Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dịp Trung Thu này ai sẽ là chòm sao đón vận may phơi phới, công việc làm 1 thu 10 thăng tiến trong tầm tay?

Thứ Ba, 07/09/2021 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi những chòm sao sự nghiệp hanh thông Trung Thu 2021 này liên tiếp đón nhận hỉ sự may mắn trong công việc, từ đó kéo theo nguồn thu nhập “khủng”, làm gì cũng suôn sẻ và thuận lợi liên tục. Hãy cùng xem họ là ai?

 
Vậy là một mùa Tết Đoàn Viên nữa lại sắp tới. Theo Lịch vạn niên, Trung Thu 2021 hay rằm tháng 8 rơi vào ngày 21/9/2021.

Chắc chắn từ giờ đến rằm Trung Thu, các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất định cả về sự nghiệp và tài vận. Ai mà chẳng mong mình và gia đình được sống hạnh phúc, có cơm ăn áo mặc. Nhất là nếu mọi chuyện suôn sẻ, ngày tết Đoàn Viên sẽ càng trở nên có ý nghĩa hơn nữa.
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, dịp Trung Thu năm nay có 5 chòm sao dưới đây được dự đoán là sẽ liên tiếp đón nhận hỉ sự may mắn trong công việc, có nguồn thu nhập “khủng”.
 
Nhờ sự chăm chỉ của bản thân, thêm cát tinh gia trì, những chòm sao sự nghiệp hanh thông Trung Thu 2021 đó không chỉ phát huy năng lực nơi làm việc một cách thuận lợi mà còn trút được rất nhiều gánh nặng trước đây, tha hồ hưởng thành quả ngọt ngào, làm 1 thu về 10. Việc thăng chức và tăng lương đã trở thành điều tất yếu. Hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé!
 

1. Chòm sao Bảo Bình: Nhân tố xuất sắc của đoàn thể

 
Theo chiêm tinh học, vận trình của Bảo Bình từ giờ đến Trung Thu đang có những biến chuyển vô cùng tích cực.
 
Bạn vốn là người tài năng và giỏi giang, có thành tích vượt trội ở nơi làm việc. Dù có phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn, chòm sao này vẫn luôn tự tìm ra động lực để cố gắng cho riêng mình. Bạn chịu khó, lại kiên trì không bao giờ bỏ cuộc, sẵn sàng va vấp để trưởng thành hơn. Cho nên những vấn đề khó khăn ở nơi làm việc chỉ là cơ hội để bạn khám phá giới hạn của bản thân.
 
Hơn nữa, bạn còn khá trọng nghĩa khí, sống biết người biết ta, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên thay vì suy nghĩ cho bản thân và luôn dốc ruột dốc gan với bằng hữu, người thân.
 
Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình cũng chính là đền ơn báo đáp của cộng sự, đáp trả ân nghĩa Bảo Bình đã giúp họ suốt từ đầu năm, dịp rằm Trung thu 2021 này, Bảo Bảo sẽ vụt sáng và đón nhận những cơ hội để thể hiện tài năng của mình.
 
Bạn có năng lực và dũng cảm nên sẽ được cấp trên coi trọng đánh giá cao. Sau khi hoàn thành xuất sắc dự án lớn, hay giúp công ty "kéo" về hợp đồng kinh doanh với nguồn vốn khổng lồ, bạn sẽ trở thành nhân tố chủ chốt của tập thể. Việc thăng chức hay tăng lương hoàn toàn là hợp lý.
 
Chính vì thế, Bảo Bình đã may mắn lọt vào danh sách các chòm sao sự nghiệp hanh thông Trung Thu 2021 này, những thứ bạn đạt được rất đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng chờ đón thời điểm chòm sao này thể hiện xuất sắc, dự kiến khoảng từ mùng 10 tháng 8 âm lịch, Bảo Bình sẽ dồn dập tin vui.

Xem thêm: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao nằm ở phương diện nào?

Chòm sao sự nghiệp hanh thông Trung Thu 2021
 

2. Chòm sao Song Tử: Bộc lộ tài năng rõ nét

 
Vốn là chòm sao nhiệt tình, đầy nhiệt huyết và sự hăng hái, sự nghiệp của Song Tử có nhiều khởi sắc dịp Trung Thu năm nay là điều đương nhiên.
 
Tại nơi làm việc, bạn như những chú hổ dũng mãnh xuống núi, tràn ngập năng lượng và sự nguy hiểm. Bạn tự vạch ra những hướng đi cho bản thân, không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai bởi cá nhân bạn luôn có thể tự tìm ra cách giải quyết vấn đề.
 
Hơn nữa, chòm sao này còn có các mối quan hệ rất rộng - một trong những lợi thế hàng đầu của bạn. Song Song rất trượng nghĩa, sẵn sàng hết mình vì bạn bè, người thân, nên bất cứ khi nào gặp khó khăn bạn đều được trợ giúp kịp thời.
 
Dịp rằm Trung Thu 2021 này, bạn rất vượng vận quý nhân, mọi cơ hội may mắn dường như chỉ đợi bắt đầu tháng 8 âm lịch là sẽ dồn dập gõ cửa nhà Song Tử.
 
Bạn dũng cảm gánh vác những trọng trách nặng nề trong công việc, sau khi hoàn thành nhiệm vụ được ban lãnh đạo đánh giá cao. Nhưng bạn không hề vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng, sau mỗi lần làm xong một hạng mục, bạn sẽ một lần nữa đón nhận những thử thách mới trong công việc.
 
Việc liên tục thách thức và làm mới bản thân đương nhiên sẽ giúp bạn đạt kết quả rất xuất sắc.
 
Chỉ cần khéo léo xử lý tình huống hài hòa nhất, đừng để mất lòng bất cứ ai, bạn sẽ gặt hái được nhiều hơn tất cả những gì họ từng mong đợi suốt 8 tháng vừa qua. Trời cũng phú cho họ đầu óc hơn người nên khi xảy ra những tình huống phát sinh, chòm sao này luôn nhanh nhạy phản ứng và tìm ra cách giải quyết triệt để.
 
Từ giờ đến rằm Trung Thu, bạn sẽ có bước chuyển ngoặt lớn trong công việc, vừa được quý nhân chỉ đường lại dễ gặp may mắn trong nhiều hạng mục đầu tư. Số tiền tiết kiệm ở ngân hàng của bạn nhiều khả năng sẽ tăng lên gấp đôi, gấp ba trong dịp rằm Trung Thu này đấy.
 

3. Chòm sao Sư Tử: Khí thế mạnh mẽ luôn dẫn đầu

 
Cũng là một trong những chòm sao sự nghiệp hanh thông Trung Thu 2021, Sư Tử giành được lợi thế chính nhờ khí thế mạnh mẽ, không chấp nhận thua cuộc của mình.
 
Trời sinh chòm sao này đã luôn thích được người khác ngưỡng mộ, sùng bái. Tựa như chúa sơn lâm, bạn đam mê cảm giác được ở trên đỉnh cao và luôn theo đuổi những mục tiêu bậc nhất.
 
Sư Tử sẵn sàng dùng mọi cách (chân chính chứ không phải giở thủ đoạn) để thực hiện bằng được mơ ước của mình trong sự nghiệp để thăng tiến và vươn tới thành công.
 
Đồng thời, bạn cũng luôn là người điềm tĩnh, làm việc có tính toán, không bao giờ đâm đầu mù quáng mà chưa có toan tính cẩn thận. Sự chắc chắn và cầu tiến nơi bạn khiến Sư Tử hình thành một loại khí chất vương giả rất riêng biệt, không cần tỏ vẻ cũng khiến người khác nể trọng đôi phần.
 
Đặc biệt dịp rằm Trung Thu 2021 này, khi tài vận và sự nghiệp đang nở rộ, nhận được sự hậu thuẫn ngầm của cấp trên, Sư Tử như được “sổ lồng” và càng lao mình phát huy.
 
Nên nhớ rằng, tiền bạc với cung hoàng đạo này không phải là tất cả, cái mà bạn nhắm tới chính là danh vọng và địa vị nên đôi khi, nhìn bề ngoài ta tưởng Sư Tử đang đi đường vòng, nhưng thực chất đó là chiến lược dài hơi của bạn.
 
Tết Trung Thu năm nay, với năng lực tự thân cộng thêm may mắn, Sư Tử một lần nữa mở ra ánh hào quang nơi làm việc, không chỉ được thăng chức, tăng lương mà còn được cấp trên trọng dụng và có ý định bồi dưỡng thành lớp kế cận. Bạn có biết mình còn nằm trong số các chòm sao chuyển vận cuối năm 2021 khiến người khác ước ao!

Chòm sao hanh thông Trung Thu 2021
 

4. Chòm sao Ma Kết: Danh tiếng ngày càng vang dội

 
Ma Kết có tính cách hào sảng nhưng cũng rất tự cao. Bạn có tham vọng và sự cầu tiến, không hay thể hiện nhưng luôn lặng thầm tính toán để bước lên những nấc thang cao hơn.
 
Trong môi trường làm việc, bạn là mẫu nhân viên có trên có dưới, nhiệt tình với đồng nghiệp và tôn trọng cấp trên nên rất được lòng mọi người.
 
Không khó để nhận ra sự nhiệt tình và có trách nhiệm của Kết Kết mỗi khi bạn làm việc. Mọi công việc được sếp giao đều được chòm sao này hoàn thành đúng thời hạn, đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, được cấp trên vô cùng yêu quý và tin tưởng, danh tiếng ngày càng vang xa.
 
Bạn còn là cung hoàng đạo cực kì mẫn cảm và nhạy bén với tiền tài, cơ hội đầu tư. Ma Kết tôi luyện cho bản thân khả năng phát hiện đối tác chiến lược và khéo léo săn lùng nhiều hạng mục kinh doanh “béo bở” ít người biết đến.
 
Ở bạn có sự chắc chắn và ổn trọng ít người có được. Trước khi bắt đầu một công việc/dự án nào đó, bạn luôn tìm hiểu rất kĩ càng rồi mới “tung chiêu” nên luôn nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Rằm Trung Thu năm nay, cung hoàng đạo này liên tiếp đón nhận rất nhiều tin vui trong công việc, cộng thêm các dự án tích lũy từ đầu năm nên thực sự có nguồn thu nhập quý 3 ít người mường tượng được.
 
Công việc kinh doanh cũng thu về món hời cao vì những đơn hàng cứ đến ầm ầm. Có được thành quả này là do bạn quá chăm chỉ, chịu khó.
 
Khả năng giành được những khách hàng hấp dẫn và kí kết được các hợp đồng đầu tư với nguồn vốn lớn đang bỏ ngờ chờ chòm sao này. Cố gắng giữ gìn sức khỏe, dự đoán sát ngày rằm Trung Thu này, bạn sẽ “trúng đậm” đấy nhé!
 

5. Chòm sao Song Ngư: Tiến thẳng về đích

 
Trung Thu tới, Song Ngư cũng chuẩn bị rất nhiều cho ngày tết Đoàn Viên này. Bạn là người thông minh, tháo vát, làm việc đâu ra đấy lại nắm bắt trọng điểm rất nhanh nên tiết kiệm được không ít thời gian và công sức.
 
Những tháng đầu năm với bạn mà nói, công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả chẳng là bao. Song càng về cuối năm, vận may có dấu hiệu chuyển nghịch, thời điểm khổ tận cam lai của những chú Cá cuối cùng cũng đang đến.
 
Điềm báo chiêm tinh cho thấy, ngay từ giờ tới Trung Thu năm nay, vận may sự nghiệp của Ngư Nhi tăng lên đến cực điểm. Bạn như ngựa bất kham, tiến phăm phăm về đích, nơi có đồng cỏ rộng lớn, chẳng tha hồ tận hưởng.
 
Cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự tương trợ từ mọi người xung quanh, giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề phát sinh và khẳng định được bản thân trong công việc, do đó nhanh chóng được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn.
 
Cùng với sự quyết tâm phi thường của mình, bạn sẽ đảm nhận những trọng trách quan trọng, trở thành trưởng nhóm, trưởng dự án, thành nhân tài tiếng tăm vang xa, tiến lên vị trí hàng đầu tại nơi làm việc.
 
Các kế hoạch đặt ra từ trước đó sẽ thành công tốt đẹp, thậm chí có những hạng mục bạn đã hết hy vọng nhưng bỗng có khởi sắc bất ngờ, giúp chòm sao này nhận được sự công nhận của sếp và đồng nghiệp. Đường công danh xán lạn sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện vấn đề tài chính.
 
Những bước thăng tiến của Song Ngư sẽ khiến cho người thân vô cùng tự hào và hạnh phúc, bản thân bạn cũng thỏa mãn vì trong tương lai có thể lo được cho gia đình cuộc sống đủ đầy.
 
Thời điểm này, tình yêu của bạn cũng rất ổn nên càng khiến bạn có thêm động lực kiếm tiền. Chỉ cần là tiền vào trong tay thì bạn càng biết tận dụng nguồn vốn khủng này để đầu tư thêm nữa. Nếu có ý định mở thêm thị trường kinh doanh thì hãy bàn bạc kĩ lại nhé, nghiêm túc thực hiện chắc chắn thành công.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X