Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao hạnh phúc hơn mong đợi trong tuần mới 4-10/9/2023

Thứ Bảy, 02/09/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những chòm sao tình yêu như ý tuần mới 4-10/9/2023, cuộc sống của họ nhiều niềm vui và hứa hẹn có nhiều điều bất ngờ đang chờ đón.

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là một trong những chòm sao tình yêu như ý tuần mới 4-10/9/2023, mọi thứ diễn ra cho bạn cảm xúc thật khác biệt mà trước đây bạn chưa từng trải qua. Dù thế nào cũng phải nắm lấy cơ hội trong chuyện tình yêu của mình thời gian này nhé.

Mọi thứ ở khía cạnh tình cảm của Bạch Dương lúc này đang diễn ra tốt đẹp. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng người ấy cũng rất nghiêm túc với mối quan hệ này cho dù trước đó hai người nghĩ rằng chỉ tìm hiểu nhau cho vui. 
 
Dường như những chia sẻ, tâm sự trong thời gian này khiến hai người hiểu nhau, xích lại gần nhau hơn. Điều này có thể dẫn đến việc hai bạn xác nhận cam kết lâu dài với nhau.

Bạn có thể có cảm giác nghi ngờ nhất thời, nhưng theo một cách nào đó, bạn cần cơ hội này và không nên bỏ lỡ. Thế nên đừng quên nói có nếu
họ cầu hôn bạn đấy nhé.
 
chom sao tinh yeu nhu y tuan moi 4-10/8/2023

Những chòm sao tình yêu như ý tuần mới 4-10/9/2023

2. Sư Tử

 
Theo tử vi của 12 cung hoàng đạo tuần mới 4-10/9/2023, Sư Tử và một nửa của mình có thời gian để ngồi lại bên nhau nói về chuyện tương lai của hai người. Điều tuyệt vời là hai người có nhiều điểm đồng thuận với nhau cho những bước tiến quan trọng vào thời gian tới.
 
Có thể nói, sự ấm áp của họ khó có thể chối từ, thậm chí người ấy còn ôm bạn vào lòng để thuyết phục rằng hai người sẽ cùng ở bên nhau từ nay về sau. 

Tuần này (4-10/9/2023) mang lại niềm hạnh phúc lớn lao khi cuối cùng Sư Tử cũng cảm thấy an toàn và hài lòng; đây là người bạn hằng mong chờ bấy lâu và lúc này người ấy hoàn toàn là của bạn. 
 

3. Hổ Cáp
 

Nếu có một từ mô tả cảm xúc của Hổ Cáp trong tuần mới thì đó là "được truyền cảm hứng". Bạn cảm thấy như thể bạn và một nửa của mình vừa vượt qua một ngưỡng cửa quan trọng để bước sang giai đoạn mới tuyệt đẹp của tình yêu. 
 
Cung hoàng đạo Hổ Cáp không thấy có trở ngại nào đối với tình yêu của mình và tất cả những gì bạn dự định dường như đang diễn ra đúng kế hoạch với những hình ảnh đẹp đẽ, mơ mộng đang dần trở thành hiện thực trước mắt mình.

Không có gì có thể ngăn cản và chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ có những bước tiến mới quan trọng. Những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của hai người đã giúp truyền cảm hứng cho cả hai nhìn xa hơn những giới hạn mà bản thân đã thấy trước đây trong mối quan hệ. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X