Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao hưởng lộc Trời tha hồ đón chuyện vui trong tuần mới 18-24/9/2023

Thứ Sáu, 27/03/2020 21:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao thuận lợi nhất trong tuần mới 19-24/9/2023 khi những trở ngại đã không còn, họ có nhiều điều kiện hẫu thuẫn để có thể tự tin thực hiện đam mê của mình.

1. Sư Tử


Năng lượng tuần mới này là hoàn hảo để kết thúc những chương không còn cần thiết trong cuộc sống của bạn. Đó có thể là một mối quan hệ, ngày làm việc cuối cùng hay thậm chí là sự kết thúc của một thói quen xấu...

Hãy nhớ rằng: bạn nằm trong danh sách chòm sao thuận lợi nhất trong tuần mới 18-24/9/2023 vì cái kết này sẽ mở đường cho những điều tươi đẹp hơn đến với cuộc sống của bạn. Nó cũng có thể giải phóng bạn khỏi những người hoặc tình huống độc hại một cách thành công. Vì vậy, ngay cả khi cái kết khiến trái tim bạn đau đớn thì đây cũng là một loại nỗi đau cần thiết.
 
Thời gian này cũng là lúc chữa lành những vết thương trong quá khứ mang lại cho bạn. Hãy nhắc nhở bản thân rằng mình xứng đáng những điều tốt đẹp hơn nữa.
 
Hãy sử dụng sức mạnh của âm nhạc, nhất là những bản nhạc cụ cổ điển, cũng sẽ là liều thuốc xoa dịu tâm hồn bạn lúc này. 
 
con giap thuan loi nhat trong tuan moi 19-24/9/2023

Những chòm sao thuận lợi nhất trong tuần mới 18-24/9/2023

2. Cự Giải

 
Số phận và định mệnh không có kế hoạch gì đặc biệt nhưng lại cho bạn không gian nhất định để bạn tha hồ làm những gì mình thích. Vì thế, tuần này là thời điểm thích hợp để Cự Giải có thể làm bất cứ điều gì bạn cảm thấy phù hợp, thậm chí có thể bắt đầu một cuộc hành trình mới nếu bạn đã nghĩ đến việc đó.

Đừng đợi chờ nữa, lúc này chỉ cần cẩn thận với cách bạn tương tác với mọi người trong các mối quan hệ thân thiết giữa các cá nhân. Nếu bạn đã từng phải gác lại những ước mơ, đam mê mà bạn từng ấp ủ thì lúc này bạn được kêu gọi để khởi động lại mọi thứ.
 
Nếu cần hãy mang theo các loại đá phong thủy mình thích để mang lại năng lượng bảo vệ và ổn định cho cuộc sống của bạn.  
 

3. Xử Nữ

 
Tuần mới mang lại cho Xử Nữ nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn luôn cảm thấy vui vẻ, hân hoan và tràn đầy năng lượng để hoàn thành công việc và gắn kết với những người thân yêu.

Nếu bạn có kế hoạch đi chơi với những người bạn yêu thích thì nên thực hiện trong tuần này vì năng lượng lúc này của bạn hoàn hảo cho một điều gì đó tương tự như thế. Nếu không, bạn có thể mời mọi người tới nhà ăn uống để gia tăng sự gắn kết.

Vị trí của các hành tinh sẽ giúp bạn trở thành nguồn trí tuệ cho người khác và họ tới hỏi xin ý kiến của bạn. Thậm chí có những người là chuyên gia nhưng vẫn muốn hỏi ý kiến của bạn để tham khảo. 

Thời gian này phù hợp để chăm sóc bản thân tốt hơn. Đừng quên tắm bằng cách loại thảo mộc vì chúng sẽ mang lại cho bạn sự bình yên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X