Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao sự nghiệp chấp cánh, vô cùng thuận lợi đầu tháng 9/2023

Thứ Tư, 30/08/2023 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao sự nghiệp hanh thông đầu tháng 9 mang lại cho họ một khởi đầu mới nhiều thuận lợi, hứa hẹn sẽ có những thành quả rực rỡ trong thời gian tới.

1. Ma Kết

 
Một chu kỳ cũ kết thúc, mở ra một giai đoạn mới đầy hứa hẹn cho Ma Kết thoải mái thể hiện các kỹ năng của mình. Nhờ thế mà bạn trở thành chòm sao sự nghiệp hanh thông đầu tháng 9.

Ma Kết muốn có thời gian tĩnh lặng để nghiên cứu, tập trung cho một mục tiêu nào đó. Vì vậy, nếu bạn đột nhiên cảm thấy cần phải rút lui khỏi mọi người, đừng ngại từ chối những cuộc vui. Bạn cần hi sinh niềm vui tạm thời cho những kết quả mang tính lâu dài và đột phá hơn cho sự nghiệp.

Tiềm thức hay vũ trụ sẽ tiết lộ nhiều điều cho bạn khi bạn ở một mình và trong một không gian yên bình. Ma Kết thậm chí có thể khuyến khích bản thân suy nghĩ sáng tạo hơn bằng cách đốt nến thơm có mùi gợi lên cảm giác bình yên trong bạn.
 
Nếu Ma Kết đột nhiên cảm thấy cần phải xem lại điều gì đó trong quá khứ của mình, cho dù đó là hóa đơn y tế, bảng điểm đại học hay thứ gì khác, đừng thắc mắc về điều đó. Vũ trụ sẽ thúc đẩy bạn hướng tới những khám phá thú vị thông qua những ham muốn và nỗi nhớ ngẫu nhiên này. Bạn đang được chỉ dẫn để tổng hợp và đúc rút thông tin, nhờ thế mà có quyết định sáng suốt trong công việc, mang tới kết quả đột phá cho bản thân và cả công ty. 
 
Nếu bạn đang phân vân về điều gì đó về chuyện tình cảm thì nên trì hoãn. Đừng để những ưu tiên và mong muốn của người khác quyết định cuộc sống của bạn. 

chom sao su nghiep hanh thong dau thang 9

Những chòm sao sự nghiệp hanh thông đầu tháng 9

2. Song Ngư

 
Kịch bản tốt nhất cho cung hoàng đạo Song Ngư trong khoảng thời gian này đó là khi bạn tập trung thực hiện mọi thứ một mình. Không ai phủ nhận sức mạnh tập thể cả nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, năng lượng của bạn được phát huy tối đa khi bạn chỉ ở một mình. 

Nếu không, nguy cơ bạn bị kéo vào những xung đột và kịch tính không cần thiết là rất cao. Tất nhiên, bạn không cần phải trở nên cô lập mà đơn giản là bạn cần chút tĩnh lặng để tập trung sâu, khai mở sức sáng tạo, tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp hoặc nghĩ ra một chiến lược sản phẩm táo bạo, thành công trong thời gian tới.

Nhìn chung, cơ hội của bạn thành công rất cao, mang lại tiếng vang lớn về sự nghiệp cho bạn, là bệ đỡ cho tương lai cực kỳ rực rỡ cho Song Ngư. Nhất là đối với những ai đang theo đuổi công việc sáng tạo.

Nếu bạn có các nhiệm vụ cần hoàn thành và các nghiên cứu cần thực hiện thì bây giờ là lúc bạn sắp xếp chúng trở thành các ưu tiên của mình. Song Ngư đang được nâng đỡ rất nhiều để có thể đạt được mục tiêu của mình đấy. 
 
Khi kết thúc nhiệm vụ của mình, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động mang lại cho bạn niềm vui, như chơi game, xem bộ phim truyền hình yêu thích hoặc đi chơi với người yêu... Còn hiện tại bạn cần có sự tập trung cao độ.
 
Để thăng tiến như cá gặp nước, 12 chòm sao nên lựa chọn kiểu công ty nào phù hợp với bản thân nhất?
Trong thị trường tuyển dụng, có vô số các công ty khác nhau, từ những công ty nhỏ mới thành lập cho tới những tập đoàn đa quốc gia khổng lồ. Vậy bạn có biết

3. Sư Tử

 
Đầu tháng 9 này, vũ trụ sẽ kiểm tra dũng khí, lòng tin của Sư Tử, liệu bạn đã sẵn sàng cho thử thách chưa?

Kết quả là bạn sẽ cực kỳ phát triển trong giai đoạn này, miễn là bạn có niềm tin vào bản thân và tự hào về khả năng của mình. Ngược lại, khi cạnh tranh bạn cần phải thận trọng, tiến lui thích hợp, không cao ngạo, có như thế mới thu phục lòng người. Thứ bạn có được còn hơn cả tiền bạc, đó còn là một sự nghiệp, tiếng tăm, đảm bảo cho cuộc sống của bạn sung túc về lâu về dài.
 
Sự quyến rũ và năng lượng gợi cảm của Sư Tử sẽ được đánh thức. Bạn thậm chí có thể tận dụng vẻ ngoài của mình làm lợi thế trong bất cứ cuộc đối đầu, thuyết trình hay đàm phán nào. Đó cũng là một phần lý do giúp bạn nằm trong danh sách chòm sao sự nghiệp hanh thông đầu tháng 9.

Thế nên đây cũng là thời gian tuyệt vời để bạn thử nghiệm tủ quần áo của mình. Nếu muốn thử thách bản thân bằng cách kết hợp một màu cụ thể vào phong cách của mình, hãy làm điều đó. Hãy chắp cánh cho trí tưởng tượng của mình từ việc tưởng chừng không liên quan đến công việc như thế vì chúng còn có thể tạo cảm hứng cho cả ngày dài của bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X