Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tình Yêu nhắm trúng: 4 chòm sao ĐỎ TÌNH, chính thức THOÁT Ế vào cuối năm 2024

Thứ Sáu, 11/10/2024 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối năm 2024 là thời điểm cực thịnh của 4 cung hoàng đạo này, không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn có cơ hội thoát ế. Nhờ thần tình yêu ưu ái, có người đầu năm còn độc thân nhưng đến cuối năm đã ký vào tờ giấy đăng ký kết hôn.
 
Bạn có nằm trong danh sách 4 chòm sao thoát ế cuối năm 2024 không? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cung Bạch Dương

 
Vốn là chòm sao tình tiền nở rộ cuối năm 2024, Bạch Dương sẽ sớm thoát ế thôi. Một người phù hợp xuất hiện, họ thể hiện sự yêu thương, quan tâm và cùng bạn viết lên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.
 
Thực ra, người này chẳng hề xa lạ đâu, đó có thể chính là đồng nghiệp hoặc một người bạn cũ. Đôi bên đã quá hiểu nhau và có nhiều sự tương đồng về sở thích, tính cách. Cùng trải qua nhiều chuyện vui buồn, cả 2 đã nảy sinh tình đặc biệt lúc nào không hay.
 
Bạch Dương có đang nghĩ đến người nào không? Có thể đấy chính là ý trung nhân của của bạn đấy. Trong mắt đối phương, bạn rất quan trọng và đặc biệt, chắc chắn người ấy không để lỡ bạn đâu.
 
Cuối năm chính là thời điểm lý tưởng để nói lời tỏ tình, nắm tay nhau bước vào hành trình mới. Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều bất ngờ mà người ấy sắp dành cho bạn nhé!

Chom sao thoat e cuoi nam 2024
 

2. Cung Thiên Bình

 
Thiên Bình nếu còn đang độc thân thì đừng quá lo lắng, bạn được Thần tình yêu ưu ái, khả năng cao đến cuối năm 2024 sẽ thoát ế. Một buổi gặp gỡ tình cờ hoặc một sự cố bất ngờ có thể giúp 2 bạn nên duyên với nhau.
 
Bạn vẫn luôn mong chờ có ai đó đồng hành cùng mình, thế nhưng lại chẳng chịu mở lòng. Đã nhiều lần từ chối vì nghĩ mình không hợp với việc yêu đương. Không phải bạn vô cảm đâu, chỉ là chưa gặp được người cùng tần số mà thôi.
 
Thời gian tới, Thiên Bình sẽ gặp được người phù hợp, 2 bạn nói chuyện thâu đêm suốt sáng mà không thấy chán. Dù chỉ mới quen nhau nhưng cảm giác đã rất thân thiết và muốn gắn bó lâu dài.
 
Chàng trai hoặc cô gái nào chinh phục được trái tim sắt đá của Thiên Bình hẳn phải là người vô cùng kiên nhẫn và đặc biệt. 
 
Từ một người rụt rè, bị động, Thiên Bình có thể lập tức chuyển sang thế chủ động để bảo vệ người mình yêu thương.
 

3. Cung Hổ Cáp


Trong top chòm sao thoát ế cuối năm 2024 chắc chắn có Hổ Cáp. Vì sao lại như vậy?

Bởi Hổ Cáp sẽ được người thân giới thiệu cho một đối tượng triển vọng, điều này giúp bạn có khả năng thoát ế dễ dàng. Mối quan hệ không tiến triển quá nhanh, nhưng kể từ lúc người ấy xuất hiện, cuộc sống của bạn đã vui vẻ hơn rất nhiều.
 
Bạn đã cô đơn cả một thời gian dài nên luôn mong chờ tìm thấy tình yêu đích thực. Cung hoàng đạo này là người khéo léo, nhanh nhẹn nên biết cách kết nối với những người bạn mới.
 
Sự nhiệt tình và cởi mở của Cáp nhi đã khiến người ấy vô cùng ấn tượng, họ muốn trò chuyện với bạn thật nhiều. Có khi, chỉ cần ngồi bên nhau, chẳng cần nói gì mà vẫn thấy hạnh phúc vô cùng.
 
Cuối năm 2024 thoát ế, đến năm 2025 khả năng cao sẽ có một đám cưới diễn ra. Khi đã đúng người và đúng thời điểm thì việc đặt bút vào tờ giấy đăng ký kết hôn cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

Niem tin nuoi duong tinh yeu
 

4. Cung Kim Ngưu

 
Kim Ngưu luôn tỏ ra mình là người cô đơn, không cần tình yêu, nhưng thực ra trong lòng họ đã có bóng hình của người đặc biệt. Hằng ngày, họ vẫn âm thầm quan tâm, hỏi han đối phương. 
 
Cuối năm 2024, cung hoàng đạo này mạnh dạn thể hiện tình cảm. Sự chân thành của bạn sẽ được người ấy đón nhận. Sự thăng hoa trong tình yêu tiếp thêm cho Kim Ngưu động lực để hoàn thiện bản thân và cố gắng phấn đấu trong công việc.
 
Những ngày cuối tuần, 2 bạn có thể cùng nhau đi ăn, đi xem phim hoặc dạo phố. Những hoạt động này tuy đơn giản, nhưng góp phần để đôi bên hiểu và yêu thương nhau hơn.
 
Trong khi đó, một số cặp đôi đang có ý định ra mắt nhà người yêu trong dịp cuối năm. Cả 2 đã lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn, đầm ấm và viên mãn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X