Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ top 4 chòm sao thuận lợi nhất mùa Ma Kết, nhớ chớp cơ hội vàng!

Thứ Hai, 18/12/2023 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao thuận lợi nhất mùa Ma Kết hân hoan đón nhận vận may tới với mình nhưng cũng đường quên những cách để gia tăng thêm may mắn cho bản thân và những người xung quanh bạn nhé.
  

1. Bạch Dương

 
 
Là một trong những chòm sao thuận lợi nhất mùa Ma Kết (22/12-19/1), nguồn năng lượng mới này sẽ mang lại cho Bạch Dương cảm xúc sâu sắc về cuộc sống. Tuy nhiên, thời gian này không phù hợp cho việc vui chơi, hay giải trí quá nhiều. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển sang chế độ hướng nội và/hoặc ưu tiên chỉ ở bên những người bạn thân và những người thân yêu của mình.

Từ đó bạn có thể khai mở khía cạnh sáng tạo của mình trong công việc. Chỉ cần đảm bảo ghi chú lại các ý tưởng nếu bạn tình cờ nảy ra một ý tưởng tuyệt vời nào đó. Sau này khi muốn thực hiện chúng vào thực tế, bạn chỉ cần chọn lọc mà không phải đau đầu suy nghĩ quá nhiều.
 
Bạch Dương cũng đang được khuyến khích tập trung vào việc xem xét lại cuộc sống của mình. Việc chọn tập trung hoàn toàn vào những gì đang diễn ra trong năm 2023 hay trong vài năm qua là tùy thuộc vào bạn. Từ đó, rút kinh nghiệm sâu sắc để chuẩn bị những bước quan trọng khi bước sang năm mới 2024. Hứa hẹn những ngày đầu năm của bạn rất rực rỡ đấy nhé.
 
Chom sao thuan loi nhat mua Ma Ket

Chòm sao thuận lợi nhất mùa Ma Kết

2. Kim Ngưu

 
Nguồn năng lượng ghé thăm cung hoàng đạo Kim Ngưu trong mùa Ma Kết  (22/12-19/1) lại mang một đặc điểm khác. Nó sẽ gợi lại những ký ức trong quá khứ để bạn có thể chữa lành những vết thương cũ và khép lại những chương không cần thiết trong cuộc đời mình.
 
Chỉ cần nhớ: bạn có tên trong danh sách chòm sao thuận lợi nhất mùa Ma Kết là có lý do, do đó đừng tỏ ra nghi ngờ những tín hiệu tốt. Các thế lực Vũ trụ đang cố gắng giúp bạn giải quyết những chuyện cũ để bạn không trao vận may của mình cho nhầm người trong tương lai.
 
Khó khăn một chút lúc khởi động không là điều gì đáng ngại, quan trọng là sau đó mọi thứ được chỉ dẫn và trở nên thuận lợi cho đến bước cuối cùng. Kiên nhẫn cũng là điều Kim Ngưu nên có trong thời gian này.

Nếu có thể, Kim Ngưu nên thực hiện phương pháp thực hành chánh niệm, để bạn ngồi yên và tập quan sát tâm mình. Nếu không bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động sáng tạo đòi hỏi sự kiên nhẫn hoặc chọn lắng nghe nhiều hơn mặc dù bạn thích làm diễn giả hơn. 
 

3. Ma Kết

 
Thời gian này, chính Ma Kết cũng được khuyến khích hãy tin vào bản năng và dựa vào lời khuyên bên trong. Cho dù ai có ủng hộ ý tưởng của bạn hay không thì cũng không quá đáng ngại vì các lực lượng Vũ trụ cũng sẽ hỗ trợ bạn. Bạn chỉ cần tập trung vào những ưu tiên của mình và Vũ trụ sẽ lo phần còn lại.

Theo đó, đây cũng nguồn năng lượng hoàn hảo để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Cho dù Ma Kết đã suy nghĩ về điều này một thời gian hay quyết định một cách tự phát thì cũng đừng sợ hãi, bạn chỉ cần làm theo những gì trái tim mình mách bảo.
 
Nấu ăn cũng là khía cạnh bạn có thể tập trung vào thời gian này vì việc chăm sóc người khác cũng mang lại cho bạn cảm xúc tốt đẹp. Việc dọn dẹp cũng vậy, nếu bạn muốn luân chuyển sự tích cực trong không gian sống của mình và loại bỏ những thứ cũ kỹ, trì trệ thì cứ bắt tay vào dọn nhà. 
 
Đừng bỏ lỡ:
Đây mới chính là điều mà 12 chòm sao dành cả đời để theo đuổi!
Mọi người đều có lý tưởng và mục tiêu theo đuổi của riêng mình, cùng xem điều 12 cung hoàng đạo mong muốn nhất trong đời là gì nhé?

4. Cự Giải

 
Cự Giải hãy vui vẻ đón chào mùa Ma Kết khi có những phước lành phi thường đang chờ đợi bạn. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn bất ngờ nhận được một khoản tiền mặt hoặc nghe thấy một cơ hội chính xác đáp ứng hết những điều bạn đang chờ đợi. Hãy tin tưởng vào bản lĩnh của bạn và nắm bắt vận mệnh, chớ nên lãng phí vận may và thời cơ của mình.

Sức mạnh biểu hiện của bạn giờ đây cực kỳ mạnh mẽ và sẽ cho phép bạn thổi sức sống và thành công vào những dự án kinh doanh mới của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là quan sát suy nghĩ trong đầu và để xem chúng sẽ dẫn dắt bạn tới đâu. Nếu suy nghĩ tiêu cực hãy chuyển hướng nó, nếu suy nghĩ tích cực, hãy mỉm cười hạnh phúc và hành động quyết liệt ngay sau đó.
 
Các hoạt động từ thiện cũng được xem là những việc tốt để bạn có thể tập trung vào trong thời gian này. Cho dù bạn cho tiền, hay chỉ là bỏ sức, tình nguyện dành thời gian của mình, giúp đỡ ai đó trong vòng tròn quen biết của bạn hay bày tỏ lòng tốt, trắc ẩn đối với người đang cần giúp đỡ đều tùy thuộc vào bạn. Hãy làm những gì bạn cảm thấy đúng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X