Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần 25 - 26/11/2023, có 3 chòm sao này gặp trục trặc tình cảm, thà ế còn hơn!

Thứ Sáu, 24/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là danh sách những chòm sao trục trặc tình cảm cuối tuần 25 - 26/11/2023 này theo thống kê từ chiêm tinh, các bạn hãy cẩn thận hơn trong chuyện yêu đương nhé.

1. Xử Nữ


chom sao truc trac tinh cam cuoi tuan

Xử Nữ là chòm sao trục trặc tình cảm cuối tuần


Chỉ là trong khoảng thời gian này trong năm, bạn có xu hướng suy ngẫm hơi quá về những sai lầm của chính mình . Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi đi Xử Nữ. 

Cuộc sống này đã quá đủ khó khăn rồi, tại sao bạn cứ phải làm khổ bản thân vì những người không đáng, thời gian đó bạn nên đi ngủ sẽ tốt hơn.

Một số người nổ ra cãi vã với nửa kia do cả 2 không đồng thuận được với nhau, mỗi người 1 ý không ai chịu nhường ai nên cuối cùng chẳng được cái gì cả ngoài việc cãi nhau to tiếng khiến bạn đau đầu còn người ta thì đau lòng.

2. Kim Ngưu


Bạn có thể viết một bức thư tình hoặc học cách thể hiện tình cảm nhiều hơn bằng cách nắm tay hoặc ôm lâu hơn.

Chiêm tinh nhận thấy rằng dạo gần đây Ngưu không được khỏe trong người nên có phần khá lạnh nhạt với người ấy, nhiều khi bạn còn cáu gắt với họ không có lý do.

Chòm sao này nên quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn và bớt lo chuyện bao đồng, thay vào đó hãy tập trung vào gia đình và những người thực sự yêu thương mình trong 2 ngày cuối tuần này.

Xem thêm:
Cuộc sống lý tưởng của 12 chòm sao: Đâu là điều mà bạn luôn hướng tới?
Cuộc sống lý tưởng của 12 chòm sao là gì? Đâu là điều mà bạn luôn hướng tới? Hãy cùng tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

3. Song Tử


Bạn cảm thấy như thể mình đang bị lợi dụng và có lẽ bạn cũng đã bị lừa dối. Càng về cuối tuần Song Tử sẽ càng tức giận hơn với bản thân vì đã trở thành một kẻ ngốc như vậy.

Vào thời điểm này, bạn không quan tâm người khác nghĩ gì về mình nhưng lại quá để ý đến những lỗi lầm của bản thân mà không hề hay biết rằng mình mới là người đáng được yêu thương.

Đừng vội kêu gào vì hôm nay mình bị bỏ rơi, biết đâu vẫn luôn có người đứng phía sau chỉ mong bạn một lần ngoảnh mặt.

Ngoài những tiếng thở dài thì cuộc sống này còn nhiều điều tuyệt vời lắm, Song Tử đừng bỏ cuộc nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X