Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao thao túng nhất trong tình yêu, coi chừng con dao 2 lưỡi!

Thứ Năm, 29/07/2021 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có nằm trong số 5 chòm sao thao túng nhất trong tình yêu không? Nếu có, hãy coi chừng cách hành xử kẻo lợi bất cập hại!
 

"Thao túng" có nghĩa là nắm giữ và chi phối, bắt phải hành động theo chủ ý của mình. Vậy đâu là chòm sao thao túng nhất trong tình yêu, luôn muốn đối phương phải làm theo ý mình?
 

1. Hổ Cáp: Thao túng bằng cách đổ lỗi

 
Cung hoàng đạo Hổ Cáp đam mê và quyết tâm, nên rất khó để không làm theo ý mình. Dù họ biết đó không phải là điều đúng đắn nhưng nếu họ muốn bạn làm điều gì đó cho họ, họ sẽ không ngần ngại tìm cách biến nó thành hiện thực.
 
Họ luôn nghiên cứu kỹ mục tiêu của mình để tìm ra điểm yếu của bạn, và họ có xu hướng nghĩ đến hạnh phúc của bản thân trước hạnh phúc của người khác. 
 
Thêm nữa, Hổ Cáp có tố chất lãnh đạo xuất sắc, giỏi thuyết phục và hay chú ý đến chi tiết. Nhưng họ cũng có xu hướng bí mật, có xu hướng tìm lý do để không tin tưởng bạn và rất dễ nổi cơn ghen. 
 
Sự kết hợp của những đặc điểm tính cách mạnh mẽ này khiến họ trở thành một người thao túng giỏi. Nếu họ tìm ra lý do để đổ lỗi cho bạn, họ sẽ làm điều đó với sự thuyết phục sắc sảo và cuối cùng bạn sẽ tiếp tục tự hỏi mình đã làm gì sai ngay từ đầu.

Chòm sao thao túng nhất trong tình yêu
 

2. Cự Giải: Khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn thực tế

 
Cự Giải có trực giác sâu sắc, tất nhiên có thể là một điều may mắn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nó có thể là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn. Cự Giải có trí tưởng tượng cao và sẽ đổ lỗi cho bạn về những tình huống không bao giờ xảy ra chẳng hạn so sánh món quà bạn tặng cho họ với cho người khác, cách đối xử của bạn,…
 
Cự Giải hầu như không bao giờ hài lòng với sự quan tâm mà họ nhận được trong một mối quan hệ. Vì lý do này, họ sẽ luôn tìm cách thao túng cảm xúc để cảm thấy được yêu thương và chăm sóc nhiều hơn.
 

3. Song Tử: Thao túng bằng cách nói dối

 
Những người thuộc cung Song Tử là cuộc sống của những bữa tiệc và được biết đến là người cực kỳ chu đáo. Nhưng họ cũng vô cùng thiếu quyết đoán. Ba phẩm chất này tạo nên một sự kết hợp chết người. 
 
Để giữ danh tiếng xã hội, họ có xu hướng che đậy sự thiếu quyết đoán của mình bằng cách giả vờ rằng họ tự tin về quyết định của mình. 
 
Bong bóng sớm muộn cũng vỡ vì họ cũng là những người biết suy nghĩ và khi suy nghĩ về quyết định của mình, họ nhận thấy lỗi trong đó. Điều này thúc đẩy họ chuyển sang mặt thao túng bằng cách đổ lỗi cho người khác để phản ứng lại sự hối tiếc của họ. Họ đích thị là những chòm sao thao túng nhất trong tình yêu.

Ngược lại, bạn có biết, ai là chòm sao nam thích bị nửa kia kiểm soát nhất không?

Cung hoàng đạo nào thao túng bậc nhất?
 

4. Song Ngư: Thao tứng bằng cách đối xử tốt 

 
Người thuộc cung Song Ngư nói chung rất vị tha. Điều này làm cho bạn tự hỏi làm thế nào họ có thể được thao túng? 
 
Đó là bởi vì mặc dù sẵn sàng giúp đỡ mọi người một cách vị tha trong hầu hết thời gian nhưng họ cũng là con người, và không con người nào trên hành tinh này có thể vị tha 100% mọi lúc nếu họ không thu được gì từ nó. 
 
Vì vậy, đôi khi cuối cùng họ chơi bài “người tốt”  để thao túng bạn vì lợi ích của họ.
 

5. Sư Tử: Thao túng bằng cách tỏ ra vô tội

 
Những cá nhân thuộc Sư Tử rất tự tin, nhưng đôi khi cái tôi quá lớn khiến họ làm những việc có thể gây hậu quả tiêu cực cho người khác. 
 
Nếu Sư Tử làm điều gì đó chỉ mang lại lợi ích cho họ và gây tổn thương cho đối phương, họ sẽ dùng lời nói và thái độ quả quyết của mình xoay chuyển nó để điều đó nghe có vẻ có lợi cho cả hai.
 
Trên đây là 5 chòm sao thao túng nhất trong tình yêu hay các mối quan hệ. Dù biết đây là kỹ năng sống nhưng chân thành mới là chìa khóa để có mối quan hệ vui vẻ, bình yên.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X