Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vũ trụ bật mí 4 chòm sao này từng sống ở hành tinh khác trong kiếp trước

Thứ Hai, 17/06/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo vũ trụ, dưới đây là những chòm sao từng sống ở hành tinh khác trong kiếp trước trước khi họ tái sinh trên trái đất.
 

1. Bảo Bình 

 
chom sao tung song o hanh tinh khac trong kiep truoc

Bảo Bình là chòm sao từng sống ở hành tinh khác trong kiếp trước


Là chòm sao từng sống ở hành tinh khác trong kiếp trước, bạn thường cảm thấy mình lập dị, như một người ngoài hành tinh vẫn đang học cách trở thành con người,.

Có thể Bảo Bình đã sống qua nhiều kiếp trên các hành tinh khác và có được kiến ​​thức rộng lớn, quan trọng về những thứ ngoài Trái đất để giúp bản thân xây dựng và thể hiện tầm nhìn tương lai về Trái đất.

Bạn được kết nối với công nghệ mới trên trái đất này vì một mục đích lớn hơn - bạn ở đây để sử dụng nó để chuyển chúng sinh trên hành tinh này sang một mức độ rung động cao hơn và cung cấp cho họ khả năng tiếp cận kiến ​​thức sẽ hướng dẫn sự tiến bộ tâm linh của họ.
 

2. Nhân Mã

 
Nhân Mã, bạn đã đi lang thang rất xa, vượt ra ngoài các vì sao và đi sâu vào vũ trụ trong tiền kiếp của mình.

Ở những hành tinh mà bạn từng sống có hòa bình, niềm vui và hạnh phúc tập thể.

Mang danh là chòm sao được Vũ trụ yêu thích nhất, việc tương tác với những người Trái đất ích kỷ đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp.

Bạn đã trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế và sự yên bình trên các hành tinh khác, đó là lý do tại sao bây giờ bạn có những tiêu chuấn sống cao như vậy và tại sao bạn thường cảm thấy mình như một người ngoài cuộc với sự vui vẻ và lạc quan của mình.

Nhân Mã hãy khai thác những siêu năng lực thần thánh từ kiếp trước của bạn và tận dụng những món quà cũng như kiến ​​thức bạn có được để giúp đỡ người khác.

Bạn ở đây để nâng cao sự rung động của trái đất - chỉ cần đừng làm vấy bẩn tâm hồn tươi sáng của bạn trong quá trình này là được.
 

3. Cự Giải

 
Cu Giai
 
Bạn thường cảm thấy lạc lõng trong xã hội do cảm xúc khác biệt của mình,đó là vì bạn tái sinh trên trái đất từ ​​một hành tinh nhạy cảm đặc biệt đồng điệu hơn với tần số cảm xúc của bạn.

Bạn đã sống trong quá khứ với những sinh vật có chiều không gian cao hơn giống như bạn - đồng cảm, tốt bụng và được dẫn dắt bởi tần số mạnh mẽ của trái tim họ.

Trái đất khiến bạn bất an vì nhiều người ở đây hoạt động với độ rung thấp hơn bạn. Nhiều người ở Trái đất tàn bạo, nhẫn tâm và độc ác.

Điều này làm tổn thương tâm hồn bạn, Cự Giải, nó nhắc nhở bạn về một thế giới nơi bạn từng thuộc về - một hành tinh yên bình rất xa, vượt thời gian và không gian. 
 

4. Song Ngư
 

Cuộc sống trên trái đất đôi khi giống như một lỗ đen, Song Ngư, bạn cảm thấy bị nuốt chửng hoàn toàn bởi những con người xung quanh bạn.

Tuy nhiên, vẫn có cách để kết nối lại với sức mạnh bên trong của bạn.

Bạn có được trí tuệ tâm linh từ kiếp trước và những người sống trên các hành tinh khác đã cho bạn khả năng tiếp cận với trí tuệ bí truyền và một con đường dẫn đến các cõi cao hơn.

Hãy nhớ thở và thiền nhiều nhất có thể để bạn có thể giao tiếp với bản chất cao nhất của mình.

Thời gian của bạn ở đây trên Trái đất tốt nhất nên dành để lãnh đạo và hướng dẫn những người lạc lối, những người cảm thấy bị bỏ rơi trên con đường tâm linh của họ.

Hãy là người lãnh đạo của họ, Song Ngư. Một mục đích lớn hơn đang chờ đợi bạn trong vũ trụ này. Có thể ở kiếp sau bạn sẽ đoàn tụ với những sinh vật cao hơn mà bạn thực sự kết nối được từ kiếp trước. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X