Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Cupid gọi tên 4 chòm sao tình cảm may mắn tuần mới (20-26/12)

Thứ Sáu, 17/12/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu trong danh sách chòm sao tình cảm may mắn tuần mới, thần Cupid có xướng tên cung hoàng đạo của bạn không, cùng xem nhé.

1. Hổ Cáp


chom sao tinh cam may man tuan moi
 
Những ý định tốt sẽ được crush ấp ủ dành tặng bạn, những nỗ lực chân thành sẽ được đền đáp, Bọ Cạp độc thân sẽ suôn sẻ thoát khỏi cảnh cô đơn.
 
Hội có người yêu sẽ hẹn nửa kia về quê ra mắt bố mẹ, tiếp xúc với gia đình mình nhiều hơn, 2 bạn sẽ nhận được nhiều lời chúc tình cảm hơn từ người thân.

Là chòm sao tình cảm may mắn tuần mới, vào giữa tuần, sức hút của bạn sẽ phát huy mạnh nhất. Bạn và người yêu sẽ có những giây phút lãng mạn như cùng đi du lịch gần hoặc cùng tham gia vào một hoạt động vui chơi nào đó ở khu vui chơi.

Với các bạn còn độc thân, rất có thể tuần này bạn sẽ thoát ế nhanh thôi và bắt đầu một mối quan hệ mới đầy bất ngờ, người yêu của cung hoàng đạo này có thể là một người quen qua mạng xã hội hoặc nhờ bạn bè mai mối. 

2. Nhân Mã


Tình duyên của Nhân Mã trong tuần mới khá ổn, những người còn độc thân rất mạnh dạn, đẩy lùi được các đối thủ tình trường để chiếm được tình cảm của người mình thích trong thời gian tới.
 
Thần Cupid mách nhỏ rằng nếu đang theo đuổi ai đó hãy cứ kiên trì nhé, không hẳn là bạn sẽ chinh phục được đối phương được ngay lập tức nhưng mối quan hệ của cả hai sẽ có những bước phát triển rõ rệt. Người mà bạn thầm thương chắc chắn 99% sẽ phải gật đầu đồng ý trong tương lai mà thôi. 

Những cuộc cãi vã của 2 bạn thường xảy ra vì hiểu lầm. Nhân Mã khi yêu nên tin tưởng người ấy và cho họ cơ hội giải thích, tuy nhiên cuối cùng mọi chuyện vẫn ổn.

Gợi ý cho những đôi đang yêu nếu muốn tình cảm bình yên thì cuối tuần là khoảng thời gian lí tưởng để bạn và người yêu có thể cùng nhau đi mua sắm hoặc có một buổi hẹn lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm của hai người, xóa tan những mâu thuẫn. 
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Là chòm sao tình cảm may mắn tuần mới, Song Tử độc thân có thể gặp được người phù hợp với mình, sự chủ động của đối phương sẽ khiến bạn rất vui, tình cảm giữa hai người cực kỳ tốt.

Cơ hội rất cao là chòm sao này có thể sẽ gặp được một người phù hợp với mình sau quãng thời gian dài cô đơn và nguội lạnh với tình yêu. Các hoạt động tập thể hoặc gặp gỡ bởi với bạn bè sẽ giúp bạn và người ấy có cơ hội gặp nhau, nên chăm chỉ giao lưu nhiều hơn. 
 
Những người có bạn trai, bạn gái thì cuộc sống của cả 2 vẫn yên ổn, không có rắc rối về tình cảm. Các bạn nữ sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ đối phương và tình cảm của hai bạn sẽ trở nên gắn kết hơn, đó có thể là quà giáng sinh. Đây cũng là thời điểm cung hoàng đạo này nên trân trọng và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt nào trong tình yêu.

4. Bảo Bình


Các Bảo Bình trước khi xác định tiến tới một mối quan hệ nào đó cần phải có sự công bằng và chia sẻ chân thành từ cả 2 phía, tình cảm không nên xuất phát từ 1 người, rất khó bền lâu. Bạn là chòm sao có phẩm chất đáng quý nhưng không đồng nghĩa với việc người khác cũng vậy, hãy thương lấy mình trước khi thương người. 
 
Những bạn độc thân có những cơ hội làm quen với những người bạn mới khác phái, nhưng nên chú ý thái độ thể hiện của mình. Đừng tỏ ra quá chủ động kẻo đối phương sẽ nghĩ bạn là người vồ vập.

Bảo Bình đang yêu biết cách phối hợp ăn ý nên mối quan hệ hài hòa, ngày càng bền chặt, không có vấn đề gì phải lo lắng. Bạn và người ấy sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn mà 1 trong 2 đang gặp phải. Cả hai chia sẻ với nhau mọi điều mà mình phải đối mặt, nhờ vậy tình cảm thêm gắn bó hơn, rất nhiều người ghen tị với tình yêu của 2 bạn lắm đó!
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X