Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao tình yêu đẹp và đáng ghen tị nhất tuần mới (30/9-6/10)

Chủ Nhật, 29/09/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao tình yêu đẹp nhất tuần mới (30/9-6/10) sẽ có thăng trầm trong cảm xúc nhưng nhìn chung vui sẽ nhiều hơn buồn, thậm chí có được hậu phương vững chãi hỗ trợ mình trong cuộc sống.
 

1. Cự Giải


Năng lượng dành cho Cự Giải tuần mới (30/9-6/10) tập trung vào tình yêu và những khoảnh khắc lãng mạn cho chuyện đôi lứa. Vì vậy, hãy tận dụng những gì đang có trong mối quan hệ để chúng định hình thời gian và không gian của bạn. Dường như những điều gì đó tích cực và đẹp đẽ sẽ xuất hiện từ đây.

Cự Giải cũng đã buông bỏ cách bạn từng nghĩ và tiếp cận tình yêu. Bạn dám thử các cách có thể thể hiện theo cách khác trong mối quan hệ của mình, trở nên khiêm tốn hơn, quan tâm hơn và thậm chí là thấu hiểu hơn.

Cự Giải trở nên từ tốn hơn, không vội đưa ra kết luận và trên hết, để bản thân giữ không gian lành mạnh thực sự cho cả hai người.
 
Bạn cũng được khuyến khích làm điều gì đó tương tác với những người thân yêu của mình vào những ngày này. Cho dù đó là đi ăn ở nhà hàng, hay cùng tham gia những trò chơi. Những bất ngờ ngọt ngào đang chờ bạn ở phía trước.

Chom sao tinh yeu dep nhat tuan moi

Chòm sao tình yêu đẹp nhất tuần mới

2. Bảo Bình

 
Khởi đầu tuần, Bảo Bình cảm thấy khó khăn nên bạn không dám nghĩ rằng vận trình tình cảm của mình được thuận lợi. Nhưng bạn trở thành chòm sao tình yêu đẹp nhất tuần mới (30/9-6/10) là có lý do.

Những điều thú vị trong đời sống tình cảm của Bảo Bình dần dần được hé lộ. Nhiều người độc thân bất ngờ gặp được người trong mộng, khiến bạn bị cuốn hút ngay từ lần đầu gặp gỡ tại một cuộc gặp gỡ, hội họp cùng bạn bè,...
 
Bạn cũng được khuyến khích cùng người ấy tham gia các hoạt động tiêu hao năng lượng như chạy bộ, nhảy múa thường xuyên hơn. Hai người càng có lý do để tương tác, hình thành những thói quen lành mạnh cùng nhau thì càng gia tăng sự kết nối.

3. Song Tử


Để có được hạnh phúc như hiện tại, mọi thứ không đến ngẫu nhiên hay may mắn nhưng mọi người nghĩ về Song Tử. Ít ai biết rằng họ cũng âm thầm cố gắng rất nhiều.

Hai người ở bên nhau càng lâu, thì các bạn sẽ càng trải nghiệm được nhiều điều cùng nhau. Nhưng điều này không chỉ bao gồm những kỷ niệm đẹp mà còn là những tổn thương vô tình xảy ra.
 
Nếu muốn ở bên nhau, Song Tử cũng đã học cách làm quen dần với việc sẵn sàng buông bỏ những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc sống của mình. Bằng cách buông bỏ, bạn sẽ tạo ra nhiều không gian hơn cho những điều tốt đẹp trong tình yêu.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X