Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2023, sao Kim trao cơ hội cho 4 chòm sao này thoát Ế, yêu đương may mắn!

Thứ Tư, 12/07/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vào nửa cuối năm 2023, những sự kiện vui vẻ sẽ đến! Ma lực của sao Kim sẽ giúp những ai may mắn lọt top chòm sao thoát ế vào nửa cuối năm 2023.

1. Sư Tử


chom sao thoat e vao nua cuoi nam 2023

Sư Tử là chòm sao thoát ế vào nửa cuối năm 2023


Hoa đào đang nở rộ ở vương quốc Sư Tử, thắp lên trong bạn sự nhiệt huyết và tự tin.

Từ ngày 22/7 đến ngày 3/9, sao Kim nghịch hành trong cung Sư Tử, bạn toát ra vẻ quyến rũ khó cưỡng, thu hút nhiều người theo đuổi và ngưỡng mộ.

Trong thời gian sao Kim đi lùi, Sư Tử có cơ hội đoàn tụ với người yêu cũ hoặc người thân cũ, và khả năng nối lại tình xưa hoặc hàn gắn mối quan hệ là có đó nha.

Sau ngày 3/9, sao Kim sẽ đi thẳng và vận may tình yêu của Sư Tử sẽ vẫn mạnh mẽ. Bạn đang tích cực theo đuổi đối tượng mà trái tim mình thầm yêu, hoặc tận hưởng một mối quan hệ ngọt ngào.

Khoảng thời gian này đầy cơ hội và sự lãng mạn đối với Leo, chào đón hương thơm và niềm vui của tình yêu. Đào hoa nở rộ khiến đời sống tình cảm của Sư Tử thêm rực lửa, nồng nàn.

2. Thiên Bình


Vận đào hoa nở rộ trong thế giới của Thiên Bình, tỏa hương thơm quyến rũ. Từ ngày 8/11 đến ngày 5/12, sao Kim sẽ đi vào cung Thiên Bình, sự quyến rũ và phong thái của bạn sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo.

Bạn sẽ duyên dáng thu hút sự chú ý và tình cảm của nhiều người khác giới. Bạn biết cách cân bằng và điều tiết cảm xúc, giữ khoảng cách và nhiệt độ vừa phải.

Trong thời gian này, bạn sẽ gặp được một đối tác phù hợp và thiết lập một mối quan hệ ổn định và hài hòa. Vận may tình yêu của bạn sẽ suôn sẻ và không bị cản trở, bạn và đối tác của mình sẽ cùng nhau tận hưởng một hành trình tình yêu đẹp.

Khoảng thời gian này sẽ là khoảng thời gian đầy cơ hội và lãng mạn dành cho bạn, và Bình Nhi sẽ là người quyến rũ nhất trong thế giới tình yêu của 12 chòm sao.
 

3.  Xử Nữ


Xu Nu
 
Là chòm sao thoát ế vào nửa cuối năm 2023, những bông hoa đào mỏng manh và thơm ngát, lấp đầy cuộc sống của Xử Nữ.

Từ ngày 9/10 đến ngày 8/11, sao Kim đi vào cung Xử Nữ, bộc lộ tính cẩn thận và chu đáo của bạn. Bạn quan tâm đến người ấy bằng trái tim chân thành của mình, và bạn đã giành được sự chấp thuận và cảm động của họ.

Bạn biết cách thể hiện cảm xúc của mình, thể hiện sự dịu dàng và thấu hiểu. Trong giai đoạn này, bạn xây dựng nền tảng tình yêu ổn định và cải thiện chất lượng mối quan hệ của mình.

Xử có thể cảm thấy sự thân mật và tin tưởng tăng lên, đồng thời tận hưởng một mối quan hệ yêu đương ổn định và thiết thực.

Giai đoạn này là giai đoạn quan trọng để hai bạn củng cố và làm sâu sắc thêm mối quan hệ, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và bền vững của tình yêu.
 

4. Nhân Mã


Tình yêu nở rộ trong thế giới của Nhân Mã. Từ ngày 30/12, sao Kim đi vào cung Nhân Mã, khơi dậy tinh thần vui vẻ và mạo hiểm của chòm sao này.

Như một mũi tên, Nhân Mã dũng cảm đuổi theo người mình thích. Trong giai đoạn này, sức hấp dẫn của bạn là không thể cưỡng lại, thu hút rất nhiều đối tượng thú vị và mới lạ.

Bạn thích những buổi hẹn hò lãng mạn và những cuộc tình thú vị, nhảy ra khỏi khuôn khổ cố định, theo đuổi sự tự do và hạnh phúc.

Tử vi cung Nhân Mã 2023 nói bạn cực năng động và hay thay đổi, đây là giai đoạn cần dũng cảm và cơ hội, bạn dám chấp nhận rủi ro và chào đón những trải nghiệm tình yêu thú vị.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X