Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 chòm sao thích ở nhà hơn đi du lịch, bạn sẽ bất ngờ với vị trí cuối cùng

Thứ Năm, 06/06/2024 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao thích ở nhà hơn đi du lịch vì dù sao đối với họ, khi được ở nơi quen thuộc, gần gũi thì mới tìm được cảm giác an toàn đích thực mà họ đang cố tìm kiếm.
 
 

1. Cự Giải


Cự Giải là cung hoàng đạo khá truyền thống, họ phát triển mạnh khi có cơ hội được chăm sóc những người thân yêu của mình. Nếu một thành viên trong gia đình bị ốm, họ sẽ vào bếp và nấu một ít súp gà để người ấy ăn cho nhanh khỏi ốm.

Nếu đó là sinh nhật của một người bạn, Cự Giải sẽ tổ chức một bữa tiệc tối ấm cúng và mời bạn bè tới chung vui. Họ thích ở nhà và sắp xếp không gian để trở thành nơi tôn nghiêm trong cuộc sống của họ.
 
Rất khó để lôi kéo Cự Giải đi ra ngoài dạo chơi, nhất là khi họ đang muốn dành thời gian với Netflix và một công thức nấu ăn mới hấp dẫn. Trong khi nhiều người thích đi lượn lờ mua sắm ở siêu thị hay các trung tâm thương mại thì Cự Giải lại thấy việc đó thật vô nghĩa và lãng phí thời gian.

Cự Giải thích ở nhà như hình ảnh chú cua chỉ luôn muốn có chiếc mai của mình bảo vệ để có được cảm giác an toàn và ổn định cần thiết mà họ mong muốn.

Việc đi du lịch để giải tỏa căng thẳng không mang lợi ích nào cho Cự Giải cả. Thậm chí họ có xu hướng trở nên lo lắng hoặc choáng ngợp khi phải xa nhà quá nhiều, quá lâu.
 
Cự Giải được cai trị bởi Mặt trăng, vốn là một ngôi sao sáng tự phản chiếu và hoài cổ. Vì vậy, Cự Giải bẩm sinh là người chăm sóc và thực sự phát triển mạnh mẽ khi ở bên gia đình.

Chom sao thich o nha hon di du lich

Những chòm sao thích ở nhà hơn đi du lịch

2. Song Ngư
 

Song Ngư được cai trị bởi sao Hải Vương - hành tinh của tinh thần và sao Mộc - hành tinh của hy vọng vì vậy, họ thực sự thích cảm giác được thư giãn, cho dù đó là trị liệu spa tại nhà hay thư giãn với một cuốn sách hay và một tách trà nóng.
 
Hơn ai hết, Song Ngư thường cần khoảng thời gian ở một mình này để cảm thấy tốt nhất có thể với chính bản thân. Với đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Nước, họ cực kỳ nhạy cảm, thường xuyên bị cảm xúc của người khác thống trị, vì vậy họ thường cảm thấy choáng ngợp khi dành thời gian cho nhiều người. Lúc này họ biết rằng cần tách bản thân ra khỏi đám đông để hạn chế sức ảnh hưởng nhất có thể.

Thời gian một mình của Song Ngư là cách họ tiếp cận bản thân và tập trung lại năng lượng của mình. Vì lý do này, Song Ngư cũng thích một công việc làm tại nhà để họ có thể tập trung vào khía cạnh nghệ thuật của mình hơn.

Song Ngư cực kỳ sáng tạo và yêu thích những dự án gia đình mang lại niềm vui cho người khác. Đối với họ, đây là điều tốt nhất cho cả hai thế giới là của họ và của mọi người.
 

3. Bảo Bình

 
Một khi Bảo Bình được ở trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, họ có thể dành hàng giờ để nghiên cứu mọi thứ họ muốn. Bảo Bình chậm rãi thích cô lập bản thân để đạt được sự bình yên và sáng suốt.
 
Giống như Song Ngư, Bảo Bình thỉnh thoảng sẽ tổ chức một bữa tiệc để được vui vẻ bên mọi người, nhưng họ sẽ cần nhiều thời gian để thư giãn sau đó. Họ là một trong những chòm sao thích ở nhà hơn đi du lịch vì họ biết rằng khi được ở nơi quen thuộc họ cảm nhận được sự an toàn và cuộc sống của nhiều năng lượng hơn.

Cho dù Bảo Bình là người hướng ngoại, nhưng đừng ngạc nhiên khi họ tắt điện thoại và ngừng trả lời tin nhắn hoặc cuộc gọi khi họ cần sạc lại năng lượng một mình. 

Bảo Bình thường giữ nó như là một thói quen hơn là một sở thích, vì họ dễ bị làm phiền bởi năng lượng của người khác. Sau các cuộc vui, họ muốn có sự riêng tư, phải nạp năng lượng một cách cô lập liên tục nếu không họ có thể trở nên bất ổn về mặt cảm xúc. 
12 chòm sao nữ mong chờ điều gì nhất khi bước vào tình YÊU?
Hầu hết phụ nữ khi yêu đều bối rối và không muốn bất cứ điều gì cụ thể nhưng vũ trụ sẽ tiết lộ chuẩn xác xem 12 chòm sao nữ mong muốn điều gì nhất khi yêu. 

4. Xử Nữ


Xử Nữ là những người cầu toàn đến mức có thể bị áp đảo khi ra ngoài thế giới. Thậm chí họ có cảm giác bị mọi người cô lập vì một mình một ý kiến riêng. Chòm sao này cũng tin rằng không ai có thể làm tốt mọi việc như mình nên họ thường thích làm mọi thứ theo ý kiến riêng.

Xử Nữ rất chú trọng đến chi tiết và yêu thích một không gian an toàn, sạch sẽ. Họ luôn có những thói quen đặc biệt để hình thành con người kỳ lạ có khả năng phân tích bẩm sinh như thế. Họ thích ở một mình ở nhà cũng vì lý do đó, hơn nữa, sự vô tổ chức của người khác còn khiến họ phát điên. Họ luôn nhìn thấy vấn đề ở người khác và điều đó khiến họ mất năng lượng.
 
Ngoài ra, bản chất cung Đất của Xử Nữ có nghĩa là họ thích được nuôi dưỡng và có năng khiếu bẩm sinh về nội trợ, làm vườn và giúp đỡ người khác. Ở nhà họ sẽ được phát huy triệt để điều đó, ngược lại đi du lịch lại toàn ăn ở quán hàng, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe.

Xử Nữ có thể giao lưu với những người giỏi nhất trong vòng tròn bạn bè để học hỏi, nhưng một khi đã xong việc, họ sẽ rút lui về nhà. Họ có thể có bản chất hướng nội, điều này cho phép họ thích sự riêng tư và tách biệt để nạp lại năng lượng.
 
Chom sao thich o nha lam dieu minh muon
 

5. Bạch Dương

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương hoàn toàn độc lập và phần lớn thời gian họ tự ra đưa ra mọi quyết định mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ của ai. Điều đó có nghĩa là họ thích ở một mình vì họ biết rằng họ có thể tự giải quyết mọi chuyện.

Thậm chí, Bạch Dương sẽ tự mình đến bảo tàng hoặc xem một buổi hòa nhạc mà không cần đắn đo. Hơn nữa, họ muốn được ở nhà vì Bạch Dương thích thời gian riêng tư để sáng tạo, sắp xếp và suy ngẫm.

Cuộc sống của họ quá hướng ngoại cũng chỉ vì lý do công việc, sau đó họ cảm thấy mệt nhoài và chỉ muốn về nhà ngay để được hoàn toàn nghỉ ngơi.

Cung hoàng đạo này không muốn phải lo lắng về việc người khác nghĩ gì về cách tự lập của họ. Ở nhà - khu vực không phán xét này là nơi Bạch Dương cảm thấy mạnh mẽ, vì vậy trừ khi ai đó có thể cung cấp điều đó khi ở bên cạnh, họ có thể sẽ tránh xa những không gian công cộng, đông người và không an toàn. 
 

6. Nhân Mã


Chắc chắn nhiều người phản đối khi Nhân Mã lại trở thành chòm sao thích ở nhà hơn đi du lịch. Nhưng những gì bạn thấy và nghĩ về Nhân Mã không hoàn toàn phản ánh đúng về con người họ.

Cung hoàng đạo Nhân Mã có thể được coi là những người du hành thế giới, thế nhưng họ cũng thầm yêu sự riêng tư của mình. Nhân Mã đúng là đại diện tiêu biểu cho câu nói: Đi thật xa để trở về.

Nhân Mã thường được coi là một trong những cung hoàng đạo hướng ngoại và thích phiêu lưu nhưng ngược lại, lúc mỏi mệt họ cũng muốn ngay lập tức trở về nhà để tìm lại chút bình yên và sự thân thuộc.

Không những thế, Nhân Mã luôn đề cao bảo vệ những gì thuộc về mình, bao gồm nhà cửa và đồ đạc của họ. Nhân Mã cũng có xu hướng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, vì vậy cách thiết lập này cho phép họ kiểm soát được mọi việc.
 
Chắc chắn, họ thích ra ngoài và thử những điều mới, nhưng khi nói đến việc giải trí, họ thích được thoải mái trong môi trường xung quanh quen thuộc. Thời gian của họ ở nhà ít nhất phải bằng thời gian đi du lịch thì họ mới tìm được sự cân bằng trong cuộc sống của mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X