Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn yêu các cung hoàng đạo này bền vững, đừng bao giờ KÈ KÈ dính lấy họ 24/24

Thứ Ba, 17/11/2020 15:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao thích giữ khoảng cách khi yêu này, họ luôn muốn nửa kia hiểu và tôn trọng không gian riêng của mình, cho bản thân một chút sự riêng tư để có thể thoải mái theo đuổi điều mình muốn.
 
Những người đang yêu luôn muốn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi như hình với bóng. Nhưng dù tình yêu có sâu đậm đến đâu thì giai đoạn nồng cháy nhất rồi cũng sẽ lắng xuống, khi đó cả hai đều cần một khoảng bình lặng để nuôi dưỡng cảm xúc.
 
Nếu sau giai đoạn nồng nhiệt đó, bạn vẫn kiểm soát và bám dính lấy đối phương cả ngày, không cho người ấy chút không gian để "thở" và làm những việc họ muốn thì có thể bạn đang tự tay đẩy người mình yêu ra xa hơn.
 
Nhất là trong xã hội hiện đại đầy áp lực cao, ai cũng cần một chút không gian để ở một mình, đôi khi giữa những người yêu nhau cũng nên nên giữ khoảng cách một chút còn hơn là ngày nào cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự can thiệp quá đà của đối phương vào cuộc sống của mình.
 
Nếu bạn đang yêu một trong những chòm sao thích giữ khoảng cách khi yêu này thì nhất định phải tránh phạm sai lầm đó nhé.

Chom sao thich giu khoang cach khi yeu
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương trời sinh đã rất nhiệt tình, dám yêu dám hận, cư xử rất trực tiếp và thẳng thắn trong tình cảm, chỉ cần thích ai thì sẽ dốc hết tâm can để theo đuổi. 
 
Tuy nhiên, những chú Cừu cũng có một khuyết điểm "chết người", đó là có mới nới cũ. Nếu mức độ thân mật của một mối quan hệ quá cao, ngày nào cũng kè kè bên nhau, sẽ khiến Dương Dương sinh ra cảm giác nhàm chán rất nhanh và mệt mỏi vì sự "khó thở" đó. 
 
Vì vậy, nếu quá bám dính trong tình yêu, bạn sẽ chỉ càng khiến người yêu cung Bạch Dương của mình nhanh chóng cảm thấy buồn chán mà thôi. Mối quan hệ khi đó khó mà bền vững được.
 
Giữ khoảng cách một chút ngược lại có thể khiến cung hoàng đạo này tò mò về bạn và giúp Bạch Dương bị bạn thu hút nhiều hơn. Đây chính là tuyệt chiêu để giữ trái tim của chòm sao này, đừng quên nhé.
 

2. Song Tử

 
Song Tử cũng là một chòm sao thích giữ khoảng cách khi yêu điển hình. Cung hoàng đạo này rất đơn thuần, không có quá nhiều suy nghĩ phức tạp mà chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là sống thật hạnh phúc. 
 
Ngay cả khi ở một mình, Song Song vẫn có thể tạo ra những niềm vui giải trí cho riêng mình. Tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống của Song Tử, chứ không phải là tất cả. 
 
Vì vậy, việc cho Song Tử một khoảng không gian thích hợp là điều vô cùng cần thiết nếu bạn đang yêu họ.
 
Bởi vì chòm sao này luôn cần một khoảng thời gian riêng tư, được ở một mình để làm những điều mình thích. Thế giới của họ vốn rất phong phú với nhiều sở thích, nếu không được làm những điều mình thích quả thực có thể khiến Song Tử "phát điên".
 
Cho nên, khi Song Tử muốn ở một mình, nếu bạn sẵn sàng hiểu và không làm phiền họ, họ sẽ yêu bạn nhiều hơn.

Xem thêm: Sai lầm khi theo đuổi 12 chòm sao nam của hội chị em

Chom sao thich giu khoang cach khi yeu 1
 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã là người sống rất phóng khoáng và thoải mái, không chịu gò bó, là chòm sao rất thích sự tự do, càng bị bám lấy sẽ càng muốn chạy. 
 
Nếu bạn giữ khoảng cách một chút, Nhân Mã sẽ chủ động hơn với bạn. Vì vậy, với Mã Nhi, hãy nhớ giữ khoảng cách với họ một chút bạn nhé, điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn bền vững hơn đấy. 
 
Giống như sợi dây diều trong tay bạn, có thả có giữ, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của cánh diều khi ở trên cao mà nó cũng vẫn luôn nằm trong tay bạn.
 
Chỉ cần cho đối phương không gian hợp lý và nắm bắt nhịp điệu của tình yêu, bạn mới có thể giữ tình yêu bền chắc.
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình sống rất tùy tính, thích sự tự do, ghét bị ràng buộc. Tính cách độc lập, thích làm mọi thứ một mình khiến Bảo Bảo không muốn phụ thuộc quá nhiều vào các mối quan hệ tình cảm kể cả khi đang yêu. 
 
Thực tế, chòm sao này không thích và cũng không chịu được một người yêu cứ luôn bám dính, kè kè lấy mình 24/24. Bởi vì làm vậy sẽ khiến họ không được vùng vẫy trong thế giới riêng, không được sống theo cách mình muốn bằng đúng bản chất của mình.
 
Vì vậy trong mối quan hệ với Bảo Bình, bạn phải duy trì một sự cân bằng khéo léo. Đừng quá lạnh lùng hoặc quá nhiệt tình. Thỉnh thoảng cho họ chút ngọt ngào, thỉnh thoảng lại hơi lạnh lùng tạo chút khoảng cách.
 
Hãy tìm thêm những thứ bạn hứng thú và giữ khoảng cách với Bảo Bình một chút, điều này càng thu hút Bảo Bình về phía bạn nhiều hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X