Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau rằm tháng 11 âm lịch: Top 4 chòm sao được gặt hái thành quả, càng về cuối năm càng gặp may

Thứ Tư, 27/12/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những chòm sao vận đỏ nhất sau rằm tháng 11 vì bạn có được những điều kiện thuận lợi, như ý mà không phải ai cũng có được. Thế nên đừng lãng phí bất cứ cơ hội nào nhé.
 

1. Xử Nữ

 
Xử Nữ là một trong những chòm sao vận đỏ nhất sau rằm tháng 11 âm lịch, điều đó đồng nghĩa với việc những cuộc trò chuyện quan trọng và việc sửa chữa sai lầm đang chờ bạn ở phía trước. Lúc này, các thế lực Vũ trụ đứng về phía bạn và bạn sẽ không phải làm gì quá nhiều cả, có lúc đơn giản chỉ là bình tĩnh quan sát những gì đang diễn ra. Nhưng cuối cùng thì kết quả thật sự rực rỡ, thậm chí ngoài sự mong đợi.

Điều quan trọng là từ sai lầm của người ta cũng cho bạn những bài học đáng quý cho bản thân. Không những thế, nguồn năng lượng được nuôi dưỡng từ sự quyết tâm đang có khiến bạn có cơ hội rèn luyện ý chí tự do của mình, ngay cả khi bạn luôn bị những người xung quanh khuyến khích từ bỏ quyền lực và để bản thân bị thao túng. 
 
Điều thú vị là Xử Nữ cũng được khuyến khích tập trung vào công việc cũng như các mối quan hệ trong gia đình và đảm bảo mọi thứ trong nhà đều ngăn nắp. Cảm giác an toàn và vững chắc sẽ là nền tảng tốt cho bạn trong mọi việc khi bạn quản lý được những điều này. Đó cũng là khi phước lành ghé thăm bạn. 
 
Chom sao van do nhat sau ram thang 11
 

2. Bạch Dương

 
Có nhiều năng lượng hối thúc cung hoàng đạo Bạch Dương cần biến đổi, thích nghi hoàn cảnh một cách nhanh chóng nhất có thể trong thời gian sau rằm tháng 11 âm lịch. Mặc dù quá trình này khiến bạn có chút mỏi mệt nhưng đừng nản lòng, cuộc hành trình tuy vất vả nhưng cũng rất tươi sáng và đẹp đẽ. Chúng không chỉ mang lại cho bạn tiền bạc mà cả những mối quan hệ tốt đẹp, có sự gắn kết lâu dài, bền vững.

Có thể thấy, thời gian này, nguồn năng lượng mới đang thúc giục Bạch Dương tiếp tục tiến về phía trước và bạn nhận ra từng giá trị của mỗi ngày khi nó diễn ra. 
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc trút bỏ nỗi thất vọng của mình. Chỉ cần đảm bảo không "giận cá chém thớt" vào người khác kể cả bạn thân và gia đình của bạn. Thay vào đó, thời gian này Bạch Dương hãy tìm một chút riêng tư và để trái tim trút bỏ mọi bực bội đang dồn ứ sâu bên trong.

Việc giảm bớt gánh nặng đó sẽ ngay lập tức mở ra những con đường mới và cho phép bạn tiến về phía trước với sức mạnh và lòng dũng cảm cao hơn. Thế nên dù bản thân là người hướng ngoại tới mức nào cũng đừng quên dành thời gian cho riêng mình bạn nhé. 
 

3. Sư Tử

 
Sau thời gian rằm tháng 11 sẽ là một khoảng thời gian có ý nghĩa quan trọng đối với Sư Tử. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu có điều gì đột phá xảy ra. Hãy chấp nhận nó và thích nghi vì bạn đã có những gì cần thiết để biến mọi thứ theo hướng có lợi cho mình. Kết quả sau đó sẽ rực rỡ hơn bất cứ thứ gì mà bạn có thể từng nghĩ tới.
 
Vì vậy, hãy cố gắng hết sức và đưa ra những lựa chọn tốt, nhất là khi những người xung quanh tỏ ra không tin tưởng vào con đường của bạn. Nhưng hãy tin rằng thời gian này Vũ trụ đứng về phía bạn, không phải là họ.
 
Một điều mà Sư Tử cần lưu ý thời gian này đó là hãy quản lý những suy nghĩ, sự lo lắng của mình tốt hơn. Thiền, hít thở, uống trà hoặc ngửi mùi hương yêu thích giúp bạn thư giãn là một số ý tưởng hay ho để xử lý vấn đề này. Bạn càng vững vàng vào thời điểm này thì càng xử lý tốt hơn mọi việc khi chúng diễn ra. 

Bí kíp giúp 12 chòm sao hạnh phúc và tránh xa khổ đau vào năm 2024!
Để vượt qua mê cung của những trở ngại đang chờ đợi chúng ta, hãy cùng tìm hiểu cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc trong năm 2024 này nhé.
 

4. Ma Kết

 
Có thể Ma Kết không tin rằng mình là chòm sao vận đỏ nhất sau rằm tháng 11 khi mà những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình có chút khó khăn.

Thế nhưng thực tế là các lực lượng Vũ trụ muốn giúp bạn chuẩn bị cho điều đó và kết quả sẽ được trả lời trong những ngày tới. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy cần phải tiết kiệm tiền hoặc thực hiện một số khoản đầu tư khôn ngoan, đừng trì hoãn. Hãy bắt tay ngay từ bây giờ đi nhé.
 
Lời khuyên cho Ma Kết thời gian này đó là hãy chú ý hơn đến những việc bạn làm. Dù chúng có thể là gì đi nữa, nếu toàn bộ năng lượng và sự tập trung của bạn dồn vào chúng, bạn sẽ thấy mình có kết quả tốt hơn mong đợi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X