Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau tiết Lập Đông vận khí tăng vọt, chòm sao này tha hồ đón lộc trời ban nhờ cát thần chiếu rọi

Thứ Ba, 20/10/2020 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai sẽ là chòm sao thăng hoa sau tiết Lập Đông 2020 này không? Họ không những phát tài, sự nghiệp phất như diều gặp gió mà đường tình duyên cũng suôn sẻ vô cùng. Hãy xem bạn có nằm trong số các cung hoàng đạo có vận đỏ như son đó không nhé.
 
Năm 2020 đang đi đến những chặng đường cuối cùng. Thời gian qua là những tháng ngày có gian nan, có thuận lợi, có phấn đấu hết mình vì ước mơ của bản thân.
 
Nhưng quan trọng là, dù biến động xảy đến tốt hay xấu thì chúng ta cũng đều kiên cường không vấp ngã và sẵn sàng đón chờ những điều sắp xảy đến ở dịp cuối năm. 
 
Theo Lịch vạn niên, tiết Lập Đông năm 2020 sẽ bắt đầu từ ngày 7-8/11/2020.
 
Vận trình của 12 cung hoàng đạo cũng sẽ có những biến động khác nhau trong tiết khí này. Hãy cùng xem ai sẽ là chòm sao thăng hoa sau tiết Lập Đông 2020 này nhé.
 

1. Chòm sao Kim ngưu: Vận khí tăng vọt, tài lộc rủng rỉnh

 
Theo chiêm tinh học, ngày 31/10 trăng tròn ở vị trí của Kim Ngưu, đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những dự định tăng tài tiến lộc cho bản thân.
 
Bản thân những người thuộc cung hoàng đạo này vốn là tuýp người có bản lĩnh, chăm chỉ làm việc gì cũng đến nơi đến chốn. Nhưng khoảng nửa đầu năm nay, những nỗ lực của bạn dường như vẫn chưa được hồi đáp xứng đáng, công sức bỏ ra nhiều nhưng thu hoạch lại chẳng được bao nhiêu.
 
Dù đã rất cố gắng nhưng trong mắt lãnh đạo, những chú Trâu vẫn chỉ là một nhân viên mờ nhạt, thậm chí còn không xuất sắc bằng những người mới vào làm.
 
Nhưng vận khí của bạn bắt đầu sẽ có sự chuyển biến ở nửa cuối năm 2020 này, đặc biệt là sau tiết Lập Đông, Ngưu Nhi như phượng hoàng tái sinh bay thẳng lên trời, được cát thần chiếu rọi, vận trình khởi sắc rõ rệt.
 
Thần May Mắn sẽ ưu ái chòm sao này nhiều nhất ở phương diện tài lộc, công việc có đột phá, thu nhập vì thế cũng sẽ nâng cao. Người kinh doanh lại càng dễ dàng tìm được những mối làm ăn béo bở, lợi nhuận rủng rỉnh.
 
Đó là bởi sau tiết Lập Đông, cung hoàng đạo Kim Ngưu biết sử dụng các mối quan hệ và năng lực sẵn có của mình để thu thập thông tin, giành cơ hội về cho bản thân. 
 
Mặc dù vận trình trước đó kém sắc nhưng thành tích sau tiết Lập Đông lại tăng lên nhanh chóng, coi như được ông trời chiếu cố và bù đắp xứng đáng cho nỗ lực của bạn. 
 
Với những biểu hiện xuất sắc của mình, Ngưu Nhi trở thành nhân viên nòng cốt của tập thể, thăng chức tăng lương là điều hoàn toàn có thể xảy ra, giàu sang không còn là trong giấc mơ.
 
Đặc biệt trong ngày 14/11, sao Hỏa đi thuận chiều sẽ là thời điểm thăng hoa nhất với Kim Ngưu, tài lộc càng thêm hanh thông. 

Chom sao thang hoa sau tiet lap dong 1
 

2. Chòm sao Bảo Bình: Nỗ lực bấy lâu đã được đền đáp

 
Bảo Bình cũng chính là một trong những chòm sao thăng hoa sau tiết Lập Đông 2020 này.
 
Vốn dĩ trạng thái tinh thần của chòm sao này trong một tháng trước đó không được ổn định cho lắm, nguyên nhân là do chịu tác động của sao Thủy nghịch hành.
 
Điều đó khiến tiến độ trong mọi việc của Bảo Bảo rất chậm chạp, não bộ không theo kịp suy nghĩ, đôi khi nảy sinh tâm lý buông xuôi, muốn vứt bỏ gánh nặng. 
 
Thế nhưng mọi chuyện sẽ rất khác sau tiết Lập Đông năm nay. Vạn sự khởi đầu nan, trải qua đủ khó khăn và sóng gió, bạn sẽ được nếm quả ngọt do chính tay mình trồng ra.
 
Sau khi kết thúc quá trình Thủy nghịch hành, từ ngày 14/11, sao Hỏa đi thuận chiều sẽ mang tới nguồn năng lượng mạnh mẽ, thúc đẩy chòm sao này hành động nhiều hơn.
 
Tâm lý suy sụp trước đó nay được giải tỏa, có nhiều động lực để làm việc hơn, thái độ qua loa chểnh mảng cũng không còn, thay vào đó là chủ động triển khai nhiều kế hoạch.
 
Tất nhiên, tất cả điều này đều liên quan đến sự kiên trì của Bảo Bảo trong khoảng thời gian này. Chính việc luôn nỗ lực không ngừng, quyết tâm mạnh mẽ, không chịu đầu hàng đã mang lại cho chòm sao này một vận trình rực sáng sau tiết Lập Đông.
 

3. Nhân Mã: Quý nhân tương trợ, tiền đồ sáng sủa

 
Sau tiết Lập Đông, sao Hỏa và sao Kim là những hành tinh mang lại may mắn cho Nhân Mã
 
Nhân Mã là một chòm sao được trời phú cho sự khôn ngoan, nhanh trí, sở hữu những khả năng mà người bình thường không có, và tư duy rất tích cực. 
 
Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của Mã Nhi là quá ham chơi, chỉ nghĩ mà không làm, đôi lúc khá tự phụ.
 
Có năng lực nhưng lại không biết dùng tài năng của mình để làm những việc có ý nghĩa. Sau tiết Lập Đông, những ưu nhược điểm của Nhân Mã sẽ được người hiểu mình nhìn ra, đó chính là quý nhân góp phần bổ khuyết điểm yếu và phát huy điểm mạnh cho cung hoàng đạo này. 
 
Đặc biệt là sau khi sao Hỏa đi thuận chiều vào ngày 14/11, đây là thời điểm quý nhân vận của bạn sẽ vượng nhất. 
 
Vào ngày 21 tháng 10, sao Kim tiến vào vị trí của cung Hổ Cáp tăng thêm tham vọng của Nhân Mã. Bạn quyết định sẽ thay đổi các tật xấu trước đó của mình. 
 
Năng lượng của sao Kim sẽ thúc đẩy tiềm năng to lớn ẩn tàng bên trong Nhân Mã. Đặc biệt là nếu được làm trong những lĩnh vực sở trường của mình, bạn sẽ thể hiện rất xuất sắc, như cá gặp nước vậy.
 
Cho nên lúc này Mã Nhi nhất định phải nắm bắt cơ hội, bởi sự giúp đỡ của quý nhân không phải lúc nào cũng có sẵn. Khi đã làm được, cuối năm sẽ chẳng còn gì đáng lo ngại cả, tiền đồ từ đây thêm phần sáng sủa.

Xem thêm: Top chòm sao vượng đào hoa 3 tháng cuối năm 2020 có bạn không?

Chom sao thang hoa sau tiet lap dong 2
 

4. Chòm sao Bạch Dương: Thăng tiến từng bước, tài khí cuồn cuộn

 
Sao Hỏa là hành tinh chủ quản của Bạch Dương. Sau tiết Lập Đông, vận trình của Dương Dương sẽ biến động theo sự dịch chuyển vị trí của sao Hỏa.
 
Những ai đã quen thuộc với Bạch Dương đều biết rằng đây là chòm sao khá bốc đồng, làm việc gì cũng rất dễ thiếu kiên nhẫn và không quá quan tâm nhiều đến hiệu quả cũng như chất lượng. 
 
Nhược điểm là dễ gây ra sai sót hoặc bỏ cuộc khi cảm thấy chán vì sự nóng vội của bản thân, nhưng cũng chính vì vậy mà những chú Cừu luôn năng động và tiến lên phía trước cho dù làm bất cứ việc gì. 
 
Năng lượng của sao Hỏa mạnh nhất vào giữa tháng 11, sau khi đi thuận chiều sẽ thúc đẩy vận trình của Dương Dương có bước đột phá đáng mong chờ.
 
Sự nghiệp thịnh vượng, địa vị trong tập thể dần được nâng cao, tài lộc cũng có khởi sắc. Thời gian này Bạch Dương còn rất tích cực học hỏi ưu điểm của người khác và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
 
Trong tháng 11, khi sao Hải Vương đi thuận chiều, may mắn của chòm sao này sẽ càng rõ ràng hơn, đặc biệt là đối với những Bạch Dương làm công việc sáng tạo sẽ có nguồn cảm hứng mạnh mẽ và những ý tưởng đổi mới, rất có lợi cho công việc.
 

5. Chòm sao Ma Kết: Giải quyết khủng hoảng, thu hoạch bất ngờ

 
Thời gian trước đó, Ma Kết phải đối mặt với không ít vấn đề rắc rối, đó có thể là đầu tư thất bại, kinh doanh thua lỗ, hoặc gặp sự cố bất ngờ. Dù có là gì thì những vấn đề đó đã kéo bước chân của Kết Kết chậm lại trong một thời gian khá dài.
 
Tuy nhiên, sau tháng 11, vận may của Ma Kết mới chính thức bùng nổ, nhất là trung tuần tháng 11, năng lượng của sao Hỏa cho Ma Kết thêm dũng khí để đối mặt với mọi thử thách. 
 
Đến cuối tháng, sự dịch chuyển thuận chiều của sao Hải Vương nâng cao trí tưởng tượng của cung hoàng đạo này, những việc tưởng chừng bế tắc nay tìm được bước đột phá bất ngờ. 
 
Đầu óc trở nên linh hoạt và minh mẫn hơn, tiến độ được nâng cao, xử lý gần như trọn vẹn các nan đề trước đó.
 
Thái độ làm việc cũng nghiêm túc và tập trung hơn, có thu hoạch ngoài ý muốn, tài lộc cũng có nhiều điểm sáng. Bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi hưởng thành quả của mình sau quá trình nỗ lực không ngừng trước đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X