Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao sống biết điều, ai tốt với tôi tôi nhớ hết!

Thứ Năm, 30/12/2021 17:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi chơi với nhau, cả hai bên đều cảm thấy thoải mái là điều quý giá nhất. Cùng xem ai là chòm sao sống biết điều không ưa giả tạo nhé.
 

1. Hổ Cáp

 
Chom sao song biet dieu
 
Hổ Cáp thoạt nhìn bên ngoài là cung hoàng đạo lạnh lùng, kiêu căng. Thực ra không phải là họ coi thường việc giao tiếp giữa các cá nhân và đặt mình lên vị trí cao rồi không thèm đoái hoài đến. Chỉ là họ ngại chạm mặt với những người không thân thiết.
 
Khi có ai đó không thân thiết lắm với Cáp Nhi mà ngồi với nhau, cả 2 sẽ im như thóc và sẽ không có chủ đề nào để nói, còn lâu chòm sao này mới chịu chủ động bắt chuyện tự nhiên.
 
Trong thế giới của chú Bò Cạp, chỉ có 2 phân loại, một là thật thân thiết và hai là người lạ, chỉ những người rất thân thiết mới được xếp vào loại một của họ.
 
Vì vậy, rất may mắn khi được làm bạn với họ, chỉ cần nhìn Hổ Cáp là biết, thân nhau rồi sẽ đối xử tốt với bạn vô điều kiện. Không có gì sai khi họ là chòm sao sống biết điều
 
Cung hoàng đạo này sẽ không làm hài lòng người khác một cách vô ích, Hổ Cáp sẽ chỉ chấp nhận và đáp lại những người thực sự tốt với mình, ai tốt với mình thì mình tốt lại còn không thì thôi tôi xin phép nghỉ chơi.
 

2. Nhân Mã

 
Nhân mã là một cung hoàng đạo phong lưu, ăn được chơi được, tính tình thoải mái và không hay lo nghĩ. Tuy nhiên có đôi khi họ tự cao tự đại nên khi làm thân với người khác, họ rất thản nhiên, không chiều lòng người khác theo ý mình.
 
Nhân Mã rất nghiêm túc với mọi người và mọi việc, sống theo nguyên tắc hòa thuận với nhau trên phương diện bình đẳng.
 
Người này sẽ không bao giờ hạ thấp cái tôi cao quý của mình bất cứ lúc nào, ngay cả trong tình huống khó khăn nhất, việc hạ mình làm một điều gì đó không có trong từ điển của Mã Nhi.
 
Nhân Mã có những phương pháp riêng trong việc đối nhân xử thế, sống với người khác ra sao, không khiêm tốn cũng không hống hách. Tính cách của Nhân Mã cho phép họ hòa đồng với những người xung quanh và chúng ta thường thấy cung này có khá nhiều bạn bè, kể cả bạn khác giới.
 
Nhân Mã cũng rất quý trọng bạn bè, những người bạn tốt với họ, đáng để hy sinh thì họ sẽ không tiếc công sức để cho đi, chơi với Mã không bao giờ sợ thiệt thân đâu nhé.
 

3. Sư Tử

 
Su Tu
 
Sự kiêu ngạo của Sư Tử có từ bẩm sinh. Họ hợp chơi với những người ở vị trí lãnh đạo và chòm sao này cũng có tài không kém lãnh đao, nhiều người còn leo lên vị trí lãnh đạo từ sớm. Sư Tử sẽ tiếp tục cải thiện khả năng của mình để có thể vươn tới vị trí cao hơn nữa mỗi ngày.
 
Vì vậy, Sư Tử có đủ khả năng để giải quyết các vấn đề gặp phải trong cuộc sống của họ, cộng với tính cách kiêu ngạo, họ không thể nào hạ thấp mình để làm hài lòng người khác.
 
Trong một số trường hợp, Sư Tử đóng vai trò là người kiểm soát tình hình chung hoặc đứng đầu nên thường có nhiều người lấy lòng họ nhưng không vì thế mà họ kiêu căng, xem thường người ta, luôn xem đó là chuyện quá bình thường. 
 
Sư Tử khi được người khác tôn trọng thì sống rất công bằng, đồng thời coi trọng tình thương và sự vị tha. Chỉ cần bạn đối tốt với họ thì họ sẽ giữ trong lòng, tìm cơ hội tốt để đáp lại, tốt nhất là nên kết bạn với chòm sao này, không bao giờ để bạn thua thiệt.
 
Trong việc hòa đồng với mọi người, cố tình ăn gian là rất phản cảm. Liên kết với mọi người là vấn đề của bạn, chơi tự do khi cả hai bên đều cảm thấy thoải mái là điều quý giá nhất. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng điểm danh những chòm sao không lấy lòng ai, nếu tốt với mình thì mình sẽ tốt với bạn.
 

4. Ma Kết

 
Ma Kết là cung Đất, họ hơi chậm chạp trong giao tiếp, phần lớn thời gian họ làm việc âm thầm một mình và không biết cách thể hiện bản thân.
 
Nhưng Ma Kết rất quyết đoán khi gặp chuyện, họ đều dựa vào bản thân để tích lũy từng chút một, vì vậy trong suy nghĩ của Ma Kết không có chuyện dựa dẫm để lấy lòng người khác, không thích thảo mai nịnh bợ, họ nghĩ làm như vậy rất nhục nhã.
 
Đồng thời, Ma Kết cũng có lòng tự tôn mạnh mẽ, họ có những mục tiêu để tự mình hoàn thành, không thèm phụ thuộc vào người khác từ khi còn trẻ.
 
Có vẻ bề ngoài thì trông Kết rất lạnh lùng nhưng sau khi hòa hợp được rồi bạn sẽ thấy Kết là người có thể đồng cảm, tốt bụng, biết điều, rất dễ nói chuyện. Khi bạn đối xử tốt với họ thì họ cũng sẽ đối xử tốt với bạn, thậm chí là tốt hơn gấp vạn lần. Có thể bạn cũng quan tâm nguyên tắc duy trì tình bạn với 12 chòm sao để có tình bạn đẹp,
 

5. Kim ngưu

 
Kim Ngưu thuộc thế bị động trong giao tiếp, theo quan điểm của Kim Ngưu, việc giao lưu với mọi người là điều không quá to tát, chỉ cần bạn làm tốt công việc của mình thì tình bạn sẽ tự nhiên đến. 
 
Họ tin chắc rằng ai cũng có những việc của riêng mình nên không muốn làm phiền, lẽo đẽo đi theo ai đó bắt chuyện. Loại tính cách này khiến họ phải chờ đợi khá lâu cho sự xuất hiện của tình bạn, vì thế nên một khi đã làm bạn bè rồi họ rất tôn trọng và thích giúp đỡ bạn.
 
Đồng thời, Kim Ngưu là chòm sao rất chân thành, rất biết tôn trọng người khác, sẽ chú ý lời nói và việc làm của bản thân để không làm tổn thương người khác. Chỉ cần bạn đối với Ngưu chân thành thì đương nhiên Ngưu sẽ trân trọng và có phần thưởng cho bạn.
 
Làm hài lòng người khác thực ra là đang cố gắng làm khổ bản thân, hy vọng có thể giải quyết một số việc cá nhân thông qua tiếp xúc là điều rất không nên. 
 
Khi bạn làm vui lòng người khác, đừng nói bạn có được lợi hay không, trong việc này, người ta đang xem bạn như trò đùa của họ, điều này vô hình trung hạ thấp địa vị của bạn. Vì vậy, tốt nhất là nên hòa thuận với mọi người một cách chân thành, có đi có lại, ai không tốt thì đừng chơi cùng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X