm hy vọng, sự tích cực và khả năng tạo ra sự khởi đầu mới mà bạn mong muốn.
 
Hãy nói đồng ý với điều gì đó mà trước đây bạn sợ hãi hoặc đã coi thường. Khi bạn nói đồng ý với Vũ trụ, thì cuối cùng nó cũng có thể mang lại cuộc sống dồi dào, sung túc mà bạn luôn xứng đáng có được.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X