Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao trẻ nhất khi mua căn nhà đầu tiên: Ai là những người dẫn đầu?

Thứ Ba, 23/08/2022 22:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có phải là chòm sao trẻ nhất khi mua căn nhà đầu tiên hay bạn hài lòng với cuộc sống thuê nhà, thường xuyên được thay đổi môi trường sống bất cứ khi nào có thể?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Bạch Dương


Bạch Dương là chòm sao trẻ nhất khi mua căn nhà đầu tiên vì mục đích chính của họ là muốn an cư lạc nghiệp. Mục tiêu làm việc chăm chỉ để có nhiều tiền mua nhà rất rõ ràng đối với họ, vì thế Bạch Dương rất quyết tâm trong việc kiếm tiền, gia tăng các nguồn thu và tích lũy để mua nhà.

Thời gian đầu, vì mua nhà khi còn quá trẻ nên số tiền tích góp chưa đủ lớn, với hoàn cảnh chưa có nhiều tài chính nên Bạch Dương chấp nhận mua nhà khá xa.

Tuy nhiên, nếu một số Bạch Dương lần lữa chưa mua nhà thì cũng vì đã có nhà của chồng/vợ nên dù bản thân đã đủ tiền chi trả cho một căn nhà mới nhưng họ vẫn chưa quyết định.
 
chom sao tre nhat khi mua can nha dau tien

Ai là chòm sao trẻ nhất khi mua căn nhà đầu tiên?

No. 2 Nhân Mã


Có thể nói Nhân Mã là chòm sao kiếm tiền nhiều nhất. Họ là người giỏi giang, nhiều ước mơ, tham vọng.

Tuy giỏi kiếm tiền nhưng cung hoàng đạo này lại không giỏi quản lý tài sản. Họ thích tiêu pha lãng phí và vung tay quá trán. Nhân Mã chưa bao giờ có khái niệm tiền bạc. Họ là một người theo chủ nghĩa hưởng thụ điển hình. Điều mà Nhân Mã ước mơ là có cuộc sống sung túc, đời sống cao.
 
Chính vì vậy mà dù hàng tháng có thu nhập khủng nhưng Nhân Mã chẳng tích cóp được là bao. Vì thế, khi mua nhà họ vẫn phải vay mượn khắp nơi. Khi còn trẻ, số tiền tích lũy chưa nhiều nên vay ngân hàng là phương án Nhân Mã chọn ngay từ đầu. 
 
Nhờ vào việc trả tiền nhà mỗi tháng mà Nhân Mã mới có động lực để dành tiền, nếu không họ luôn phải vật lộn với việc kiểm soát những khoản chi tiêu bốc đồng. 
 

No.3 Song Tử
 

Song Tử cũng là chòm sao kiếm tiền rất giỏi. Chòm sao này là người có năng lực cao, lại thêm tính bền bỉ, kiên nhẫn nên làm gì cũng thành công. Làm việc gì, Song Tử cũng kiên trì đến cùng như không phải thấy khó khăn mà nản lòng, bỏ cuộc. Khi công việc gặp khó khăn, Song Tử sẽ tìm nhiều cách khác nhau để giải quyết. Họ có thể sẽ tìm thêm việc để kiếm thêm thu nhập.
 
Là người tài giỏi, có sẵn nền tảng nên Song Tử sẽ sớm đạt được thành công như mong đợi. Song Tử kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không biết cách chi tiêu tiết kiệm. 

Họ chi tiêu nhiều hay ít tùy thuộc vào tâm trạng của họ. Quay cuồng trong những khoản chi tiêu bốc đồng không phải là một quyết định tài chính khôn ngoan đối với họ.

Nhưng khi có mục tiêu mua nhà cũng là lúc họ phải để dành ra một khoản nhất định mỗi tháng. Thậm chí, họ còn luôn cố gắng nhận thêm các công việc khác để tăng thêm thu nhập như làm trợ giảng, hỗ trợ tư vấn về tài chính,...
 

No. 4 Hổ Cáp


Hổ Cáp đủ khôn ngoan để nhận thức được việc đồng tiền mất giá theo thời gian nếu cứ giữ khư khư nó trong nhà. Do đó, họ quyết định sử dụng đòn bẩy tài chính bằng cách tận dụng vay ngân hàng để mua nhà càng sớm càng tốt. Dĩ nhiên, giá trị vay cũng phải nằm trong khả năng chi trả.

Lập một kế hoạch rõ ràng, theo đuổi kế hoạch đó giúp họ hạn chế sai lầm trong việc chi tiêu hàng ngày.

Ngoài ra, họ cũng là một trong số ít chòm sao đầu tư cho bản thân ngay từ khi còn trẻ. Theo đuổi đam mê và không ngừng nâng cao giá trị bản thân thì trong tương lai, Hổ Cáp sẽ đạt được mục tiêu của mình, không chỉ mỗi việc mua nhà.
 
Bật mí kiểu người khiến 12 cung hoàng đạo GHÉT nhất trên đời, mãi mãi không đội trời chung!
Chúng ta không phải bậc thánh thần, không thể có đủ rộng lượng để yêu thương tất cả mọi người, cùng xem 12 cung hoàng đạo ghét ai nhất trên đời nhé.

No.5 Bảo Bình
 

Bảo Bình cũng là chòm sao năng động, kiếm tiền rất giỏi, nhờ thế mà họ cũng là một trong những chòm sao trẻ nhất khi mua căn nhà đầu tiên. Dù không ít bạn bè đang ở nhà thuê nhưng họ đã có nhà riêng cho mình cho dù đó là một căn hộ nhỏ.

Đối với họ có nhà rất quan trọng, họ rất ghét cảnh đi thuê và luôn trong tình trạng thấp thỏm, bị đuổi lúc nào không hay. Dù gia cảnh không mấy giàu sang nhưng Bảo Bình lại rất chăm chỉ, không ngừng vươn lên để thay đổi cuộc sống.

Nhờ sự quyết tâm không ngừng mà dù lúc tuổi trẻ gặp nhiều khó khăn nhưng đến khi trưởng thành, cung hoàng đạo này sẽ sớm đạt được thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

No. 6 Sư Tử


Không chỉ sở hữu mức lương đáng mơ ước mà rất nhiều Sư Tử còn là người có tầm nhìn trong đầu tư. Vì vậy, những khoản đầu tư của chòm sao này đều dễ sinh lời, mang lại cho họ nguồn thu lớn. Việc họ mua nhà rất dễ dàng, quan trọng là họ có mục tiêu đó trong cuộc sống hay không mà thôi.

Rất nhiều Sư Tử lại thích tận hưởng những thứ thượng hạng và đôi lúc có phần xa hoa mà cuộc sống mang đến. Tuy nhiên, đôi khi ham mê những thứ xa xỉ này có thể tốn một khoản kha khá trong thu nhập của cung hoàng đạo này. 
 

No. 7 Cự Giải


Cự Giải được xem là chòm sao "ăn chắc mặc bền" nên họ cũng xem trọng việc có căn nhà riêng cho mình. Tuy nhiên, việc họ xuống tiền mua cũng không thể xảy ra nhanh chóng được vì họ cần thời gian tích lũy .

Đối với chòm sao này, số tiền mua nhà hiện có phải bằng tối thiểu 40%-50% giá trị của căn nhà. Và số tiền trả góp căn nhà hàng tháng bằng tối đa 50% thu nhập cố định của gia đình thì Cự Giải mới sẵn lòng mua. 

Vì thế, họ cần thời gian tích lũy hơi lâu một chút nhưng vẫn mua được sớm hơn những ai không đủ quyết tâm được như Cự Giải.
 

No. 8 Ma Kết


Ma Kết là người cực kỳ có trách nhiệm và có lẽ cũng là những người giỏi nhất trong việc xử lý tài chính của họ. Nếu có kế hoạch mua nhà từ sớm thì họ tập trung cho việc này.

Tuy khả năng kiếm tiền không quá xuất sắc nhưng nếu kiên trì thì họ vẫn sẽ đạt được mục tiêu này. 

Ma Kết cũng sẵn sàng mua nhà nếu cảm thấy cần thiết. Đối với họ, khi có một khoản vay thì mình cũng có nhiều trách nhiệm và động lực nâng cao thu nhập và có một cuộc sống tốt hơn. Nhưng đừng để việc trả lãi vay trở thành gánh nặng nhé Ma Kết. 
 

No. 9 Kim Ngưu


Kim Ngưu thường là hiện thân của việc theo đuổi sự sang trọng và thoải mái về vật chất, mặc dù họ có xu hướng cân bằng niềm yêu thích cá nhân với việc quản lý và phát triển tiền bạc.

Tuy nhiên, họ thích để tiền trong tài khoản và nhìn số tiền lãi tăng hàng ngày mới là an toàn. Họ ít khi có kế hoạch mua nhà ngay vì rất sợ vướng vào nợ nần.

Bên cạnh đó, họ chi tiêu phóng khoáng cho sở thích cá nhân nên cảm thấy khó khăn trong việc tích được số tiền lớn để mua nhà. 

Đôi lúc Kim Ngưu lại vung tiền vào những thứ xa xỉ như một chiếc túi hạng sang hay một bữa ăn sang chảnh như những món quà tự thưởng cho bản thân.
 

No. 10 Xử Nữ
 

Trong mười hai chòm sao, Xử Nữ cũng là chòm sao rất giỏi kiếm tiền, họ xuất sắc trong việc bán sự sáng tạo của mình ra tiền, thế nhưng điểm yếu của chòm sao này đó là không biết quản lý chi tiêu.

Xử Nữ cũng không tránh được cảnh vung tay quá trán. Họ thích tiêu xài hoang phí, thích hàng hiệu và những món đồ xa xỉ vượt quá khả năng tài chính của bản thân.

Họ mua sắm quá đà nên khó đáp ứng đủ chi phí hàng ngày thì nói gì đến việc sở hữu một căn nhà nào đó. Ngoài ra, Xử Nữ không biết cách duy trì các mối quan hệ nên khi gặp khó khăn, họ ít khi được người tốt giúp đỡ.
Tiết lộ lý do khiến 12 cung hoàng đạo nữ chia tay bạn trai ngay và luôn!
Tiết lộ lý do 12 cung hoàng đạo nữ chia tay bạn ngay lập tức, phạm phải điều sau khi yêu thì đừng trách tại sao cô nàng lại muốn rời xa bạn.

No. 11 Thiên Bình


Cung hoàng đạo Thiên Bình không quá câu nệ chuyện nhà cửa. Cuộc sống của họ giản dị cũng được mà giàu sang thì càng tốt.

Nhà cửa không phải ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của họ vì Thiên Bình dễ thích  nghi, dễ hài lòng, trong hoàn cảnh nào họ cũng cảm thấy thoải mái nên không quá xem trọng chuyện nhà cửa.

Tuy nhiên, đó là nguyên nhân đôi khi Thiên Bình cảm thấy bất ổn. Lời khuyên cho Thiên Bình là tuy bạn không cần mua nhà sớm nhưng hãy bắt đầu khi bản thân bằng việc có kế hoạch rõ ràng cho việc mua nhà trong tương lai.
 

No. 12 Song Ngư


Khi tìm hiểu danh sách chòm sao trẻ nhất khi mua căn nhà đầu tiên sẽ không có Song Ngư chỉ vì họ sống quá mơ mộng. Họ được mọi người nhận xét là "sống theo hệ tâm linh" nên nhà cửa đối với họ là nơi bám chấp, bản thân chỉ đang ở trọ trần gian mà thôi.

Mục tiêu mua nhà đối với Song Ngư không hề có, mà nếu có cũng chỉ là thoảng qua hoặc là bị vợ/chồng hoặc bố mẹ thúc ép.

Thực tế là với chòm sao này, ở đâu cũng có thể là nhà của họ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X