Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ thẳng mặt 3 chòm SIÊU THÔNG MINH nhưng CHÚA LƯỜI BIẾNG, có tên bạn trong đó?

Thứ Ba, 15/11/2022 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Được trời phú cho trí thông minh hơn người, học gì hiểu nấy, tưởng chừng những chòm sao này sẽ rất dễ thành công trong cuộc sống. Nhưng ông trời đúng là không cho ai tất cả, thông minh là thế nhưng họ lại vô cùng lười biếng, có lẽ đó là nguyên nhân khiến họ vẫn đang loay hoay tìm thành công trong cuộc sống.

Trong 12 cung hoàng đạo, cần khẳng định 1 điều rằng, 3 chòm sao dưới đây không nằm trong top "cần cù bù thông minh" đâu nhé. Ngược lại, họ sở hữu trí tuệ "đỉnh của chóp", khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ấy vậy mà điều đó chưa nói lên điều gì về một cuộc sống thành công hay dễ dàng cả, bởi họ lại mắc cái tật lười biếng. Cụ thể ra sao, cùng xem top 3 chòm sao thông minh nhưng lười biếng này là ai và cuộc sống của họ sẽ ra sao nhé!

Cung hoang dao thong minh nhung luoi nhac
 Top 3 chòm sao thông minh nhưng lười biếng, cuộc sống vì thế mà chưa có thành tựu

1. Chòm sao Bảo Bình


Muốn đạt thành tựu lớn, cần phải chăm chỉ và kiên trì hơn 


Bảo Bình sở hữu cho mình một bộ não “siêu trí tuệ” cực kỳ thông minh, họ có tiếp thu rất nhanh các kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Vốn kiến thức của chòm sao này thực sự khiến người khác phải nể phục. Với những thứ họ thích và hứng thú, thì chỉ cần nhìn qua hoặc lắng nghe 1 lần là đã có thể hiểu rõ tường tận, những kiến thức đó một khi đã được tiếp thu thì sẽ còn in rất sâu trong tâm trí họ.
 
Rất thông minh và nhanh nhẹn thế nhưng Bảo Bình lại khá lười biếng và không giỏi trong việc chịu đựng khó khăn, gian khổ. Họ ghét việc phải ngồi làm việc 8 tiếng mỗi ngày và nếu phải tăng ca hay làm việc cuối tuần thì quả thực là cực hình đối với họ. B

ảo Bình sẽ chỉ dành tâm trí vào những việc họ hứng thú và bỏ qua mọi thứ khác. Cung hoàng đạo này có thể có thể phút trước rất siêng năng, hứng thú với việc mình thích, nhưng phút sau đã lười biếng và chẳng muốn làm gì nữa.
 
Nếu muốn đạt được thành tựu lớn trong cuộc sống thì Bảo Bình cần phải chăm chỉ và kiên trì hơn. Có lẽ cung hoàng đạo này còn chưa biết cách tận dụng trí thông minh của mình nên bao năm qua vẫn chỉ có một sự nghiệp bình bình và chưa có đột phá gì hết. Điều này khiến họ nhụt chí và nghĩ rằng bản thân mình kém cỏi rồi dần dần mất động lực trong cuộc sống. Do đó, nếu vượt qua được sự lười biếng của bản thân, kiên trì với mục tiêu của bản thân thì Bảo Bình thực sự rất đáng gờm đấy nhé!

Bạn có biết chòm sao nào chăm chỉ nhất không, xem ngay: Xếp hạng mức độ chăm chỉ của 12 chòm sao!
 

2. Chòm sao Nhân Mã

 

Sự lười biếng đang kìm hãm bạn lại


Trí thông minh của Nhân Mã cũng khiến nhiều người phải ghen tị, tư duy linh hoạt và đầu óc sáng tạo giúp Nhân Mã có thể phát triển thành người có tài hùng biện và rất độc lập trong suy nghĩ của mình.

Cung hoàng đạo này một khi đã hứng thú với chủ đề gì thì sẽ tìm hiểu “ra ngô ra khoai” rồi thậm chí còn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng có được vì họ rất dễ thỏa hiệp với sự lười biếng không muốn sử dụng bộ não của mình để suy nghĩ. Dần dần, việc phải “động não” trở thành điều khiến Nhân Mã cảm thấy rất áp lực.

Chom sao thong minh nhung luoi bieng
Nhân Mã là một trong 3 chòm sao thông minh nhưng lười biếng bậc nhất 

Nhân Mã cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, hài lòng với những thứ mình đã làm được và những ấn tượng để lại với mọi người. Đó cũng là 1 trong những lý do khiến cho Nhân Mã mất động lực và trở nên lười biếng hơn, đôi khi chẳng còn thiết tha tìm hiểu thứ gì nữa vì nghĩ rằng vốn kiến thức mình có đã quá đủ rồi. Thế nhưng guồng quay cuộc sống vẫn không ngừng xoay chuyển, dù thông minh đến mấy mà lười biếng thì sớm muộn cũng bị tụt lại so với mọi người mà thôi.
 
Với trí thông minh sẵn có của mình, không khó để Nhân Mã chinh phục mọi thử thách của cuộc sống thế nhưng sự lười biếng lại đang kìm hãm họ lại. Tiếc thay, Nhân Mã dường như thích bạn với lười biếng hơn là chăm chỉ.

Cũng có thể là do họ chưa tìm được mục tiêu và động lực trong cuộc sống nên cứ mãi “dạo chơi” như vậy mà thôi. Nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu như không thể vận dụng tối đa trí thông minh của mình để làm mọi việc tốt hơn, điều mà nhiều người rất khao khát nhưng cũng không thể có được.

Để biết ai thông minh nhất hệ Mặt Trời, xem ngay: Xếp hạng chỉ số IQ của 12 chòm sao!
 

3. Chòm sao Song Tử

 

Đã đến lúc Song Tử chăm chỉ hơn để đạt thành tựu lớn, thành công rực rỡ


Song Tử là người có chỉ số thông minh cao nhất trong các cung hoàng đạo đó cũng là lý do giúp họ luôn luôn tỏa sáng ở lớp học, ở công ty hay trong các bữa tiệc. Nhờ vào sự am hiểu của bản thân cộng thêm sự khéo léo trong giao tiếp, Song Tử dường như được lòng tất cả mọi người và luôn trở thành ứng cử viên sáng giá cho các vị trí lãnh đạo.
 
Với những trò chơi cần sử dụng trí thông minh thì chắc chắn không ai có thể đấu lại Song Tử bởi họ “nảy số” quá nhanh và đã có sẵn trong mình vốn kiến thức đồ sộ.
 
Điểm yếu duy nhất của Song Tử đó chính là sự lười biếng, họ ghét việc phải suy nghĩ nhiều hay vận động nhiều. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng sự thật lại đúng là vậy, Song Tử chỉ muốn làm những gì mà mình thích thôi, những lĩnh vực khác dù là giúp ích cho công việc nhưng một khi đã không thích thì họ sẽ không bao giờ đả động.
 
Có trí thông minh bậc nhất nhưng nếu so độ lười thì cũng chẳng cung hoàng đạo nào đấu lại được Song Tử. Họ có thể nằm dài từ ngày ngày qua ngày khác, không suy nghĩ cũng chẳng thèm vận động gì luôn. Một khi đã lười biếng thì cung hoàng đạo này cũng trở nên “tắt não” luôn, chẳng suy nghĩ được bất cứ thứ gì. Thế nên dù có được để ý cho một số chức vụ quan trọng nhưng vì “biết thân biết phận” nên họ luôn từ chối.
 
Cũng đã đến lúc Song Tử cần chăm chỉ hơn, đưa bản thân vào khuôn khổ hơn hãy tận dụng tốt trí thông minh của bản thân để gây dựng nên những thành tựu đáng nể, chắc chắn Song Tử sẽ sớm thành công rực rỡ thôi!
 
Hồng Minh

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X