Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao tình yêu ngọt ngào nhất tuần mới sau Tết Nguyên đán từ 12-18/2

Chủ Nhật, 11/02/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao tình yêu ngọt ngào nhất tuần mới 12-18/2 khiến mọi người xung quanh còn cảm thấy ghen tị nhưng cũng không quên chúc phúc cho họ.

1. Thiên Bình

 
Thiên Bình rất mơ mộng nhưng chưa bao giờ nghĩ tới cảnh mình có được cuộc sống tình cảm như mơ. Điều tuyệt vời là bạn được trải nhiệm nó trong hiện thực khi trở thành chòm sao tình yêu ngọt ngào nhất tuần mới 12-18/2.

Hai người lúc này trông rất giống một cặp đôi hoàn hảo cho dù trước đây bản thân bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có được ngày này. Bạn có rất nhiều việc phải làm để duy trì cảm giác tốt đẹp này để nó kéo dài càng lâu càng tốt.

Những Thiên Bình độc thân có ý nghĩ rằng bạn muốn một ai đó "hoàn hảo", và mặc dù điều đó chắc chắn để lại một số "khoảng trống" trong cuộc sống của bạn trong thời gian dài, nhưng bạn vẫn nắm rõ những mong muốn của mình và luôn kiếm tìm nó.
 
Điều tuyệt vời trong tuần này đó là Thiên Bình gặp được người đáp ứng được rất nhiều tiêu chí của mình. Đương nhiên, những tiêu chuẩn đó được xây dựng dựa trên những gì bạn tin tưởng nên chúng có thể thay đổi một chút cho đúng với thực tế. 

Khi gặp được người phù hợp, Thiên Bình sẽ không còn nhút nhát và sẵn sàng tìm cách tiếp cận một cách thông minh, khéo léo. 

Chom sao tinh yeu ngot ngao nhat tuan moi 12-18/2
 
 

2. Hổ Cáp

 
Có những cơ hội vô cùng tốt đẹp đến với Hổ Cáp trong tuần này, bạn may mắn gặp được "đối tượng hoàn hảo" trong cuộc hội họp hoặc thậm chí là thông qua ứng dụng hẹn hò. Nhìn chung hoàn cảnh gặp gỡ chỉ là cái cớ để hai người "bắt" được tần sóng của nhau.

Tuy nhiên, Hổ Cáp vẫn rất thận trọng, bạn không tuyệt đối hóa cảm xúc mới gặp gỡ, thay vào đó, bạn dành thời gian để tập trung hơn cho mối quan hệ bằng cách có những cuộc hẹn để tìm hiểu sở thích, mong muốn, kế hoạch của đối phương. Nhìn chung với mọi thứ diễn ra có thể thấy rất lạc quan, chưa biết tương lai như thế nào nhưng bạn biết ơn vì những khoảnh khắc ngọt ngào, nhiều yêu thương của hai người.
 
Mặc dù tất cả những gì bạn làm tưởng như là để kiểm soát, nhưng thực ra chỉ là cách bạn có cái nhìn chân thực hơn, đảm bảo một mối quan hệ lâu dài chứ không phải "sớm nở tối tàn".

Hơn ai hết, Thiên Bình biết mình muốn gì trong một mối quan hệ yêu đương, và may mắn thay, đó là một điều rất khả thi trong tuần mới  12-18/2/2024
 

3. Nhân Mã

 
Đã qua rồi cái thời bạn được tâng bốc bằng những lời tử tế và khen ngợi về ngoại hình hay tài năng của mình. Tất cả những thứ đó đều tốt, nhưng cung hoàng đạo Nhân Mã đang tìm kiếm điều gì đó thực tế hơn, bạn mong người ấy chấp nhận con người thật của bạn.

Những gì đã xảy ra trong thời gian qua cho Nhân Mã cảm nhận rõ rằng bản thân cảm thấy mệt mỏi khi phải gây ấn tượng với mọi người bằng tài năng, sự hóm hỉnh của mình. Chính điều này mà Nhân Mã luôn phải tỏ ra vui vẻ, lạc quan cho dù cả lúc mình chán nản nhất.
 
May mắn là khi Nhân Mã trở thành chòm sao tình yêu ngọt ngào nhất tuần mới 12-18/2, bạn cảm thấy được người ấy lắng nghe hơn. Bạn tin rằng người này dành cho bạn và đúng là người mà bạn mong chờ bao lâu nay, thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội của mình Nhân Mã nhé.

Ngoài ra, người ấy còn làm bạn cảm thấy rằng mình khát khao được yêu như thế nào. Bạn không yêu tự do như cách bạn từng nghĩ, khi có bạn đồng hành trên hành trình tự do đó thì càng tuyệt vời hơn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X