Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Càng những thứ không phải của mình càng phải đoạt lấy, chòm sao này sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn

Thứ Bảy, 02/10/2021 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao thích thứ không thuộc về mình dưới đây, việc dễ dàng đạt được điều gì đó lại không tạo cho họ sự hứng thú và niềm yêu thích dài lâu. Càng là thứ mình không có sẽ càng tạo ra cho họ cảm giác kích thích và mới mẻ, dù phải dùng thủ đoạn cũng nhất định phải chiếm được.

Vì sao những thứ càng nguy hiểm lại càng có sức hấp dẫn? Vì sao càng không đạt được lại càng thấy quý giá? Câu trả lời là bởi những điều đó kích thích ham muốn chinh phục và theo đuổi của nhiều người.
 
Bản chất con người là càng những thứ không có được thì càng muốn sở hữu cho bằng được. Trong 12 cung hoàng đạo cũng có những người như vậy, họ chính là những chòm sao thích thứ không thuộc về mình, nhất định phải đoạt lấy bằng mọi giá, kể cả có phải dùng tới thủ đoạn.
 

1. Song Tử: Thích sự mới mẻ và thú vị

 
Vốn là cung hoàng đạo ham vui ham chơi nhất trong vòng tròn hoàng đạo, Song Tử thích theo đuổi những điều có thể gây cho họ sự hứng thú và kích thích. Đó là lý do chòm sao này không bao giờ hài lòng với hiện trạng. Có thể nói, họ không biết mãn nguyện, biết "đủ" là gì.
 
Cái gì càng dễ đạt được thì họ càng ít quan tâm, chỉ sau một thời gian là chán nản, lạnh nhạt. Họ luôn thích những thứ mà bản thân phải bỏ công bỏ sức ra để chinh phục, sẵn sàng chấp nhận thử thách những thứ siêu khó và đòi hỏi sự cố gắng mới có được.
 
Điều này đúng trong cả tình yêu lẫn những món đồ mà Song Song yêu thích. Nhất là trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này có sự chấp niệm sâu sắc với những người mà mình dành thời gian và cả tâm huyết để theo đuổi. Càng khó chinh phục, Song Tử lại càng dính "thính", say mê đối phương không thôi. Những người như vậy có thể gây cho họ sự tò mò vô cùng to lớn.
 
Cũng không thể trách Song Song quá vô tình, bởi họ sinh ra đã như vậy. Nên nếu đang trong mối quan hệ tình cảm với chòm sao này, lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra "đổ" họ quá sớm, giữ lại một chút bí ẩn, một chút kiêu kỳ, bạn sẽ thấy họ luôn chủ động tiếp cận bạn đấy.

Chom sao thich thu khong thuoc ve minh
 

2. Song Ngư: Kẻ mơ mộng giữa ban ngày

 
Không quá ngạc nhiên khi một chòm sao luôn được đánh giá là người mơ mộng như Song Ngư lại xuất hiện trong số các chòm sao thích thứ không thuộc về mình này.
 
Đối với những chú Cá, cả ngày họ như luôn sống trong một thế giới mộng ảo mà bản thân tự xây nên với những tưởng tượng màu hồng, ngọt ngào và ngập tràn hạnh phúc.
 
Họ giống như những kẻ mơ mộng giữa ban ngày, không mơ rằng mình có được một tình yêu đẹp đẽ và lãng mạn như trong các câu chuyện cổ tích hay ngôn tình, thì cũng là mơ một cuộc sống giàu sang hơn người. Đây là cách mà Ngư Nhi tự bảo vệ bản thân trước thực tại khốc liệt bên ngoài.
 
Chỉ tiếc rằng Song Ngư chẳng thể sống mãi trong thể giới ảo tưởng đó. Giấc mơ thì luôn tốt đẹp, nhưng thực tế lại thường trái ngược. Họ ôm bao nhiêu kỳ vọng vào những giấc mơ của mình, thì càng dễ có khoảng cách quá lớn với hiện thực.
 
Cho đến khi khoảng cách giữa thực tế và giả tưởng ngày càng lớn dần, Ngư Nhi rất dễ ngã một cú thật đau để tỉnh dậy khỏi ảo tưởng.
 
Song cho dù có ngã đau bao nhiêu lần, họ vẫn chẳng thay đổi. Có nhiều khi có thể tỉnh táo nhận ra rằng điều gì đó là hão huyền, nhưng Song Ngư vẫn sẽ quyết tâm mải mê theo đuổi thứ mà họ không thể có được mà chẳng hề do dự.
 

3. Hổ Cáp: Ham cạnh tranh, hiếu thắng

 
Những người thuộc cung Hổ Cáp trời sinh đã có ham muốn cạnh tranh, tính cách khá hiếu thắng. Đôi khi họ có thể không ngừng cố gắng đạt được những không thuộc tầm với, hoặc không thích chỉ vì muốn hơn thua với ai đó cho bằng được.
 
Đôi khi chỉ là một lời thách đố bâng quơ cũng khiến chòm sao này canh cánh trong lòng không thôi.
 
Cũng giống như Song Tử, họ cảm thấy những thứ quá dễ dàng có được không phải là điều quý giá nên đôi khi có xu hướng coi thường những thứ trong tầm tay mình. Vì thế mà họ cứ mải mê chạy theo những thứ mình không có được.
 
Thực chất, điều mà cung hoàng đạo này quan tâm không phải là bản thân món đồ đó, mà chỉ muốn chứng tỏ khả năng của mình bằng cách sở hữu cho bằng được. Để rồi khi đã thành công, họ lại theo đuổi những mục tiêu khác, bỏ bê thứ mà trước đó mình đã phải rất vất vả mới có được.
 
Nếu là những mục tiêu sự nghiệp, việc không ngừng chinh phục những đỉnh cao mới sẽ mang đến cho Cáp Nhi những thành công lớn lao. Song điều này "chống chỉ định" trong chuyện tình cảm nếu không muốn bị mang tiếng là người có mới nới cũ, không chung thủy Hổ Cáp nhé!

Top chom sao thich thu khong thuoc ve minh
 

4. Xử Nữ: Theo đuổi sự cầu kỳ và hoàn hảo

 
Chẳng còn ai lạ lùng với cái tính cầu toàn, theo đuổi những điều hoàn mỹ của Xử Nữ. Và việc họ thích những thứ không thuộc về mình cũng xuất phát từ tính cách này.
 
Họ luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao để đốc thúc bản thân và cả những người xung quanh. Theo thời gian, điều này đã hình thành nên tính cách kiên trì và phẩm chất bền bỉ cho Xử Nhi.
 
Làm việc gì cũng phải đạt mức độ hoàn mỹ, không cho phép có bất cứ sai sót hay lỗi lầm nào. Được thúc đẩy bởi loại tâm lý này, họ không thể chịu đựng một chút thiếu sót và trở nên quá ám ảnh về kết quả hoàn hảo nhất.
 
Nhưng trên đời này không có gì là thập toàn thập mỹ, cuộc sống luôn có những điều thiếu sót, và cuộc sống trở nên hoàn hảo vì chính những điều không hoàn hảo đó.
 
Thực ra điều mà Xử Nữ chấp nhất theo đuổi không phải là những thứ không thuộc về mình, mà chính là cảm giác đạt được mọi thứ sẽ mang đến cho họ sự thỏa mãn.
 
Mặc dù nghe có vẻ hơi rắc rối, nhưng việc theo đuổi sự hoàn hảo quá mức sẽ chỉ khiến những người xung quanh và bản thân bạn ngày càng trở nên mệt mỏi hơn mà thôi.
 

5. Sư Tử: Tự tin và kiêu hãnh

 
Nói đến chòm sao kiêu ngạo chắc hẳn sẽ chẳng có ai vượt qua được Sư Tử. Chòm sao này là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, luôn giữ vai trò thủ lĩnh trong nhóm. Người lãnh đạo đương nhiên phải đi kèm với những điều kiện như là người giỏi nhất, chăm chỉ nhất, mạnh mẽ nhất và các ưu điểm khác.
 
Bản thân Sư Tử cũng rất rất tự tin về bản thân nhưng đôi khi đến mức tự phụ. Những việc càng khó, thử thách càng nhiều càng khiến Sư Tử có ham muốn chinh phục cho bằng được. Ho cho rằng bản thân mình không có việc gì mà không làm được, không có cái đích nào không với tới được.
 
Một khi có điều gì đó làm khó mình, chòm sao này chẳng những không lo lắng mà còn rất vui vẻ đối mặt, quyết tâm và nỗ lực ở mức độ cao nhất.
 
Đối mặt với những điều không đạt được, họ sẽ như những thợ săn không chịu được việc bỏ qua cho bất cứ con mồi nào trước mắt mình. Sư Tử sẽ không bỏ cuộc trừ khi đạt được mục đích.
 
Họ không bao giờ cảm thấy rằng họ sẽ thất bại, đây là sự tự tin của Sư Tử. Nhưng để thỏa mãn lòng mình, Sư Tử có thể bất chấp cả thủ đoạn. Cái họ quan tâm là kết quả cuối cùng, còn quá trình dùng cách nào, làm ra sao không quan trọng.
 
Dám chấp nhận thử thách là một điều tốt, dám theo đuổi đòi hỏi sự dũng cảm, sẵn sàng vươn tới những đỉnh cao lớn hơn là điều cần được khuyến khích. Có tự tin cũng tốt để không bỏ cuộc một cách dễ dàng, nhưng Sư Tử hãy nhớ rằng đừng cố chấp quá mức mà sẵn sàng bỏ qua những vấn đề đạo đức.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X