Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giáng sinh năm nay, chòm sao này ngồi không cũng có đào hoa dâng lên tận cửa, cơ hội thoát ế cực cao

Thứ Tư, 02/12/2020 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng cuối cùng trong năm đã đến rồi, liệu bạn có tên trong danh sách chòm sao thoát ế Giáng sinh 2020 này không? Đây là những cung hoàng đạo cực may mắn khi tìm được nửa kia đích thực của mình để mùa Noel năm nay không còn lạnh giá, từ giờ có người tay trong tay đồng hành, san sẻ mọi niềm vui nỗi buồn.
 
 
Tháng 12 bước sang báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Đây vốn là một trong những dịp lễ quan trọng nhất theo văn hóa phương Tây nhưng dần được các nước phương Đông du nhập vào và ngày càng trở nên phổ biến hơn.
 
Ngày lễ Noel chứa đựng thông điệp về hòa bình và hạnh phúc. Cho nên đây còn là dịp để mọi người thể hiện tình cảm, yêu thương nhau trong ngày đông lạnh giá. 
 
Và người độc thân lại càng mong muốn sớm tìm được một nửa phù hợp để Giáng sinh càng thêm ý nghĩa, cũng như không còn phải lẻ bóng trong các dịp tết năm mới ngay sau đó nữa.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, những chòm sao sau đây được dự đoán sẽ có đào hoa rất vượng, tình duyên tốt đẹp không lo thiếu “gấu” mùa Giáng sinh năm nay. Hãy cùng xem bạn có phải chòm sao thoát ế Giáng sinh 2020 không nhé?

Chom sao thoat e Giang sinh 2020
 

1. Nhân Mã: Hỷ khí gõ cửa

 
Theo chiêm tinh học, vận đào hoa của Nhân Mã bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt từ sau ngày 19/12 trở đi, hỷ khí ngập tràn, kích thích đào hoa của cung hoàng đao này nở rộ. Vì vậy, những bạn Mã Nhi đang cô đơn đừng ủ dột hay buồn phiền vì cơ hội thoát kiếp FA đang đến rất gần. 
 
Nhân Mã vốn là chòm sao có tính cách vui vẻ, hào phóng, tôn trọng người khác, tinh tế trong cách cư xử với người khác phái nên luôn được lòng mọi người. 
 
Nhưng cũng chính vì quá "thoáng tính" cho nên Mã Nhi có rất nhiều mối quan hệ không tên với người khác phái bên cạnh, với ai cũng đối xử nhiệt tình và hết mình.
 
Chính điều này lai trở thành rào cản trong quá trình tìm kiếm nửa kia của cung hoàng đạo này. Dẫu sao cũng hiếm ai có thể yên tâm và đủ tin tưởng khi nửa kia của mình cứ mập mờ với hết người này đến người khác. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến Nhân Mã cứ thế cô đơn lẻ bóng chco tới hiện tại.
 
Tuy nhiên, ông trời sẽ ưu ái người tốt, vào dịp Giáng sinh năm nay, vận may đến sẽ kèm theo những tin vui trong chuyện tình cảm của chòm sao nào, hoa đào chủ động kéo đến cửa, Nhân Mã phải phải nắm bắt cơ hội tốt đẹp này để thoát ế đấy nhé.
 
Bật mí là, người ấy của bạn sẽ mang lại nguồn tích cực, hai người sẽ thay đổi bản thân vì nhau, đường tình duyên khá sáng sủa bởi hợp tính, hợp nết. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tiết chế cái tính nhiệt tình của mình kẻo người ấy "chạy mất" nhé.
 

2. Kim Ngưu: Xoay chuyển tình thế

 
Sao Kim dịch chuyển vào vị trí của Nhân Mã vào ngày 16/12, mà sao Kim lại là hành tinh chủ quản của Kim Ngưu. Hiện tượng chiêm tinh này sẽ thúc đẩy đào hoa của Kim Ngưu nở rộ, tăng tiến đường tình duyên của bạn thêm phần thuận lợi.
 
Thay đổi rõ rệt nhất mà bạn sẽ cảm nhận được chính là sức hút của mình được tăng lên, kỹ năng giao tiếp cũng được cải thiện. 
 
Bạn sẽ thấy mình dễ hòa đồng và ăn nói khéo léo hơn. Những chú Trâu vốn là người nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, là một người "nghiện" công việc tiêu chuẩn. 
 
Còn trong cuộc sống, Ngưu Nhi sống rất đơn giản và thành thật, đối xử tốt với mọi người, nổi tiếng là tốt bụng và nhiệt tình. 
 
Tuy nhiên, do tính cách của chòm sao này hơi hướng nội, thường trở nên nhút nhát, e dè trước người khác phái nên những mũi tên của thần Tình Yêu thường bay vút qua họ. Kết quả là Kim Ngưu vẫn cứ mãi lẻ bóng đến bây giờ.  
 
Tuy nhiên, vận đào hoa của Kim Ngưu đã có bước ngoặt lớn ngay trong mùa Giáng sinh năm nay. Người độc thân sẽ đón đào hoa rực rỡ và dự kiến sẽ kết thúc cuộc sống độc thân vào ngay dịp lễ Noel năm nay. 
 
Còn nếu đang có đối tượng "thầm thương trộm nhớ" nhưng chưa dám ngỏ lời, ngay sát thềm Giáng sinh năm nay chính là thời cơ vô cùng thuận lợi để bày tỏ tình cảm với người mình luôn giữ hình bóng trong lòng và cơ hội thành công là rất lớn. 
 
Không khí hân hoan tràn ngập khắp nơi, bạn sẽ được tay trong tay bên người mình yêu đón một mùa Giáng sinh tràn ngập hạnh phúc. Chắc chắn, đây là thời điểm khó có thể quên trong cuộc đời của những bạn Kim Ngưu.

Chom sao thoat e Giang sinh 2020 1
 

3. Thiên Bình: Nắm tay đón Noel ấm áp

 
Thiên Bình cũng là chòm sao thoát ế Giáng sinh 2020 khi vận may ập đến với bạn.
 
Đầu tháng 12, sao Thủy dịch chuyển dần đến vị trí của Nhân Mã, thúc đẩy vận đào hoa, tăng sức hút của cả 12 cùng đạo, trong đó đương nhiên có cả Thiên Bình.
 
Ngày 16/12. sao Kim đi vào vị trí của Nhân Mã sẽ mang đến cơ hội tốt về tình yêu cho cung hoàng đạo này. 
 
Thiên Thiên vốn được coi như "một chuyên gia xã hội" trong 12 cung hoàng đạo, là mẫu người hướng ngoại điển hình, giỏi rất nhiều lĩnh bực.
 
Trong quá trình xã giao, chòm sao này có khả năng ứng biến linh hoạt, dễ dàng giành được sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là người khác giới. Tuy nhiên, Thiên Bình không dễ "đổ" ai đó một chút nào. 
 
Thực tế, cung hoàng đạo này có nguyên tắc trong cuộc sống và trong tình yêu của riêng mình, thậm chí họ còn hơi kén chọn trong chuyện yêu đương. Thái độ với ai cũng hòa nhã, nhưng thực tế lại không có ai đặc biệt trong tim sẽ khiến những người muốn tiếp cận họ dần dà nản lòng, không chắc mình có vị trí ra sao trong lòng Thiên Bình. Cứ thế, Thiên Thiên cứ mãi lẻ bóng là điều đương nhiên.
 
Nhưng đừng lo, trước Giáng sinh năm nay, đào hoa bỗng tới gõ cửa, Thiên Bình có cơ hội tay trong tay hạnh phúc với người mình thích, cùng trải qua mùa Noel ấm áp.
 
Vì thế, nếu lúc này vẫn lẻ loi thì đừng ủ rũ ngồi nhà, hãy chăm chút hình ảnh của mình sao cho đẹp nhất và tích cực ra ngoài tham gia vào các hoạt động giao lưu, tập thể, ắt sẽ có cơ hội gặp được người trong mộng.
 

4. Bảo Bình: Tình yêu bất ngờ ập đến

 
Trước lễ Giáng sinh, khi sao Thổ tiến vào vị trí của Bảo Bình ngày 17/12 sẽ mang đến cho chòm sao này cảm giác khá bồn chồn, không muốn ngồi yên một chỗ, có nguồn lực vô hình thôi thúc bạn tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. 
 
Cung hoàng đạo này luôn đầy ảo tưởng và lý tưởng hóa tình yêu. Bảo Bảo chú ý đến sự hòa hợp tâm hồn với nửa kia hơn là những điều kiện bên ngoài. Cho nên Bảo Bình luôn muốn tìm kiếm một người nói chuyện "hợp gu", có cùng chí hướng với mình.
 
Song để tìm được một người phù hợp 100% với những gì mình mong muốn quả thực là việc khó vô cùng, vì vậy những người thuộc cung Bảo Bình dù luôn xuất sắc nhiều mặt trong cuộc sống nhưng lại cứ mãi FA một cách khó hiểu trong mắt người khác.
 
Tuy nhiên, vào khoảng Giáng sinh năm nay, vận đào hoa của Bảo Bình rất mạnh, tình yêu đích thực trong truyền thuyết sẽ đến rất bất ngờ. Đào hoa sẽ chủ động tìm đến khiến Bảo Bảo vô cùng vui mừng và phấn khởi. 
 
Khi gặp được tình yêu đích thực, nhất định phải nắm tay người ấy thật chặt nhé. Tin rằng, hai người sẽ có một tình yêu ngọt ngào và sâu đậm.

Chom sao thoat e Giang sinh 2020 2
 

5. Hổ Cáp: Đào hoa bùng nổ

 
Sao Kim đi vào vị trí của Nhân Mã vào ngày 16/12 sẽ mang lại cho Hổ Cáp dũng khí để theo đuổi tình yêu của mình. 
 
Cung hoàng đạo này thuộc tuýp người trong nóng ngoài lạnh, bề ngoài họ lạnh lùng nhưng thực chất họ rất coi trọng tình cảm. Cáp Nhi thường hiếm khi bộc lộ cảm xúc trong lòng mình ra ngoài, rất giỏi nhìn thấu lòng người.
 
Chòm sao này luôn khao khát tình yêu và cũng có yêu cầu vô cùng cao. Chính điều này khiến Cáp Nhi cảm thấy không mấy tin tưởng vào những mối quan hệ hào nhoáng, thiếu tính an toàn trong thời đại hôn nhân chớp nhoáng hiện nay. 
 
Vì vậy, những người thuộc cung Hổ Cáp dám yêu dám hận cứ mãi tìm kiếm một cuộc tình ổn định, chậm rãi, bền chắc, nhưng mãi mà chưa thành công. 
 
Tuy nhiên, mùa Giáng sinh năm nay, những người thuộc cung hoàng đạo này có may mắn tràn đầy, rất có thể sẽ gặp được tình yêu đích thực trong đời mình. 
 
Đừng qua lo lắng, người ấy đang ở xung quanh bạn và sẽ sớm bật đèn xanh với bạn đó thôi. Một Hổ Cáp cực kì tình cảm hẳn sẽ biến Noel thành khoảnh khắc không thể nào quên phải không nào. 
 
Còn nếu đang có người thầm mến trong lòng, bạn hãy cứ tự tin không có việc gì phải lo lắng cả, chủ động một chút sẽ khiến mối quan hệ của cả hai tiến triển nhanh chóng hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X