Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 8 - 14/1: Top 4 chòm sao được Vũ trụ nâng đỡ để sự nghiệp lên như diều gặp gió

Thứ Bảy, 06/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao sự nghiệp hanh thông tuần mới 8 - 14/1/2024 khi họ nhận được năng lượng hỗ trợ, được dẫn đường chỉ lối để hoàn thành mọi việc nhanh nhất có thể.

1. Cự Giải

 
Nguồn năng lượng tuần mới của Cự Giải rất mạnh mẽ, nhân từ và đáng ngưỡng mộ. Bạn sẽ cảm nhận được thiện chí của Vũ trụ hướng vào bạn và thậm chí có thể ngạc nhiên khi một người lạ đột ngột giúp đỡ bạn một cách vô tư.

Sự nghiệp của Cự Giải nhờ thế mà trong tuần mới từ  8 - 14/1 trở nên hanh thông, thuận lợi hơn bao giờ hết vì những cái khó đã đều được tháo gỡ.
 
Buổi tối hãy thắp một ngọn nến để đón nhận nguồn năng lượng tươi đẹp này và bày tỏ lòng biết ơn của bạn với những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc dành chút thời gian để thể hiện sự sáng tạo trong tuần này để nhắc nhở bản thân rằng có nhiều điều thú vị xung quanh mình. 
 
Chom sao su nghiep hanh thong tuan moi 8 - 14/1/2024
 

2. Bạch Dương

 
Là chòm sao sự nghiệp hanh thông tuần mới 8 - 14/1/2024, nguồn năng lượng tuần mới cứ thế thôi thúc bạn tập trung vào dòng chảy của cuộc sống và hưởng lợi từ nó. Mọi thứ đều được kết nối với nhau và bạn sẽ thành công trong việc tạo dựng một vị trí cho mình trong ma trận này bằng cách tôn trọng thực tế đó.

Các hành tinh vẫn đang âm thầm ủng hộ Bạch Dương, giờ đây là lúc bạn nhận thức rõ hơn về thế giới xung quanh và mở rộng tầm mắt để đón nhận trí tuệ ở khắp mọi nơi. Đó là món quà của Vũ trụ dành cho bạn thời gian này.
 
Một số Bạch Dương cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tập trung vào các hoạt động sáng tạo đòi hỏi sự kiên nhẫn và siêng năng, như may vá, vẽ tranh, nấu ăn,... Hãy làm những gì hấp dẫn bạn một cách tự nhiên nhất có thể.
 

3. Song Tử

 
Song Tử sắp bước vào một giai đoạn cuộc đời cực kỳ tốt đẹp. Vì vậy, hãy tận dụng nguồn năng lượng tốt đang đến trong tuần này và bắt đầu chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời bạn. Bạn hoàn toàn có cơ hội thành công nhanh chóng mà không gặp chút trở ngại nào.
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc cải thiện kỹ năng quan sát của mình vào thời điểm này. Thời gian này bạn cần kiên nhẫn hơn, học cách quan sát càng nhiều chi tiết thì con đường phía trước sẽ càng dễ dàng hơn đối với bạn. 
 
Trong tuần có những thời điểm là để tăng tốc, có thời điểm là để sống chậm lại. Vì vậy, hãy vừa thoải mái và lưu tâm hơn để điều chỉnh tốc độ cho phù hợp. Những kho báu vẫn chờ bạn trên con đường này vì thế hãy duy trì năng lượng cho đường dài.
 
Ngoài ra, hãy dành thời gian để tập trung vào việc phát triển bản thân. Cho dù bạn thực hiện điều này thông qua thiền định, viết nhật ký, chơi thể thao, tập trung vào các nhiệm vụ và thử thách nhỏ hay điều gì khác đều đáng để làm. Hãy làm ít nhất một điều giúp bạn bước ra khỏi vùng an toàn cũng sẽ mang tới vận may mới cho bạn.
 

4. Xử Nữ

 
Nguồn năng lượng của Vũ trụ ở đây để ban phước cho cung hoàng đạo Xử Nữ có những bước phát triển vượt bậc và có thêm thành công mới.

Tuy nhiên, vận may sẽ ngay lập tức bốc hơi nếu bạn thể hiện sự kiêu căng, tự mãn. Do đó, dù mọi thứ có tốt đẹp đến đâu cũng cần thể hiện sự khiêm tốn, thậm chí sẵn sàng đối xử tốt với bất cứ ai bạn gặp trong thời gian này.
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tập trung vào tình bạn, người thân của mình và củng cố mối quan hệ của bạn với những người bạn thân nhất của mình. Đôi khi, tất cả những gì người ta cần là cảm nhận được sự hiện diện an ủi của họ để bạn có thể trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin chinh phục các mục tiêu của cuộc sống.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X